fbpx
Connect with us

บันเทิง

ของแทร่! “ซงคัง” คอนเฟิร์มแล้ว ลงทุนเปลือยบั้นท้ายจริงใน “Sweet Home 2” พร้อมเผยความรู้สึกหลังถ่ายทำ

Published

on

ซงคัง ยอมเปลือยก้นจริง ซีรีส์ Sweet Home 2
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นท็อปปิคสุดฮอตที่ถูดพูดถึงอย่างล้นหลามบนโลกออนไลน์ หลังซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง “Sweet Home 2” ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังบรรดาชาวเน็ตต่างทึ่งกับฉากที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น กับฉาก “บั้นท้ายแห่งเกาหลี”

 

ซงคัง ยอมเปลือยก้นจริง ซีรีส์ Sweet Home 2

 

สำหรับซีรีส์ในภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก ซึ่งโฟกัสอยู่กับเรื่องราวในอะพาร์ตเมนต์กรีนโฮม โดยจะมีการเพิ่มเติมเนื้อหาของโลกภายนอกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และการปรากฏตัวของตัวละครใหม่อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ซีรีส์ต่างรู้สึกทึ่งเป็นอย่างมากเพราะซีรีส์ในซีซั่นนี้มีการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและเกาหลีอย่างหนุ่ม “ซงคัง” (Song Kang) ในสภาพเปลือยเปล่า เห็นบั้นท้ายของเจ้าตัวแบบเต็ม ๆ สลัดคราบนักแสดงหนุ่มน้อยวัยใส กลายเป็นหนุ่มหล่อเท่ห์แบบเต็มตัว

 

ซงคัง ยอมเปลือยก้นจริง ซีรีส์ Sweet Home 2

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแห่แซวว่า พล็อตของซีรีส์ในภาคนี้นั้นยอดเยี่ยมจริง ๆ และฉากดังกล่าวนี้ยังกลายเป็นที่พูดถึงว่อนโลกออนไลน์ อาทิ “ไม่ใช่ทุกคนที่คาดหวังว่าจะได้เห็นซงคังเปลือย”, “ก้นแห่งเกาหลีของแทร่!”, “ฉันชม Sweet Home 2 เพราะพล็อตที่ดี และนี่คือพล็อตที่ว่า…” และ “นี่แหละพล็อตที่จริงใจ” เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านหนุ่มซงคังเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำฉากดังกล่าวกับทาง Ten Asia เช่นกัน พร้อมยืนยันว่าเจ้าตัวลงทุนเปลือยบั้นท้ายจริง ๆ ไม่ได้ใช้ Body Double หรือนักแสดงแทน โดยระบุว่า

 

ซงคัง ยอมเปลือยก้นจริง ซีรีส์ Sweet Home 2

 

“มันกลายเป็นประเด็นร้อนเลยล่ะครับ… ผมรู้สึกว่ามันเป็นภาระอันหนักอึ้ง แต่การถ่ายฉากนั้นทำให้ผมสลัดความเขินอายทั้งหมดในการแสดงทิ้งไปได้เลย อาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่มันเป็นตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติที่สุด และผมไม่เสียใจเลยครับ”

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์เรื่อง Sweet Home ในซีซั่นที่ 2 นี้ ก็สามารถตามไปรับชมกันได้แล้วตอนนี้บน Netflix

 

 

ที่มาข้อมูล: ComingSoon.net, Koreaboo

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เฉลยแล้ว! “ชาจูยอง” เผย ฉากเปลือยของเธอในซีรีส์ “The Glory” ไม่ใช่ของจริงแต่ใช้ CG

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ลือหึ่ง! ญี่ปุ่นจะหยิบซีรีส์เกาหลี “Nevertheless” มารีเมค พร้อมดึง “โยโกฮามะ ริวเซย์” มารับบทพ่อหนุ่มผีเสื้อที่เคยแสดงโดย “ซงคัง”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตูดแห่งญี่ปุ่น! “ยามะพี” ขโมยซีนอีกครั้ง กับฉากเปิดตัวสุดอ ลั ง ก า ร เปลือยบั้นท้ายใน “Alice in Borderland 2”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง