fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

7 คาเฟ่แมวที่ดีที่สุดในกทม. ปี 2022 เล่นกับน้องสนุก ของกินก็อร่อย

Published

on

7 คาเฟ่แมวที่ดีที่สุดในกทม. ปี 2022 เล่นกับน้องสนุก ของกินก็อร่อย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

วันนี้ The Joi จะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง “7 คาเฟ่แมวที่ดีที่สุดในกทม. ปี 2022” ที่คนรักแมวต้องไม่พลาดแวะไปเล่นกับน้องเหมียวสุดน่ารักและขี้อ้อนจนใจละลาย แถมอาหารอร่อยจนลืมเวลาไปเลย จะมีที่ไหนบ้าง ไปเช็คกันเลย!

 

1. Caturday Cafe

Caturday Cafe

 

คาเฟ่แมวแห่งนี้มีไอเดียการตกแต่งด้วยลายการ์ตูน มีน้องเหมียวมากมายหลายสายพันธุ์ แถมยังตั้งอยู่กลางใจเมือง เดินทางสะดวกสุด ๆ เพราะติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี บรรยากาศในร้านก็น่ารัก กว้างขวาง ดูสะอาดสะอ้าน เป็นคาเฟ่แมวที่ปราศจากกลิ่นรบกวน มีของน่ารักกระจุกกระจิกประดับอยู่ทุกซอกทุกมุมให้เหล่าทาสแมวได้ถ่ายรูปคู่กับน้องแมวแบบคาวาอี้ได้ทุกอิริยาบถ ส่วนเมนูอาหารและขนมก็มีมากมาย ที่สำคัญคือ อร่อย!

พิกัด: https://goo.gl/maps/rmN6KVsMAATpTijF7

ที่อยู่: 89/35 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400

เวลาเปิด-ปิด: อังคาร-ศุกร์ 12:00-21:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11:00-21:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร: 02-656-5247

เว็บไซต์:

Facebook: caturdaycatcafe

Instagram: @caturdaycatcafe

 

2. Chico Design Bangkok

Chico Design Bangkok

 

คาเฟ่แมวกึ่งร้านขายของดีไซน์เก๋แบบแฮนด์เมดซ่อนตัวอยู่ใจกลางเมือง ใครที่ชอบอะไรที่ญี่ปุ๊นญี่ปุ่นจะต้องกรี๊ดกับคาเฟ่แมวแห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะการตกแต่งในร้านและบรรยากาศสงบมาก ๆ อาหารหรือเบเกอรี่เองก็พรีเซนต์ออกมาในสไตล์ญี่ปุ่นแบบต้นตำรับแท้ ๆ เพราะคาเฟ่แห่งนี้มีเจ้าของเป็นคนญี่ปุ่นนั่นเอง แต่น้องแมวเกือบทั้งหมดของที่นี่เป็นแมวพันธุ์ไทย มีที่มาแตกต่างกัน บางตัวโดนทิ้ง บางตัวเป็นแมวจรจัดที่เข้ามาอยู่และคลอดลูกไว้ ทางเจ้าของร้านชาวญี่ปุ่นจึงได้เลี้ยงไว้ ล้วนน่ารักขี้อ้อนทุกตัว ไม่แพ้แมวพันธุ์ต่างประเทศ

พิกัด: https://goo.gl/maps/7zKhsuqsHYMdZPut6

ที่อยู่: 107 ซอยเรณู แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

เวลาเปิด-ปิด: 12:00-17:00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

โทร: 064-206-8042

เว็บไซต์: chico.co.th

Facebook: chicoshopbkk

Instagram: @chicoshopbkk

 

3. Catnip Cafe

Catnip Cafe

 

ที่นี่ไม่ใช่แคทคาเฟ่ แต่เป็นคาเฟ่ของคนรักแมว ที่เสิร์ฟกาแฟดอยช้างหอม ๆ พร้อมเบเกอรี่ ไอศกรีมและอาหารเมนูโฮมเมดแสนอร่อย ในบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองของบ้านเก่าสไตล์วินเทจ มีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟัง พร้อมกับแมวเหมียวมากมายมาคอยต้อนรับ

พิกัด: https://goo.gl/maps/hj56CxpLKj7XZEQy8

ที่อยู่: 244 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 8 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. 10120

เวลาเปิด-ปิด: 11:00-19:00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

โทร: 094-464-2542

เว็บไซต์:

Facebook: catnipcafebkk

Instagram: @catnipcafebkk

 

4. Hoc Beverage Bar & Cat Cafe

Havoc Beverage Bar

 

คาเฟ่แมวที่มีบรรยากาศร้านสุดคูลย่านสุทธิสาร เดินทางสะดวกมาก เพราะติดรถไฟฟ้า BTS สุทธิสาร ตอนกลางวันเพื่อน ๆ สามารถมาถ่ายรูปกับน้องแมวได้ และในช่วงกลางคืนก็จะเปลี่ยนเป็นบาร์นั่งชิลล์ และมีดนตรีสดเล็ก ๆ ให้ฟัง ทั้งนี้ โซนคาเฟ่แมวจะอยู่ชั้น 2 ของร้าน ซึ่งทางร้านมีระเบียบที่ปฏิบัติตามกันได้ เช่น ห้ามอุ้มแมว ไม่ดึงหาง หรือรบกวนแมว ไม่ใช้แฟลชถ่ายรูปแมว และลูกค้าสามารถสั่งอาหารขึ้นไปนั่งทานได้ ตามเมนูที่มีให้เลือกอย่างจัดเต็มตั้งแต่เครื่องดื่มไปจนถึงอาหารคาวหวาน

พิกัด: https://goo.gl/maps/hj56CxpLKj7XZEQy8

ที่อยู่: ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 10310

เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ 09:00-22:00 และอังคาร-อาทิตย์ 09:00-21:00 น.

โทร: 095-669-8176

เว็บไซต์:

Facebook: Hoc Beverage Bar & Cat Cafe

Instagram: @hocbeverage_catcafe

 

5. Fat Cat Cafe Club

Fat Cat Cafe Club

 

คาเฟ่แมวนี้มีน้องแมวหลากสายพันธุ์มากถึง 30 ตัว แถมทุกตัวยังนิสัยร่าเริงและเป็นมิตร ยิ่งตอนเพื่อน ๆ ถืออาหารจะป้อน พวกมันจะเลิฟเพื่อน ๆ มากเลยล่ะ! ทุกคนสามารถเล่น คลุกคลี และจับอุ้มกอดแมวได้ตามอัธยาศัย และก่อนเล่นทุกครั้ง ควรล้างมือทำความสะอาดก่อน เพื่อสุขภาพของน้องแมวที่ดี ส่วนอาหารและเครื่องดื่มก็มีมากมายสไตล์ไทย ๆ จ้า

พิกัด: https://goo.gl/maps/SmTedAhUcMk23nxN9

ที่อยู่: 580/4 ถนนประชาราษฎร์สาย1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 10800

เวลาเปิด-ปิด: 11:00-18:00 น. ทุกวัน

โทร: 092-594-8118

เว็บไซต์:

Facebook: Fat Cat Cafe Club

Instagram: @fatcatcafeclub

 

6. Mohu Mohu Café

Mohu Mohu Café

 

คาเฟ่แมวสไตล์ญี่ปุ่นใกล้สถานี BTS ช่องนนทรี (หรือ MRT สามย่าน) เป็นคาเฟ่หาบ้านให้แมวจรจัดที่คนญี่ปุ่นเก็บมาเลี้ยง ดูแลอย่างดี และมีบริการอาหารญี่ปุ่น เช่น ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น, สเต็กแฮมเบอร์เกอร์เทอริยากิ, สปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า, ข้าวห่อไข่ และอีกมากมาย ขนมหวานน่ากินก็มีให้เลือกเยอะ พอ ๆ กับเครื่องดื่ม 

พิกัด: https://goo.gl/maps/nbvFGxN86eZuvDSu8

ที่อยู่: 252-240 ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. 10500

เวลาเปิด-ปิด: 12:00-20:00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

โทร: 082-362-6206

เว็บไซต์: mohumohucafe.com

Facebook: mohumohucafe

Instagram: @mohumohucafe

Twitter: @MOHUMOHUCAFE

 

7. Year of The Cat Cafe

Year Of The Cat

 

คาเฟ่แมวที่ทำโดยทาสแมว เพื่อทาสแมวตัวจริง มีน้องแมวหลากสายพันธุ์ให้ได้เล่นกันเช่นเดิม ภายใต้ร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม โทนสีขาวสะอาดตา ส่วนความสะอาดก็สูงมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หากเพื่อน ๆ จะมาเล่นกับน้องแมว ทางร้านมีค่าเข้าคนละ 100 บาท (และจะได้รับเครื่องดื่มคนละ 1 แก้วฟรี) จำกัดเวลานั่งเล่นกับแมวได้ 2 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้หมุนเวียนกันเข้ามาสัมผัสความน่ารักน่าชังของน้องแมว แต่หากเพื่อน ๆ พาลูกหลานอายุต่ำกว่า 12 ปี ทางร้านงดให้เล่นกับน้องแมว เพื่อความปลอดภัยทั้งคนและแมวจ้า ส่วนขนมก็มีให้เลือกกินมากมายเช่นกัน

พิกัด: https://g.page/yearofthecatcafe?share

ที่อยู่: 706 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 19 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. 10700

เวลาเปิด-ปิด: 11:30-19:30 น. ทุกวัน

โทร: 093-263-1000 และ 063-859-7444

เว็บไซต์:

Facebook: Year of The Cat Cafe

Instagram: @yearofthecatcafe

 

และทั้งหมดนี้ คือ “7 คาเฟ่แมวที่ดีที่สุดในกทม. ปี 2022” ที่เพื่อน ๆ สามารถแวะไปเล่นและเอ็นจอยกับอาหาร พร้อมเครื่องดื่มรสเลิศได้ทุกวัน! หากเลือกไม่ถูกว่าจะไปที่ไหนก่อนดี? The Joi ก็ขอแนะนำว่า ให้ไปที่ละวันเลย!

 

ที่มาข้อมูล: My Best และ Siam 2 Night

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โชคร้ายหรือใครยัดเยียด? ทาสแมวญี่ปุ่นปิ๊งไอเดีย เปิด “คาเฟ่แมวดำ” ทำลายความเชื่อเดิม!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: น่ารักเกินปุยมุ้ย! แจกพิกัด 5 คาเฟ่สัตว์เลี้ยงสุดคิวท์ในกรุงเทพฯ ไปเจอต้าวนุ่มฟูกันเถอะ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แจกพิกัด 6 คาเฟ่ที่ยกฟาร์มและสวนสัตว์มาตั้งไว้กลางกรุงเทพฯ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ลองมั้ย? พ่อค้าจีนผุดเมนู “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ออกแนวฟิวชั่นเกินจนเป็นไวรัล!

ออกแนวฟิวชั่นเกินนน! จีนผุดเมนูใหม่สุดแปลกอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ที่ดูจะแซ่บฉ่ำแบบตะโกน ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูแบบสับแบบใหม่จากจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผุดเมนูอาหารฟิวชั่นสุดแปลกมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “น้ำแข็งย่างโรยพริกป่น”, “ผัดก้อนหิน”, “ลาเต้หมึกสาย”, “กาแฟลาเต้รสเหล้าขาว”, “ชานมหมูสามชั้น” และ “กาแฟผักชี” ล่าสุดก็มีไอเดียเมนูแซ่บฉ่ำอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ให้ผู้ที่ชอบทานอะไรแปลกใหม่ได้ลิ้มลองกันด้วย     เมื่อไม่นานมานี้...

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023 เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023
สาระน่ารู้5 hours ago

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023

อีกหนึ่งคอนเทนต์บนเว็บส้มดำ (Pornhub) ที่คนทั่วโลกชอบดู ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ของคนจริง ๆ ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น แต่คอนเทนต์การ์ตูนแนววาบหวิวหรือเฮนไต (Hentai) ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งมักจะหยิบจับตัวละครจากอนิเมะ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มาสร้างเป็นคลิปวิดีโอโชว์ลีลาบรรเลงรักเหนือจินตนาการกันอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งไม่สามารถหารับชมได้ตามช่องทางปกติ     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง6 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม-20 เมษายน 2024  ...

Mango Sticky Rice No 2 Mango Sticky Rice No 2
สาระน่ารู้7 hours ago

“TasteAtlas” เผย “ข้าวเหนียวมะม่วง” คว้าอันดับ 2 เมนูพุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024

ประเทศไทยไม่ได้มีดีแค่ “อาหาร” แต่ “ของหวาน” ของเรา ก็อร่อยติดปากคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกเหมือนกันนะ! และเมนูของหวานไทยที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก จะเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ข้าวเหนียวมะม่วง” ล่าสุดเมนูนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมนู “พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024″ อีกด้วย!     เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ “TasteAtlas”...

ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว
บันเทิง9 hours ago

ผู้เขียนบท “ชินจังจอมแก่น” เผยจะไม่มีการโชว์ “ช้างน้อย” อีกต่อไป ส่วนมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้นยังมีเหมือนเดิม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ ของการ์ตูนเรื่อง “ชินจังจอมแก่น” (Crayon Shin-chan) หลาย ๆ คน คงจะต้องคุ้นเคยกับซีนสุดทะลึ่งของเจ้าเด็กหัวมันวัย 5 ขวบคนนี้ โดยเฉพาะมุขโชว์คุณช้างหรือช้างน้อยของชินจัง ที่นับเป็นหนึ่งในมุขตลกในตำนาน ที่ถูกใส่เข้ามาในมังงะตั้งแต่ตอนที่ 1     อย่างไรก็ตามแฟน ๆ...

เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo
ไลฟ์สไตล์9 hours ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก!

คาวาอี้เดสสส! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่ออกแบบทรงและลวดลายออกมาน่ารักแบบตะโกน เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับเสื้อลายดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า Collaboration project...

หยางหยาง จั่นเจา หยางหยาง จั่นเจา
บันเทิง9 hours ago

กรี๊ดเลยสิคะ! “หยางหยาง (Yang Yang)” นักแสดงหนุ่มชาวจีน รับบท “จั่นเจา” องครักษ์สุดหล่อ ในซีรีส์ใหม่ “Zhan Zhao Adventures”

แฟนซีรีส์จีนเตรียมกรี๊ด! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมผู้สร้างซีรีส์ “Zhan Zhao Adventures” ได้นักแสดงรูปหล่อที่จะมารับบท “จั่นเจา (Zhan Zhao)” คนใหม่ และเขาคนนั้น ก็คือ “หยางหยาง (Yang Yang)”    ...

แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

คนไทยทำถึง! “Ayothaya Makeup” เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ไทย ๆ ที่ชาวเน็ตแห่ดัน ตามรอยความปังต่อจาก “Asoka Makeup”

เชื่อว่าเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเคยได้เห็นคอนเทนต์แต่งหน้า “Asoka Makeup Trend” กับการแต่งหน้าตามสไตล์สาวอินเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายทั่วโลก และล่าสุดเทรนด์แต่งหน้าแนวใหม่ “Ayothaya Makeup Trend” จากอินฟลูฯ ชาวไทย ก็ส่องแววปังเตรียมตัวติดเทรนด์ตามรอย Asoka Makeup แล้ว!    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง