fbpx
Connect with us

บันเทิง

พาส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ My Hero Academia

Published

on

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บ่อยครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในเวอร์ชั่นอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจาก AI ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Jujutsu Kaisen” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Attack on Titan” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและเท่ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย

แต่ความปังของคอนเทนต์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ My Hero Academia ด้วยเทคโนโลยี AI ผลงานจาก AI Dreams หรือแอคเคาท์ Instagram @the_ai_dreams ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 2.1 แสนคน! ตามไปดูกันดีกว่าว่าตัวละครของภาพยนตร์พ่อมดน้อยเรื่องดังในเวอร์ชั่นนี้จะสุดเท่สุดปังขนาดไหนนน?!

 

1. แฮร์รี่ พอตเตอร์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

2. รอน วีสลีย์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

3. เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

4. เดรโก มัลฟอย

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

5. อัลบัส ดัมเบิลดอร์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

6. แฮกริด

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

7. มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

8. จินนี่ วีสลีย์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

9. เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

10. โวลเดอมอร์

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในเวอร์ชั่นของอนิเมะ “My Hero Academia” ที่ถูกสร้างด้วยเทคโนโลยี AI โดยแอคเคาท์ Instagram @the_ai_dreams ซึ่งนี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น หากว่าใครอยากติดตามผลงานอื่นที่นอกเหนือจากนี้เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปฟอลโลว์และซัพพอร์ตได้ที่แอคเคาท์ที่พวกเราแปะไว้ให้หรือคลิกด้านล่างนี้เลย!

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย AI Dreams (@the_ai_dreams)

 

ที่มาข้อมูลInstagram @the_ai_dreams

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องพาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Bleach”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องพาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Attack on Titan”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องพาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Jujutsu Kaisen”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

The Ghost Radios Top 10 Scariest Stories The Ghost Radios Top 10 Scariest Stories
สาระน่ารู้12 hours ago

เผย 10 อันดับตอนที่น่ากลัวที่สุดของ “The Ghost Radio” ที่คนชอบเรื่องสยองขวัญต้องฟัง!

หากเพื่อน ๆ เป็นคนชอบเรื่องสยองขวัญหรือเรื่องลี้ลับ ต้องมี “The Ghost Radio (เดอะ โกสท์ เรดิโอ)” อยู่ในรายชื่อช่อง “YouTube” สุดโปรดกันอย่างแน่นอน ซึ่งมี “คุณแจ็ค-วัชรพล ฝึกใจดี” เป็นผู้ดำเนินรายการบนช่องออนไลน์ดังกล่าวและจะเชิญผู้ฟังทางบ้านมาเล่าเรื่องผีหรือประสบการณ์สยองขวัญในรูปแบบต่าง ๆ แบบออกอากาศสด ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา...

ไวรัล! เจ้าของปั๊มน้ำมันรับเลี้ยงสุนัขจรจัดเป็นเด็กปั๊ม เพื่อป้องกันไม่ให้น้องถูกทำร้ายและมีคนคุ้มครองตลอดเวลา ไวรัล! เจ้าของปั๊มน้ำมันรับเลี้ยงสุนัขจรจัดเป็นเด็กปั๊ม เพื่อป้องกันไม่ให้น้องถูกทำร้ายและมีคนคุ้มครองตลอดเวลา
เรื่องราวโซเชียล12 hours ago

ไวรัล! เจ้าของปั๊มน้ำมันรับเลี้ยงสุนัขจรจัดเป็นเด็กปั๊ม เพื่อป้องกันไม่ให้น้องถูกทำร้ายและมีคนคุ้มครองตลอดเวลา

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุนัขจรจัดกลายเป็นเด็กปั๊มน้ำมัน ด้วยเหตุผลสุดซึ้งที่ใครได้รู้แล้วเป็นต้องใจฟู!     View this post on Instagram   A post shared by Human’s Best Friend – Doggos 🐶...

Hoonpayon Cake Hoonpayon Cake
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ไวมากแม่! “ร้านเวทย์มนต์” เปิดตัว “เค้กหุ่นพยนต์ ขโมยดวง” ตามคำเรียกร้องของชาวเน็ต

“ร้านเวทย์มนต์” คาเฟ่ดังที่มักสร้างสรรค์ของหวานหน้าตาพิลึกราวกับหลุดออกมาจากโลกของเวทมนตร์ เปิดตัว “เค้กหุ่นพยนต์ ขโมยดวง” ตามกระแสโซเชียล!     เรื่องราวชวนขนหัวลุกของ “คุณปอย”​ เจ้าของเรื่อง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” ซึ่งถูกเผยแพร่ทางช่อง “YouTube” ของ “เดอะ โกสท์ เรดิโอ (The Ghost...

คลิปหมูเด้งไล่วีนลิง คลิปหมูเด้งไล่วีนลิง
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ได้เวลาเอาคืน! เมื่อน้อง “หมูเด้ง” สุดจะทนกับลิงเจ้าถิ่นของสวนสัตว์..เลยไล่วีนจนจ๋อวิ่งจู๊ดดด!

ไวรัลคลิปลิงเจ้าถิ่นของสวนสัตว์โดนน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวดัง ไล่วีนจนจ๋อวิ่งจู๊ดปีนขึ้นต้นไม้หนี ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แซวอริคู่นี้กันเพียบ!     เรียกว่าช่วงเวลาแห่งการเอาคืนนั้นมันช่วงรวดเร็วกว่าที่คิด! หากใครยังคงจำกันได้ว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา The Joi ได้นำเสนอไวรัลคลิปของน้องหมูเด้งที่เผยให้เห็นโมเมนต์สุดเกรี้ยวกราด เมื่อลูกฮิปโปแคระที่กำลังเดินเตร็ดเตร่หาอาหารกับแม่อยู่ดี ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญอย่างลิงเจ้าถิ่นโผล่มา ซึ่งความพีคก็คือเจ้าจ๋อตัวดังกล่าวไม่ได้แค่แวะเวียนมาหาธรรมดา ๆ แต่กลับใช้มือตะปบเข้าหน้าน้องหมูเด้งไปแบบจัง ๆ เพียงเพราะแค่น้องเผลอหันไปมองสบตาเท่านั้น...

เปิดภาพ &Quot;แอนนิต้า โปเมส&Quot; หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง &Quot;หนุ่ม กรรชัย&Quot; เผยเคยตามจีบในรายการ &Quot;โหนกระแส&Quot; เปิดภาพ &Quot;แอนนิต้า โปเมส&Quot; หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง &Quot;หนุ่ม กรรชัย&Quot; เผยเคยตามจีบในรายการ &Quot;โหนกระแส&Quot;
บันเทิง1 day ago

เปิดภาพ “แอนนิต้า โปเมส” หมอดูดังสมัยยังสาว หลัง “หนุ่ม กรรชัย” เผยเคยตามจีบ ในรายการ “โหนกระแส”

ทำเอาผู้ชมทางบ้านโฟกัสผิดเรื่องกันเลยทีเดียว เมื่อ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยกลางรายการ “โหนกระแส” ว่าเคยตามจีบ “หมอดูแอนนิต้า โปเมส” ชาวเน็ตเห็นภาพสมัยยังสาวแล้ว ไม่แปลกใจทำไม “ครูกะปิ” ชอบ!     ชื่อของ “หมอดูแอนนิต้า โปเมส” กลายเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลไทยเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังเธอถูกโยงว่าเป็นหมอดูคนเดียวกันกับในเรื่อง...

เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู &Quot;หมูเด้ง&Quot; สัตว์ตัวโปรด! เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู &Quot;หมูเด้ง&Quot; สัตว์ตัวโปรด!
ข่าวสาร2 days ago

เพื่อเธอคนเดียว! สาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู “หมูเด้ง” สัตว์ตัวโปรด!

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เมื่อสาวอเมริกันลงทุนนั่งเครื่องบินจากนิวยอร์กมาไทยนาน 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู “หมูเด้ง” สัตว์ตัวโปรด!   @1989vinyl Forever thankful for this special moment and seeing this shiny potato!!!...

Suansatpraek Khao Keaw Suansatpraek Khao Keaw
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

พาส่อง 14 สัตว์แปลก ๆ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จนชาวเน็ตผุด #สวนสัตว์แปลกเขาเขียว

กระแสหมูเด้งฟีเวอร์ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจนเกินจะควบคุมไปแล้ว เพราะมีรายการต่างประเทศมากมายอย่าง “Saturday Night Life (SNL)” ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้นำเรื่องราวของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี มาทำเป็นโชว์ตลกขบขันเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมทางบ้านและชาวเน็ตทั่วโลกได้อย่างล้นหลาม     ไม่เพียงเท่านั้น คลิปความน่ารัก, เหวี่ยงวีน และดีดเด้งเหมือนกับลูกชิ้นหมูเด้งจริง ๆ ของน้อง...

น้องแมวให้โชคเจ้าของถูกลอตเตอรี่ น้องแมวให้โชคเจ้าของถูกลอตเตอรี่
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

เหมียวให้โชค! เมื่อน้องแมวคาบลอตเตอรี่กลับมาให้คุณเจ้าของที่บ้าน..พอลองตรวจดูก็พบว่าเธอถูกรางวัล!

เมื่อน้องแมวของทาสรายหนึ่งชอบแอบออกไปข้างนอกพร้อมกับนำของแปลก ๆ กลับเข้ามาในบ้านด้วยเสมอ ล่าสุดน้องคาบลอตเตอรี่กลับมาให้คุณเจ้าของ..ก่อนจะพบว่าถูกรางวัล!     ทาสคนนั้นเป็นฉันได้ไหม! อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าการเสี่ยงโชคจนถูกรางวัลนั้นไม่ใช่สิ่งที่หลายคนจะได้รับมันมาง่าย ๆ แต่สำหรับคุณเจ้าของน้องแมวตัวนี้กลับได้รับเงินรางวัลมาแบบงง ๆ ด้วยความบังเอิญ เนื่องจากเจ้าเหมียวนั้นดันไปคาบลอตเตอรี่ใบที่ถูกเลือก (จากไหนสักแห่ง) มาให้เธอที่บ้านนั่นเอง     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 24...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง