fbpx
Connect with us

บันเทิง

“เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันวง “BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว ก่อนผันตัวเป็นผู้จัดการวงหลังตุลาคม 2566

Published

on

เฌอปราง Bnk48 ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เหล่าโอตะเป็นเศร้า เมื่อ “เฌอปราง BNK48” หรือ “เฌอปราง อารีย์กุล” วัย 26 ปี ประกาศจบการศึกษาจาก “BNK48” เมื่อวานนี้ (9 เมษายน 2566) หลังทำหน้าที่เป็นศิลปินในวงไอดอลไทยสไตล์ญี่ปุ่นมานานกว่า 5 ปี แต่แฟน ๆ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเธอจะยังอยู่คู่กับวง “BNK48” ต่อไป ในฐานะ “ผู้จัดการวง”

 

เฌอปราง

 

แน่นอนว่า ศิลปินตัวท็อปของ “BNK48” รุ่นแรกและตลอดกาลอย่าง “เฌอปราง BNK48” จบการศึกษาทั้งทีก็มีพิธีการอำลาอย่างยิ่งใหญ่ โดยในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 จะมีการจัดคอนเสิร์ตจบการศึกษาของ “เฌอปราง BNK48” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

 

Cherprang Graduation Concert

 

และ “เฌอปราง BNK48” ก็จะมีเพลงซิงเกิ้ลจบการศึกษา ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 14 ของวง “BNK48” ที่สำคัญเธอยังได้รับเลือกให้เป็น “เซ็นเตอร์ (Center)” ของเพลงนี้ด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อเพลงออกมา แต่ว่ามีการประกาศรายชื่อ “เซ็มบัตสึ (Senbatsu)” ที่จะร่วมร้องในเพลงนี้แล้ว ได้แก่ “เฟม”, “ฟ้อนด์”, “จีจี้”, “ฮูพ”, “แจนรี่”, “แอล”, “มารีน”, “มินมิน”, “มิโอริ”, “โมเน่ต์”, “ปาเอญ่า”, “แพนเค้ก”,ป๊อปเป้อ”, “วี” และ “โยเกิร์ต”

 

ซิงเกิ้ลลำดับที่ 14 Bnk48

 

การประกาศจบการศึกษาของ “เฌอปราง BNK48” ทำให้เธอกลายสมาชิกรุ่นที่ 1 คนที่ 27 ที่ออกจากวง ทำให้ขณะนี้เหลือเพียง “มิโอริ โอะคุโบะ (Miori Okubo)” และ “ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์” เป็นสมาชิกรุ่นแรกที่ยังอยู่กับวง “BNK48”

ที่มาข้อมูล: Facebook/BNK48Official

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ช็อกแฟนคลับ! “เฌอปราง BNK48” เตรียมจบการศึกษาปีหน้า 2565 เชื่อวงไม่มีตัวเองก็ไปต่อได้

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “สิตา CGM48” ไลฟ์กลางดึก ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกาย ขณะนี้กำลังรักษาตัว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟน ๆ เข้าร่วมงานเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปใหม่สัญชาติจีน ก่อนจะค้นพบว่า สมาชิกในวงเป็นผู้ชาย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

งานสนุกแถมเงินดี! สาวรีวิวอาชีพ “คนป่า” ที่ทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว!

อินฟลูเอนเซอร์สาวรีวิวอาชีพเป็น “คนป่า” ที่จะทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์แบบสับแบบใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากจะสนุกแล้ว..รายได้ก็ดีด้วย!     บ่อยครั้งที่ในต่างประเทศมักจะมีอาชีพสุดแปลกแหวกแนวผุดขึ้นมาให้พวกเราได้ว้าวกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดใครจะไปคาดคิดว่าการเป็น “คนป่า” นั้นก็สามารถกลายเป็นอาชีพที่ทำเงินจำนวนมากได้เช่นกัน แถมสนุกในช่วงเวลาทำงานอีกด้วย     โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ SCMP ได้รายงานเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์สาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่า “ทัวทัว” ซึ่งเธอได้รับความสนใจหลังจากที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอการแสดงเป็นคนป่าให้กับจุดชมวิวเปิ่นซีกวนซาน...

25 Before And After Adoption Part 3 25 Before And After Adoption Part 3
ไลฟ์สไตล์10 hours ago

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 3)

“สุนัขจรจัด” แม้ว่าจะรักอิสระ แต่ถ้าเป็นไปได้น้องหมาเหล่านี้ก็อยากจะได้รับความรักและอยู่เคียงข้างมนุษย์ในบ้านอันแสนอบอุ่นอยู่เสมอ โดยไม่ได้สนใจว่าเจ้าของจะมีฐานะร่ำรวยหรือจน ขอให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไปก็มีความสุขที่สุดแล้ว     ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เกิดองค์กรการกุศล, กลุ่มพิทักษ์สัตว์ หรือแม้แต่กลุ่มคนรักสุนัขที่รวมตัวกันในชุมชนและบนโซเชียลมีเดีย ที่ผู้คนต่างรวมพลังกันเพื่อช่วยหาบ้านหลังใหม่และหลังสุดท้ายให้กับเจ้าเพื่อนตัวขน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ตลอดระยะเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา และหากตัวไหนถูกรับเลี้ยงก็จะเก็บความดีใจที่ปรากฏบนสีหน้าและท่าทางเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว และเมื่อนำภาพตอนรับเลี้ยงวันแรกมาเทียบกับหลังถูกรับเลี้ยงไม่กี่เดือนต่อมา ทุกคนก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้อง ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยเชียวล่ะ!    ...

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย! คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!
ข่าวสาร12 hours ago

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นโวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!

อนิเมะไม่เคยทำร้ายใคร…จริงเหรอ? เพราะเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กลุ่มคนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นออกมาโวยว่า อนิเมะ (Anime) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย?!     “อนิเมะ” เป็นหนึ่งในสินค้าทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีและยังมีให้เลือกชมหลากหลายแนวดูได้ทุกเพศทุกวัย ที่ให้ทั้งแง่คิดในการดำรงชีวิตและความบันเทิงแก่ผู้ชม จนหลายคนพูดว่าการ์ตูนญี่ปุ่นไม่เคยทำให้ใครกลายเป็นคนไม่ดี แต่ถ้าใครได้อ่านบทสัมภาษณ์ของคนขับรถบรรทุก ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าว “Weekly Logistic News” เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม...

ไอดอลเกาหลี Kpop ชาย ชื่อเสียง 2024 ไอดอลเกาหลี Kpop ชาย ชื่อเสียง 2024
บันเทิง13 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน-20 กรกฎาคม 2024  ...

คลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด คลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

ไวรัลคลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด แต่กินเท่าไหร่ก็กินไม่ได้ซะที!

เหมือนเกินจนแยกไม่ออก! ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องหมาที่พยายามจะกินไฝบนขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด แต่กินเท่าไหร่ก็กินไม่ได้ซะอย่างงั้น!     เรียกเสียงฮาจากเหล่าชาวเน็ตได้ไม่น้อย สำหรับคลิปวิดีโอเจ้า “ฮิราเมะจัง” น้องหมาเชทแลนด์ชีพด็อกที่พยายามจะกินไฝบนขาของนุดเพราะดันเข้าใจว่ามันคืออาหารเม็ดที่น้องน่าจะกินอยู่เป็นประจำ แต่ความพีคคือไม่ว่าน้องจะงับมันเข้าปากเท่าไหร่ก็ไม่สามารถกินได้จนน้องต้องยอมแพ้เดินหนีไปเอง     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (วันที่ 6 กรกฎาคม 2024) เจ้าของน้องหมาเชทแลนด์ชีพด็อกที่มีชื่อว่า “ฮิราเมะจัง” หรือผู้ใช้ Twitter @shibasaki09 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮาที่เผยให้เห็นโมเมนต์น้องหมาย่องมานั่งเฝ้าทาสไม่ห่าง...

คุณแม่เป็นห่วงหนูน้อยชาวจีนเป็น &Quot;โรคแพ้การบ้าน&Quot; เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที! คุณแม่เป็นห่วงหนูน้อยชาวจีนเป็น &Quot;โรคแพ้การบ้าน&Quot; เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที!
ข่าวสาร15 hours ago

ไวรัล! คุณแม่ชาวจีนเป็นห่วงลูกชายป่วยเป็น “โรคแพ้การบ้าน” เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที!

เมื่อหลายเดือนก่อน The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปติดตามข่าวของเด็กชายชาวจีนชั้นป. 5 คนหนึ่งที่เลี่ยงทำการบ้าน ด้วยการแกล้งขยี้ตาแรง ๆ ให้ระคายเคืองจนน้ำตาไหลและคัดจมูก แล้วอ้างว่าเป็น “โรคแพ้การบ้าน” แต่พอเจอหมอจริงถึงกับสารภาพผิดกับคุณแม่ทันควันว่าแค่แอ๊บ จนกลายเป็นเรื่องขำขันโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลจีน ล่าสุดมีเด็กจีนจากมณฑลเหอหนานคนหนึ่งมีอาการแบบเดียวกัน แต่กลับเป็นเรื่องจริง!     เมื่อวันที่...

Justice League ถูกสร้างเป็นหนังไทยยุค 70S Justice League ถูกสร้างเป็นหนังไทยยุค 70S
ไลฟ์สไตล์16 hours ago

เมื่อ AI เนรมิตภาพให้ซูปเปอร์ฮีโร่ทีม “Justice League” กลายเป็นภาพยนตร์ไทยยุค 70s ทำถึงจนเป็นไวรัล!

เพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่โดยเฉพาะภาพยนตร์จากค่าย DC คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก “จัสติซ ลีก” (Justice League) ทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่รวมตัวเอาซูเปอร์ฮีโร่คนดังมากมายมาไว้ในทีมเดียว และได้ออกฉายเป็นภาพยนตร์ไปเมื่อปี 2017 อีกทั้งยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม     แต่เพื่อน ๆ เคยคิดหรือไม่ว่า หากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย ตัวละครต่าง...

รีแอคชั่นแมว หมาหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์ รีแอคชั่นแมว หมาหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

เค้าคิดถึงเตงน้า! รีแอคชั่นของเจ้าเหมียว หลังได้พบเพื่อนโบ้ที่หายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์ ทำเอาทาสใจฟูสุด ๆ

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องรีแอคชั่นสุดน่ารักของเหล่าสัตว์โลกมาแล้วมากมาย หลังน้อง ๆ เขาได้ประสบพบเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และนี่คืออีกหนึ่งคลิปที่กลายเป็นไวรัลและทำเอาทาสใจฟูกันสุด ๆ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา และถูกแชร์ต่อไปบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ว่อนโลกออนไลน์ โดยเป็นคลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “สุนัขของฉันหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง