fbpx
Connect with us

บันเทิง

เอฟซีเตรียมเปย์! “ริคาโกะ ไอดะ (Rikako Aida)” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เตรียมออกโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ในเดือนมีนาคมนี้!

Published

on

ปก Rikako Aida เตรียมออกโฟโต้บุ๊คเล่ม 2 มีนาคมนี้
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แฟนคลับกำเงินในมือสั่นแล้ว! “ริคาโกะ ไอดะ (Rikako Aida)” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เตรียมออกโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ ที่สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บ!

 

Rikako Aida

Alo japan: “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น ถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

 

ในประเทศญี่ปุ่น ไม่ได้มีแค่คนที่ประกอบอาชีพนักร้อง, นางแบบกราเวียร์ หรือนางแบบแฟชั่น ที่สามารถออกโฟโต้บุ๊คของตัวเองได้เท่านั้น เพราะคนที่ทำงานเป็น “นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น” เองก็มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ไม่แพ้อาชีพในวงการบันเทิงอื่น ๆ ที่ The Joi เอ่ยมาข้างต้นนี้เลยล่ะ

 

 

Rikako Aida

Alo japan: “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น ถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

 

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ “ริคาโกะ ไอดะ” หรือชื่อในวงการบันเทิงของเธอ คือ “ริคาโกะ อิโตะ (Rikato Ito)” ซึ่งเป็นนักพากย์การ์ตูนสาวชื่อดัง อายุ 31 ปี แถมยังหน้าตาน่ารักสดใส จึงกลายเป็นคนดังที่มีผู้ติดตามบนบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก แถมยังมีแฟนคลับเหนียวแน่นจนสามารถจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของเธอได้หมดเกลี้ยงแผง ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วนับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงกลางปี 2018

 

Rikako Aida

Alo japan: “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น ถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

 

ความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ “ริคาโกะ ไอดะ” ตัดสินใจถ่ายแบบทำโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ ซึ่งถือเป็นโฟโต้บุ๊คเล่มที่ 2 ในชีวิตของเธอ ออกมาเอาใจแฟนคลับทั้งในและนอกญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยเว็บไซต์ข่าวบันเทิงสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง “Alo Japan” ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการถ่ายภาพในโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ล่าสุดของนักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังคนนี้ว่า…

 

Rikako Aida

Alo japan: “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น ถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

 

เธอเลือกถ่ายแบบในชุดหลากหลายแบบ ทั้งในชุดเดรสยาวฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิง, ชุดชั้นในสไตล์ฝรั่งเศส ยันผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ตามสถานที่สำคัญอันแสนสวยงามในจังหวัดนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น

 

Rikako Aida

Alo japan: “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่น ถ่ายแบบลงโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

 

สำหรับโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ของ “ริคาโกะ ไอดะ” นักพากย์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และคาดว่าจะมีราคาเล่มละประมาณ 900 บาท ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอ ก็สามารถเข้าไปกดติดตามและซัพพอร์ตผลงานของเธอกันได้ทาง “Instagram”, “X (ทวิตเตอร์)” และ “YouTube” ที่ The Joi แปะลิงก์ไว้ให้ด้านล่างนี้กันได้เลย!

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 逢田梨香子 (@aida_rikako_)

 

ที่มาข้อมูล: Alo Japan และ Animeanime.global

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ฮอตปรอทแตก! “ดีเจโซดา (DJ Soda)” ศิลปินสาวชาวเกาหลีสุดแซ่บ เตรียมออกโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในญี่ปุ่น วันที่ 5 เมษายนนี้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 9 นางแบบกราเวียร์ญี่ปุ่นชื่อดังแจกความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยโฟโต้บุ๊ค “PIN-UP GIRLS SELECTION” ธีมดาวยั่วอเมริกันในอดีต

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แบบนี้ก็มีด้วย!? อดีตดารา AV “ไอ อุเอฮาระ (Ai Uehara)” ออกโฟโต้บุ๊คโดยใช้ AI สร้างภาพถ่ายแบบกราเวียร์ทั้งหมด

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

รีแอคชั่นแมว หมาหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์ รีแอคชั่นแมว หมาหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

เค้าคิดถึงเตงน้า! รีแอคชั่นของเจ้าเหมียว หลังได้พบเพื่อนโบ้ที่หายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์ ทำเอาทาสใจฟูสุด ๆ

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องรีแอคชั่นสุดน่ารักของเหล่าสัตว์โลกมาแล้วมากมาย หลังน้อง ๆ เขาได้ประสบพบเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และนี่คืออีกหนึ่งคลิปที่กลายเป็นไวรัลและทำเอาทาสใจฟูกันสุด ๆ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา และถูกแชร์ต่อไปบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ว่อนโลกออนไลน์ โดยเป็นคลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “สุนัขของฉันหายออกจากบ้านไป 2 สัปดาห์...

Booking Ticket To Take A Photo With Butterbear Thailand 1 Booking Ticket To Take A Photo With Butterbear Thailand 1
ข่าวสาร1 hour ago

มัมหมีพร้อมมั้ย?! เปิดจองคิวถ่ายรูปกับ “น้องหมีเนย” ทางออนไลน์ทุกวันจันทร์ 2 ทุ่ม คนละ 250 บาท รายได้ทั้งหมดบริจาคให้โรงพยาบาลศิริราช!

มัมหมีพร้อมมั้ย? “น้องหมีเนย” ชวนเพื่อน ๆ จองคิวถ่ายรูปคู่ทางออนไลน์และยังได้ทำบุญด้วย!     เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา “น้องหมีเนย”​ มาสคอตจากร้านคาเฟ่เล็ก ๆ “Butterbear” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น G ห้างสรรพสินค้า “Emsphere” กรุงเทพมหานคร ได้ลาเรียนวิชาพละ มาเป็นสะพานบุญ ชวนมัมหมีทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมจองคิวถ่ายรูปคู่กับน้องผ่านระบบออนไลน์ ทุกวันจันทร์...

ที่จอดรถ คนเต้นทเวิร์คใส่เตาบาร์บีคิว ที่จอดรถ คนเต้นทเวิร์คใส่เตาบาร์บีคิว
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

มองเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว! ภาพที่จอดรถสำหรับสตรีมีครรภ์และรถเข็นเด็ก ที่ชาวเน็ตบอก “เหมือนคนเต้นทเวิร์คใส่เตาบาร์บีคิว”

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยเห็นภาพสิ่งของต่าง ๆ ที่ทำให้เรานึกไปถึงสิ่งอื่นจนทำให้กลับมามองมันเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว เช่นเดียวกับภาพถ่ายของสัญลักษณ์ที่จอดรถแห่งหนึ่ง ที่ล่าสุดได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะดูยังไง๊ยังไงก็เหมือนรูปคนกำลังเต้นทเวิร์คหน้าเตาบาร์บีคิว! กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกนำกลับมาแชร์อีกครั้ง สำหรับภาพสัญลักษณ์ที่จอดรถสำหรับสตรีมีครรภ์และรถเข็นเด็กที่เคยเป็นไวรัลไปแล้วเมื่อปี 2022 โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่จอดรถสำหรับให้บริการคุณแม่โดยเฉพาะ แต่กลับถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์หลังมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ภาพนี้ดูเหมือนคนที่กำลังเต้นทเวิร์คใส่เตาบาร์บีคิวซะมากกว่า!     และหลังจากมองภาพดังกล่าวให้กลายเป็นคนเต้นทเวิร์คแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็ลงความเห็นว่าไม่สามารถมองภาพดังกล่าวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีก นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่มีจินตนาการล้นหลามออกมาระบุว่าดูคล้ายกับสิ่งอื่น ๆ...

ภาพถ่ายเม่นแคระ น่ารัก Lycheeguavahedgehogs ภาพถ่ายเม่นแคระ น่ารัก Lycheeguavahedgehogs
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

พาส่อง 20 ภาพถ่ายโมเมนต์น่ารักเกินต้านของน้อง “เม่นแคระ” จากคุณเจ้าของไอจี “lycheeguavahedgehogs”

สำหรับวันนี้ The Joi ได้หยิบคอนเทนต์ความน่ารักของเหล่า “สัตว์เลี้ยง” กลับมาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อีกครั้ง! หลังจากที่พวกเราได้เคยนำเสนอภาพโมเมนต์ของน้อง ๆ ไปแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพถ่าย Portrait เจ้าเหมียวสุดฮา” หรือ “ภาพถ่าย Portrait ระยะใกล้สุดฮาของเหล่าต้าวโบ้นานาสายพันธุ์” และ “ภาพถ่ายโมเมนต์น่ารักเกินต้านของน้องกระต่าย” ซึ่งพวกเราเชื่อเหลือเกินว่าภาพของน้อง ๆ เหล่านี้จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน เพราะงั้นบล็อกนี้ The...

หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

หนุ่มจีนใจสลาย! หลังถูกภรรยาและพ่อแม่ทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ เหตุไม่พอใจและมองว่ามันไร้สาระ

แบบนี้เกินไปไหม?! หนุ่มจีนถูกภรรยาและพ่อแม่ของเธอทุบโมเดลของสะสมทิ้งทั้งตู้ เหตุเพราะไม่พอใจและมองว่ามันเป็นสิ่งของไร้สาระ ทำชาวเน็ตโกรธแทนกันเป็นแถว!     กลายเป็นเรื่องราวที่เหล่าชาวเน็ตให้ความสนใจ เมื่อชายชาวจีนรายหนึ่งที่เป็นนักสะสมโมเดลตัวละครจากอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ถูกภรรยาและพ่อแม่ของเธอทำลายโมเดลและของสะสมทิ้งทั้งตู้ เนื่องจากว่าภรรยาของเขานั้นไม่ชอบและไม่พอใจกับการที่เขาเก็บโมเดลของเล่น ซึ่งมันมักจะเป็นประเด็นที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันหลายต่อหลายครั้งหลังแต่งงาน     เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Ettoday ได้รายงานเรื่องราวของหนุ่มจีนรายหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความรู้สึกใจสลายเพราะของรักของหวงที่เขาสะสมมาทั้งหมดถูกทำลายด้วยฝีมือของภรรยาและพ่อแม่ของเธอ ซึ่งบางชิ้นก็เป็นโมเดลใหม่ที่ยังไม่ได้แกะออกมาจากกล่องด้วยซ้ำ...

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2) ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2)
ไลฟ์สไตล์18 hours ago

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 2)

แม้ว่าจะมีคนรักสุนัขเยอะแยะมากมายอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่ปัญหาสุนัขจรจัดหรือถูกทอดทิ้งก็ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ใครหลายฝ่ายในแต่ละประเทศยังหาทางออกไม่ได้ ซ้ำร้ายปัญหาดังกล่าวกลับทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูได้จากสถิติจำนวนสุนัขจรจัดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ที่เก็บรวบรวมข้อมูลโดยองค์การอนามัยโลก (WHO) โดยปีที่แล้ว (2023) พบว่ามีสุนัขจรจัดทั่วโลกมากกว่า 200 ล้านตัว ขณะที่ประเทศไทยมีจำนวนสุนัขจรจัดมากกว่า 2.6 ล้านตัว     และจากตัวเลขหมาจรจัดทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลากหลายสาเหตุ ทำให้เกิดแคมเปญอย่าง...

หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น &Quot;รถกวาดถนน&Quot; ซะเลย! หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น &Quot;รถกวาดถนน&Quot; ซะเลย!
ข่าวสาร20 hours ago

หนุ่มไทยฉุนกึก! ถูกเซลส์รถยี่ห้อดังหัวเราะเยาะ เลยเปลี่ยนรถยี่ห้อเดียวกันของตัวเองเป็น “รถกวาดถนน” ซะเลย!

แชร์สนั่นโซเชียล! หนุ่มไทยเปลี่ยนรถยุโรปยี่ห้อดังให้กลายเป็น “รถกวาดถนน” หลังเจอเซลส์ขายรถยี่ห้อเดียวกันหัวเราะเยาะคำพูด เจ้าตัวขอแค่คำขอโทษจากคนทำผิด     สองสามวันที่ผ่านมาบนโลกโซเชียลอย่าง “TikTok” เพื่อน ๆ คงจะได้เห็นคลิปรถยุโรปยี่ห้อดังของผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่งที่ประดับฝากระโปรงท้ายรถด้วยไม้กวาดหลายอันและห้อยป้ายเขียนว่า “รถกวาดขยะ” ชวนให้ใครหลายต่อหลายคนสงสัยว่า… เขาทำไปเพื่ออะไร? บ้างก็ว่าเขากำลังแก้บนอยู่รึเปล่า?   @feezhafiz05 #รถกวาดถนน #BMW...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 3 Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 3
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

รักกันดีไม่มีเกาเหลา! เจ้าแพนด้าแดงสองตัวเตรียมหยุมกัน แต่พอหันไปเห็นกล้องกำลังถ่ายภาพ เลยสร้างภาพว่ารักกันดี

ภาพไวรัล เมื่อเจ้าแพนด้าแดงสองตัวทำท่ายกกำปั้นเตรียมทุบกัน แต่พอหันมาเห็นเจ้าหน้าที่กำลังถ่ายรูปอยู่ น้อง ๆ เขาจึงตกลงปลงใจสร้างภาพทำท่าจับมือสมานฉันท์หันมายิ้มให้กล้องเสมือนรักกันดี งานนี้เอารางวัลตุ๊กตาทองไปเลย!     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 เจ้าหน้าที่ของทางสวนสัตว์นาสุในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการบันทึกภาพโมเมนต์สุดคิ้วท์โชว์ทักษะการละครของเจ้าแพนด้าแดงตัวตึงที่มีชื่อว่า “น้องไดจิ” (ซ้าย) และ “น้องไดฟุกุ” (ขวา) ระหว่างที่ทั้งสองกำลังกำหมัด ยกกำปั้นเตรียมหยุมกันและกัน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง