fbpx
Connect with us

บันเทิง

ส่องภาพเมื่อตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter)” เป็นชาวพังก์ร็อคแบบอังกฤษแท้ ๆ

Published

on

ส่องภาพเมื่อตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) เป็นชาวพังก์ร็อคแบบอังกฤษแท้ ๆ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ใคร ๆ ก็รู้ว่า ตัวละครในหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter)” หรือแม้กระทั่งนักแสดงที่มาสวมบทบาทเป็นตัวละครในจินตนาการของ “เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling)” ดังกล่าว ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนอังกฤษแท้ ๆ ทั้งสิ้น! และจะเป็นอย่างไร… ถ้าหากตัวละครพ่อมดแม่มดน้อยในหนังสือเป็นมักเกิ้ลธรรมดาที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบดนตรีพังก์ร็อคแบบวัยรุ่นชาวอังกฤษทั่วไป พวกเขาจะมีหน้าตาและสไตล์การแต่งตัวที่เฟี้ยวซ่าขนาดไหนหันนะ? งานนี้ IG แฟนเพจของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe)” เขาเลยใช้ AI สร้างภาพจำลองแบบเสมือนจริงมาให้เราดูกันแบบเต็มคาราเบล!

 

1. แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter)

แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ (Harry Potter)

 

2. รอน วีสลีย์ (Ron Weasley)

รอน วีสลีย์ (Ron Weasley)

 

3. เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (Hermione Granger)

เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (Hermione Granger)

 

4. แฮกริด (Hagrid)

แฮกริด (Hagrid)

 

5. ด๊อบบี้ (Dobby)

ด๊อบบี้ (Dobby)

 

6. เดรโก มัลฟอย (Draco Malfoy)

เดรโก มัลฟอย (Draco Malfoy)

 

7. สเนป (Snape)

สเนป (Snape)

 

8. ฮอเรซ ซลักฮอร์น (Horace Slughorn)

ฮอเรซ ซลักฮอร์น (Horace Slughorn)

 

9. ครีเชอร์ (Kreacher)

ครีเชอร์ (Kreacher)

 

เห็นตัวละครในหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เป็นชาวพังก์ร็อคแบบวัยรุ่นอังกฤษแท้ ๆ กันแล้ว เพื่อน ๆ ว่า พวกเขาแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยวโดนใจชาวร็อคไทยกันรึเปล่า? แต่ที่แน่ ๆ แฟนคลับพ่อมดน้อย “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เขาดูจะปลื้มปริ่มกับลุคใหม่ของ “ศาสตราจารย์สเนป” อย่างมาก เพราะดูแล้วละม้ายคล้าย “ออสซี่ ออสบอร์น (Ozzy Osbourne)” แห่งวง “Black Sabbath” ไม่ใข่น้อย ส่วน “เดรโก มัลฟอย” ตัวร้ายตัวตึงก็ดูเหมือนนักร้องนำวง “บิลลี่ โจ อาร์มสตรอง (Billie Joe Armstrong)” นักร้องนำวง “Green Day” เวอร์ชั่นผมดำ แล้วเพื่อน ๆ คิดเช่นเดียวกับชาวเน็ตต่างชาติกันรึเปล่า?

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@daniel9340

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องภาพหน้าตาตัวละคร “แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ (Harry Potter)” เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ในปี 2043 โดยฝีมือ AI

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 30 ภาพตัวละคร Harry Potter กลายเป็นเด็กสุดน่ารัก! ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้น

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: AI จำลองภาพ 10 ตัวละครใน “แฮร์รี่ พอตเตอร์” (Harry Potter) อ้างอิงจากคำบรรยายในหนังสือ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เผย 10 ฉากในการ์ตูน &Quot;Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; ที่ถูกเซ็นเซอร์ในประเทศจีน เผย 10 ฉากในการ์ตูน &Quot;Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; ที่ถูกเซ็นเซอร์ในประเทศจีน
บันเทิง54 mins ago

เผย 10 ฉากในการ์ตูน “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” ที่ถูกเซ็นเซอร์ในประเทศจีน

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า หนึ่งในประเทศที่มีกองเซ็นเซอร์ที่โหดสุด ๆ นั่นก็คือ “ประเทศจีน” เพราะหากซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องใดที่มีเนื้อหาต้องห้ามหรือฉากล่อแหลมก็จะถูกกองเซ็นเซอร์แดนมังกร ทั้งตัดทั้งเบลอชนิดที่ว่าไม่เกรงใจผู้ชมว่าจะได้ดื่มด่ำความสนุกจากสื่อบันเทิงนั้น ๆ หรือไม่ ซึ่งกฎนี้ยังถูกใช้กับซีรีส์อนิเมะของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” ด้วย  ...

ก็อปปี้แบบนี้มัมหมีไม่ปลื้ม! จีนผุด &Quot;น้องหมีเนย (Butterbear)&Quot; สาขาแดนมังกร แถมแต่ละตัวหน้าตายังไม่ซ้ำกันอีกต่างหาก! ก็อปปี้แบบนี้มัมหมีไม่ปลื้ม! จีนผุด &Quot;น้องหมีเนย (Butterbear)&Quot; สาขาแดนมังกร แถมแต่ละตัวหน้าตายังไม่ซ้ำกันอีกต่างหาก!
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ก็อปปี้แบบนี้มัมหมีไม่ปลื้ม! จีนผุด “น้องหมีเนย (Butterbear)” สาขาแดนมังกร แถมแต่ละตัวหน้าตายังไม่เหมือนกันอีกต่างหาก!

จีนผุด “น้องหมีเนย” สาขาแดนมังกร แถมแต่ละตัวหน้าตายังไม่เหมือนกันอีกต่างหาก ทำเอาชาวมัมหมีไทยไม่ปลื้มอย่างแรง!     View this post on Instagram   A post shared by Butterbear (@butterbear.th)  ...

ไอดอลเกาหลี Kpop ชื่อเสียง 2024 ไอดอลเกาหลี Kpop ชื่อเสียง 2024
บันเทิง5 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายหญิง ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนกรกฎาคม 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมด 675 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน-21 กรกฎาคม 2024  ...

เสื้อสกรีนเรซูเม่ เสื้อสกรีนเรซูเม่
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

หนุ่มจีนปิ๊งไอเดียทำเรซูเม่แบบใหม่ด้วยการสกรีนลงไปบนเสื้อ ผลลัพธ์ออกมาคือหลายบริษัทแห่ติดต่อเขากันเพียบ!

เมื่อหนุ่มจีนเฟลจากการสมัครงานก็เลยปิ๊งไอเดียสกรีนภาพเรซูเม่ลงไปบนเสื้อ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาคือหลายบริษัทแห่ติดต่อเขาเข้ามากันเพียบ!     กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ สำหรับไอเดียการหางานทำแบบสับแบบใหม่ที่ใส่เพียงแค่เสื้อยืดก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทต่าง ๆ เยอะแยะมากมายเกินคาด โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ SCMP ได้รายงานเรื่องราวการหางานทำของหนุ่มจีนรายหนึ่งที่เพิ่งเรียนจบ ซึ่งเขาได้ปิ๊งไอเดียทำเรซูเม่เคลื่อนที่หรือเสื้อสกรีนลายเรซูเม่ที่ไม่น่าเชื่อว่ามันจะสามารถช่วยดึงความสนใจของทุกคนได้เป็นอย่างดีจนกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง     ชายชาวจีนคนดังกล่าวน้ันมีชื่อว่า “ซ่งเจียเล่อ” เขาเป็นเด็กหนุ่มวัย 21...

ชาวเน็ตเป็นห่วง &Quot;เบบี้ติงจื่อ (Baby Tingzi)&Quot; อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีนชื่อดัง น้ำหนักตัว 25 กิโลกรัม เจ้าตัวลั่นยังลงได้อีก! ชาวเน็ตเป็นห่วง &Quot;เบบี้ติงจื่อ (Baby Tingzi)&Quot; อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีนชื่อดัง น้ำหนักตัว 25 กิโลกรัม เจ้าตัวลั่นยังลงได้อีก!
ข่าวสาร6 hours ago

ชาวเน็ตเป็นห่วง “เบบี้ติงจื่อ (Baby Tingzi)” อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีนชื่อดัง น้ำหนักตัว 25 กิโลกรัม เจ้าตัวลั่นยังลงได้อีก!

ผอมจนน่าเป็นห่วง! “เบบี้ติงจื่อ (Baby Tingzi)” ดาว “TikTok” และอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีนชื่อดัง ลดน้ำหนักต่อเนื่องจนเหลือ 25 กิโลกรัม จนเป็นไวรัล!     ชื่อของ “เบบี้ติงจื่อ” ดาว “TikTok” และอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีนชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามบน “TikTok”...

แก้ว สืบสันดาน นักแสดง Ig แก้ว สืบสันดาน นักแสดง Ig
บันเทิง7 hours ago

เปิดวาร์ป “ตุลย์ ณัฐนันท์” ผู้รับบท “แก้ว” สาวใช้สุดกร้าวใจแห่งปี จากซีรีส์ “สืบสันดาน”

ถูกอวยยศให้เป็นสาวใช้สุดฮอตที่กระแสแรงเกินต้านแห่งปีไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนางแบบสาวผู้รับบทเป็น “แก้ว” สาวใช้สุดเซ็กซี่ของ “คุณมาวิน” จากซีรีส์ไทยเรื่องดัง “สืบสันดาน”      เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบเกินต้านจริง ๆ สำหรับซีรีส์สัญชาติไทยอย่าง “สืบสันดาน (Master of the House)” ที่เพิ่งออกฉายแบบรวดเดียวจบไปบน Netflix โดยเป็นการรวมทีมของนักแสดงมากฝีมือมากมาย ที่จะมารับบทสุดร้อนแรงและถ่ายทอดเรื่องราวสุดฉาวโฉ่ เกี่ยวกับความดำมืดเบื้องหลังของเหล่าเศรษฐีตระกูลดัง...

ภาพ &Quot;น้องอ้น&Quot; แห่งสวนส้มยอดดอยที่เชียงใหม่ กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลญี่ปุ่น เพราะความน่ารัก! ภาพ &Quot;น้องอ้น&Quot; แห่งสวนส้มยอดดอยที่เชียงใหม่ กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลญี่ปุ่น เพราะความน่ารัก!
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

ภาพ “น้องอ้น” แห่งสวนส้มยอดดอยที่เชียงใหม่ กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลญี่ปุ่น เพราะความน่ารัก!

เพราะน่ารักไม่เหมือนใคร! “น้องอ้น” แห่งสวนส้มยอดดอยที่จังหวัดเชียงใหม่ เลยกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลญี่ปุ่น จนคนญี่ปุ่นอยากเดินทางมาพบน้องตัวเป็น ๆ   この子、日本語ではなんてゆうの? タイ語では「オン」って呼ばれているみたいですけど 種別はネズミらしい pic.twitter.com/G6HaxAQy4e — Akio Yo (@BkkAkioYoshi) July 17, 2024   เรื่องมันเกิดเพราะมีหนุ่มญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในประเทศไทยได้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่...

มิยู โอโตริ Miyu Ootori เมสะ คาวาคิตะ Meisa Kawakita คัมแบค นางเอก Av มิยู โอโตริ Miyu Ootori เมสะ คาวาคิตะ Meisa Kawakita คัมแบค นางเอก Av
บันเทิง8 hours ago

แฟน ๆ มีเฮ! “มิยู โอโตริ” อดีตนางเอก AV ชื่อดังประกาศหวนคืนวงการ หลังรีไทร์ไปเมื่อปีที่แล้ว!

กลายเป็นข่าวดีจากญี่ปุ่น ที่สะเทือนมาถึงคอหนัง AV ฝั่งไทยเลยทีเดียว หลังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ “มิยู โอโตริ” อดีตนางเอก AV สาวที่ประกาศรีไทร์ไปเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าเธอจะคัมแบค หวนคืนวงการ AV อีกครั้ง!     ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับดีใจกันแบบสุด...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง