fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เปิดวาร์ป “คิมมินจี” นักวิ่งลมกรดสาวสวยแดนกิมจิ ที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของเกาหลี!

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 7 4
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาสาวสวยที่สื่อเกาหลีใต้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับนางฟ้าลมกรดสาวอย่าง “คิมมินจี” (Kim Min-ji) นักวิ่งสาวสวยหุ่นแซ่บที่มาพร้อมใบหน้าละมุนจนหลายคนบอกว่าเธอสามารถเป็นนางแบบได้สบาย ๆ

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

สาวคิมมินจีถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียลของเกาหลีใต้ หลังจากที่เธอเป็นตัวแทนของทีมจินชอน เพื่อลงแข่งขันกรีฑาระดับเขตโกซอง ในจังหวัดคังวอน ซึ่งสามารถคว้าเหรียญกลับไปจากการแข่งขันได้ถึง 4 เหรียญ รวมไปถึงเหรียญทองจากการแข่งขันวิ่งผลัดหญิงประเภท 4×400 เมตร ที่เธอเป็นหัวหน้าทีม วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ มาเปิดวาร์ปทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้กัน

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

สำหรับ “คิมมินจี” (Kim Min-ji) นั้น เธอเกิดเมื่อปี 1996 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอกลายเป็นที่สนใจในหมู่ชาวเน็ตเกาหลี ด้วยทักษะความสามารถในการเป็นนักกีฬาลมกรด และภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนเน็ตไอดอลและนางแบบของเธอ

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

โดยเธอเริ่มก้าวขาเข้าสู่วงการกีฬามากตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนและสามารถกวาดรางวัลมาได้มากมาย ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาเพื่อเข้าร่วมกับสโมสรจินชอนและสามารถพาทีมคว้าชัยชนะมาได้แล้วนับครั้งไม่ถ้วน

แต่แล้วชีวิตของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป หลังกลายเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันกรีฑาระดับเขตโกซองเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะใบหน้าที่สวยงามและหุ่นที่เกินต้าน ทำให้หลังจากนั้นเธอก็เริ่มได้รับงานถ่ายแบบ และกลายเป็นเน็ตไอดอลสายกีฬาไปอีกคน จนได้รับการอวยยศจากสื่อเกาหลีว่าเธอคือ “นางฟ้านักวิ่งที่สวยที่สุดในเกาหลีใต้”

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

ในส่วนของชาวเน็ตต่างก็เห็นด้วย และพากันคอมเมนต์ถึงภาพลักษณ์ของเธอมากมาย เช่น “เธอดูคล้ายกับคาริน่า aespa”, “เธอทั้งสวยและเก่งจริง ๆ”, “เดี๋ยวเธอก็คงจะได้ไปออกรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ในอนาคต”, “เธอมีใบหน้าที่น่ารักมาก ๆ” และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามสาวสวยและเก่งคนนี้ ก็สามารถตามไปฟอลเธอกันได้เลยที่ Instagram @arb0r_day

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

คิมมินจี Kim Minji Ig นักวิ่งเกาหลี

 

ที่มาข้อมูล: allkpop, Sanook

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “ชินจีฮยอน” (Shin Ji-hyun) สาวเกาหลีที่เป็นไวรัลจากภาพสุดชิลล์ ผมยุ่ง นั่งกินดื่มริมทาง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: มาลองจับเลย! “หลินเซียง” (Lin Xiang) เชียร์ลีดเดอร์ Rakuten Girls ท้าพิสูจน์ “คัพ E” ของแท้แม่ให้มา

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สินค้าของใช้แบรนด์ญี่ปุ่น สินค้าของใช้แบรนด์ญี่ปุ่น
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

ของมันต้องมีคุณน้า! มัดรวม 10 สินค้าน่าใช้แบรนด์ญี่ปุ่น..ที่ทั้งครีเอทและน่ารักแบบสุโค่ยยย!

หลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ในญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารัก ๆ ออกมาให้ทุกคนได้จับจองกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทของใช้จำเป็นหรือของใช้คอนเทนต์ก็ตาม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเทมแต่ละอย่างที่เปิดวางขายนั้นน่าเอฟมาใช้มาเก็บสุด ๆ ก่อนหน้านี้ The Joi ได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับสินค้าจากแบรนด์ญี่ปุ่นไปแล้วเยอะแยะมากมาย และเพื่อให้เพื่อน ๆ ตามหาพิกัดได้ง่าย ๆ พวกเราก็เลยมัดรวม 10 สินค้าน่าใช้แบรนด์ญี่ปุ่น..ที่ทั้งครีเอทและน่ารักแบบสุโค่ยยย! มาฝาก กระซิบว่ามีทั้งประเภทตุ๊กตา (ที่ทั้งน่ารักและให้ประโยชน์),...

แจกพิกัด 5 &Quot;Airbnb&Quot; ธีมการ์ตูนดังที่พร้อมให้เข้าพักได้จริงทั่วโลก! แจกพิกัด 5 &Quot;Airbnb&Quot; ธีมการ์ตูนดังที่พร้อมให้เข้าพักได้จริงทั่วโลก!
ไลฟ์สไตล์12 hours ago

แจกพิกัด 5 “Airbnb” ธีมการ์ตูนดังที่พร้อมให้เข้าพักได้จริงทั่วโลก!

กระแสท่องเที่ยวแบบคนท้องถิ่น (Local) ได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนในพื้นที่และใกล้ชิดธรรมชาติ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และที่พักที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวรูปแบบนี้มากที่สุด การเลือกจองที่พักกับ “Airbnb” แพลตฟอร์มที่นักเดินทางสามารถค้นหาและจองห้องพักระยะสั้นได้จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้ปล่อยเช่าให้เข้าพักได้โดยตรงกับนักท่องเที่ยว แถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก และปัจจุบันบ้านพักหรือห้องพัก “Airbnb” ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ และที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ก็คือ “บ้านพักธีมการ์ตูนดัง” ซึ่งถูกสร้างและตกแต่งให้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับบ้านในการ์ตูนดังเรื่องนั้น ๆ หรือถูกตกแต่งในธีมการ์ตูนดังที่เพื่อน ๆ...

ไอเทมช้อนรูปถ้วยราเมง สินค้าญี่ปุ่น ไอเทมช้อนรูปถ้วยราเมง สินค้าญี่ปุ่น
ไลฟ์สไตล์13 hours ago

บริษัทญี่ปุ่นผุดไอเดีย “ช้อนรูปถ้วยราเมง” ที่จะทำให้การกินราเมงของทุกคนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

สายอีทถูกใจสิ่งนี้! บริษัทในประเทศญี่ปุ่นผุดไอเดียสร้างสรรค์ของใช้ในครัวอย่าง “ช้อนรูปถ้วยราเมง” ไอเทมที่จะทำให้การกินราเมงของทุกคนเต็มปากเต็มคำมากยิ่งขึ้น!     ขึ้นชื่อว่าประเทศแห่งความครีเอทีฟทั้งที..บอกเลยว่าไอเดียสินค้าแต่ละชิ้นนั้นไม่เคยธรรมดา! ล่าสุดบริษัท Niji Inc. ในญี่ปุ่นที่มักจะสร้างสรรค์สินค้าที่ทั้งน่ารักทั้งยูนีคออกมาอยู่เสมอก็ได้เผยภาพไอเดียผลิตภัณฑ์สุดเจ๋งอย่าง “ช้อนรูปถ้วยราเมง” ไอเทมที่จะทำให้การกินราเมงของทุกคนอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม!     สำหรับไอเทม “ช้อนรูปถ้วยราเมง” นั้นเป็นไอเดียที่ทางบริษัท Niji Inc. ได้นำมาโพสต์ผ่านทางแอคเคาท์ Twitter @niji_2oclock ซึ่งจากภาพก็จะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นช้อนขนาดสั้นพอดีมือที่ถูกดีไซน์ให้ตรงส่วนที่ใช้ตักอาหารเป็นรูปทรงเหมือนกับถ้วยราเมงหรือถ้วยกลมก้นลึกขนาดจิ๋ว...

ไอดอลเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ป ยอดสตรีมมิ่งสูงที่สุด Melon ไอดอลเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ป ยอดสตรีมมิ่งสูงที่สุด Melon
บันเทิง15 hours ago

10 อันดับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมิ่งเพลงบน Melon มากที่สุดในประวัติศาสตร์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอุตสาหกรรม K-POP กลายเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจบันเทิงที่โด่งดังไปทั่วโลก ในแต่ละปีก็จะมีบรรดาศิลปินและไอดอลเกาหลีมากมายที่ได้รับรางวัลรวมไปถึงได้รับการยอมรับในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหน้าใหม่หรือศิลปินเจนก่อน ๆ ที่ยังคงรักษามาตรฐานและฐานแฟนคลับเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น     ล่าสุดทาง Kpop Charts ได้ออกมาเปิดเผย 10 อันดับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มีมียอดสตรีมมิ่งเพลงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมในเกาหลีใต้อย่าง Melon ผลปรากฏว่าอันดับที่ 1 ตกไปเป็นของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง...

Buster From Black To White Buster From Black To White
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

รู้จัก “บัสเตอร์ (Buster)” น้องหมาสีดำที่กลายเป็นหมาสีขาวภายในระยะเวลา 2 ปีครึ่ง จนกลายเป็นไวรัล!

น้องหมาตัวหนึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะน้องเปลี่ยนจากหมาสีดำกลายเป็นหมาสีขาวภายในเวลาไม่กี่ปี?!   My boy Buster (4yo) has completely changed from black to white over the course of the last...

ยูระ คาโนะ นางเอก Av รีไทร์ ลาวงการ ยูระ คาโนะ นางเอก Av รีไทร์ ลาวงการ
บันเทิง17 hours ago

ปาดน้ำตา! “ยูระ คาโนะ” นางเอก AV ญี่ปุ่นชื่อดังประกาศอำลาวงการ หลังโลดแล่นสร้างความสุขนาน 7 ปี!

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจหายกันถ้วนหน้า หลังนักแสดง AV สาวชาวญี่ปุ่นขวัญใจแฟน ๆ หลายคนอย่าง “ยูระ คาโนะ” (Yura Kano) ได้ออกมาประกาศรีไทร์อำลาวงการ AV หลังสร้างความสุขมาต่อเนื่องยาวนานถึง 7 ปี!     เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7...

หมาเชาเชา โคมาเมะจัง Komame หมาเชาเชา โคมาเมะจัง Komame
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

ส่องความน่ารักของเจ้า “โคมาเมะจัง” น้องหมาเชาเชาตัวกระปุ๊กลุกที่มักแต่งตัวแจกความสดใสให้กับเหล่าทาส!

ไวรัลความน่ารักของเจ้า “โคมาเมะจัง” น้องหมาเชาเชาตัวกระปุ๊กลุกที่มักแต่งตัวแจกความสดใสให้กับเหล่าทาส..จนมีคนกดไลก์ให้เป็นแสน!     ทำเอาเหล่าทาสใจเหลวไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นคอนเทนต์ความน่ารักของ “โคมาเมะจัง” น้องหมาเชาเชาตัวจุ้มปุ้กของชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่ชอบจับน้องมาแต่งตัวในธีมต่าง ๆ พร้อมถ่ายรูปแจกความสดใสให้กับผู้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งบางรูปนั้นก็ทำหลาย ๆ คนถูกอกถูกใจจนมียอดกดไลก์นับแสนครั้งเลยเชียวล่ะ!     สำหรับน้องตัวนี้มีชื่อว่า “โคมาเมะจัง”...

Yiqiqi Taiwanese Soldier To Av Yiqiqi Taiwanese Soldier To Av
ข่าวสาร18 hours ago

ทหารไต้หวันถูกไล่ออกเพราะถ่ายคลิปหวิว ก่อนผันตัวเป็นพระเอก AV โกยเงินจากหลักหมื่นสู่หลักแสน!

โลกโซเชียลไต้หวันฮือฮา! เมื่อทหารไต้หวันนายหนึ่งถูกกองทัพไล่ออก เพราะถ่ายคลิปหวิว ก่อนผันตัวเป็นพระเอก AV เต็มตัว โกยเงินแสนเข้ากระเป๋าได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง!     “อี้ฉีฉี (Yi Qi Qi)” อดีตทหารไต้หวัน หรือที่หลายคนรู้จักเขาบนเว็บไซต์ “SWAG” ในชื่อว่า “ทหารหน่วยมังกรรบสะเทินน้ำสะเทินบก” กลายเป็นที่สนอกสนใจอย่างมากของชาวเน็ตไต้หวันในขณะนี้ เพราะเขาเป็นนาวิกโยธินหน่วยสะเทินน้ำสะเทินบกของกองทัพไต้หวันที่ผันตัวมาเป็นพระเอก...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ20 hours ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง