fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ชาวเน็ตทึ่ง! “โลล่า” น้องหมาผมสวยจนนึกว่าใส่วิก

Published

on

โลล่า น้องหมาผมสวยราวกับใส่วิก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

น้องหมาสายพันธุ์ค็อกเกอร์ สแปเนียลตัวหนึ่งกลายเป็นดาวโซเชียลในชั่วข้ามคืน หลังมีชาวเน็ตตาดีสังเกตุว่า ผมของมันนั้นสวยราวกับถูกเจ้าของใส่วิกตลอดเวลา ไม่เชื่อไปดู!

 

โลล่า

 

และหมาเจ้าของผมสวยราวกับใช้ซันซิลค์ในรูปตัวนี้ มีชื่อว่า “โลล่า” เป็นน้องหมาสายพันธุ์ค็อกเกอร์ สแปเนียล อายุ 3 ปี จากแดนผู้ดีอังกฤษ กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตบนโลกออนไลน์อย่างมาก หลังเจ้าของ “รีเบ็คก้า ด็อบสัน” ได้โพสต์รูปของมันลงเฟซบุ๊กของตัวเอง และทุกครั้งที่โพสต์รูปของมันลงบนโซเชียล เพื่อน ๆ ของรีเบ็คก้าก็จะต้องสตั๊นท์ไปชั่วครู่ และครุ่นคิดว่ามันกำลังใส่วิกอยู่รึเปล่านะ?

 

 

แน่นอนว่า หมาสายพันธุ์ค็อกเกอร์ สแปเนียลนั้นขึ้นชื่อว่า เป็นสายพันธุ์สุนัขที่มีขนสวยหยิกเป็นลอน เงางาม จนมนุษย์อย่างเรา ๆ อิจฉาตาร้อน แต่ขนของเจ้าโลล่านั้นพิเศษยิ่งกว่า ไม่เพียงสวยงามราวกับผมขนในภาพนิ่งเท่านั้น แต่ในโลกของความเป็นจริง ทุกครั้งที่รีเบ็คก้าพามันไปเดินเล่น ก็มักเจอผู้คนมาขอถ่ายรูปคู่กับโลล่าด้วยเสมอ

 

โลล่ากับเจ้าของ

โลล่ากับเจ้าของ

 

สาเหตุที่ขนหรือผมของโลล่าทำให้มันดูเหมือนหมาใส่วิกตลอดเวลา นั่นก็เพราะว่าสีขนส่วนหัวนั้นอ่อนและแตกต่างจากขนส่วนลำตัวอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง ใครที่อยากติดตามภาพงาม ๆ ของเจ้าโลล่า สามารถติดตามได้ที่ Facebook Rebecca Dobson ได้เลย

 

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/Rebecca Dobson

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แปลกแต่จริง! พบหมากินใบกระท่อม 3 ตัว ในจังหวัดนนทบุรี ไม่ได้กินมีหงุดหงิด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตดราม่า “หลิว อาจารียา” อุ้มหมาใส่บาตร เจ้าตัวถามกลับผิดตรงไหน?

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปน้องหมาแสนรู้เรียก “แม่ครับ” ชัดเป๊ะ อ้อนขนาดนี้ เอามรดกไปเลย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง