fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

น่ารักเกินปุยมุ้ยยย! ภาพถ่ายน้อง “เพนกวิน” ตัวน้อยยืนโชว์ทรงผมสุดคิวท์..ที่ดูเหมือนกับสวมหมวกเบเร่ต์อยู่!

Published

on

ผมเพนกวิน ใส่หมวกเบเร่ต์
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คิวท์ไม่ไหววว! ช่างภาพรายหนึ่งได้โพสต์คลิปน้อง “เพนกวินเด็ก” ตัวน้อยที่กำลังผลัดขนจนดูเหมือนกับสวมหมวกเบเร่ต์เอาไว้ บอกเลยว่าเป็น 7 วินาทีที่เมดมายเดย์สุด ๆ

 

ผมเพนกวิน ใส่หมวกเบเร่ต์

 

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สัตว์โลกน่ารักที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตใจฟูสุด ๆ สำหรับภาพและคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องเพนกวินยืนโชว์ทรงผมสุดคิวท์ ซึ่งดูยังไง๊ยังไงก็เหมือนว่าน้องเขากำลังใส่หมวกเบเร่ต์ผ้านุ่ม ๆ อยู่ชัด ๆ

 

ผมเพนกวิน ใส่หมวกเบเร่ต์

 

เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ช่างภาพ Mark Anthony Coger หรือเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @markacoger ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.2 พันคน ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นสัตว์โลกน่ารักอย่างเพนกวินเด็กที่กำลังอยู่ในช่วงผลัดขน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเอ็นดูก็คือขนของน้องเองที่เหลืออยู่บนหัวกลม ๆ นั่นล่ะ เพราะมันทั้งดูเหมือนกับเป็นทรงผมที่น่ารักและคล้ายกับหมวกเบเร่ต์ที่หลายคนชอบใส่กันอีกด้วย โดยคุณเจ้าของคอนเทนต์ได้เขียนแคปชั่นประกอบด้วยประมาณว่า “เฮ้..ทุกคนนน ชอบทรงผมใหม่ของเลามั้ย?”

 

ผมเพนกวิน ใส่หมวกเบเร่ต์

 

หลังจากที่ความน่ารักของเพนกวินเด็กที่กำลังผลัดขนเพราะโตขึ้นถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่สนใจของเหล่าชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย เรียกว่าภาพถ่ายของคุณ Mark Anthony Coger นั้นชวนให้ทุกคนรู้สึกเอ็นดูน้องเป็นอย่างมากเลยทีเดียว!

 

ผมเพนกวิน ใส่หมวกเบเร่ต์

 

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบในธรรมชาติและเหล่าสัตว์โลกน่ารัก ก็สามารถตามพิกัดไปชมผลงานการเก็บภาพโมเมนต์ต่าง ๆ ของคุณเขากันได้ที่ Instagram @markacoger หรือคลิกที่นี่เลย!

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mark Anthony Coger (@markacoger)

 

ที่มาข้อมูล: Instagram @markacoger

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เผยภาพแม่ลูก “เพนกวิน” ที่ทำชาวเน็ตสับสนว่า..ตัวไหนแม่ตัวไหนลูกกันแน่?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นึกว่าก้อนหินประหลาด! ชาวบ้านพบน้องแกะที่มีขนาดใหญ่ แต่พอไถขนออกไป..ตัวเล็กตัวน้อยเฉย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคู่รักตั้งกล้องเก็บโมเมนต์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก แต่ความพีคคือดันมี “แพะ” ตัวเป็น ๆ เดินมาชนกล้องเฉย..

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง