fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

สาวพิษณุโลกท้อ! เพื่อนร่วมงานโพสต์ด่ากลิ่นตัวแรงบนโซเชียล จนเกือบเสียงาน

Published

on

เพื่อนร่วมงานด่ากลิ่นตัวแรง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สาวพิษณุโลกเสียใจหนักมา หลังถูกเพื่อนร่วมงานด่ากลิ่นตัวแรงบนโซเชียล ไม่พอหัวหน้างานพยายามบีบออกอีก ทั้งที่พยายามดับกลิ่นกายทุกวิถีทางแล้ว

 

สาวกลิ่นตัวแรง

 

กลายเป็นประเด็นถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตบนโลกโซเชียลแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตลอดเมื่อวานนี้ (15 พฤศจิกายน 2564) หลังสาวพิษณุโลก วัย 29 ปี ชื่อว่า “ภัทร” เผยความรู้สึกเสียใจและท้อแท้กับชีวิตตัวเองอย่างมาก หลังถูกเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่วัย 40 ปี ชาว จังหวัดร้อยเอ็ด เอาเรื่องที่เธอมีกลิ่นตัวแรงไปวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย หรือคิดว่าจะทำให้คนอื่นเสียความรู้สึก แถมเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ยังร่วมรุมด่ากันอย่างสนุกสนานด้วย

 

 

จากการกระทำดังกล่าวของเพื่อนร่วมงาน ทำให้สาว “ภัทร” เครียดอย่างหนักจนจะพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่โชคดีที่มีเพื่อนมาช่วยเตือนสติได้ทัน

“ภัทร” สาวที่ถูกวิจารณ์จากเพื่อนร่วมงานว่ามีกลิ่นตัวแรง ยอมรับว่าตัวเองมีกลิ่นตัวแรงจริง เดิมทีก็เป็นคนเหงื่อออกง่าย เนื่องจากสภาวะฮอร์โมนแปรปรวน อันเนื่องมาจากมดลูกของเธอทำงานผิดปกติ จนต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์โดยการฉีดฮอร์โมน เพื่อระงับความเจ็บปวดทุก ๆ 3 เดือน ทำให้ไม่มีประจำเดือนมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ผลกระทบข้างเคียงจากการฉีดฮอร์โมน คือ ทำให้เธอมีเหงื่ออกมากกว่าคนปกติ บวกกับเดิมทีตัวเองก็เหงื่อออกง่ายอยู่แล้ว เลยไปกันใหญ่

 

Close Up หน้าสาวกลิ่นตัวแรง

 

แน่นอนว่าสาวกลิ่นตัวแรงรายนี้ ได้พยายามหาวิธีแก้และทดลองทำหลายอย่างแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งตัดผมสั้น เพื่อให้ร่างกายถ่ายเทความร้อนได้สะดวก หรือต้มเสื้อผ้าที่สวมใส่โดยใช้สารส้ม หรือแม้กระทั่งพยายามที่จะไม่ให้ตนเองอยู่ในที่ร้อน เพื่อไม่ให้เหงื่อไหล แต่ก็ยังมีเหงื่อซึมอยู่ตลอดตามร่างกาย แม้ว่าจะทำงานอยู่ภายในห้องปรับอากาศแล้วก็ตาม เป็นต้น

 

บริเวณที่ทำงาน 3

 

สุดท้ายเธอจึงเลือกใช้วิธีการเลี่ยงอยู่ห่างจากผู้คน โดยเฉพาะคนที่รังเกียจเธอ เพื่อลดปัญหา แต่ก็ยังถูกกล่าวหาและนำไปพูดบอกต่อให้คนอื่นฟัง รวมถึงหัวหน้างานที่พยายามบีบออก ทั้งที่เธอทำงานที่โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งย่าน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยคนบอกว่า เธอไม่ยอมเข้าไปช่วยทำงาน แต่พอเข้าไปช่วยหรือเข้าไปใกล้เขา ก็จะโดนแสดงอาการรังเกียจอีก ทั้งที่ในใจของเธอนั้นอยากจะช่วย

 

บริเวณที่ทำงาน 2

 

จากเรื่องที่เกิดขึ้นกับสาว “ภัทร” เธอจึงวอนขอให้คนในสังคมไทยเลิกกลั่นแกล้ง หรือบูลลี่คนอื่น ไม่ว่าจะทางกาย หรือวาจา เพราะทำให้ผู้ถูกกระทำเสียความรู้สึกอย่างมาก และอาจฆ่าตัวตายได้ ส่วนคนที่ถูกกระทำก็พยายามอย่าอยู่คนเดียว หาเพื่อนทำกิจกรรมด้วย แบบที่เธอกำลังทำอยู่ โดยเพื่อน ๆ ชวนไปเป็นจิตอาสา ช่วยเหลืองานด้านเอกสารที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 จึงทำให้ไม่มีเวลามานั่งคิดเรื่องทุกข์ใจ อย่างกรณีของเธอ คือ “เรื่องกลิ่นตัวแรง”

 

บริเวณที่ทำงาน 4

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: วิจารณ์สนั่น วิทยากร อบรมคุณธรรม-จริยธรรม แต่ปล่อยมุขเสื่อม เชิงคุกคามทางเพศ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 6 คำพูดเลี่ยงบาลีเด็ดในยุครัฐบาล “ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ที่ทำให้คนไทยสับสนและวิจารณ์สนั่นโซเชียลมากที่สุด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โลกโซเชียลวิจารณ์ตำรวจไม่บริการประชาชน ผู้ป่วยติดเตียงต้องหอบร่างไปตามคดีสภ. บางใหญ่เอง

 

ที่มาข้อมูล 77 Khaoded

Source: 77 Khaoded
Source: 77 Khaoded
Source: 77 Khaoded
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง