fbpx
Connect with us

บันเทิง

ฝันที่ไม่กล้าฝัน! “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้!

Published

on

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เตรียมหูเคลือบทองสองเท่า! เพราะตัวแทนจากทั้ง “BIGHIT MUSIC” และ “SM Entertainment” ออกมายืนยันว่า “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 นี้!

 

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy

 

เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าอาร์มี่และแฟนเพลงของวง “BTS” จะต้องรู้สึกตื่นเต้นกันไม่น้อยในช่วงเวลานี้ เพราะอีกไม่นานเพลงและอัลบั้มโซโล่ของพี่ใหญ่อย่าง “คิมซอกจิน” หรือ “จิน BTS” ก็จะถูกปล่อยมาให้ทุกคนได้ฟังให้หายคิดถึงกันถ้วนหน้า ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้มีหูเคลือบทองแบบคูณสองแน่ ๆ เนื่องจากตัวแทนจากทั้ง “BIGHIT MUSIC” และ “SM Entertainment” ได้ออกมายืนยันว่า “เวนดี้ Red Velvet” นั้นจะร่วม featuring ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยในเดือนหน้านี้ด้วย!

 

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy

 

สำหรับอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” หรือที่เหล่าแฟน ๆ หลายคนนิยมเรียกเขาว่า “พี่จิน” นั้นมีชื่อว่า “Happy” ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน และหนึ่งในนั้นก็จะมีเพลงที่ “เวนดี้” นักร้องสาวสายโวคอลแห่งวง “Red Velvet” ร่วม featuring ด้วย โดยเพลงและอัลบั้ม “Happy” จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้มีความสุขพร้อมกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 เวลา 12:00 น. (ตามเวลาไทย)

 

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy

 

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy

 

อย่างไรก็ตาม การร่วมงานระหว่าง “ซอกจิน x เวนดี้” ครั้งนี้ นอกจากแฟนคลับของทั้งสองวงจะเฝ้ารอฟังอย่างใจจดใจจ่อแล้ว เหล่าแฟนเพลงวงการ K-pop ก็ยังให้ความสนใจไม่น้อยอีกด้วย เพราะผลงานชิ้นนี้นับว่าเป็นการรวมตัวกันของ 2 ศิลปินสายโวคอลที่มีความโดดเด่นในน้ำเสียงนั่นเอง ซึ่งขอย้ำอีกครั้งว่าเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลงใหม่ในอัลบั้มโซโล่ของพี่จินได้ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้นะ แล้วมาหูเคลือบทองไปพร้อมกัน!

 

ที่มาข้อมูลSoompi, SPOTV NEWS และ Dispatch

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โมเมนต์ “RM” แห่งวง “BTS” เป่าแซกโซโฟนต้อนรับ “ซอกจิน” ออกจากกรม ทำเหล่าอาร์มี่ประทับใจจนกลายเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 109 มาแน่! ส่องภาพ “จิน BTS” ทำหน้าที่เป็นตัวแทนถือคบเพลิงในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวบราซิลโดนโจรกระชากมือถือ แต่รอดมาได้เพราะรูปถ่าย “จิน BTS” ในชุดทหาร

Source: Weverse
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy จิน Bts Feat. เวนดี้ Red Velvet อัลบั้ม Happy
บันเทิง5 seconds ago

ฝันที่ไม่กล้าฝัน! “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้!

เตรียมหูเคลือบทองสองเท่า! เพราะตัวแทนจากทั้ง “BIGHIT MUSIC” และ “SM Entertainment” ออกมายืนยันว่า “เวนดี้ Red Velvet” จะร่วม feat. ในอัลบั้มโซโล่ของ “จิน BTS” ที่จะปล่อยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2024 นี้!...

ลูกสุนัขลาบราดอร์คอยสอดส่องเพื่อนบ้าน ด้วยท่านั่งจุมปุ๊กดูแล้วน่ารักเหมือนลูกคุณท่านหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัล! ลูกสุนัขลาบราดอร์คอยสอดส่องเพื่อนบ้าน ด้วยท่านั่งจุมปุ๊กดูแล้วน่ารักเหมือนลูกคุณท่านหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัล!
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

เรื่องคนอื่นคืองานของเรา! ลูกสุนัขลาบราดอร์คอยสอดส่องเพื่อนบ้าน ด้วยท่านั่งจุมปุ๊กดูแล้วน่ารักเหมือนลูกคุณท่านหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัล!

เจ้าลูกสุนัขลาบราดอร์ตัวหนึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล! ไม่ใช่เพราะความแสนรู้ แต่เพราะความอยากรู้อยากเห็นเรื่องเพื่อนบ้านเป็นที่หนึ่ง!     “เบเกอร์ (Baker)” ลูกสุนัขลาบราดอร์สีขาวตัวอ้วมกลมน่ารักน่ากอด ทำให้ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนต้องเผลออมยิ้มไม่รู้ตัว เพราะพฤติกรรมอยากรู้อยากเห็นเรื่องเพื่อนบ้านของคุณน้องเขานั้นไม่ต่างจากมนุษย์เลยเชียวล่ะ! ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตูบสี่ขายังนั่งจุมปุ๊กมองวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างเหมือนกับลูกคุณท่านหนึ่งอีกด้วย     และทันทีที่คุณเจ้าของ “เบเกอร์” ได้แชร์คลิปลูกสุนัขลาบราดอร์ของตัวเองกำลังนั่งสอดส่องเพื่อนบ้านอยู่ริมหน้าต่างแบบตาไม่กะพริบ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมของตัวเองที่มีชื่อว่า “Baker The...

คู่บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้ง แมวจรตีกัน คู่บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้ง แมวจรตีกัน
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

คุณช่างภาพเผยโมเมนต์คู่บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งอันแสนหวาน..ที่มีสองพยานรักยอดนักสู้ร่วมแจม!

ก็ตีกันโชว์ไปเลยสิคะ! คุณช่างภาพรายหนึ่งแชร์โมเมนต์คู่บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งอันแสนหวาน..ที่มีพยานรักอย่างแมวจรหยุมหัวกันฉ่ำแย่งซีนไปอีก!     นับเป็นคอนเทนต์ที่ทาสเหมียวคนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกฮาไปตาม ๆ กัน เมื่อบ่าวสาวคู่หนึ่งถ่ายพรีเวดดิ้งอันแสนหวานกันอยู่ดี ๆ ก็มีสองแมวจรโผล่เข้ามาหยุมหัวกันแย่งซีนซะอย่างนั้น งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายต่อหลายคนที่ผ่านมาเห็นต่างเอ็นดูกันไม่น้อย     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 19 กันยายน 2024) คุณช่างภาพ “Sentralismo” ในประเทศมาเลเซีย...

&Quot;Heritage Auctions&Quot; เผย &Quot;บัลลังก์เหล็ก&Quot; ใน &Quot;Game Of Thrones&Quot; ถูกประมูลไปด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านบาท! &Quot;Heritage Auctions&Quot; เผย &Quot;บัลลังก์เหล็ก&Quot; ใน &Quot;Game Of Thrones&Quot; ถูกประมูลไปด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านบาท!
ข่าวสาร20 hours ago

“Heritage Auctions” เผย “บัลลังก์เหล็ก” ใน “Game of Thrones” ถูกประมูลไปด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านบาท!

เริ่มขึ้นแล้ว! สำหรับการประมูลสินค้าจากซีรีส์ดังก้องโลก “Game of Thrones” ที่มีมากกว่า 2,000 รายการ และหนึ่งในจำนวนนั้นมี “บัลลังก์เหล็ก” ที่ทุกตระกูลในเรื่องอยากจะครอบครองรวมอยู่ด้วย แต่ที่พีคไปกว่านั้นก็คือ มันยังถูกประมูลไปด้วยราคาสูงลิบลิ่ว!     เมื่อเร็ว ๆ นี้  “Heritage Auctions”...

Top 20 Search Halloween Costume On Google Top 20 Search Halloween Costume On Google
ไลฟ์สไตล์23 hours ago

เผย 20 อันดับชุดฮาโลวีนที่คนอยากแต่งมากที่สุดในปี 2024 จากการค้นหาบน “Google”

ถึงเดือนตุลาคมของทุกปีทีไร เป็นต้องนึกถึงเทศกาลฮาโลวีน! ที่ทั้งโลกต่างร่วมเฉลิมฉลองและได้สนุกไปกับการแต่งตัวแบบสุดเหวี่ยง คำถามต่อมาที่เกิดขึ้นในหัวของทุกคนคือ “ฮาโลวีนปีนี้ ฉันจะแต่งเป็นใคร? หรือตัวอะไรดีนะ?”  หากยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวเป็นอะไร ลองมาดูผลการสำรวจการค้นหาชุดฮาโลวีนบนเว็บไซต์ “Google” ในปีนี้กันดีกว่า ว่าชุดฮาโลวีนใดที่ถูกค้นหามากที่สุด (ได้รับความนิยมมากที่สุด) เพื่อจะแต่งในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เผื่อจะเป็นไอเดียให้กับทุก ๆ คน ได้เตรียมซื้อชุด, จะตัดเอง...

เดือด! ผู้กำกับ &Quot;I, Robot&Quot; กล่าวหา &Quot;Elon Musk&Quot; ก๊อบปี้ดีไซน์ &Quot;หุ่นยนต์-แท็กซี่ไร้คนขับ&Quot; มาจากหนังดัง เดือด! ผู้กำกับ &Quot;I, Robot&Quot; กล่าวหา &Quot;Elon Musk&Quot; ก๊อบปี้ดีไซน์ &Quot;หุ่นยนต์-แท็กซี่ไร้คนขับ&Quot; มาจากหนังดัง
บันเทิง1 day ago

เดือด! ผู้กำกับ “I, Robot” กล่าวหา “อีลอน มัสก์ (Elon Musk)” ก๊อบปี้ดีไซน์ “หุ่นยนต์-แท็กซี่ไร้คนขับ” มาจากหนังดัง

“อีลอน มัสก์ (Elon Musk)” เปิดตัวหุ่นยนต์รุ่นใหม่ไม่ทันไร ก็เจอ “อเล็กซ์ โพรยาส (Alex Proyas)” ทวีตกล่าวหาว่าเจ้าของ “Tesla” ก๊อบปี้ดีไซน์ “หุ่นยนต์-แท็กซี่ไร้คนขับ” มาจากหนังดังของตัวเอง?!     ภายหลัง “อีลอน มัสก์”...

น้องใหม่แกะกล่อง! &Quot;โมเนะ (Mone)&Quot; อดีตไอดอลวง &Quot;Malcolm Mask Mclaren&Quot; ผันตัวเป็นนางเอก Av ชื่อว่า &Quot;โทโมะ ชิราอิวะ (Tomo Shiraiwa)&Quot; น้องใหม่แกะกล่อง! &Quot;โมเนะ (Mone)&Quot; อดีตไอดอลวง &Quot;Malcolm Mask Mclaren&Quot; ผันตัวเป็นนางเอก Av ชื่อว่า &Quot;โทโมะ ชิราอิวะ (Tomo Shiraiwa)&Quot;
บันเทิง1 day ago

น้องใหม่แกะกล่อง! “โมเนะ (Mone)” อดีตไอดอลวง “Malcolm Mask McLaren” ผันตัวเป็นนางเอก AV ชื่อว่า “โทโมะ ชิราอิวะ (Tomo Shiraiwa)”

โบกมือลาวงการดนตรี มาแจ้งเกิดในวงการใหม่! “โมเนะ (Mone)” อดีตไอดอลวง “Malcolm Mask McLaren” ผันตัวเป็นนางเอก AV หน้าใหม่ ชื่อว่า “โทโมะ ชิราอิวะ (Tomo Shiraiwa)”     ทำเอาแฟนคลับวงไอดอลแนวพังก์ร็อก “Malcolm...

ทาสมาส์กหน้าให้น้องแมวมินิระ ทาสมาส์กหน้าให้น้องแมวมินิระ
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

เมื่อทาสมาส์กหน้าพร้อมใช้แปรงเกาพุงอ้วมให้เจ้าเหมียว..ผลที่ออกมาคือหน้าน้องฟรินนนแบบตะโกน!

ทาสแมวชาวญี่ปุ่นได้เผยโมเมนต์สุดน่ารัก เมื่อเธอมาส์กหน้าเสริมหล่อพร้อมใช้แปรงเกาพุงให้กับเจ้าเหมียว “มินิระ” ผลที่ออกมาคือหน้าน้องทั้งเคลิ้มทั้งฟรินสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เมดมายเดย์เหล่าทาสแมว สำหรับภาพของน้องเหมียว “มินิระ” แมวญี่ปุ่นเพศผู้วัยสามขวบที่มักจะกลายเป็นที่พูดถึงใน X หรือทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง เพราะโมเมนต์ความน่ารักต่าง ๆ ของน้อง ทำให้ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนแห่เอ็นดูเจ้าก้อนตัวนี้กันเป็นประจำ     ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง