fbpx
Connect with us

บันเทิง

“Fifty Fifty” ทำลายสถิติ ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่มีเพลงเปิดตัวบนชาร์ต Billboard Hot 100 เร็วที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 5
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ยุคของเกิร์ลกรุ๊ปที่แท้ทรู! ล่าสุดวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP น้องใหม่อย่าง “Fifty Fifty” ทำสถิติใหม่ ส่งเพลง “Cupid” ขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 ส่งผลให้ Fifty Fifty กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่มีเพลงเปิดตัวบนชาร์ตดังกล่าวรวดเร็วที่สุดนับตั้งแต่เดบิวต์!

 

สมาชิกวง Fifty Fifty Cupid

 

ปีนี้วงการเกิร์ลกรุ๊ปนั้นคึกคักเป็นพิเศษจริง ๆ ใครที่เป็นสาย K-POP บอกเลยว่าเชียร์กันสนุกสุด ๆ และล่าสุดน้องใหม่ตัวลูกเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 อย่าง Fifty Fifty ที่เพิ่งเดบิวต์ได้หมาด ๆ เพียง 4 เดือน ก็สามารถทำลายสถิติใหม่หลังปล่อยเพลง Cupid และทำให้เพลงดังกล่าวนี้ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ ส่งผลให้พวกเธอกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่มีเพลงเปิดตัวบนชาร์ต Billboard Hot 100 เร็วที่สุด ซึ่งสถิติก่อนหน้านี้เป็นของวงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงอย่าง “NewJeans” ที่ส่งเพลง “Ditto” ขึ้นชาร์ตดังกล่าว หลังจากเดบิวต์ 6 เดือน

 

สมาชิกวง Fifty Fifty Cupid

 

สำหรับ Fifty Fifty เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ภายใต้สังกัดค่ายเล็ก ๆ อย่าง ATTRAKT แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอก็กลายเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตามองจนหลายคนอวยยศให้เป็น “ความมหัศจรรย์ของค่ายเล็ก” โดยในวงมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย อารัน (Aran), คีน่า (Keena), แซนา (Saena) และ ชีโอ (Sio)

 

สมาชิกวง Fifty Fifty Cupid

 

ซึ่ง Fifty Fifty นั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปรุกกี้ที่เพิ่งจะเดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 กับอัลบั้ม “THE FIFTY” ก่อนที่ล่าสุดจะปล่อยผลงานคัมแบ็คที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามอย่าง Cupid ด้วยแนวเพลงที่มีความเป็นตะวันตก ฟังง่าย และชวนให้ฟังซ้ำบ่อย ๆ ก็ส่งผลให้เพลงนี้ขึ้นสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 หลังจากพวกเธอเดบิวต์ได้เพียง 4 เดือน และกลายเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มที่ 6 ที่สามารถเข้าสู่ชาร์ตดังกล่าวนี้ต่อจาก Wonder Girls, BTS, BLACKPINK, TWICE และ NewJeans

 

สมาชิกวง Fifty Fifty Cupid

 

เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้รับฟังเพลง Cupid ของสาว ๆ วง Fifty Fifty บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! รับชมและรับฟังกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: YTN, Facebook Diva Phoenix Thailand

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รู้จัก 5 สมาชิกวง “NewJeans” วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดโพล 25 อันดับเพลง K-POP แห่งปี 2022 จัดอันดับโดยสื่ออังกฤษเจ้าดัง NME

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 6 ไอดอลหญิงในวงการ K-POP เจน 4 ที่เป็นราชินีแห่งวิชวล ตามความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ยาอีลาบูบู้ ยาอีลาบูบู้
ข่าวสาร18 mins ago

ยาอีลาบูบู้ก็มา! ตำรวจบุกร้านคาราโอเกะในเชียงราย เจอ “ยาอีลาบูบู้” ยอมรับเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกร้านคาราโอเกะในจังหวัดเชียงราย พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานอยู่ในสถานบริการ และตรวจพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง รวมถึงยาอีรูปแบบใหม่ “ยาอีลาบูบู้” ด้วย!     เมื่อวานนี้ (25 กรกฎาคม 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดเชียงรายได้เข้าทำการบุกตรวจค้น “ร้านคาราโอเกะดาวล้อมเดือน” หมู่ 10 ตำบลบ้านดู่...

ภาพสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ Surreal ศิลปิน Lola Dupre ภาพสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ Surreal ศิลปิน Lola Dupre
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

พาส่อง 16 ภาพเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักในรูปแบบ Surreal สุดแหวกแนว สร้างสรรค์โดยคุณศิลปิน “Lola Dupre”

สำหรับบทความในวันนี้ The Joi ก็จะเอาใจนักเสพศิลป์ประจำโซเชียลเหมือนอย่างเช่นเคย โดยพวกเราจะพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์ “ศิลปะ x สัตว์เลี้ยงน่ารัก” กับ 16 ภาพเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักในรูปแบบ Surreal สุดแหวกแนว ผลงานของคุณศิลปิน “Lola Dupre” ผู้เป็นเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @loladupre ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วมากกว่า 1.2 แสนคน! โดยคุณศิลปินท่านนี้ชอบที่จะครีเอทผลงาน Collage Art...

สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

งานสนุกแถมเงินดี! สาวรีวิวอาชีพ “คนป่า” ที่ทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว!

อินฟลูเอนเซอร์สาวรีวิวอาชีพเป็น “คนป่า” ที่จะทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์แบบสับแบบใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากจะสนุกแล้ว..รายได้ก็ดีด้วย!     บ่อยครั้งที่ในต่างประเทศมักจะมีอาชีพสุดแปลกแหวกแนวผุดขึ้นมาให้พวกเราได้ว้าวกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดใครจะไปคาดคิดว่าการเป็น “คนป่า” นั้นก็สามารถกลายเป็นอาชีพที่ทำเงินจำนวนมากได้เช่นกัน แถมสนุกในช่วงเวลาทำงานอีกด้วย     โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ SCMP ได้รายงานเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์สาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่า “ทัวทัว” ซึ่งเธอได้รับความสนใจหลังจากที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอการแสดงเป็นคนป่าให้กับจุดชมวิวเปิ่นซีกวนซาน...

25 Before And After Adoption Part 3 25 Before And After Adoption Part 3
ไลฟ์สไตล์16 hours ago

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 3)

“สุนัขจรจัด” แม้ว่าจะรักอิสระ แต่ถ้าเป็นไปได้น้องหมาเหล่านี้ก็อยากจะได้รับความรักและอยู่เคียงข้างมนุษย์ในบ้านอันแสนอบอุ่นอยู่เสมอ โดยไม่ได้สนใจว่าเจ้าของจะมีฐานะร่ำรวยหรือจน ขอให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไปก็มีความสุขที่สุดแล้ว     ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เกิดองค์กรการกุศล, กลุ่มพิทักษ์สัตว์ หรือแม้แต่กลุ่มคนรักสุนัขที่รวมตัวกันในชุมชนและบนโซเชียลมีเดีย ที่ผู้คนต่างรวมพลังกันเพื่อช่วยหาบ้านหลังใหม่และหลังสุดท้ายให้กับเจ้าเพื่อนตัวขน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ตลอดระยะเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา และหากตัวไหนถูกรับเลี้ยงก็จะเก็บความดีใจที่ปรากฏบนสีหน้าและท่าทางเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว และเมื่อนำภาพตอนรับเลี้ยงวันแรกมาเทียบกับหลังถูกรับเลี้ยงไม่กี่เดือนต่อมา ทุกคนก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้อง ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยเชียวล่ะ!    ...

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย! คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!
ข่าวสาร19 hours ago

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นโวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!

อนิเมะไม่เคยทำร้ายใคร…จริงเหรอ? เพราะเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กลุ่มคนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นออกมาโวยว่า อนิเมะ (Anime) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย?!     “อนิเมะ” เป็นหนึ่งในสินค้าทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีและยังมีให้เลือกชมหลากหลายแนวดูได้ทุกเพศทุกวัย ที่ให้ทั้งแง่คิดในการดำรงชีวิตและความบันเทิงแก่ผู้ชม จนหลายคนพูดว่าการ์ตูนญี่ปุ่นไม่เคยทำให้ใครกลายเป็นคนไม่ดี แต่ถ้าใครได้อ่านบทสัมภาษณ์ของคนขับรถบรรทุก ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าว “Weekly Logistic News” เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม...

ไอดอลเกาหลี Kpop ชาย ชื่อเสียง 2024 ไอดอลเกาหลี Kpop ชาย ชื่อเสียง 2024
บันเทิง20 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน-20 กรกฎาคม 2024  ...

คลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด คลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

ไวรัลคลิปน้องหมาพยายามจะกินไฝที่ขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด แต่กินเท่าไหร่ก็กินไม่ได้ซะที!

เหมือนเกินจนแยกไม่ออก! ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องหมาที่พยายามจะกินไฝบนขานุดเพราะคิดว่ามันคืออาหารเม็ด แต่กินเท่าไหร่ก็กินไม่ได้ซะอย่างงั้น!     เรียกเสียงฮาจากเหล่าชาวเน็ตได้ไม่น้อย สำหรับคลิปวิดีโอเจ้า “ฮิราเมะจัง” น้องหมาเชทแลนด์ชีพด็อกที่พยายามจะกินไฝบนขาของนุดเพราะดันเข้าใจว่ามันคืออาหารเม็ดที่น้องน่าจะกินอยู่เป็นประจำ แต่ความพีคคือไม่ว่าน้องจะงับมันเข้าปากเท่าไหร่ก็ไม่สามารถกินได้จนน้องต้องยอมแพ้เดินหนีไปเอง     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (วันที่ 6 กรกฎาคม 2024) เจ้าของน้องหมาเชทแลนด์ชีพด็อกที่มีชื่อว่า “ฮิราเมะจัง” หรือผู้ใช้ Twitter @shibasaki09 ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮาที่เผยให้เห็นโมเมนต์น้องหมาย่องมานั่งเฝ้าทาสไม่ห่าง...

คุณแม่เป็นห่วงหนูน้อยชาวจีนเป็น &Quot;โรคแพ้การบ้าน&Quot; เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที! คุณแม่เป็นห่วงหนูน้อยชาวจีนเป็น &Quot;โรคแพ้การบ้าน&Quot; เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที!
ข่าวสาร21 hours ago

ไวรัล! คุณแม่ชาวจีนเป็นห่วงลูกชายป่วยเป็น “โรคแพ้การบ้าน” เริ่มทำทีไร ตาบวมตุ่ยทุกที!

เมื่อหลายเดือนก่อน The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปติดตามข่าวของเด็กชายชาวจีนชั้นป. 5 คนหนึ่งที่เลี่ยงทำการบ้าน ด้วยการแกล้งขยี้ตาแรง ๆ ให้ระคายเคืองจนน้ำตาไหลและคัดจมูก แล้วอ้างว่าเป็น “โรคแพ้การบ้าน” แต่พอเจอหมอจริงถึงกับสารภาพผิดกับคุณแม่ทันควันว่าแค่แอ๊บ จนกลายเป็นเรื่องขำขันโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลจีน ล่าสุดมีเด็กจีนจากมณฑลเหอหนานคนหนึ่งมีอาการแบบเดียวกัน แต่กลับเป็นเรื่องจริง!     เมื่อวันที่...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง