fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

มัดรวมไอเดีย “แต่งห้องนอน” สไตล์เกาหลีแบบที่ไม่มินิมอลตรงไหนให้เอาปากกามาวง!

Published

on

ไอเดียห้องนอน สไตล์เกาหลี มินิมอล
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ที่เกาหลีแต่ก็มีห้องนอนมินิมอลได้นะ! เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีฟีลแบบว่าวันหยุดทั้งทีไม่อยากจะออกไปไหนเลย อยู่ ๆ ก็มีปรากฏการณ์เตียงดูด! อยากจะนอนหมกตัวชาร์จพลังอยู่บนเตียงทั้งวัน ยิ่งถ้าได้นอนบนที่นอนนุ่ม ๆ กลิ่นในห้องหอม ๆ เปิดแอร์เย็น ๆ นอนดูซีรีส์เกาหลีแล้วล่ะก็..คงจะแฮปปี้สุด ๆ ไปเลย!

เพราะว่าห้องนอนเป็นเหมือนเซฟโซนของพวกเรา เพราะงั้นก็ต้องคอยจัดคอยดูแลกันหน่อย ไม่ใช่แบบเวลาเหนื่อย ๆ กลับจากที่มหาลัยหรือที่ทำงานมาแล้วรู้สึกไม่อยากเข้าห้องเลยเพราะห้องรกมาก อึดอัดมากอะไรแบบนี้ ซึ่งวันนี้เราก็เลยนำไอเดียการตกแต่งห้องมาฝากเพื่อน ๆ ชาว The Joi ถึง 20 ไอเดียด้วยกัน! เผื่อว่าจะช่วยให้ใครที่กำลังจะจัดห้องในวันหยุดหรือเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนอยากจะจัดจะดูแลห้องขึ้นมา ซึ่งจะมีแบบไหนและถูกใจเพื่อน ๆ กันหรือเปล่านั้นต้องมาดูกัน!

 

1. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลีสุดเบสิก

แต่งห้องโทนมินิมอล โปนเจกเตอร์

 

ทริค: โทนสีห้อง, สีผ้าปูที่นอน และสีของเฟอร์นิเจอร์เป็นแบบเอิร์ธโทน เน้นความน้อยแต่มาก ใช้ที่นอน 3 ฟุต วางบนพื้นก็เก๋ไปอีกแบบ และเพิ่มเติมความปังด้วยจอโปรเจคเตอร์

 

2. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบยกที่นอนสูง

แต่งห้อนอน มินิมอล ยกที่นอนสูง

 

ทริค: ยกพื้นที่นอนสูงนิด ๆ แบบยูนาบีในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Nevertheless เพิ่มความมินิมอลด้วยการคุมโทนสีภายในห้องจากองค์ประกอบต่าง ๆ ส่วนจอโปรเจคเตอร์ก็ยังคงความปังเอาไว้อยู่

 

3. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี เพิ่มสีสันให้ที่นอนเพื่อตัดกับโทนห้อง

ห้องนอนสไตล์เกาหลี สดใส

 

ทริค: การเพิ่มสีสันให้กับสีผ้าปูที่นอนในห้องตัดกับสีของโทนห้องก็ดูน่ารักไปอีกแบบ และช่วยทำให้มู้ดของคนอยู่สดใสมากขึ้น แต่ต้องเลือกสีที่ไม่ฉูดฉาดเกินไปนะ

4. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบหวานเอยกลอยใจกรุบ

ห้องนอนสไตล์เกาหลี มินิมอล หวานๆ ชมพูๆ

 

ทริค: เพิ่มความหวานด้วย items ต่าง ๆ สไตล์ลูกคุณ ใช้สีของทุกองค์ประกอบเป็นสีโทนร้อนอ่อน ๆ หรือเป็นสีขาวคงความมินิมอล และตัดด้วยของกระจุกกระจิกสีชมพูหวาน ๆ

 

5. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี เพิ่มวอลเปเปอร์เพื่อเพิ่มความชิค

แต่งห้องนอน สไตล์มินิมอล แปะวอล

 

ทริค: เพิ่มวอลเปเปอร์ในสไตล์ที่เจ้าของห้องชอบ หรือเป็นวอลเปเปอร์ที่บ่งบอกถึงความชอบส่วนตัวของเจ้าของห้อง แต่ถ้าเป็นวอลเปเปอร์ธรรมชาติก็จะดูสงบไปอีกแบบนะ

 

6. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี เพิ่มความเก๋ด้วยไฟโรเซ่

แต่งห้องสไตล์เกาหลี ไฟโรเซ่

 

ทริค: ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลีโทนสีขาว ถ้าเพิ่มเอาไฟโรเซ่หรือแสงไฟต่าง ๆ เข้ามาเปิดให้ตัดกับโทนห้องก็คือเก๋เวอร์ ทำให้ห้องนอนดุมีอะไรและไม่ธรรมดาอีกต่อไป

 

7. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบยกคาเฟ่ไว้ในห้อง

แต่งห้องนอน มินิมอล เกาหลี คาเฟ่

 

ทริค: ตกแต่งห้องนอนแบบมินิมอลสไตล์เกาหลีโทนขาว ๆ คลีน ๆ และเลือกเฟอร์นิเจอร์สีโทนไม้ ๆ น้ำตาล ๆ ตัดกัน มู้ดและโทนก็จะให้ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่ไปอีกแบบ ก็คือยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้านได้เลย

 

8. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบเพิ่มชีวิตชีวาด้วยการปลูกต้นไม้

ห้องนอน โทนเขียว ต้นไม้

 

ทริค: ใช้สีห้องโทนขาวหรือโทนเย็น แนะนำเขียวอ่อนมาก ๆ แบบผสมขาวเยอะ ๆ และคุมโทนเฟอร์นิเจอร์ในห้องเป็นสีออกน้ำตาล ซึ่งเขียวและน้ำตาลเป็นสีต้นไม้อยู่แล้ว เพิ่มการปลูกต้นไม้ไปอีกบอกเลยว่าทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวาสุด ๆ

 

9. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบ Cozy สีขาวและดำ

ห้องนอน Cozy

 

ทริค: ใช้เฟอร์นิเจอร์และ items ต่าง ๆ โทนสีดำและขาวแบบสไตล์ cozy พยายามอย่าวางของที่เป็นสีอื่น ไม่งั้นจะทำให้หลุดโทนไปเลย หรือใช้สีอื่นก็ควรจะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับทั้งสองสีนี้

 

10. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี ฟีลใกล้ชิดธรรมชาติ

แต่งห้องนอน สไตล์เกาหลี ธรรมชาติ

 

ทริค: คุมโทนสีห้องและสีของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในห้องนอนเป็นสีเอิร์ธโทน เน้นใช้สีเขียวตัด เพิ่ม items สวย ๆ ในการตกแต่งอย่าง ต้นไม้เล็ก ๆ หนังสือมินิมอล และวอลเปเปอร์ที่สีไม่ฉูดฉาดมากเกินไป

 

11. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี โทนสีน้ำตาลเข้ม ๆ ตุ่น ๆ

ตกแต่งห้อนนอน สไตล์เกาหลี สีน้ำตาลเข้ม ตุ่น

 

ทริค: เพิ่มการคุมโทนห้องนอนแบบมินิมอลด้วย Items อาร์ต ๆ งานไม้ต่าง ๆ ที่เป็นสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลตุ่น ๆ หรือเพิ่มของใช้ในห้องประเภทงานสานงานแฮนด์เมดก็สวยไปอีกแบบนะ

 

12. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี โทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

แต่งห้องนอน มินิมอล เขียวเหนี่ยวทรัพย์

 

ทริค: ใครที่ชอบโทนเขียวเหนี่ยวทรัพย์แบบมินิมอลต้องไม่พลาดที่จะมีต้นไม้สวย ๆ อย่างบอนสีและบอนไซในการประดับห้อง (ต้นไม้อื่น ๆ ก็ได้นะ ตามความชอบ) เพื่อตัดกับโทนห้องสีครีม หรือจะเพิ่มอะไรที่เป็นสีเขียวเล็ก ๆ น้อย ๆ มาตกแต่งอีกก็ได้ แต่ต้องไม่เยอะจนเกินไปนะ

 

13. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี โทนสีน้ำตาลอ่อนยอดฮิต

แต่งห้อง สไตล์เกาหลี โทนน้ำ Loft

 

ทริค: คุมโทนห้องให้เป็นสีขาวหรือสีครีม ปูพื้นไม้สีน้ำตาลหรือขาวก็ได้และตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลแบบมีลูกเล่นหน่อย ตั้งดอกไม้สวย ๆ ไว้หัวเตียงก็เพิ่มความน่ารักไปอีกแบบ

14. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี ตกแต่งด้วย items รูปภาพในยุค 90

แต่งห้องนอน มินิมอล สไตล์วินเทจ

 

ทริค: ใช้ items และรูปภาพสไตล์วินเทจยุค 90 ก็ทำให้ดูเก๋า ๆ ไปอีกแบบ เลือกผ้าปูสีสดใสก็จะทำให้เพิ่มกลิ่นอายของยุคนั้นมากยิ่งขึ้นนะ แนะนำว่าเลือกรูปที่ชอบแปะหัวเตียงไปเลย!

 

15. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี รวมสารพัดของกุ๊กกิ๊ก

แต่งห้อง มินิมอล สไตล์เกาหลี น่ารักๆ

 

ทริค: เพิ่มของกระจุกกระจิกต่าง ๆ เอาไว้ตามมุมห้อง อย่างตุ๊กตาหรือฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนหรือ items อะไรก็ตามที่เจ้าของห้องชอบ บอกเลยว่าคิวท์มาก เพิ่มความสดใสและเพิ่มเอเนอร์จี้ให้กับเจ้าของห้องได้ด้วย

 

16. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แนววินเทจนิด ๆ ยิปซีหน่อย ๆ

ห้องนอนสไตล์วินเทจ ยิปซี

 

ทริค: คุมโทนห้องด้วยสีเอิร์ธโทนแบบเข้ม ใช้เฟอร์นิเจอร์และ items เฉพาะแนวในการตกแต่ง หรือจะเพิ่มมู้ดด้วยเทียนหอมก็จะช่วยให้กลิ่นอายของแนววินเทจและแนวยิปซีเพิ่มมากขึ้น

 

17. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี เพิ่มเอเนอร์จี้ด้วย items สีสันคิวท์ ๆ

แต่งห้อนนอน แนวสดใส สไตล์เกาหลี

 

ทริค: เลือกเฟอร์นิเจอร์และ items แบบสีสดใสและมีความน่ารัก แปะโปสเตอร์แนว ๆ หรือวางพร็อพเป็นกล่องขนมก็เก๋ไปอีกแบบ หรือจะมีหมอนมีตุ๊กตาวางไว้ด้วยก็โอเคเลย

 

18. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แนววินเทจหวาน ๆ

แต่งห้องโทนเข้ม สไตล์วินเทจ

 

ทริค: ใช้สีเอิร์ธโทนแบบเข้ม เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็จะเป็นเฉพาะแนวไปเลย เช่น เป็นแนววินเทจ (หาซื้อได้ตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ) เน้นผ้าที่มีลวดลายตัดกับห้องเรียบ ๆ และเพิ่มความเก๋ด้วยดอกไม้ที่มีสีสันในแบบต่าง ๆ

 

19. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี เพิ่มความเก๋ด้วยกระโจมฟีล Camping

ห้องนอน มินิมอล เกาหลี กระโจม

 

ทริค: จัดองค์ประกอบห้องให้เหมือนเวลาไปออกแคมป์ จะสร้างมู้ดทำให้เหมือนได้ออกไปเที่ยวไปตั้งแคมป์จริง ๆ ไอเดียนี้เก๋มากสำหรับในยุคนี้ อย่าลืมเลือกสีแคมป์แบบมินิมอลกันด้วยนะ

 

20. ห้องนอนมินิมอลสไตล์เกาหลี แบบตกแต่งตามเทศกาลต่าง ๆ

แต่งห้องนอน ตามเทศกาล

 

ทริค: แต่งห้องโดยใช้ items ในเทศกาลต่าง ๆ โดยยืนพื้นห้องไว้ด้วยโทนสีขาวหรือสีสว่างแบบคลีน ๆ จะทำให้ไม่ว่าจะปรับเปลี่ยนและตกแต่งในสไตล์ของเทศกาลไหนก็ปังทั้งหมด

 

และนี่ก็เป็นไอเดียทั้งหมดที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ น้า หวังว่าจะชอบกัน แล้วก็ครั้งหน้านั้นเราจะนำอะไรดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ชาว The Joi กันอีกต้องติดตามนะ!

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: มัดรวม 20 ไอเดีย “เค้กวันเกิด” สไตล์เกาหลีเกาใจที่บอกเลยว่าน่ารักจนใจเจ็บ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 7 ไอเดียการสักจากศิลปิน “ไอดอลเกาหลี” แห่งวงการ K-pop!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เอาใจวัยรุ่นสายอาร์ต! แนะนำ 9 ไอจี “ร้านสักมินิมอล” พิกัดกรุงเทพและปริมณฑล 

Source: romang_house
Source: uue_home
Source: donny_home
Source: donny_home
Source: home.andcafe
Source: inhouden_jr
Source: mraniee
Source: gowoonal
Source: __mami115413
Source: 1__xixx
Source: kyoung_dani
Source: ayao_kj22
Source: romang_house
Source: nanny_room
Source: with.a_0823
Source: with.a_0823
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ท่ามกลางวิวธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นสุโค่ย!

คุณศิลปินชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ก่อนจะนำไปถ่ายภาพท่ามกลางวิวธรรมชาติที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น!     เรียกว่าเป็นงานอาร์ตที่ให้ฟีลแบบสับแบบใหม่ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับผลงาน “ดอกไม้ที่ทำมาจากไม้หนีบ” สร้างสรรค์โดยคุณ “Oka” ช่างภาพหรือศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานของคุณเขานั้นทั้งสวยและมู้ดดีแบบจอสระอึ้งจึ้งไม่ไหววว     สำหรับคุณ “Oka” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @okaphotoart ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2...

Declan Wife Drama Declan Wife Drama
ข่าวสาร5 hours ago

“เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” ออกมาปกป้องภรรยา หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างจนลบภาพทั้งหมดบน “IG” ลั่น! จะรักคนนี้ตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง

“ลอเรน ฟรายเออร์ (Lauren Fryer)” เป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่รูปร่างมาอย่างยาวนาน จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบภาพทั้งหมดบน “Instagram (IG)” ล่าสุด “เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” นักฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ชาวอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องภรรยาและจะรักเธอตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง     สำนักข่าว...

ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

เมื่อเจ้า “นกฮูก” นอนหลับในท่าทางอย่างกับแมว ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด..เพราะคิดว่าน้องจะกลับดาวฮูกซะแล้ว!

ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด! เมื่อเจ้า “นกฮูก” ที่เขาเลี้ยงไว้นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับในท่าทางที่เหมือนกับแมวเฉย ๆ     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายเจ้า “นกฮูก” ของทาสชาวญี่ปุ่นที่นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงคือน้องเขาแค่แวะงีบในท่าทางที่หมอบตัวเหมือนแมวเท่านั้น     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

Taiwanese Police Handsome Taiwanese Police Handsome
ข่าวสาร8 hours ago

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อชาวไต้หวัน แถมยังรักสัตว์ จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน!

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อล่ำชาวไต้หวันนายหนึ่ง จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน! ล่าสุดนักข่าวท้องถิ่นลงพื้นที่สัมภาษณ์ตำรวจหนุ่มทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้แล้ว     ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย! ที่สาวจีนและไต้หวันกำลังคลั่งไคล้อย่างมากในขณะนี้ เขามีนามสกุลว่า “เฉิน (Chen)” อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพชชั่นในการทำหน้าที่ดูและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ปัจจุบันประจำอยู่ที่สถานีตำรวจดาวัน ย่านหยงกังในเมืองไถหนานของไต้หวัน  ...

จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away
ข่าวสาร9 hours ago

สวนสนุก “Ghibli Park” วางจำหน่าย “ขนมกบย่าง” อ้างอิงจากปีศาจกบใน “Spirited Away”

เชื่อว่าหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดของบรรดาแฟนการ์ตูนค่าย “Studio Ghibli” คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอนิเมชันอันโด่งดังอย่าง “Spirited Away” (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) และมีตัวละครตัวโปรดในดวงใจกันมากมาย     แต่อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องที่สุดอีกตัว คงหนีไม่พ้นเหล่า “ปีศาจกบ” ซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานในโรงอาบน้ำอะบุรายะ (Aburaya) และล่าสุดทางสวนสนุก “จิบลิพาร์ค” (Ghibli Park) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนางากูเตะ จังหวัดไอจิ...

Husband Sells House Billboard Husband Sells House Billboard
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ไวรัล! หนุ่มขึ้นป้ายขายบ้าน เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงยังมีชีวิตอยู่มั้ย?

ทำถึงเกิน! หนุ่มแขวนป้ายไวนิลประกาศขายบ้านด่วน! เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วงว่ายังมีชีวิตอยู่มั้ย? จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล     ภาพป้ายขายบ้านด่วนที่เพื่อน ๆ เห็นอยู่นี้ กำลังเป็นไวรัลบน “Facebook” เพราะข้อความข้อความบนป้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ซึ่งระบุว่า “ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก” และมีภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนป้าย พร้อมกับบอกช่องทางติดต่อเขาไว้ด้วย นับเป็นการสื่อสารกับผู้ซื้อที่จริงใจมาก จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวอดเป็นห่วงชายหนุ่มเจ้าของป้ายไปไม่ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?...

ชานมต้นหอม ประเทศจีน ชานมต้นหอม ประเทศจีน
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ชานมเลิฟเวอร์ลองมั้ย?! “ชานมต้นหอม” เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!

เมนูแบบใหม่แบบสับมาอีกแล้วโดยในครั้งนี้ส่งตรงจากประเทศจีน สำหรับเมนูที่สาวกชานมเป็นอันต้องครุ่นคิด กับ “ชานมต้นหอม” เมนูสุดแปลกใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!     เรียกได้ว่าพี่จีนนั้นเขามักจะนำเทรนด์ออกเมนูอาหารแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาให้ชาวเน็ตต้องฮือฮากันอยู่เสมอ โดยล่าสุดนั้นทำเอาเหล่าชานมเลิฟเวอร์ถึงกับเกาหัว กับเมนูเครื่องดื่มสุดแปลก “ชานมต้นห้อม” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ในประเทศจีน ทำเอาจินตนาการรสชาติกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว    ...

Cat Play Dead Cat Play Dead
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

ใครเห็นก็ว่าตุย! เจ้าเหมียวเล่นซนจนทำแก้วกาแฟคุณแม่หก เลยตีเนียนแกล้งสู่ขิต หวังหนีความผิดซะดื้อ ๆ

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นทาสแมวคงจะต้องเคยเจอพฤติกรรมแปลก ๆ ไปจนถึงวีรกรรมสุดแสบของเจ้าเหมียวที่บ้าน ที่บางทีก็น่าเอ็นดูบางทีก็น่าหยุมสักที เช่นเดียวกันกับทาสสาวรายหนึ่งที่ล่าสุดได้มาแชร์วีรกรรมสุดแสบของเจ้าเหมียวที่บ้าน หลังน้องเล่นซนจนทำแก้วกาแฟคุณแม่หก!     เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Supisara Noiwiang ได้โพสต์รูปภาพของเจ้าแมวดำที่เธอเลี้ยงไว้ ลงในกลุ่ม แมวดำ​นำโชค ที่มีสมาชิกกว่า...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง