fbpx
Connect with us

บันเทิง

“ชิมิเคน” ราชาแห่งวงการหนัง AV ญี่ปุ่น เผยรายได้นักแสดงชาย อาชีพในฝันที่ไม่สวยหรูอย่างที่คิด!

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 3
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หนุ่ม ๆ หลายคนอาจใฝ่ฝัน สำหรับการเป็นนักแสดงชายในวงการหนัง AV ที่แน่นอนว่าจะได้มีโอกาสเข้าฉากกับสาวสวยเป็นจำนวนมาก แต่ล่าสุด “ชิมิเคน” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มแห่งวงการ AV ญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยรายได้ของนักแสดงชาย และเส้นทางอาชีพที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด!

 

ชิมิเคน ค่าตัวนักแสดง Av ชาย ญี่ปุ่น

 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา “เคน ชิมิซุ” หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “ชิมิเคน” นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวญี่ปุ่น ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งวงการหนัง AV ได้ออกมาเปิดเผยรายได้ของนักแสดงชาย ที่ไม่ได้สูงอย่างที่หลายคนคิด อีกทั้งยังมีข้อจำกัดมากมาย และยังต้องมีทักษะเป็นเลิศจึงจะสามารถไต่ขึ้นไปอยู่ในระดับสูง และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น มีจำนวนนักแสดงชายน้อยกว่านักแสดงหญิงเป็นอย่างมาก

 

 

โดยชิมิเคยระบุว่า ค่าตอบแทนสูงสุดที่นักแสดงหนัง AV ชายจะได้รับคือ 50,000 เยนต่อเรื่อง (ประมาณ 12,000 บาท) และนี่เป็นค่าตัวสำหรับนักแสดงเลเวลสูง ๆ ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ในขณะที่นักแสดงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงก็จะได้รับค่าตอบแทนที่น้อยลงไปอีก ซึ่งในการทำงานเป็นนักแสดง AV ชายนั้น จะมีการแบ่งระดับของนักแสดงเอาไว้ 5 ขั้นตามทักษะที่มี คือ

  • ขั้นที่ 1 ค่าตัว 10,000 เยน (ประมาณ 2,400 บาท) สำหรับนักแสดงมือสมัครเล่น ที่ต้องรับบทเป็นตัวประกอบเข้าฉาก และมีความสามารถในการหลั่งได้
  • ขั้นที่ 2 ค่าตัว 20,000 เยน (ประมาณ 4,800 บาท) เป็นนักแสดงที่จะได้มีส่วนร่วมกับการถ่ายทำมากขึ้น และสามารถควบคุมการหลั่งได้
  • ขั้นที่ 3 ค่าตัว 30,000 เยน (ประมาณ 7,200 บาท) สำหรับนักแสดงที่สามารถเข้าฉากได้ทั้งแบบตัวต่อตัวและแบบ 3 คน สามารถควบคุมการแข็งตัวและการหลั่งได้
  • ขั้นที่ 4 ค่าตัว 40,000 เยน (ประมาณ 9,600 บาท) สำหรับนักแสดงที่สามารถถ่ายทำแบบตัวต่อตัวกับนางเอก และมีทักษะในการใช้กล้องถ่ายได้
  • ขั้นที่ 5 ค่าตัว 50,000 เยน (ประมาณ 12,000 บาท) สำหรับนักแสดงที่ได้รับความไว้วางใจ มักจะได้มีส่วนร่วมกับผลงานการเปิดตัวของนักแสดงสาวหน้าใหม่ เป็นระดับที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ที่สุด

 

ชิมิเคน ค่าตัวนักแสดง Av ชาย ญี่ปุ่น

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับนักแสดงที่อยู่ในระดับที่ 5 หรือในระดับที่ได้รับการไว้วางใจไปจนถึงขั้นมีชื่อเสียง จะมีโอกาสได้รับงานที่มากกว่า อาจได้รับโอกาสในการเข้าฉากมากกว่า 40 เรื่อง ซึ่งแปลว่าค่าตอบแทนที่จะได้รับก็จะยิ่งมากขึ้นไปตาม ๆ กัน แต่ถึงอย่างนั้นนักแสดงก็ต้องมีทักษะเป็นอย่างมาก และยังต้องรักษาสุขภาพได้ดีเพียงพอที่จะรับงานในจำนวนมากเช่นนี้

โดยชิมิเคนยังได้เล่าเพิ่มเติมผ่านบัญชี X ของตัวเองว่า เขาเคยรับงานเข้ากองถ่ายถึง 6 กองภาพในระยะเวลาเพียงแค่ 1 วัน แถมยังต้องเข้ากองทุกวันจนอาจจะไม่ได้มีวันหยุดตลอดทั้งปี หรือถ้ามีก็อาจมีแค่ประมาณ 5 วันต่อปีเท่านั้น เป็นงานที่ต้องอาศัยความทุ่มเทและใจรักอย่างแท้จริง!

 

ชิมิเคน ค่าตัวนักแสดง Av ชาย ญี่ปุ่น

 

ชิมิเคน ค่าตัวนักแสดง Av ชาย ญี่ปุ่น

 

ชิมิเคน ค่าตัวนักแสดง Av ชาย ญี่ปุ่น

 

ที่มาข้อมูล: Kapook, Facebook ลงแต่รูปน่ารักๆ ขอพี่มาร์คโปรดจงเห็นใจ

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หล่อเกินปุยมุ้ย! เปิดวาร์ป 16 พระเอก AV ญี่ปุ่นสุดหล่อจากค่าย SILK LABO พร้อมรหัสรับชม!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: วงการ AV ญี่ปุ่นย่ำแย่! ขาดแคลนพระเอก AV เหนื่อยจัดต้องถ่ายทำอย่างหนัก 2-3 เรื่องต่อวัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: พระเอกในดวงใจ! “เอมิ ฟูคาดะ” เผยรายชื่อ 3 ดารา AV ชายที่ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกดีที่สุด!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง