fbpx
Connect with us

บันเทิง

บริทนีย์เป็นอิสระ! ศาลสั่งปลดพ่อ “บริทนีย์ สเปียร์” พ้นตำแหน่งผู้พิทักษ์

Published

on

บริทนีย์ สเปียร์
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นเรื่องฮือฮาปนสะเทือนใจเมื่อแฟน ๆ ได้รับรู้ว่านักร้องสาว เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปอย่าง “บริทนีย์ สเปียร์” ต้องทนทุกข์กับระบบผู้พิทักษ์โดยพ่อแท้ ๆ ของเธอ ที่ทำให้เธอมีชีวิตราวกับทาสตลอด 13 ปี

ก่อนหน้านี้บริทนีย์ สเปียร์ได้ให้การต่อศาลสูงในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ เพื่อเรียกร้องให้ผู้พิพากษามีคำสั่งให้เธอได้รับอิสระจากการต้องอยู่ภายใต้การพิทักษ์ดูแล (conservatorship) จาก นายเจมี สเปียร์ส บิดาของเธอ ซึ่งครอบครองชีวิตและทรัพย์สินของเธอ นับ 60 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,860 ล้านบาท) มานานนับ 13 ปีแล้ว จนเกิดเป็นกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับ ในแคมเปญ FreeBritney

 

Daccf288 C471 4D40 B8F4 Aea277193E34 7B654B60

 

โดยบริตนีย์ระบุว่าคำสั่งของศาลที่ให้พ่อทำหน้าที่พิทักษ์ชีวิตเธอ ทำให้เธอมีชีวิตราวกับทาส โดยประเด็นหลัก ๆ ที่ทำให้เธอออกมาสู้เพื่อตัวเอง เพราะเธอถูกผู้เป็นพ่อบังคับให้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่ตัวเธอเองไม่ได้ต้อการ ทั้งการใส่ห่วงคุมกำเนิดเพื่อป้องกันไม่ให้มีลูก และถูกบังคับให้กินยาลิเทียม ซึ่งใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคอารมณ์แปรปรวน เพื่อบรรเทาความปรารถนาต่าง ๆ ของเธอ ทำให้เธอรู้สึกเหมือนถูกขโมยชีวิตของตัวเองไป

 

File 20210901174731

 

ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2564) ก็ได้มีข่าวดีมาให้แฟน ๆ และนักร้องสาวต้องดีใจ หลังศาลพิพากษา ปลดนายเจมี สเปียร์สให้พ้นจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ดูแลแล้ว โดยศาลได้รับคำร้องจากทนายคนใหมของนักร้องสาว ให้ยุติบทบาทการเป็นผู้พิทักษ์ของเธอ รวมถึงการครอบครองทรัพย์สินของเธอมูลค่ากว่า 60 ล้านดอลลาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

Nintchdbpict000666035261 2

 

โดยทนายของบริทนีย์ แมทธิว โรเซนการ์ด ได้กล่าวต่อศาลว่า “ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตของเธอ ได้โปรดรับฟังคำอ้อนวอนจากลูกความของผมด้วย” และหลังจากที่ได้รับฟังคำให้การของทั้งสองฝ่าย ศาลก็ได้พิจารณาและตัดสินให้ระงับสิทธิ์ของนายเจมี สเปียร์สในการครอบครองทรัพย์สินและชีวิตของลูกสาว

อย่างไรก็ตาม ระบบผู้พิทักษ์ของบริทนีย์นั้นยังคงอยู่และไม่ได้ถูกยกเลิก เพียงแต่ว่าผู้ดูแลของเธอจะไม่ใช่คุณพ่อของเธออีกต่อไป ดังนั้นแฟนคลับและตัวนักร้องสาวคงจะต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า ศาลจะมีคำสั่งให้ยุติระบบนี้อย่างถาวร เพื่ออิสระของนักร้องสาวในฐานะคนคนหนึ่งหรือไม่

 

ที่มาข้อมูล New York Times

Source: EMOL
Source: The Sun
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Chawin Bella Ploy Design 800X420 Chawin Bella
บันเทิง36 mins ago

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” หนุ่มข้างกาย “เบลล่า ราณี” ที่เอฟซีกรี๊ดอยากให้เป็น (ว่าที่) แฟนใหม่ของดาราสาว

หลัง “เจ๊มอย 108” เพจเม้าท์ดาราชื่อดังของไทย ได้ออกมาแชร์ภาพของดาราสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ขณะเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดระยอง จนมีแฟนเพจทักว่า เห็นหนุ่มตี๋คนหนึ่งข้างกายแม่นายการะเกด ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้คือใครกัน?     โดยแอดมินเพจ “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาบอกคำใบ้กับแฟน ๆ ว่า เป็นนักธุรกิจโปรไฟล์ดีและทายาทเครือหมื่นล้าน...

สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา
เรื่องราวโซเชียล48 mins ago

มันจะมีอยู่ตัวนึง! คลิปไวรัลเมื่อเจ้าเหมียวนั่งเนียนในดงตุ๊กตาแมว งานนี้ต้องใช้ทักษะตาไว เห็นหนูกันมั้ยพี่?

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่กำลังนั่งตีเนียนอยู่ในดงตุ๊กตาที่เป็นรูปของตัวเอง พลางตัวแบบไม่มีพิรุธชนิดที่ว่าจ้างให้ก็หาหนูไม่เจอ!     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @loveyoustepan ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้า “สเตฟาน” (Stepan) เจ้าเหมียวลายสลิดจากยูเครนผู้ซึ่งเป็นแมวเซเลปที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้านคน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “นี่คือคลิปโปรดตลอดกาลของฉัน...

ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค
บันเทิง2 hours ago

GMMTV ประกาศเปิดตัวซีรีส์ “Moon Lovers” เวอร์ชั่นไทยในชื่อ “Scarlet Heart Thailand” พร้อมปล่อยโปสเตอร์แรกแล้ว!

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีชื่อดังในตำนานที่ทำเอาเหล่าคอซีรีส์ถึงกับน้ำตาคาเบ้าไปตาม ๆ กัน สำหรับซีรีส์ “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) ที่ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศรีเมคซีรีส์ดังกล่าวในเวอร์ชั่นไทยแล้ว!     ทำเอาคอซีรีส์ชาวไทยฮือฮากันสุด ๆ หลังเมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2567) ทาง GMMTV...

สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก
สาระน่ารู้14 hours ago

พาส่อง 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi มักจะหยิบคอนเทนต์ “สัตว์โลกน่ารัก” มาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของภาพถ่าย, ภาพวาดเสมือน, ภาพวาดการ์ตูน รวมถึงภาพที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี AI ซึ่งแน่นอนว่าหลากหลายคอนเทนต์นั้นทั้งถูกอกถูกใจแหละเมดมายเดย์ให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันนี้พวกเราก็จะยังคงนำเสนอเรื่องราวของ “สัตว์โลกน่ารัก” อีกเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมาในรูปแบบของสาระน่ารู้กันบ้าง กับ 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน! ที่ถูกรวบรวมโดยทางเว็บไซต์ wtfintheworld...

ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว
เรื่องราวโซเชียล18 hours ago

ลองมั้ย? พ่อค้าจีนผุดเมนู “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ออกแนวฟิวชั่นเกินจนเป็นไวรัล!

ออกแนวฟิวชั่นเกินนน! จีนผุดเมนูใหม่สุดแปลกอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ที่ดูจะแซ่บฉ่ำแบบตะโกน ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูแบบสับแบบใหม่จากจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผุดเมนูอาหารฟิวชั่นสุดแปลกมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “น้ำแข็งย่างโรยพริกป่น”, “ผัดก้อนหิน”, “ลาเต้หมึกสาย”, “กาแฟลาเต้รสเหล้าขาว”, “ชานมหมูสามชั้น” และ “กาแฟผักชี” ล่าสุดก็มีไอเดียเมนูแซ่บฉ่ำอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ให้ผู้ที่ชอบทานอะไรแปลกใหม่ได้ลิ้มลองกันด้วย     เมื่อไม่นานมานี้...

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023 เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023
สาระน่ารู้19 hours ago

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023

อีกหนึ่งคอนเทนต์บนเว็บส้มดำ (Pornhub) ที่คนทั่วโลกชอบดู ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ของคนจริง ๆ ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น แต่คอนเทนต์การ์ตูนแนววาบหวิวหรือเฮนไต (Hentai) ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งมักจะหยิบจับตัวละครจากอนิเมะ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มาสร้างเป็นคลิปวิดีโอโชว์ลีลาบรรเลงรักเหนือจินตนาการกันอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งไม่สามารถหารับชมได้ตามช่องทางปกติ     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง20 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม-20 เมษายน 2024  ...

Mango Sticky Rice No 2 Mango Sticky Rice No 2
สาระน่ารู้21 hours ago

“TasteAtlas” เผย “ข้าวเหนียวมะม่วง” คว้าอันดับ 2 เมนูพุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024

ประเทศไทยไม่ได้มีดีแค่ “อาหาร” แต่ “ของหวาน” ของเรา ก็อร่อยติดปากคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกเหมือนกันนะ! และเมนูของหวานไทยที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก จะเป็นเมนูอะไรไปไม่ได้นอกจาก “ข้าวเหนียวมะม่วง” ล่าสุดเมนูนี้ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมนู “พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024″ อีกด้วย!     เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ “TasteAtlas”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง