fbpx
Connect with us

บันเทิง

“คิม-พีท” เลิกกันแล้ว! หลังคบเป็นแฟน 9 เดือน สาเหตุเพราะ Long-Distance Relationship

Published

on

&Quot;คิม-พีท&Quot; เลิกกันแล้ว! หลังคบเป็นแฟน 9 เดือน สาเหตุเพราะ Long-Distance Relationship
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แฟนคลับคู่รักฮอลลีวูด “คิม-พีท” ทั่วโลกช็อก! หลังทั้งสองเลิกกันแล้ว เพราะ “Long-Distance Relationship” หรือ “รักทางไกล” ฝ่ายหญิงเผยยังรักและห่วงใยอดีตแฟนหนุ่มแบบเพื่อน

 

&Quot;คิม-พีท&Quot; เลิกกันแล้ว! หลังคบเป็นแฟน 9 เดือน สาเหตุเพราะ Long-Distance Relationship

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวซุบซิบบันเทิงต่างประเทศ “Page Six” คอนเฟิร์ม! “คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian)” เซเลบริตี้สาวชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวูด วัย 41 ปี กับ “พีท เดวิดสัน (Pete Davidson)” นักแสดงตลก วัย 28 ปี เลิกรากันแล้ว หลังคบหาดูใจเป็นแฟนกันนานกว่า 9 เดือน

 

คิม พีท ตอนเป็นแฟนกัน

 

ข่าวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงฮอลลีวูด และแฟนคลับของทั้งสองทั่วโลกด้วย เพราะทั้ง “คิม-พีท” เป็นคู่รักฮอลลีวูดที่เคมีเข้ากันสุด ๆ และทั้งคู่ก็มักมีโมเมนต์หวานออกสื่อทั้งตอนออกอีเวนต์และในชีวิตประจำวันหลังจอทีวี ซึ่งปาปารัสซี่มักจะจับภาพได้ แล้วนำออกมาเผยแพร่อยู่เรื่อย ๆ

 

&Quot;คิม-พีท&Quot; เลิกกันแล้ว! หลังคบเป็นแฟน 9 เดือน สาเหตุเพราะ Long-Distance Relationship

 

เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนอยากทราบสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน หลังคบหากันมายาวนาน โดยสื่อบันเทิงในสหรัฐฯ ต่างไปขุดคุ้ยหาสาเหตุกันอุตลุต แล้วก็ได้ทราบว่า เป็นเพราะ “Long-Distance Relationship” ทั้งสองไม่รู้ว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่ต้องอยู่ห่างไกลกันเป็นเวลานาน ๆ ได้อย่างไร

 

คิม คาร์ดาเชียน ไปหา พีท ที่ออสเตรเลีย

“คิม คาร์ดาเชียน” ไปหา “พีท เดวิดสัน” ที่ออสเตรเลีย

 

เนื่องจากล่าสุดหนุ่ม “พีท เดวิดสัน” ก็มีงานถ่ายหนังเรื่อง “Wizards!” ที่ออสเตรเลีย ขณะที่ฝ่ายหญิง “คิม คาร์ดาเชียน” ก็คิวงานแน่นมาก และเมื่อเธอต้องทำงานต่างประเทศก็จะเดินสายประหนึ่งนักร้องเวิลด์ทัวร์ จบงานประเทศนี้ก็เดินทางไปอีกประเทศหนึ่งทันที ไม่มีพักผ่อนก่อน 2-3 วัน แล้วค่อยกลับ แต่เพราะ “ความรัก” ต่อให้เธอยุ่งมากสักแค่ไหน ก็จะบินข้ามประเทศไปหาแฟนหนุ่มคนนี้ที่ออสเตรเลีย

 

คิม พีท

 

และระหว่างที่คบหาดูใจกับ “พีท เดวิดสัน” สาวสังคมชื่อดัง “คิม คาร์ดาเชียน” ก็พบว่า ทั้งเธอและเขามีรอยร้าวในความสัมพันธ์ที่ใหญ่ไม่ใช่น้อยอยู่หลายอย่าง อันนำไปสู่จุดจบของความสัมพันธ์แบบแฟนกันในที่สุด อันได้แก่

1. ช่วงอายุที่ห่างกันมากของ “คิม-พีท” ซึ่งห่างกันถึง 13 ปี

 

คิม พีท

 

2. “พีท เดวิดสัน” แฟนหนุ่มรุ่นน้องเริ่มจริงจังกับความสัมพันธ์กับเธอมากไป โดยฝ่ายชายเคยออกรายการทีวีหนึ่งและบอกว่า “อยากเป็นพ่อคนแล้ว” ซึ่ง “คิม คาร์ดาเชียน” คิดตรงกันข้าม เธอยังไม่พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งไปมากกว่านี้ เพราะเธอยังสนุกกับความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัด

 

คิม คาร์ดาเชียน ชุดว่ายน้ำ

 

3. ทั้งสองเป็นคนดังคิวทองมาก ๆ ทำให้ไม่มีเวลาอยู่ร่วมกันมากเท่าที่ควร เพราะต่างฝ่ายต่างต้องแยกกันไปทำงานในที่ห่างไกล แบบต่างเมืองหรือต่างประเทศเป็นเวลานาน

 

คิม พีท

 

แต่เห็นเลิกกันแบบฟ้าแล่บแบบนี้ แต่ “คิม-พีท” ยังเป็นเพื่อนรักที่ดีต่อกันเสมอ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดคนดังสาวรายนี้เผยว่า “คิมคิดว่า ความสัมพันธ์ฉันท์แฟนระหว่างเธอกับพีทจะเป็นเรื่องสนุกอย่างเดียว แต่แล้วมันกลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เคร่งเครียด เพราะทั้งคู่ต่างใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะมาก อีกอย่างคิมยังไม่พร้อมจะหยุดที่พีท”

 

ที่มาข้อมูล: Elle, Glamour, Page Six และ Style Caster

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ “คิม คาร์ดาเชียน” สวมชุด “มาริลิน มอนโร” มูลค่ากว่า 175 ล้านบาท จนเสียหาย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 คนดังฮอลลีวูดปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากเครื่องบินส่วนตัวมากที่สุดในปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 20 คนดังฮอลลีวูดที่เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง

Source: Rap-Up
Source: India Today
Source: The Saxon
Source: Krone.net
Source: Perez Hilton
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง