fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

(มีคลิป) เจ้าของตามหาหมาไซบีเรียนที่หายไปด้วยโดรน ก่อนพบน้องเดินเที่ยวอยู่กับฝูงหมียักษ์?!

Published

on

หมาไซหนีไปเดินเที่ยวเล่นกับฝูงหมี
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ขึ้นชื่อว่าเป็น “หมาไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)” แล้ว ถ้าได้หลุด แล้วน้องสุดไม่เหมือนใคร! อย่างเช่นที่เกิดขึ้นในเมืองคัมชัตกา ประเทศรัสเซีย เมื่อน้องไซแอบหนีออกจากบ้าน ไปเดินเที่ยวกับฝูงหมี?!

 

 

เมื่อ 7 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้ใช้บัญชี “X (ทวิตเตอร์)” รายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากโดรนของชายชาวรัสเซีย ขณะใช้เทคโนโลยีดังกล่าวออกค้นหาสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวโปรดที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนจะพบภาพที่น่าตกใจ!

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เพราะเจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ ของเขาเอง กำลังเดินเที่ยวไปตามทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาล ไปพร้อมกับฝูงหมีสีน้ำตาลหลายตัวแบบไม่เกรงกลัวว่าเจ้าหมียักษ์จะจับมันกินเป็นอาหาร ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ ตัวดังกล่าว ยังหยอกล้อกับเพื่อนตัวใหญ่ต่างสายพันธุ์อย่างสนุกสนานอีกต่างหาก

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เมื่อเจ้าของเห็นเจ้าหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ ยังอยู่รอดปลอดภัย แถมยังได้เพื่อนใหม่เป็นหมีสีน้ำตาลอีกหลายตัว ก็ค่อยโล่งใจ ก่อนจะรีบพาเจ้าหมาตัวแสบกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย และทันทีที่คลิปจากโดรนนี้ถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืน และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าไซกันอย่างล้นหลาม

 

ไซ หมี

X/@un1questuff

 

เช่น “น้องทำตัวกลมกลืนไปกับหมีมาก”, “ดูเหมือนว่าสุนัขจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของสิ่งมีชีวิตทุกสายพันธุ์เลยนะ”, “น้องเจอฝูงที่พลัดพรากกันมานานแล้ว”, “ฉันหวังว่าเจ้าของน้องไซจะปล่อยให้น้องได้อยู่กับครอบครัวที่น้องเลือกเอง” และ “ดูแล้วใจฟู” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: Sunny Skyz

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพน้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky)” แอบหนีเที่ยวนอกบ้าน แต่พอถูกแม่จับได้ กลับทำหน้าเซ็งสุดขีดจนกลายเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: (มีคลิป) พ่อค้าจีนถูกขโมยรถขนม รู้ตัวสองโจรแล้วโกรธไม่ลง ที่แท้เป็น “หมาไซบีเรียน”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคู่หูตัวป่วน “ไซบีเรียน” และ “โกลเด้น” ชวนกันเล่นซนจนติดในท่อระบายน้ำ แต่ใบหน้าดันไร้ซึ่งความทุกข์ร้อน..

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง