fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ปไอจี 10 นักแสดงจากซีรีส์ Pachinko ผลงานล่าสุดที่แฟน ๆ ของ “ลีมินโฮ” ต่างรอคอย

Published

on

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ สาว ๆ หลายคนต่างพากันเข้าป่าตามหนุ่ม “ลีมินโฮ” สามีแห่งชาติของพวกเราไปเก็บเห็ดกันเป็นแถว หลังจากได้ชมซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง “Pachinko” ซีรีส์จากหนังสือขายดี ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความหวังและ ความฝันของครอบครัวผู้อพยพชาวเกาหลี 4 ชั่วอายุคน เมื่อพวกเขาต้องออกจากบ้านเกิดของตัวเอง และอพยพไปยิงดินแดนใหม่ ที่ซึ่งทั้งภาษา วัฒนธรรม และเชื้อชาติ ต่างเป็นปัจจัยที่ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอด

 

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

และอย่างที่กล่าวไปในตอนต้นว่าซีรีส์เรื่องนี้ เต็มไปด้วยนักแสดงแถวหน้ามากมาย ทั้งนักแสดงหนุ่มแถวหน้าอย่าง ลีมินโฮ, สาวสวยใบหน้าเอกลักษณ์ คิมมินฮา รวมไปถึง ยูนยอจอง นักแสดงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ชนะรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Minari

วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปเปิดวาร์ปไอจี 10 นักแสดงจากซีรีส์ Pachinko ให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปฟอลพวกเขา จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย!

 

1. คิมมินฮา รับบทเป็น คิมซุนจา

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

มาต่อกันที่สาว “คิมมินฮา” นักแสดงสาวหน้าสวยเก๋มีเอกลักษณ์ มาพร้อมแฟชั่นรอยกระที่เป็นธรรมชาติสุด ๆ ในเรื่องนี้เธอได้รับบทเป็น “คิมซุนจา” ในวัยสาว ผู้หญิงสู้ชีวิตที่พยายามสร้างเส้นทางเดินของตัวเอง

Instagram: @minhakim__

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Minha Kim (@minhakim__)

 

2. ลีมินโฮ รับบทเป็น โกฮันซู

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่มีฉากแซ่บ ๆ เลิฟซีนสุดดุเดือดของหนุ่ม “ลีมินโฮ” โดยเขารับบทเป็น “โกฮันซู” นักธุรกิจหนุ่มที่กลายเป็นรักต้องห้ามของซุนจา ที่แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ทำเอาสาว ๆ เข้าคิวอยากตามเขาไปเก็บเห็ดกันถ้วนหน้า!

Instagram: @actorleeminho

 

 

3. อึนแชจอง รับบทเป็น ชเวคยองฮี

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

ต่อมาคือสาวสวย “อึนแชจอง” ในบท “ชเวคยองฮี” หญิงสาวหน้าหวานผู้แสนอ่อนโยน โดยนี่ถือเป็นผลงานอีกชิ้นที่เธอได้ร่วมงานกับหนุ่มลีมินโฮ หลังจากที่ทั้งสองเคยได้พบกันมาก่อนแล้วในซีรีส์เรื่องดังอย่าง The King: Eternal Monarch reunion

Instagram: @jungeunchae_

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @jungeunchae_

 

4. โซจิ อาราอิ รับบทเป็น แพคโมซาซุ

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

“โซจิ อาราอิ” เป็นนักแสดงเกาหลี-ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับบทเป็น “แพคโมซาซุ” นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่แต่งงานกับ ยูมิ แต่ภายหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต เขาจึงได้ออกเดทกับเอสึโกะ นอกจากนี้เขายังเป็นคุณพ่อผู้ทุ่มเทที่มักจะคอยกังวลเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายอย่าง โซโลมอน ที่ต้องเลี้ยงดูมาโดยลำพัง

Instagram: @sojisoheeparkarai

 

 

5. คาโฮ มินามิ รับบทเป็น นางะโตมิ เอสึโกะ

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

มาต่อกันที่นักแสดงสาวมากฝีมือจากดินแดนอาทิตย์อุทัย “คาโฮ มินามิ” ที่รับบทเป็น “นางะโตมิ เอสึโกะ” หญิงสาวผู้รักอิสระที่ภายหลังได้ออกเดทกับโมซาซุ โดยคาโฮ มินามิ เป็นที่รู้จักกันในเรื่องฝีมือการแสดง รวมทั้งบทบาทในการเป็นภรรยาของ “เคน วาตานาเบ้” นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังในระดับโลก

Instagram: @kaho_minami

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by KahoMinami南 果歩 (@kaho_minami)

 

6. โนซังฮยอน (สตีเฟ่น) รับบทเป็น แพคไอแซ็ก

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

“โนซังฮยอน” หรือ “สตีเฟ่น” เป็นนายแบบที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักแสดง โดยในซีรีส์เรื่อง Pachinko นี้ เขาได้รับบทเป็น “แพคไอแซ็ก” และก่อนหน้าที่หนุ่มสตีเฟ่นจะได้รับเลือกให้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เขายังเคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในซีรีส์ วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน ที่สร้างจากเว็ปตูน ใครยังไม่ได้ดูต้องรีบไปดูแล้วนะ!

Instagram: @steveshnoh

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Steve Sanghyun Noh (@steveshnoh)

 

7. ฮันจุนวู รับบทเป็น แพคโจเซฟ

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

ต่อกันกับหนุ่มหล่อหน้าใส “ฮันจุนวู” ที่รับบทเป็น “แพคโจเซฟ” เขาเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแมสซาชูเซตส์ อีกทั้งยังเคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในภาพยนตร์มากมายและซีรีส์มากมาย

Instagram: @_junwoo_han

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 한준우 (@_junwoo_han)

 

8. แอนนา ซาวาอิ รับบทเป็น นาโอมิ

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

“แอนนา ซาวาอิ” รับบทเป็น “นาโอมิ” เธอเป็นนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นที่เกิดในประเทศนิวซีแลนด์ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักร้องและเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของญี่ปุ่นด้วย โดยเธอเคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง Ninja Assassin, Giri/Haji และ Fast & Furious 9

Instagram: @annasawai

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Anna Sawai (@annasawai)

 

9. มาริ ยามาโมโตะ รับบทเป็น ฮานะ

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

ไปต่อกันที่นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “มาริ ยามาโมโตะ” รับบทเป็น “ฮานะ” เธอเกิดที่ประเทศญี่ปุ่น และเติบโตขึ้นในลอนดอนและโตเกียว เคยผ่านงานแสดงระหว่างประเทศมาแล้วมากมายทั้งในอเมริกา, กรีซ, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐเช็ก

Instagram: @themariyamamoto

 

 

10. จิมมี่ ซิมป์สัน รับบทเป็น ทอม แอนดรูวส์

Pachinko พากย์ไทย นักแสดง

 

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงที่ได้รับบทเป็น “ทอม แอนดรูวส์” เพื่อนร่วมงานของโซโลมอน อย่าง “จิมมี่ ซิมป์สัน” นักแสดงชาวอเมริกันที่มีผลงานการแสดงซีรีส์เพียบ ทั้ง It’s Always Sunny in Philadelphia, The Late Show with David Letterman และอื่น ๆ อีกมากมาย

Instagram: @jimmisimpson

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jimmi Simpson (@jimmisimpson)

 

และนี่ก็คือไอจีของ 10 นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Pachinko ซีรีส์ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ใครที่อยากรับชมก็สามารถไปชมได้แล้วที่ Apple TV+

 

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 7 ไอจีนักแสดงจาก “Business Proposal” ซีรีส์เกาหลีน่าจับตามองบน Netflix

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป IG นักแสดงจากซีรีส์ My Name ใครยังไม่ฟอล ฟอลด่วน!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก
สาระน่ารู้4 hours ago

พาส่อง 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi มักจะหยิบคอนเทนต์ “สัตว์โลกน่ารัก” มาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของภาพถ่าย, ภาพวาดเสมือน, ภาพวาดการ์ตูน รวมถึงภาพที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี AI ซึ่งแน่นอนว่าหลากหลายคอนเทนต์นั้นทั้งถูกอกถูกใจแหละเมดมายเดย์ให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันนี้พวกเราก็จะยังคงนำเสนอเรื่องราวของ “สัตว์โลกน่ารัก” อีกเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมาในรูปแบบของสาระน่ารู้กันบ้าง กับ 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน! ที่ถูกรวบรวมโดยทางเว็บไซต์ wtfintheworld...

ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

ลองมั้ย? พ่อค้าจีนผุดเมนู “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ออกแนวฟิวชั่นเกินจนเป็นไวรัล!

ออกแนวฟิวชั่นเกินนน! จีนผุดเมนูใหม่สุดแปลกอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ที่ดูจะแซ่บฉ่ำแบบตะโกน ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูแบบสับแบบใหม่จากจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผุดเมนูอาหารฟิวชั่นสุดแปลกมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “น้ำแข็งย่างโรยพริกป่น”, “ผัดก้อนหิน”, “ลาเต้หมึกสาย”, “กาแฟลาเต้รสเหล้าขาว”, “ชานมหมูสามชั้น” และ “กาแฟผักชี” ล่าสุดก็มีไอเดียเมนูแซ่บฉ่ำอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ให้ผู้ที่ชอบทานอะไรแปลกใหม่ได้ลิ้มลองกันด้วย     เมื่อไม่นานมานี้...

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023 เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023
สาระน่ารู้9 hours ago

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023

อีกหนึ่งคอนเทนต์บนเว็บส้มดำ (Pornhub) ที่คนทั่วโลกชอบดู ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ของคนจริง ๆ ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น แต่คอนเทนต์การ์ตูนแนววาบหวิวหรือเฮนไต (Hentai) ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งมักจะหยิบจับตัวละครจากอนิเมะ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มาสร้างเป็นคลิปวิดีโอโชว์ลีลาบรรเลงรักเหนือจินตนาการกันอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งไม่สามารถหารับชมได้ตามช่องทางปกติ     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง10 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม-20 เมษายน 2024  ...

Mango Sticky Rice No 2 Mango Sticky Rice No 2
สาระน่ารู้11 hours ago

“TasteAtlas” เผย “ข้าวเหนียวมะม่วง” คว้าอันดับ 2 เมนูพุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024

ประเทศไทยไม่ได้มีดีแค่ “อาหาร” แต่ “ของหวาน” ของเรา ก็อร่อยติดปากคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกเหมือนกันนะ! และเมนูของหวานไทยที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก จะเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ข้าวเหนียวมะม่วง” ล่าสุดเมนูนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมนู “พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024″ อีกด้วย!     เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ “TasteAtlas”...

ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว
บันเทิง13 hours ago

ผู้เขียนบท “ชินจังจอมแก่น” เผยจะไม่มีการโชว์ “ช้างน้อย” อีกต่อไป ส่วนมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้นยังมีเหมือนเดิม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ ของการ์ตูนเรื่อง “ชินจังจอมแก่น” (Crayon Shin-chan) หลาย ๆ คน คงจะต้องคุ้นเคยกับซีนสุดทะลึ่งของเจ้าเด็กหัวมันวัย 5 ขวบคนนี้ โดยเฉพาะมุขโชว์คุณช้างหรือช้างน้อยของชินจัง ที่นับเป็นหนึ่งในมุขตลกในตำนาน ที่ถูกใส่เข้ามาในมังงะตั้งแต่ตอนที่ 1     อย่างไรก็ตามแฟน ๆ...

เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo
ไลฟ์สไตล์13 hours ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก!

คาวาอี้เดสสส! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่ออกแบบทรงและลวดลายออกมาน่ารักแบบตะโกน เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับเสื้อลายดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า Collaboration project...

หยางหยาง จั่นเจา หยางหยาง จั่นเจา
บันเทิง13 hours ago

กรี๊ดเลยสิคะ! “หยางหยาง (Yang Yang)” นักแสดงหนุ่มชาวจีน รับบท “จั่นเจา” องครักษ์สุดหล่อ ในซีรีส์ใหม่ “Zhan Zhao Adventures”

แฟนซีรีส์จีนเตรียมกรี๊ด! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมผู้สร้างซีรีส์ “Zhan Zhao Adventures” ได้นักแสดงรูปหล่อที่จะมารับบท “จั่นเจา (Zhan Zhao)” คนใหม่ และเขาคนนั้น ก็คือ “หยางหยาง (Yang Yang)”    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง