fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ปนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha แฟนซีรีส์ตามไปฟอลด่วน!

Published

on

Copy Of Fleem Template The Joi Fbwebsite 800 X 420 Px 6
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด เรตติ้งพุ่งกระฉูดชนิดที่ว่าใครก็เอาเขาไม่ลงถ้าไม่ใช่ลิฟต์! กับซีรีส์สุดอบอุ่นหัวใจอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha ที่รีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง Mr. Handy, Mr Hong ซึ่งฉายเมื่อปี 2004 นำมาดัดแปลงใหม่เป็นซีรีส์ให้เข้ากับยุคสมัย แถมงานโปรดักชันคือจึ้งมาก จนทำให้หลาย ๆ คนอยากวาร์ปไปกงจินกันดูสักครั้ง

แต่ก่อนจะวาร์ปไปกงจิน วันนี้ The Joi ขอมาเปิดวาร์ปนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปฟอลกัน บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย!

 

1. หัวหน้าฮงดูชิก รับบทโดย คิมซอนโฮ

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 35 ปี เจ้าของลักยิ้มสุดตัลล้าคละลายหัวใจทุกคน พ่อหนุ่มน้อยของแฟน ๆ แสดงซีรีส์มาหลายเรื่อง แต่บทที่ทำให้เขาได้รับความสนใจสุด ๆ คงต้องยกให้บทบาทของหัวหน้าทีม ฮันจีพยอง ในเรื่อง Start-Up ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนขอขึ้นเรือทีมพระรองกันเป็นแถว! แต่อีกบทบาทที่สามารถตกแฟน ๆ ได้ คือการเป็นพิธีกรรายการ “2 Days & 1 Night” ที่บอกเลยว่าฉีกทุกกฎของการเป็นพระเอกคีพลุคไปเลย!

Instagram: @seonho__kim

 

2. คุณหมอยุนฮเยจิน รับบทโดย ชินมินอา

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

ชินมินอา (Shin Min-a) นักแสดงสาวสวยหุ่นดี เจ้าของส่วนสูง 170 เซนติเมตร และน้ำหนัก 48 กิโลกรัม! มาพร้อมลักยิ้มสวยไม่แพ้พระเอกของเรา บอกเลยว่าสวชินมินอาเป็นนักแสดงที่ยืนหนึ่งในซีรีส์แนวรอมคอม แถมมีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็น่าจิ้น แต่ชีวิตจริงออนนี่เจ้าของหัวใจตัวจริงมานานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งนั่นก็คือพระเอกหนุ่มสามีแห่งชาติคิมอูบินนั่นเอง!

Instagram: @illusomina

 

3. โปรดิวเซอร์จีซองฮยอน รับบทโดย อีซังอี

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

อีซังอี (Lee Sang-yi) มาอีกแล้วสินะพระรองผู้แสนดี! แฟนซีรีส์ชาวไทยอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มซังอีมากเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าในเกาหลี เขาคนนี้กำลังมาแรงมาก ๆ เป็นศูนย์รวมความดีงาม ที่ทำให้สาวเกาหลีอยากแต่งงานด้วย โดยหนุ่มซังอีมีผลงานด้านการแสดงมากมาย แต่เรื่องที่ตกหัวใจสาว ๆ ต้องยกให้ Once Again แอบกระซิบว่าตอนนี้เจ้าตัวมีซีรีส์และภาพยนตร์ต่อคิวรอฉายอีกเพียบ ไม่ต้องกลัวคิดถึงเลย

Instagram: @leesangyi_

 

4. พโยมีซอน รับบทโดย กงมินจอง

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

กงมินจอง (Gong Min-jeung) นักแสดงสาววัย 34 ปี ใช่แล้วอ่านไม่ผิด! เพราะออนนี่ของเราอายุ 34 ปีแล้วแต่หน้าเด็กมาก! มีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าเธอเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าหลังจากที่เล่น Hometown Cha-Cha-Cha เธอก็ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรักตัวละครพโยมีซอน และมิตรภาพระหว่างเพื่อนรักของเธอและหมอยุนได้อยู่หมัด

Instagram: @greengreen_j

 

5. เจ้าหน้าที่ชเวอึนชอล รับบทโดย คังฮยองซุก

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

คังฮยองซุก (Kang Hyung-seok) รับบทเป็นตำรวจซะเปล่า มาขโมยหัวใจเราไปเฉยเลย! คังฮยอกซุกเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งมีผลงานในช่วงปี 2020-2021 โดยมักจะได้รับบทตัวประกอบ ทั้งในซีรีส์เรื่องดังอย่าง Crash Landing on You ที่รับบทเป็นพลทหารฝั่งผู้ร้าย และในเรื่อง Itaewon Class ที่รับบทเป็นบุรุษพยาบาลใส่หน้ากากโผล่มาแว๊บ ๆ เท่านั้น และในที่สุดกับผลงานอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha ก็ทำให้เขาได้เฉิดฉายและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

Instagram: @kanghyungsuk_

 

6. จุน DOS รับบทโดย บยอนซองแท

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

บยอนซองแท (Byun Seong Tae) หนุ่มหล่อไอดอลวัย 23 กรุบ ๆ ที่เป็นไอดอลทั้งในชีวิตจริงและในบทจุน DOS ขวัญใจน้องจูรีและแฟนซีรีส์หลาย ๆ คน โดยหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เคยเข้าแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลอย่าง PRODUCE X 101 และหลังจากนั้นก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเส้นทางของน้องยังอีกยาวไกล รอชมผลงานกันได้เลย!

Instagram: @bsvvt_

 

7. อินอู DOS รับบทโดย แบคซึง

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

แบคซึง (Baekseung) หรือชื่อจริงคือคิมฮยอนอู เป็นไอดอลหนุ่มสมาชิกวงบอยแบนด์ EPEX จากค่าย C9 Entertainment ถึงแม้จนถึง EP ปัจจุบัน เขาจะไม่ได้มีบทบาทมากนัก แต่ก็เรียกได้ว่าด้วยหน้าตาและสีผมสุดต๊าซซซ ก็มักจะทำให้ผู้ชมละสายตาไปมองเขาได้ตลอด ขโมยซีนเก่งจริง ๆ แค่เดินผ่านเท่านั้น!

Instagram: @epex.official (ไม่มี IG ส่วนตัว สามารถติดตามข่าวสารของน้องได้ที่ไอจีวงเลยน้า)

 

8. โอจูรี รับบทโดย คิมมินซอ

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

คิมมินซอ (Kim Min-seo) นักแสดงเด็กวัย 12 ปีเจ้าของเขี้ยวสุดน่ารัก ที่รับบทเป็นน้องจูรีตัวแทนหมู่บ้านชาวติ่ง ที่อาจจะทำให้หลายคนหมั่นเขี้ยวช่วงแรกๆ แต่หลัง ๆ กลับตกหลุมรักน้องหนักมาก เอาใจช่วยให้นางได้เจอพี่จูนแบบสุด ๆ ส่วนในชีวิตจริง น้องเป็นติ่ง IU จ้า และบอกเลยว่าน้องมินซอมีความตั้งใจที่จะเป็นนักแสดงเอามาก ๆ เป็นกำลังใจให้น้องกันนะ!

Instagram: @actress_minseo

 

9. โอชุนแจ รับบทโดย โจฮันชอล

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

โจฮันชอล (Jo Han-chu) เป็นนักแสดงชายที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าจากซีรีส์เรื่องฮิตที่เพิ่งจบไปอย่าง Vincenzo ทนายมาเฟีย ที่ต้องบอกเลยว่าลุคของเขาใน Vincenzo และ Homeown Cha-Cha-Cha นั้นต่างกันแบบสุดขั้ว! เพราะพลิกมารับบทคนดีที่เรียกคะแนนความน่าเอ็นดุปนน่าสงสารตั้งแต่ช่วง EP แรก ๆ จนหลาย ๆ คนต่างเทใจให้ เตรียมซื้อเทปเพลงกายบริหารในคืนเดือนหงายแล้วนะ

Instagram: @1season73

 

10. ผู้ใหญ่บ้านจางยองกุก รับบทโดย อินกโยจิน

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

อินกโยจิน (In Gyo-jin) นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ที่ถึงแม้จะแต่งงานและมีลูกสาว 1 คนแล้ว แต่หน้าเฮียแกยังเด็กสุด ๆ โดยเจ้าตัวได้เข้าพิธีวิวาห์กับนางเอกสาวโซอีฮยอนตั้งแต่ปี 2014 โดยทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาเป็นสิบปี บอกเลยว่าเข้าไปส่องไอจีพี่แกแล้วอิสสา! เป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ และยังดูหวานกันแบบสุดพลังเลย!

Instagram: @gyojin0829

 

11. คุณครูยูโชฮี รับบทโดย ฮงจีฮี

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

ฮงจีฮี (Hong Ji-hee) เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าของเธอนัก กับนักแสดงวัย 33 ปีคนนี้ และเชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็อาจจะไม่เชื่อว่าเธออายุ 33 ปี เพราะหน้าเด็กมากให้ไปรับบทเด็กนักเรียนยังได้เลย! ก่อนหน้านี้ฮงจีฮีมีผลงานการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ประปราย แต่นี่เป็นเรื่องแรก ๆ ที่เธอได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครหลัก ที่มีเส้นเรื่องเป็นของตัวเอง และปมดราม่ารักสามเศร้าที่น่าติดตามสุด ๆ

Instagram: @memories_of_jh

 

12. น้องจางอีจุน รับบทโดย กีอึนยู

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

กีอึนยู (Ki Eun-Yoo) นักแสดงเด็กวัย 8 ปี ที่ถึงแม่จะเด็ก แต่ความสามารถน้องไม่เด็กเลย! ตัวแค่นี้แต่รับบทเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์กว่า 10 เรื่องแล้ว แถมแต่ละเรื่องคือปัง ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น The Devil Judge, 18 Again และอื่น ๆ อีกเพียบ อยากบอกให้น้องรู้ว่า รีบ ๆ โตนะลูก มีสาว ๆ รอต่อคิวเพียบ!

Instagram: @beasera_freedom

 

13. ชเวโบรา รับบทโดย โกโดยอน

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

โกโดยอน (Ko Do-Yeon) มีน้องอีจุนห็ต้องมีน้องโบราหัวเหลือง ความสดใสแห่งกงจิน น้องมาในคาแรกเตอร์เด็กแสบที่สร้างสีสันให้กับหมู่บ้าน แต่ถึงอย่างนั้นต้องขอชมว่าฉากร้องเพลงของน้องดีงามจนเราต้องน้ำตาไหลตามจริง ๆ แสดงก็เก่ง เสียงก็ดี ใครจะเชื่อว่าอายุแค่ 9 ขวบเท่านั้น!

Instagram: @lee_6038

 

14. ฮัมยอนคยอง รับบทโดย คิมจูยอน

 

Hometown Cha-Cha-Cha

 

คิมจูยอน (Kim Ju-yeon) นักแสดงที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าแต่คิดไม่ออกว่าเป็นใคร เธอแสดงสบทบในซีรีส์เรื่องเยี่ยมหลายเรื่อง แต่เรื่องที่หลายคนน่าจะเคยดูคือ Move To Heaven ซึ่งบทที่เธอได้รับคือบทแม่ของน้องกือรู ตัวเอกของเรื่องที่เสียชีวิตไป สามารถย้อนไปชมการแสดงสุดดราม่าของเธอได้ใน EP 10 เลยนะ

Instagram: @ju.yeon.k

 

และนี่ก็คือนักแสดงทั้งหมดที่เราพอจะหา Instagram มาเปิดวาร์ปให้เพื่อน ๆ ตามไปฟอลได้ สิ่งที่ดีงามของซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha อีกอย่างที่เราต้องขอชม คือการเกลี่ยบทให้ตัวละครสมทบได้มีเส้นเรื่องเป็นของตัวอง ทำให้คนดูอย่างเรา ๆ อยากเอาใจช่วย และทำให้ทุกคนได้รับสปอร์ทไลท์เท่า ๆ กัน ยังไงก็ตามหากใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำให้ไปดูด่วน ๆ เลย เพราะไม่มีเรื่องราวปั่นประสาทให้ต้องปวดหัว มีแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่จได้รับเท่านั้น!

 

ที่มาข้อมูล asianwiki

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้2 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร4 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง4 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์18 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง22 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง