fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

คุณแม่ดาว “OnlyFans” ถูกแบนห้ามเข้าบ้านพักคนชราหลายแห่ง หลังตระเวนแอบแซ่บกับคนแก่ทำคอนเทนต์ 18+

Published

on

Ploy Design 800X420 Wisconsin Tiff Older Men Ban
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แบบนี้ก็มีด้วย!? คุณแม่ดาว “OnlyFans” ตระเวนแอบแซ่บกับคนแก่ตามบ้านพักคนชราต่าง ๆ เพื่อทำคอนเทนต์ 18+ จนถูกแบนห้ามเข้า!

 

สาวอเมริกันแอบแซ่บกับชายชรา

X/avn tv media

 

“วิสคอนซิน ทิฟฟ์ (Wisconsin Tiff)” คุณแม่ชาวอเมริกัน อายุ 35 ปี ซึ่งมีอาชีพหลักเป็นดาว “OnlyFans” กลายเป็นที่พูดถึงของสื่อต่าง ๆ และชาวเน็ตในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมากเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังสำนักข่าว “The Mirror US” ได้ออกมารายงานว่า คุณแม่ยังสาวคนนี้ถูกแบบห้ามเข้าบ้านพักคนชราหลายแห่งในรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา หลังตระเวนแอบแซ่บกับชายชราตามศูนย์พักพิงของผู้สูงอายุเหล่านี้อยู่บ่อย ๆ เพื่อสร้างคอนเทนต์หวิว!

 

สาวอเมริกันแอบแซ่บกับชายชรา

The mirror us

 

หลังจาก “วิสคอนซิน ทิฟฟ์” ถูกปฏิเสธห้ามเข้าไปในบ้านพักคนชรา เพื่อพบปะกับชายสูงวัยที่หัวใจเปล่าเปลี่ยวและต้องการความบันเทิงบนเตียง โดยแลกเปลี่ยนกับการเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณแม่ดาวโป๊คนนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวระหว่างที่ไลฟ์สดบนเว็บไซต์ “OnlyFans” ระบุว่า ถึงแม้เธอจะถูกแบนห้ามเข้าบ้านพักคนชราหลายแห่ง เพื่อมีความสุขทางเพศกับผู้ชายอายุมากกว่า 2-3 เท่า ซึ่งตรงกับรสนิยมทางเพศของตัวเอง แต่เธอก็ไม่ย่อท้อที่จะทำคอนเทนต์กับผู้ชายช่วงวัยนี้ต่อไป

 

สาวอเมริกันแอบแซ่บกับชายชรา

Once noticias

 

และในเมื่อ “วิสคอนซิน ทิฟฟ์” เข้าไปหาชายชราเหล่านั้นไม่ได้ หนทางเดียวที่เธอจะทำคอนเทนต์ 18+ กับคนกลุ่มนี้ได้ โดยไม่เดือดร้อนใคร ก็คือต้องเชิญชวนให้ผู้ชายสูงอายุออกมาพบเธอนอกบ้านพักคนชรานั่นเอง

 

สาวอเมริกันแอบแซ่บกับชายชรา 8

Instagram/@wisconsin. Tiff

 

โดยคุณแม่ดาว “OnlyFans” ยืนยันว่า สิ่งที่เธอทำนั้น “Win-Win” ทั้งสองฝ่าย ที่สำคัญเธอยังเป็นคนทำให้ชายชราเหล่านั้นรู้สึกกระชุ่มกระชวยราวกับกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้งด้วย!

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Wisconsin Tiff (@wisconsin.tiff)

 

“พวกคุณปู่เบื่อที่ต้องอยู่ติดบ้าน พวกเขามักจะบอกกับฉันว่า ฉันทำให้พวกเขากลับมารู้สึกเหมือนเป็นหนุ่มอีกครั้ง แม้แต่ภรรยาของพวกเขาบางคนก็ยังเห็นด้วยกับฉันเลยนะคะ เพราะมันทำให้สามีของพวกเธอได้ทำในสิ่งที่พวกเธอทำให้ไม่ได้ค่ะ”

 

ที่มาข้อมูล: The Mirror US

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Mugshot สวยเป็นเหตุ! สาวอเมริกันชีวิตพลิกผันจากคนตกอับกลายเป็นดาว “OnlyFans” ทำเงินได้เดือนละหลายล้านบาท!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวอเมริกันไปร่วมงานศพคนแปลกหน้า แถมโชคดีได้รถโฟล์คเป็นรางวัลอีกต่างหาก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวอเมริกันเผยชุดบอดี้สูท “Skims” ของ “คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian)” ช่วยให้เธอรอดชีวิตจากการถูกยิง

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ลาหยุดเพราะไม่มีความสุข ลาหยุดเพราะไม่มีความสุข
ข่าวสาร5 mins ago

ประธานบริษัทค้าปลีก “ปัง ตงไล่ (Pang Donglai)” ของจีน อนุญาตให้ “พนักงานลาหยุด หากรู้สึกไม่มีความสุข (Unhappy Leave)” ได้สูงสุด 10 วัน!

ประธานบริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของจีนอนุญาตให้ “พนักงานลาหยุด หากรู้สึกไม่มีความสุข (Unhappy Leave)” ได้!     หากเพื่อน ๆ กำลังท้อแท้กับชีวิต หรือเพิ่งอกหักเสียน้ำตามาจนไม่มีกะจิตกะใจตื่นไปทำงานในวันธรรมดา หากเป็นบริษัททั่วไปทุกคนคงต้องแบกร่างกายและจิตใจที่ห่อเหี่ยวไปทำงานอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่สำหรับบริษัทค้าปลีกจีนยักษ์ใหญ่อย่าง “ปัง ตงไล่ (Pang Donglai)” ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 8 Fleem Template The Joi Fbwebsite 8
เรื่องราวโซเชียล27 mins ago

มาอีกแล้ว! หมวกป้องกันการลอกข้อสอบในฟิลิปปินส์ กลายเป็นไวรัลอีกครั้ง รอบนี้ครีเอทกว่าเดิม!

ก่อนหน้านี้ The Joi เคยนำเสนอบทความเกี่ยวกับไอเท็มสุดครีเอทอย่าง “หมวกป้องกันการลอกข้อสอบ” สุดฮาทั้งจากประเทศไทยและต่างชาติอย่างจีนและฟิลิปปินส์มาแล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุดไอเท็มหมวกกันลอกข้อสอบจากฟิลิปปินส์ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอีกครั้งบนโลกออนไลน์!     เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมานี้ คุณ “แองเจโล เอโบรา” (Angelo Ebora) อาจารย์ภาควิชาเกษตรกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐบาดังกัส...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 7 Fleem Template The Joi Fbwebsite 7
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

คิดดีไม่ได้เลย! Swensen’s อัปเดตภาพโปรไฟล์ใหม่ ทำชาวเน็ตคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ เล่นของยากเหมือนกันนะเนี่ย!

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขยี้ตากันรัว ๆ หลังเมื่อวานนี้ เพจเฟซบุ๊กของร้านไอศกรีมเจ้าดังอย่าง Swensen’s ได้ทำการอัปโหลดภาพโปรไฟล์ใหม่ ที่แลดูคุ้น ๆ คิดดีไม่ได้เลย!     โดยล่าสุดภาพโปรไฟล์ใหม่ของเพจ Swensen’s นี้ได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกแชร์ออกไปมากกว่า 2 หมื่นครั้งแล้ว โดยเป็นภาพของไอศกรีมในฤดูกาลใหม่อย่าง “ไอศกรีมทุเรียนหมอนทองซันเดดูโอ้” ที่เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสองลูกโต ๆ บนข้าวเหนียวอัญชัน...

Korean Youngsters Pet Rock Korean Youngsters Pet Rock
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

สัตว์เลี้ยงแบบใด?! วัยรุ่นเกาหลีฮิต “เลี้ยงหิน” แก้เหงาและฮีลใจหลังหมดไฟในการทำงาน

นี่มันสัตว์เลี้ยงแบบใด?! วัยรุ่นเกาหลีใต้กำลังฮิต “เลี้ยงหิน” แก้เหงาและฮีลใจหลังหมดไฟในการทำงาน (Burn Out)     ดูเหมือนว่าของขวัญหยอกเพื่อนเล่นอย่าง “Pet Rock” ที่เคยฮิตระเบิดระเบ้อในประเทศสหรัฐอเมริกา จนสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 1.5 ล้านก้อน และโกยเงินไปได้กว่า 222 ล้านบาท ในช่วงปี 1970...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 6 Fleem Template The Joi Fbwebsite 6
ข่าวสาร3 hours ago

กัมพูชาเปิดตัวที่เที่ยวใหม่ “รูปปั้นม้าน้ำ” ก่อนถูกสื่อสิงคโปร์แซวว่าดูคุ้น ๆ คล้ายจะก็อป “เมอร์ไลออน”

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังสื่อสิงคโปร์ออกมาแซวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของประเทศกัมพูชาอย่าง “รูปปั้นม้าน้ำ” ที่ดูคุ้นตา คล้ายจะก็อป “เมอร์ไลออน” ยังไงยังงั้น!     เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ที่เมืองกำปอต ประเทศกัมพูชาได้ทำการเปิดตัว “รูปปั้นม้าน้ำ” สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองกำปอต ซึ่งทาง Khmer Times สื่อกัมพูชาได้ระบุว่า...

อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024 อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024
สาระน่ารู้16 hours ago

พาส่อง 9 เมนู “อาหารไทย” ที่ปังจนติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลกบนเว็บไซต์ “TasteAtlas” ปี 2024

เรียกว่าอร่อยจนติดอันดับกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว! สำหรับอาหารไทยที่ถูกดันขึ้นชาร์ตระดับโลกไปแล้วกว่าหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง “ชาไทย” หรือเมนูแกงกะทิที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง “แกงพะแนง” และ “ต้มข่าไก่” รวมถึง “ผัดกะเพรา” ที่เป็นเมนูโปรดของใครหลายคนก็ได้รับการจัดแรงก์ว่า “อร่อยและดีที่สุดในโลก” จากเว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง TasteAtlas ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางเว็บไซต์ TasteAtlas ก็ได้ออกมาอัปเดตอันดับเมนูอาหารในหมวดต่าง ๆ ของปี 2024 เพิ่มเติม...

แมวส้ม ใส่แว่นดำ เลเซอร์ หล่อเท่ แมวส้ม ใส่แว่นดำ เลเซอร์ หล่อเท่
เรื่องราวโซเชียล19 hours ago

ไวรัลภาพน้อง “แมวส้ม” ใส่แว่นดำทำเลเซอร์สุดเท่ ที่ทำเอาเหล่าทาสแห่ชมกันเพียบ!

ผมหล่อก็หาว่าผมเก๊ก! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพน้อง “แมวส้ม” ใส่แว่นดำทำเลเซอร์ที่คลินิกรักษาสัตว์ ก่อนจะกลายเป็นไวรัลเพราะน้องเขาสุดเท่แบบไม่เกรงใจครายยย!     กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลฝั่งจีนอยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพของน้องแมวส้มตัวหนึ่งที่กำลังเข้ารักษาด้วยการทำเลเซอร์ที่คลินิกสัตว์ ซึ่งสิ่งที่ทาสหลายต่อหลายคนโฟกัสก็คือลุคแสนเท่ของน้องที่เพียงแค่ใส่แว่นตาดำ..ก็ทำให้กลายเป็นไอต้าวสุดหล่อขึ้นมาทันที!     เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้งานแอคเคาท์ 小红书: 雨山雪 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของจีน ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่เผยให้เห็นน้องแมวส้มตัวหนึ่งกำลังเข้ารักษาด้วยการทำเลเซอร์อยู่ที่คลินิกสัตว์ และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าการทำเลเซอร์นั้นจะต้องใส่แว่นตาดำกันแสงเพื่อปกป้องดวงตา...

เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี Iq ต่ำที่สุด โดย &Quot;Worldfiction&Quot; เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี Iq ต่ำที่สุด โดย &Quot;Worldfiction&Quot;
สาระน่ารู้20 hours ago

เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี IQ ต่ำที่สุด โดย “WorldFiction”

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงสุดและต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่นกันมาแล้ว แต่ไม่ได้มีเพียงตัวละครอนิเมะเท่านั้นที่มีตัวละครฉลาดหรือซื่อบื้อ เพราะตัวการ์ตูนฝรั่งในโลกการ์ตูนตะวันตก เขาก็มีตัวละครที่มีระดับเชาวน์ปัญญาหลากหลายระดับเหมือนกัน! ดังนั้น ในบทความนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่อง 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี IQ ต่ำที่สุด โดย...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง