fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

Published

on

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของ “ประเทศมองโกเลีย” สวยที่สุดในมหกรรมกีฬา “Olympics 2024” ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่ใครเห็นเป็นต้องอุทานว่า “จอสระอึงไม้โทจึ้งมากแม่!”

 

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

Instagram/@michelamazonka

 

ก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่อง 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ของประเทศต่าง ๆ ที่ดูดีมีสไตล์มากที่สุดในมุมมองของกูรูแฟชั่นอย่าง “Vogue” แน่นอนว่าอาจมีอีกหลายชุดจากอีกหลายชาติที่ทุกคนมองว่าก็สวยงามไม่แพ้กัน แต่ที่สวยเป็นที่ประจักษ์ไม่ค้านสายตาใครเลย นั่นก็คือ “ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกของประเทศมองโกเลีย”

 

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

Instagram/@michelamazonka

 

สำหรับชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกของมองโกเลียนั้นถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นโดย “Michel & Amazonka (มิเชล แอนด์ อามาซอนกา)” ของสองพี่น้องดีไซเนอร์ “มิเชลและอามาซอนกา ชอยกาลา (Michel and Amazonka Choigaalaa)” จากกรุงอูลานบาตอร์ของมองโกเลีย

 

ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

Instagram/@michelamazonka

 

โดยทั้งสองได้นำสัญลักษณ์ “โซยอมโบ” จากธงมองโกเลีย มาผสมผสานกับลวดลายที่เกี่ยวข้องกับกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 เช่น หอไอเฟลและเปลวไฟโอลิมปิก อีกทั้ง ยังได้ผสมผสานความสวยงามและความทันสมัยเข้ากับองค์ประกอบของชุดดั้งเดิม เช่น เสื้อกั๊กปักลาย, เสื้อคลุมจีบ และรูปพระอาทิตย์, พระจันทร์ และสัตว์ในตำนาน เช่น “กัวมารัล (Gua-Maral)” (กวางตัวเมียแสนสวย) และแต่ละชุดต้องใช้เวลาในการตัดเย็บนานกว่า 20 ชั่วโมง!
ชาวเน็ตยกให้ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาของประเทศมองโกเลียสวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024

Instagram/@michelamazonka

ผลลัพธ์จากการออกแบบชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกที่ประณีตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบลวดลายยันการตัดเย็บ ก็ทำให้ชุดเหล่านี้ออกมาดูสวยงามและเท่สุด ๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตทั่วโลกอย่างล้นหลาม

@ryanyipfashionMongolia won Best Dressed for sure | short video♬ original sound – Ryan Yip

 

อย่างเช่น “ไรอัน ยิป (Ryan Yip)” ดาว “TikTok” และนักเขียนบทความแนวแฟชั่นก็ได้ออกมาทำคลิปชื่นชมชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกของมองโกเลียว่า “พวกเขาชนะตั้งแต่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำ” ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดนักกีฬาของประเทศนี้ไปในทิศทางเดียวกันว่าสวยแบบไร้ที่ติจริง ๆ และยกให้ชุดของทัพนักกีฬามองโกเลีย เป็นชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาที่สวยที่สุดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 อีกด้วย

 

นับว่าการออกแบบชุดยูนิฟอร์มของนักกีฬามองโกเลียในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 นั้นเป็นส่วนหนึ่งและส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับการออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของนักกีฬาทั่วโลกให้สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Michel&Amazonka (@michelamazonka)

 

แล้วเพื่อน ๆ คิดเห็นอย่างไรกับชุดยูนิฟอร์มของนักกีฬาชาวมองโกเลียกันบ้าง? ทุกคนสามารถส่งความคิดเห็นส่วนตัวมาพูดคุยกับ The Joi ได้ทาง Inbox บน “Facebook” และ “Instagram” ของเราได้ตลอดเวลา และถ้าไม่อยากพลาดคอนเทนต์แนวนี้อีกในอนาคต ก็อย่าลืมกดติดตามพวกเราบนทุกแพลตฟอร์มกันไว้ด้วยล่ะ!

 

ที่มาข้อมูล: CNN และ NewsX

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 11 ชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ของประเทศต่าง ๆ ที่ดูดีมีสไตล์มากที่สุด โดยนิตยสาร “Vogue”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 109 มาแน่! ส่องภาพ “จิน BTS” ทำหน้าที่เป็นตัวแทนถือคบเพลิงในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Welcome to Umbrella! แฟนเกมบอกว่าโลโก้งานโอลิมปิก 2024 ดูเหมือน “เอด้า วอง” จากเกม “Resident Evil 4” แบบสุด ๆ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เมนูต้มเนื้อกับดอกอัญชัน เหมือนเนื้อโดเรมอน เมนูต้มเนื้อกับดอกอัญชัน เหมือนเนื้อโดเรมอน
เรื่องราวโซเชียล17 mins ago

สีเป๊ะเกิน! สาวปิ๊งไอเดียทำเมนูต้มเนื้อกับดอกอัญชัน แต่ดันโดนสามีช็อตฟีลบอกว่าเหมือนเนื้อโดเรมอน!

สีฟ้าโทนเป๊ะเกิน! หญิงสาวรายหนึ่งแชร์ภาพการสร้างสรรค์เมนู “ต้มเนื้อกับดอกอัญชัน” ที่ดันโดนสามีช็อตฟีลว่า..มันดูเหมือนเนื้อของโดเรมอน!     เรียกว่าเป็นเมนูอาหารที่เรียกเสียงฮาให้กับเหล่าผู้พบเห็นแบบสุด ๆ เมื่อสาวผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ภาพการทำต้มเนื้อแบบสับแบบใหม่ที่ใส่ดอกอัญชันเข้าไปด้วย ซึ่งภาพที่ออกมาว่าพีคแล้ว แต่แคปชั่นของคุณเจ้าของคอนเทนต์นั้นพีคยิ่งกว่า!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 15 กรกฎาคม 2024) ผู้ใช้ Facebook...

20 Anime Characters Looks Alike Each Other Part 2 20 Anime Characters Looks Alike Each Other Part 2
บันเทิง2 hours ago

เผย 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค 2)

ในโลกการ์ตูนญี่ปุ่นมีตัวละครเยอะแยะมากมายนับไม่ถ้วน จึงมีความเป็นไปได้ที่นักวาดมังงะจะสร้างตัวละครที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนหรือละม้ายคล้ายกับตัวละครจากอีกเรื่องหนึ่ง โดยที่ไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจก็ตาม และในบทความก่อนหน้านี้ของ The Joi ที่มีชื่อว่า “เผย 20 ตัวละครอนิเมะที่หน้าตาคล้ายกัน แต่มาจากการ์ตูนคนละเรื่อง ถ้าไม่บอกใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นฝาแฝด! (ภาค 1)” เราก็ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมตัวละครอนิเมะบางส่วนที่แฟนการ์ตูนมักเข้าจำผิดหรือจำสลับเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งอยู่บ่อย ๆ...

แฟนคลับใจหายวาบ! &Quot;โมนามิ ทาคาราดะ (Monami Takarada)&Quot; พักงานวงการ Av ไปเรียนต่ออังกฤษ หลังรู้สึก Burnout จากงานแสดง แฟนคลับใจหายวาบ! &Quot;โมนามิ ทาคาราดะ (Monami Takarada)&Quot; พักงานวงการ Av ไปเรียนต่ออังกฤษ หลังรู้สึก Burnout จากงานแสดง
บันเทิง5 hours ago

แฟนคลับใจหายวาบ! “โมนามิ ทาคาราดะ (Monami Takarada)” พักงานวงการ AV ไปเรียนต่ออังกฤษ หลังรู้สึก Burnout จากงานแสดง

“โมนามิ ทาคาราดะ (Monami Takarada)” เป็นอีกหนึ่งดารา AV ที่เดบิวต์เข้าวงการหนังผู้ใหญ่มานานหลายปี ล่าสุดเธอได้ออกมาแถลงผ่าน “YouTube” สยบข่าวลืออำลาวงการ แต่ไปเรียนต่อประเทศอังกฤษต่างหาก!     เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 “โมนามิ ทาคาราดะ” นางเอก...

Bestfemalecharacteranime Bestfemalecharacteranime
บันเทิง7 hours ago

15 อันดับตัวละครหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอนิเมะญี่ปุ่น โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 3.6 แสนคน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่น นอกจากจะมีเหล่าตัวเอกของเรื่องที่เป็นผู้ชาย มาพร้อมบุคลิกและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ก็มักจะมีตัวละครหญิงที่มีพลังล้นเหลือ ซึ่งมีความโดดเด่นจนในบางครั้งก็โดดเด่นเสียยิ่งกว่าตัวละครหลักที่เป็นผู้ชาย อีกทั้งยังมีอนิเมะมากมายที่ชูให้ตัวละครหญิงเป็นตัวละครเอกของเรื่อง ล่าสุดทางเว็บไซต์จัดอันดับเจ้าดังอย่าง Ranker ได้ออกมาเผยผลการจัดอันดับ 15 ตัวละครหญิงในโลกอนิเมะญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 3.6 แสนคนทั่วโลก ว่าแต่จะมีตัวละครตัวไหนบ้าง? มีตัวละครในดวงใจของเพื่อน ๆ บ้างรึเปล่า? ตามไปชมกันเลย!  ...

หมาปอมเดินเล่นต่อไม่ไหว ทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น หมาปอมเดินเล่นต่อไม่ไหว ทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ทาสแห่เอ็นดูน้องหมาปอมแสนมอมแมมที่ทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นดื้อ ๆ เพราะเดินต่อไปไม่ไหวแล้ววว

เป็นบ้อกแบ้กมันเหนื่อย! คุณเจ้าของแชร์ภาพน้องหมาปอมที่เดินเล่นจนหมดแรงก็เลยทิ้งตัวนั่งลงไปกับพื้นดื้อ ๆ พร้อมกับทำหน้าราวกับจะบอกว่า..เดินต่อไปไม่ไหวแล้วนุดดด     กลายเป็นไวรัลที่เหล่าทาสต้าวโบ้แห่เอ็นดูกันเป็นแถวเป็นแนว สำหรับภาพถ่ายเจ้า “กอนตะ” น้องหมาปอมเมอเรเนียนที่ดูเหมือนจะเดินเล่นจนหมดแรง เพราะจู่ ๆ น้องเขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นซะอย่างงั้น พร้อมกับทำหน้าเหนื่อยราวกับจะบอกว่า “เดินต่อไปไม่ไหวแล้วนุด” อีกต่างหาก     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (วันที่ 3...

Lady Sunga Couture Thai Athlete Olympics 2024 Ai Lady Sunga Couture Thai Athlete Olympics 2024 Ai
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

เพจ Facebook ดัง “Lady Sunga Couture” เผยภาพชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกของประเทศไทยโดย AI ที่จึ้งเกินต้าน!

หลังจากคนไทยได้เห็นชุดยูนิฟอร์มนักกีฬาโอลิมปิกของประเทศไทยที่จะใส่ไปร่วมพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งสวมใส่โดย “ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย” นักแบตมินตันชื่อดัง ซึ่งกลายเป็นไวรัลไปทั้งโลกโซเชียล เพราะถูกแซวว่าละม้ายคล้ายกับชุดทางการของอบต. และอบจ. จนต้องให้ทัพนักกีฬาไทยสวมชุดวอร์มแทนในท้ายที่สุด     ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เพจ...

หนังสือปริศนาหาคำศัพท์ Fox จาก 200 หน้า หนังสือปริศนาหาคำศัพท์ Fox จาก 200 หน้า
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

สาวโพสต์ภาพหนังสือที่แฟนหนุ่มซื้อมาให้ โดยต้องค้นหาคำว่า “FOX” ที่มีอยู่เพียงคำเดียว จากทั้งหมด 200 หน้า 128,640 ตัวอักษร!

กลายเป็นกระทู้ไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพหนังสือที่แฟนหนุ่มซื้อมาให้ โดยเป็นหนังสือปริศนาที่ต้องค้นหาคำว่า “FOX” ที่มีอยู่เพียงคำเดียว จากทั้งหมด 200 หน้า 128,640 ตัวอักษร! เมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม 2567) ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ระบุหัวข้อว่า “แฟนของฉันซื้อหนังสือปริศนาหาคำศัพท์มาให้ ต้องหาคำนี้ให้เจอแค่คำเดียว จากทั้งหมด...

ไคบะหยุดปืนด้วยการ์ดยูกิ Yu Gi Oh ไคบะหยุดปืนด้วยการ์ดยูกิ Yu Gi Oh
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

ชายหนุ่มลองพิสูจน์ ฉาก “ไคบะ” จากการ์ตูน “Yu-Gi-Oh!” หยุดนกปืนด้วยการ์ดยูกิ ทำได้จริงซะงั้น!

ไหนใครเป็นแฟนการ์ตูน “Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ” บ้างยกมือขึ้น? บอกเลยว่าคนที่ยกมือคงจะไม่เด็กแล้วนะ เพราะการ์ตูนเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนดังในตำนานที่ทำเอาหลายคนพากันสะสมการ์ดยูกิมาดูเอลกับเพื่อน ๆ อีกทั้งยังมีฉากที่น่าจดจำมากมาย ที่ยังตราตรึงใจหลายคนมาจนถึงปัจจุบัน     เช่นเดียวกับหนุ่มรายหนึ่งที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปวิดีโอของตัวเองลงบนเว็บไซต์ Reddit เพราะมีฉากหนึ่งในการ์ตูน Yu-Gi-Oh! ที่ยังคงค้างคาใจของเขามาจนถึงปัจจุบัน กับฉากที่ “ไคบะ เซโตะ” ใช้การ์ดยูกิในการหยุดไกปืนที่กำลังจ่อหน้าของเขาอยู่...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง