fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลคลิปน้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์..ที่แม้จะหน้านิ่งแต่ก็ดูชอบ?!

Published

on

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแชร์คลิปน้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ด้วยใบหน้านิ่ง ๆ แต่น่ารักจนชาวเน็ตแห่เอ็นดู!

 

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

มันเป็นน่ารักน่าบีบอีกแล้ววว! สำหรับเจ้า “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ล่าสุดได้โชว์ใบหน้าสุดนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังถูกคุณเจ้าหน้าที่แกล้งหยอกด้วยการแหย่จมูกและเกาคาง บอกเลยว่าคอนเทนต์นี้ทำเอาเหล่าทาสแห่เอ็นดูเจ้าหนูยักษ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว!

 

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 17 มิถุนายน 2024) ทางเพจ Facebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งเป็นเพจของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นโมเมนต์สุดฮาของเจ้า “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” (คาปิบาร่า) ที่กำลังทำหน้านิ่งเก็บทรง หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลพยายามกระเซ้าเย้าแหย่ด้วยการใช้สองนิ้วแหย่รูจมูก แถมเกาคางให้อีกต่างหาก ซึ่งอย่างหลังนั้นดูเหมือนน้องเขาจะฟินไม่น้อย (ฟินจนเก็บทรงไม่อยู่) เพราะถึงกับเงยหน้าทำตาหวานหยดให้เกาเลยยังไงล่ะ 

 

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

ภายหลังจากคอนเทนต์น้องกะปิปลาร้าเล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ด้วยใบหน้านิ่ง ๆ ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นคอนเทนต์ที่มีผู้เข้ามากดไลก์กดแชร์เยอะแยะมากมาย นอกจากนั้น เหล่าชาวเน็ตก็พากันเข้าไปคอมเมนต์แซวคุณผู้ดูแลกับเจ้ากะปิปลาร้าตัวนี้อีกเพียบ โดยบอกว่า “ทนหน่อยนะ เดี๋ยวพ่อก็โตแล้ว”“นี่ก็ยอมให้จิ้ม55555”“สวบพ่อสักทีดีไหมกะปิ”“สักวันจะเหลือ 3 นิ้ว” และ “เกาคางฟินเลย” เป็นต้น

 

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า เล่นกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

หากว่าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะแวะไปเที่ยวทักทายน้องที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแต่มีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถตามไปอ่านรายละเอียดและสอบถามได้ที่ Facebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง หรือคลิกที่นี่เลย!

 

ที่มาข้อมูลFacebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แชร์ “สีหน้าตอนขม” ของน้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่โดนหลอกให้กินยาพร้อมถั่วฝักยาว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แชร์โมเมนต์น้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่นั่งนิ่งซะจนวางส้มต่อกันบนหัวได้ถึงสองลูก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตแห่แชร์ภาพการบรีฟงานระหว่างเจ้าหน้าที่สวนสัตว์กับ “หมามะพร้าว” ที่นั่งจ้องกระดาษราวกับอ่านรู้เรื่อง!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Yua Mikami Ca4La Presenter Yua Mikami Ca4La Presenter
บันเทิง2 hours ago

“ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)” ฟ้องชาวเน็ตปากแซ่บที่วิจารณ์เธอว่า “ไม่เหมาะสม” จะเป็นพรีเซนเตอร์ของ “CA4LA” เพราะเคยเป็นดารา AV

ชาวเน็ตปากแซ่บต้องเจอฟ้อง! “ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)” ตั้งทนายฟ้องชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์เธอว่า “ไม่เหมาะสม” จะเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ “CA4LA” เพราะเคยเป็นดารา AV     แม้ว่า “ยูอะ มิคามิ” ในวัย 30 ปี จะอำลาวงการหนังผู้ใหญ่...

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot; คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ &Quot;Creative Freaks&Quot; ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง &Quot;Demon Slayer&Quot; และ &Quot;Kaiju No.8&Quot;
ข่าวสาร4 hours ago

คนไทยเก่งมาก! ทีมงานชาวไทยในสตูดิโอ “Creative Freaks” ได้มีส่วนร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer” และ “Kaiju No.8”

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมทีมงานชาวไทยในบริษัทออกแบบกราฟิกดีไซน์อย่าง “Creative Freaks” และ “Trinity Freaks” ที่ได้ร่วมสร้างอนิเมะดังอย่าง “Demon Slayer: Kimetsu no yaiba ดาบพิฆาตอสูร” และอีกเยอะแยะมากมาย     หลังจากอนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu...

ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด ศิลปินเกาหลี คนชอบมากที่สุด
บันเทิง4 hours ago

10 อันดับนักร้องเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักร้องเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5 เมษายน...

แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก แมวคอสเพลย์เป็นยูคิจิ น่ารัก
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

น่ารักจนเป็นไวรัล! เมื่อทาสแมวเนรมิตน้องเหมียวที่บ้านให้กลายเป็น “ยูคิจิ” จาก “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ”

ถือเป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นอันโด่งดังที่บรรดาทาสแมวห้ามพลาด สำหรับ “เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ” (The Masterful Cat Is Depressed Again Today) ที่ออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปเมื่อปี 2023 และทำเอาบรรดาทาสเหมียวต่างใจฟู อยากมียูคิจิที่บ้านสักตัว!     สำหรับอนิเมะเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ “ซาคุ” พนักงานบริษัทสาวที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับหน้าที่การงาน ซึ่งบังเอิญได้ไปเก็บแมวดำข้างถนนมาเลี้ยงและตั้งชื่อให้ว่า...

เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม &Quot;Lgbtqa+&Quot; ใน Mv &Quot;Rockstar&Quot; ของ &Quot;ลิซ่า Blackpink&Quot; แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม &Quot;Lgbtqa+&Quot; ใน Mv &Quot;Rockstar&Quot; ของ &Quot;ลิซ่า Blackpink&Quot; แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา!
บันเทิง7 hours ago

เปิดวาร์ป 3 พ.ส. ตัวแทนกลุ่ม “LGBTQA+” ใน MV “ROCKSTAR” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” แต่ละคนประวัติไม่ธรรมดา!

หลังจาก MV “ROCKSTAR” ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ในฐานะศิลปินเดี่ยวระดับโลก ได้เปิดตัวบน “YouTube” เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งอัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทยหลายอย่างได้อย่างลงตัวในเวลาไม่ถึง 3 นาที     และหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์มากมายที่ชาวเน็ตไทยให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ก็คือ กลุ่มสาวสวย 3 คน...

ฝรั่งบอก อาหารไทย ติดหวาน ฝรั่งบอก อาหารไทย ติดหวาน
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ฝรั่งตั้งกระทู้บน Reddit บอกรักทุกอย่างในประเทศไทย เสียอย่างเดียว “อาหารติดหวาน” ด้านชาวเน็ตแห่เห็นด้วย

เรื่องอาหารการกินกับคนไทยนั้นเป็นของคู่กัน เพราะคนไทยอย่างเรา ๆ นั้นจริงจังเรื่องการกินมาก จนมีหลากหลายเมนูของไทยที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีเมนูอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักอาหารที่แท้จริง!     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดชาวต่างชาติรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์กระทู้บน Reddit อวยยศว่าอินเลิฟกับทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศไทย ยกเว้นอย่างเดียวคือรสชาติของอาหาร เพราะค่อนข้างจะติดหวานเกินเบอร์ไปหน่อย     โดยเขาได้ตั้งกระทู้ระบุว่า “ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศไทย ยกเว้นสิ่งเดียวคือรสชาติอาหารที่ติดหวานจนเกินไป...

Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุด Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน ซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุด
บันเทิง8 hours ago

นิตยสาร TIME ยกให้ซีรีส์ “Lovely Runner” ขึ้นแท่นซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดในปี 2024

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่กระแสมาแรงแบบเกินต้าน สำหรับซีรีส์ “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซึ่งออนแอร์จบลงไปแล้ว และได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มากมาย โดยเฉพาะเคมีเคใจระหว่างสองพระนางดาวรุ่งอย่าง “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”     สำหรับซีรีส์ Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน จะบอกเล่าเรื่องราวของ “อิมโซล”...

ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน Rick And Morty
บันเทิง21 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน Rick and Morty

บทความก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “มาร์เวล x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นยุค 70s” หรือ “ภาพตัวละครมาร์เวลในหนังสือรุ่นโรงเรียนปี 1995” ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นมันทั้งเจ๋งและน่ารักมาก ๆ แต่ความปังของคอนเทนต์ “มาร์เวล” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 16 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง