fbpx
Connect with us

บันเทิง

พี่ก็เท่เกิน! ภาพช่างซ่อมไฟสองคนในเวียดนามกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตบอกนี่มันแสงอุษาชัด ๆ

Published

on

ช่างไฟฟ้า เวียดนาม แสงอุษา
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เป็นนินจาที่ซ่อมไฟฟ้าได้นิดหน่อย! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพของช่างไฟฟ้าสองคนในเวียดนาม ที่กำลังยืนอยู่บนหลังคาบ้านเพื่อตรวจสอบสายไฟ เพราะมองแว๊บแรก “นี่มันแสงอุษามาเอง!” 

 

ช่างไฟฟ้า เวียดนาม แสงอุษา

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2021 ภาพของช่างซ่อมไฟสองคนในเวียดนามได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของพวกเขาทั้งสองคนขณะกำลังยืนอยู่บนหลังคาบ้านเพื่อตรวจสอบสายไฟฟ้าในวันที่ฝนตก ทำให้ทั้งคู่ต้องสวมเสื้อกันฝน

แต่ความพีคมันอยู่ตรงที่ท่าทางการตรวจสอบไฟฟ้าสุดเท่ของทั้งคู่ที่ถูกชาวเน็ตบันทึกภาพเอาไว้ได้ เพราะดูแว๊บแรกทำเอาหลายคนนึกถึงซีนดังของ “อิทาจิ” และ “คิซาเมะ” จากการ์ตูน “นารูโตะ” (Naruto) พร้อมพากันแซวว่า “แสงอุษามาเยือนแล้ว!”

 

ช่างไฟฟ้า เวียดนาม แสงอุษา

 

ช่างไฟฟ้า เวียดนาม แสงอุษา

 

หลังจากนั้นภาพดังกล่าวก็ถูกแชร์ออกไปตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตหลายคนพากันตัดต่อภาพดังกล่าวให้ดูสมจริงยิ่งกว่าเดิม เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนการ์ตูนนารูโตะได้อย่างล้นหลาม

 

ช่างไฟฟ้า เวียดนาม แสงอุษา

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก Fixtoys.net ได้นำภาพดังกล่าวกลับมาแชร์อีกครั้ง จนกลายเป็นไวรัลจนปัจจุบันถูกแชร์ต่อออกไปมากกว่า 1 หมื่นครั้งแล้ว แถมยังมีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อความเท่ของพี่ ๆ นินจา เอ้ย! ช่างไฟในเวียดนามกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เพลงมา”, “เค้ามีแต่พันปักษา อันนี้พันสายไฟ”, “เป็นนินจาที่ซ่อมไฟฟ้าได้นิดหน่อย”, “อาเมะงาคุเระ ในวันที่ไฟฟ้าเสีย” และ “ทำไมนึกถึงโฆษณากาวิสคอน” เป็นต้น

 

 

ที่มาข้อมูล: TheSmartLocal, Facebook Fixtoys.net

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดตัวเมมเบอร์ลับ! ชาวเน็ตหลุดโฟกัสโปสเตอร์ “บุพเพสันนิวาส 2” แสงอุษา… ออเจ้ามาได้ไง?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 20 อันดับอนิเมะโชเน็นที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 140,000 คน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เสาหลักแมลงมาเอง! นักท่องเที่ยวชาวไทยแชร์คลิปโหนซิปไลน์ พร้อมลีลาสยายปีกผีเสื้อ ทำชาวเน็ตแซว “นั่นเธอเหรอชิโนบุ?!”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

รายการ &Quot;The Tonight Show Starring Jimmy Fallon&Quot; เผยโพลเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ &Quot;หมูเด้ง&Quot; ชนะ &Quot;โดนัลด์ ทรัมป์-กมลา แฮร์ริส&Quot; ขาดลอย! รายการ &Quot;The Tonight Show Starring Jimmy Fallon&Quot; เผยโพลเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ &Quot;หมูเด้ง&Quot; ชนะ &Quot;โดนัลด์ ทรัมป์-กมลา แฮร์ริส&Quot; ขาดลอย!
ข่าวสาร13 mins ago

รายการ “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” เผยโพลเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ “หมูเด้ง” ชนะ “โดนัลด์ ทรัมป์-กมลา แฮร์ริส” ขาดลอย!

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เมื่อรายการ “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” ได้ทำโพลสำรวจความคิดเห็นชาวอเมริกันว่าพวกเขาอยากโหวตให้ใครเป็นผู้นำสหรัฐฯ คนต่อไป ปรากฏว่า “หมูเด้ง” ชนะขาดลอย!     ความโด่งดังของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ อายุ 2...

&Quot;เมกุริ (Meguri)&Quot; ตัวแม่วงการ Av ประกาศคัมแบ็ค! หลังหายเงียบไปจากวงการนาน 4 ปี &Quot;เมกุริ (Meguri)&Quot; ตัวแม่วงการ Av ประกาศคัมแบ็ค! หลังหายเงียบไปจากวงการนาน 4 ปี
บันเทิง2 hours ago

“เมกุริ (Meguri)” ตัวแม่วงการ AV ประกาศคัมแบ็ค! หลังหายเงียบไปจากวงการนาน 4 ปี

ช่วงนี้มีข่าวดารา AV รุ่นเก่าระดับตัวท็อปต่างกลับเข้ามาทำงานในวงการเดิมกันอย่างต่อเนื่อง และคนล่าสุดก็คือ “เมกุริ (Meguri)” นักแสดงสุดแซ่บ หลังหายเงียบไปจากวงการนาน 4 ปี!     หากเพื่อน ๆ เป็นแฟนหนัง AV มานานหลายปี คงจะเคยได้ยินชื่อของ “เมกุริ” นางเอก...

12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ &Quot;พี. ดิดดี้ (P. Diddy)&Quot; เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง 12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ &Quot;พี. ดิดดี้ (P. Diddy)&Quot; เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง
บันเทิง17 hours ago

เผย 12 คนดังฮอลลีวูดที่พยายามออกมาเปิดโปงว่าแร็ปเปอร์ “พี. ดิดดี้ (P. Diddy)” เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหลายกระทง

จากกรณีแร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน “พี ดิดดี้ (P. Diddy)” หรือ “ฌอน ดิดดี้ โคมส์ (Sean Diddy Combs)” ซึ่งเป็นตัวพ่อและผู้ทรงอิทธิพลของวงการเพลง ถูกจับกุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2024 ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดฉ้อโกง, ค้ามนุษย์ทางเพศ และขนส่งเพื่อจุดประสงค์ในการค้าประเวณี...

Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ Berserk Harry Potter แฮร์รี่ พอตเตอร์ Berserk
บันเทิง20 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Berserk”

บ่อยครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในเวอร์ชั่นอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจาก AI ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Jujutsu Kaisen” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Attack on Titan” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและเท่ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ “แฮร์รี่...

นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท! นักศึกษาหนุ่มหล่อสาวสวยชาวจีนรับจ๊อบเป็น &Quot;เพื่อนเดินขึ้นเขาไท่&Quot; โกยรายได้เดือนละเกือบ 69,000 บาท!
ข่าวสาร22 hours ago

กลุ่มนักศึกษาหล่อชาวจีนรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่ (Climbing Buddy)” โกยรายได้เดือนละเกือบ 7 หมื่นบาท!

รู้รายได้แล้วอึ้ง! กลุ่มนักศึกษาหนุ่มในมณฑลซานตงของจีน ฮิตรับจ๊อบเป็น “เพื่อนปีนเขาไท่” ทำรายได้งามเดือนละกว่าครึ่งแสน!     ที่เมืองไท่อาน มณฑลซานตงของจีน เป็นที่ตั้งของ “เขาไท่” ภูเขาที่มีความสำคัญทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งมียอดสูงสุดเรียกว่า “ยอดจักรพรรดิหยก” นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่คนจีนต้องมาเหยียบให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อดื่มด่ำวิวทิวทัศน์อันสวยงามโดยรอบ แต่การจะขึ้นไปถึงยอดดังกล่าวที่อยู่สูง 1,533 เมตร นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากและต้องใช้เวลาเดินเท้านานกว่า...

หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก หมูเด้งขึ้นจอ Led Times Square นิวยอร์ก
เรื่องราวโซเชียล24 hours ago

ไวรัลคลิปน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ล่าสุดฮอตจนโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!

โกอินเตอร์ไม่หยุด! เมื่อล่าสุดน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดฮอตแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ไปโผล่ขึ้นจอ LED ที่ Times Square นิวยอร์ก!     เรียกว่ามีคอนเทนต์ให้ชาวเน็ตได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระวัย 2 เดือน ที่ขณะนี้กำลังกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก ซึ่งล่าสุดความฮอตของน้องก็เรียกว่าเกินจะควบคุม เพราะนอกจากเรื่องราวของน้องจะถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง...

Moo Deng Appears On Hay Day Game Moo Deng Appears On Hay Day Game
ไลฟ์สไตล์1 day ago

เกินควบคุมแล้ว! “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ โผล่ในเกมดัง “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคน

ณ เวลานี้ ไม่มีวงการไหนไม่พูดถึง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารักนุ้บนิ้บและดีดเด้งสมชื่อจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ล่าสุดคุณน้องเขาไปรันวงการเกมอีกหนึ่ง โดยปรากฏตัวให้แฟนคลับได้เห็นในเกม “Hay Day” ที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 30 ล้านคนแล้ว!     กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” ที่เริ่มร้อนแรงเป็นไฟลามทุ่งไปทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลกและคนในแวดวงต่าง ๆ...

&Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว! &Quot;นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)&Quot; หรือ &Quot;Naomiii&Quot; ดาว &Quot;Onlyfans&Quot; ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!
บันเทิง1 day ago

“นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ญี่ปุ่นที่เคยถูกตำรวจจับ เพราะถ่ายหวิวไม่เบลออวัยวะเพศ ล่าสุดกลับมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!

เกือบดับแต่กลับมาได้! “Naomiii” ดาว “OnlyFans” ชาวญี่ปุ่นที่ถูกตำรวจจับ เพราะไม่เบลออวัยวะเพศในคลิป 18+ ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาทำคอนเทนต์สยิวลงโซเชียลอีกครั้งแล้ว!     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชื่อของ “นาโอมิ อิตาบาชิ (Naomi Itabashi)” หรือ “Naomiii” ดาว “Onlyfans”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง