fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

รวม 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดัง ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน คอซีรีส์ไม่ควรพลาด!

Published

on

ซีรีส์จากเว็บตูน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เดี๋ยวนี้หลายคนหันมาอ่านเว็บตูนกันมากยิ่งขึ้น มากกว่าการอ่านหนังสือการ์ตูนเป็นเล่ม ๆ แบบในอดีต อาจจะด้วยความสะดวกสบาย หรือตารางการอัปเดตผลงานที่แน่นอน ทำให้ปัจจุบันมีเว็บตูนมากมายที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้อ่าน จนหลายเรื่องได้ถูกนำมาสร้างเป็นผลงานให้ทุกคนได้ชมการผ่านหน้าจอโทรทัศน์และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

โดยเฉพาะเว็บตูนสัญชาติเกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่ามีซีรีส์หลายเรื่องที่เพื่อน ๆ ได้ดู หรืออาจจะไม่เคยดู ที่ได้รับการดัดแปลงบทมาจากเว็บตูนชื่อดัง วันนี้ The Joi เลยจะพาทุกคนไปส่อง 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เพื่อน ๆ คอซีรีส์ห้ามพลาด! จะมีเรื่องไหนบ้าง เพื่อน ๆ เคยดูกันหรือไม่ ตามเราไปดูกันเลย!

 

1. Yumi’s Cells ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ประเดิมกันด้วยผลงานซีรีส์ฟีลกู๊ดสุดน่ารัก ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่องดังในชื่อเดียวกันอย่าง Yumi’s Cells ของนักเขียน อีดงกัน ซึ่งมียอดการอ่านกว่า 3.2 พันล้านครั้ง มีทั้งหมด 512 ตอน และด้วยพลอตเรื่องสุดสดใส อบอุ่นหัวใจ เว็บตูนเรื่องนี้จึงได้ถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ นำแสดงโดย คิมโกอึน (รับบทเป็น ยูมิ) และ อันโบฮยอน (รับบทเป็น อุง)

 

4933490Ece 88F5 4C67 852C A50Ca0C14724

 

ต้องยกความดีความชอบให้ทีมแคสบทเลย เพราะทั้งคิมโกอึนและอันโบฮยอนนั้น เหมือนยูมิและอุงตัวเป็น ๆ เดินออกมาจากเว็บตูนเลย โดยเฉพาะโบฮยอนในลุคผมยาวเซอร์ ๆ ไว้เครานิด ๆ นี่มันอุงชัด ๆ!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: iQIYI

 

2. Nevertheless รักนี้เกินห้ามใจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ก่อนหน้านี้ใคร ๆ ก็อยากสิงยูนาบี เพราะอยากไปดูผีเสื้อที่ห้องแจออนกันทั้งนั้น โดยซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ได้รับการดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อ Nevertheless รักนี้เกินห้ามใจ โดยนักเขียนจองซอนำแสดงโดยพระนางสุดฮอตอย่าง ฮันโซฮี (รับบทเป็น ยูนาบี) และ ซงคัง (รับบทเป็น พัคแจออน) มีให้อ่านทั้งหมด 40 ตอนเท่านั้น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

แอบบอกว่าเรื่องราวในซีรีส์และเว็บตูนบางส่วนคือไม่เหมือนกันเลยน้า แต่สิ่งที่ต้องขอชมเลยคือความเรียลของบท ที่สะท้อนถึงความรักของคนหนุ่มสาวในเกาหลีได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ดู รีบไปดูด่วน

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

3. My Roommate Is a Gumiho รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ผลงานสุดปังที่ส่งให้หนุ่มจางกียงกลายเป็นสามีแห่งชาติ ในบทของคุณจิ้งจอกเก้าห้าง ในซีรีส์เรื่อง My Roommate Is a Gumiho ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียนนา เป็นซีรีส์รอมคอมสุดฮา การันตีความนิยมด้วยเรตติ้ง 9.97 ที่นำแสดงโดย จางกียง (รับบทเป็น ชินอูยอ) และ ฮเยริ (รับบทเป็น อีดัม) ซึ่งต้องอวยยศให้เลยเพราะสาวฮเยริของเรา เล่นแบบเต็มที่ไม่ห่วงสวยเลยจริง ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

พลอตหลัก ๆ ของเรื่องในซีรีส์และเว็บตูนนั้นไม่ต่างกันเลย เก็บโครงเรื่องหลัก ๆ มาได้ครบมาก แต่พวกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะแตกต่างกันบ้าง เพื่อทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจมากขึ้นสำหรับการนำเสนอในแบบฉบับซีรีส์นั่นเอง

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: iQIYI

 

4. The Uncanny Counter เคาน์เตอร์คนล่าปีศาจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

The Uncanny Counter เป็นเรื่องราวของทีมเคาน์เตอร์ นักล่าปีศาจ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในร้านขายบะหมี่ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ ขึ้นแท่นกลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง OCN ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในฉบับเว็บตูนนั้นมีชื่อเรื่องว่า Amazing Rumor โดยนักเขียน Jang Yi นำแสดงโดย โจบยองกยู (รับบทเป็น โซมุน), ยูจุนซัง (รับบทเป็น กามูทัค), คิมเซจอง (รับบทเป็น โดฮานา) และ ยัมฮเยรัน (รับบทเป็น ชูแมอ๊ก)

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

และนอกจากความสนุกจากการไล่ล่าจัดการกับปีศาจแล้ว ในเรื่องยังคงแฝงไปด้วยปมปริศนาการตายของพ่อแม่โซมุน และการบาดเจ็บของโมทักให้คนดูร่วมไขปริศนาไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

5. Sweet Home สวีทโฮม

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

Sweet Home เว็บตูนแนวระทึกขวัญชื่อดัง โดยนักเขียน Carnby Kim และ Youngchan Hwan ซึ่งถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ นำแสดงโดยหนุ่ม ซงคัง (รับบทเป็น ชาฮยอนซู) ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไม่แพ้เว็บตูน และทำให้หนุ่มซงคังมีงานเข้าเรื่อย ๆ นับตั้งแต่นั้น รับงานแบบไม่พักกันเลยทีเดียวพ่อคุณ!

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อย่างไรก็ตาม มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าในซีซั่นที่ 2 มีนักแสดงเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่จะถ่ายทำต่อ แต่ไม่มีชื่อของหนุ่มซงคังซึ่งรับบทเป็นตัวเอกในเรื่อง ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับเสียใจไปตาม ๆ กัน ยังไงก็รอการคอนเฟิร์มอีกทีนะ!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

6. Hell Is Other People นรกคือคนอื่น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อีกหนึ่งซีรีส์ระทึกขวัญ ที่ได้รับความนิยมทั้งฉบับเว็บตูนและซีรีส์ต้องยกให้ Strangers from Hell ที่มาจากเว็บตูนเรื่อง Hell Is Other People นรกคือคนอื่น โดยนักเขียน kimyongki ใช้ลายเส้นแบบชวนหลอน แถมเรื่องราวก็ประหลาดชวนอึดอัดสุด ๆ โดยในซีรีส์เองก็แคสนักแสดงได้แบบถึงเครื่องมาก ๆ ทั้ง อิมชีวาน (รับบทเป็น ยุนจงอู), อีดงอุค (รับบทเป็น ซอมุนโจ), อีจองอึน (รับบทเป็น ยุนบกซุน) และอื่น ๆ อีกเพียบ แต่ละคนเล่นกันได้หลอนสุด ๆ แถมบรรยากาศและแสงสีที่ใช้ในฉากหอพักก็ดูหม่น ๆ อึมครึม น่าอึดอัดได้ฟีลสุด ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

มีหลายสิ่งที่ในซีรีส์และเว็บตูนไม่เหมือนกัน ทั้งผู้เช่าห้อง 302 ที่ปรากฏในซีรีส์แต่ไม่มีบทในเว็บตูน หรือคุณลุงฝาแฝดที่ในฉบับเว็บตูนแล้วไม่ได้เป็นแฝด แต่มีคุณลุงคนนี้แค่คนเดียวเป็นต้น

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

7. My ID is Gangnam Beauty ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

หากพูดถึงเว็บตูนยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนต้องนำมาทำเป็นซีรีส์ จะไม่พูดถึง My ID is Gangnam Beauty ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก โดยนักเขียนคีแมงกิ ที่มีเรตติ้งสูงถึง 9.9 โดยในฉบับซีรีส์นั้นนำแสดงโดยนักแสดงสาวคนสวย อิมซูฮยัง (รับบทเป็น คังมิแร) และหนุ่มหล่อลูกรักพระเจ้า ชาอึนอู (รับบทเป็น โดคยองซอก) 

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ด้วยพลอตเรื่องสุดน่ารัก และความที่พระเอกฉลาดไม่หลงกลตัวอิจฉาอย่างนังซูอาง่าย ๆ ก็ทำให้หลายคนเทใจให้กับเว็บตูนและซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นแถว

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu, Netflix

 

8. True Beauty ความลับของนางฟ้า

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อีกหนึ่งผลงานเว็บตูนสุดฮอตที่กระแสตอบรับดีมาก ๆ คือ True Beauty ความลับของนางฟ้า โดยคุณ เหมียว นักเขียนคนสวยเจ้าของหุ่นเป๊ะและลายเส้นสุดฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งฉบับเว็บตูนนั้นเรื่องราวยังไม่จบ แต่ในฉบับซีรีส์จบไปแล้ว โดยซีรีส์ได้สาว มุนกายอง (รับบทเป็น อิมจูกยอง), ชาอึนอู (รับบทเป็น ลีซูโฮ) และฮวังอินยอบ (รับบทเป็น ฮันซอจุน) มาเป็นนักแสดงนำ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

สาว ๆ ต่างก็แยกย้ายกันลงเรือซูโฮ เรื่อซอจุน หรือบางคนอินจัด บอกลำไยจูกยอง เรื่องนี้ไม่ควรมีนางเอก เพราะพระเอกกับพระรองเขาควรรักกัน!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu

 

9. The Sound of Your Heart สารพัดจิตหลุด สุดหัวใจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

เว็บตูนสุดป่วงที่ได้รับการดัดแปลงในรูปแบบซีรีส์สุดฮา กับชื่อเรื่อง The Sound of Your Heart เสียงจิตหลุด การันตีความฮาด้วยการแสดงของหนุ่ม อีกวางซู (รับบทเป็น โชซก) โดยพลอตเรื่องเป็นการรวมเรื่องราวพีค ๆ ในชีวิตประจำวันของตัวนักเขียนโชซกเอง และเรื่องราวเพี้ยน ๆ ของทุกคนในครอบครัวของเขา นำมาถ่ายทอดในรูปแบบของการ์ตูนลายเส้นแปลกตา เป็นเอกลักษณ์ ใครยังไม่เคยดูเราอยากให้ลองไปอ่านจริง ๆ ฮาแบบน้ำตาไหล!

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

และในฉบับซีรีส์นั้น นอกจากจะได้นักแสดงคุณภาพอย่างอีจงซอกมารับบทนำแล้ว ยังยกขบวนความฮา มากับเหล่านักแสดงอีกมากมายที่มารับบทคุณพ่อ คุณแม่ จุน และแอบง อีกด้วย

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

10. Itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ซีรีส์เรื่องดังแห่งปีที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น ได้รับการดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียน Kwang jin ซึ่งต้องขอปรบมือให้ทีมแคสติ้งอีกครั้ง เพราะนักแสดงแต่ละคน พอได้รับการเมคโอเวอร์แล้ว ดูเหมือนหลุดมาจากเว็บตูนจริง ๆ โดยเฉพาะเถ้าแก่หัวเกาลัดอย่าง พัคซอจุน (รับบทเป็น พัคแซรอย) ที่ลงทุนตัดผมให้เป็นทรงเกาลัดทุก ๆ สามวัน บอกเลยว่าทุ่มเทจริง ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ในส่วนของพลอตเรื่องทั้งในเว็บตูนและซีรีส์นั้นใกล้เคียงกัน ทั้งดราม่า การแก้แค้น และการต่อสู้ทางด้านธุรกิจที่เดือดสุด ๆ ต้องมาดูเอง

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

11. What’s Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม?

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

เชื่อว่าคอซีรีส์น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม? ที่นำแสดงโดยพระเอกเคมีสาธารณะอย่าง พัคซอจุน (รับบทเป็น อียองจุน) และ พัคมินยอง (รับบทเป็น คิมมีโซ) แต่รู้รึเปล่า ว่าซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนแนวโรแมนซ์ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนขึ้นโดยนักเขียน KIM MYEONGMI และ JEONG GYEONG YUN 

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ความสวยและความหล่อของนักแสดงนำเป็นที่ประจักษ์ จนจากที่หลายคนหวง ๆ ต่างต้องเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริง ๆ ใครยังไม่ได้ดูคือพลาดมาก!

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu, Netflix

 

และนี่ก็คือ 11 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง แต่บอกก่อนว่านอกจากนี้แล้วยังมีซีรีส์อีกเพียบเลยนะที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน ทั้ง Love Alarm ที่นำแสดงโดยซงคัง (เจ้าพ่อเว็บตูนที่แท้), Taxi Driver และอื่น ๆ อีกมากมาย เราเชื่อว่าในอนาคตจะมีซีรีส์อีกหลายเรื่องแน่นอน ที่จะได้รับการเนรมิตให้ทุกคนได้ชมในฉบับซีรีส์ ตั้งตารอชมไว้ได้เลย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Aiart ตัวละคร Dragon Ball Z อนิเมะ Studio Ghibli Aiart ตัวละคร Dragon Ball Z อนิเมะ Studio Ghibli
บันเทิง11 hours ago

พาส่อง 10 ตัวละครจาก “Dragon Ball Z” เมื่อถูกแปลงให้กลายเป็นอนิเมะในเวอร์ชั่น “Studio Ghibli”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพคอนเทนต์เกี่ยวกับ “Dragon Ball Z x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจากอนิเมะ Dragon Ball Z ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยุค 90s ที่สร้างด้วย AI” และ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในสไตล์อนิเมะเรื่อง “Dragon...

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot; แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot;
สาระน่ารู้2 days ago

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย “Ranker”

อย่างที่ The Joi เคยเกริ่นในบทความ “แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย Ranker” ก่อนหน้านี้ ว่าในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครที่สติปัญญาล้ำเลิศหรือด้อยสติปัญญาเหมือนกับคนในโลกแห่งความเป็นจริง นั่นก็เพราะว่านักเขียนการ์ตูนได้เลือกหยิบจับลักษณะนิสัย, ความคิด, ทัศนคติ รวมทั้งประสบการณ์ของคนรอบตัวเขาหรือเธอ...

ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ท่ามกลางวิวธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นสุโค่ย!

คุณศิลปินชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ก่อนจะนำไปถ่ายภาพท่ามกลางวิวธรรมชาติที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น!     เรียกว่าเป็นงานอาร์ตที่ให้ฟีลแบบสับแบบใหม่ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับผลงาน “ดอกไม้ที่ทำมาจากไม้หนีบ” สร้างสรรค์โดยคุณ “Oka” ช่างภาพหรือศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานของคุณเขานั้นทั้งสวยและมู้ดดีแบบจอสระอึ้งจึ้งไม่ไหววว     สำหรับคุณ “Oka” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @okaphotoart ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2...

Declan Wife Drama Declan Wife Drama
ข่าวสาร2 days ago

“เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” ออกมาปกป้องภรรยา หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างจนลบภาพทั้งหมดบน “IG” ลั่น! จะรักคนนี้ตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง

“ลอเรน ฟรายเออร์ (Lauren Fryer)” เป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่รูปร่างมาอย่างยาวนาน จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบภาพทั้งหมดบน “Instagram (IG)” ล่าสุด “เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” นักฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ชาวอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องภรรยาและจะรักเธอตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง     สำนักข่าว...

ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

เมื่อเจ้า “นกฮูก” นอนหลับในท่าทางอย่างกับแมว ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด..เพราะคิดว่าน้องจะกลับดาวฮูกซะแล้ว!

ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด! เมื่อเจ้า “นกฮูก” ที่เขาเลี้ยงไว้นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับในท่าทางที่เหมือนกับแมวเฉย ๆ     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายเจ้า “นกฮูก” ของทาสชาวญี่ปุ่นที่นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงคือน้องเขาแค่แวะงีบในท่าทางที่หมอบตัวเหมือนแมวเท่านั้น     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

Taiwanese Police Handsome Taiwanese Police Handsome
ข่าวสาร3 days ago

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อชาวไต้หวัน แถมยังรักสัตว์ จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน!

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อล่ำชาวไต้หวันนายหนึ่ง จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน! ล่าสุดนักข่าวท้องถิ่นลงพื้นที่สัมภาษณ์ตำรวจหนุ่มทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้แล้ว     ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย! ที่สาวจีนและไต้หวันกำลังคลั่งไคล้อย่างมากในขณะนี้ เขามีนามสกุลว่า “เฉิน (Chen)” อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพชชั่นในการทำหน้าที่ดูและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ปัจจุบันประจำอยู่ที่สถานีตำรวจดาวัน ย่านหยงกังในเมืองไถหนานของไต้หวัน  ...

จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away
ข่าวสาร3 days ago

สวนสนุก “Ghibli Park” วางจำหน่าย “ขนมกบย่าง” อ้างอิงจากปีศาจกบใน “Spirited Away”

เชื่อว่าหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดของบรรดาแฟนการ์ตูนค่าย “Studio Ghibli” คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอนิเมชันอันโด่งดังอย่าง “Spirited Away” (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) และมีตัวละครตัวโปรดในดวงใจกันมากมาย     แต่อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องที่สุดอีกตัว คงหนีไม่พ้นเหล่า “ปีศาจกบ” ซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานในโรงอาบน้ำอะบุรายะ (Aburaya) และล่าสุดทางสวนสนุก “จิบลิพาร์ค” (Ghibli Park) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนางากูเตะ จังหวัดไอจิ...

Husband Sells House Billboard Husband Sells House Billboard
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

ไวรัล! หนุ่มขึ้นป้ายขายบ้าน เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงยังมีชีวิตอยู่มั้ย?

ทำถึงเกิน! หนุ่มแขวนป้ายไวนิลประกาศขายบ้านด่วน! เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วงว่ายังมีชีวิตอยู่มั้ย? จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล     ภาพป้ายขายบ้านด่วนที่เพื่อน ๆ เห็นอยู่นี้ กำลังเป็นไวรัลบน “Facebook” เพราะข้อความข้อความบนป้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ซึ่งระบุว่า “ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก” และมีภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนป้าย พร้อมกับบอกช่องทางติดต่อเขาไว้ด้วย นับเป็นการสื่อสารกับผู้ซื้อที่จริงใจมาก จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวอดเป็นห่วงชายหนุ่มเจ้าของป้ายไปไม่ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง