fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

รวม 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดัง ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน คอซีรีส์ไม่ควรพลาด!

Published

on

ซีรีส์จากเว็บตูน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เดี๋ยวนี้หลายคนหันมาอ่านเว็บตูนกันมากยิ่งขึ้น มากกว่าการอ่านหนังสือการ์ตูนเป็นเล่ม ๆ แบบในอดีต อาจจะด้วยความสะดวกสบาย หรือตารางการอัปเดตผลงานที่แน่นอน ทำให้ปัจจุบันมีเว็บตูนมากมายที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้อ่าน จนหลายเรื่องได้ถูกนำมาสร้างเป็นผลงานให้ทุกคนได้ชมการผ่านหน้าจอโทรทัศน์และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

โดยเฉพาะเว็บตูนสัญชาติเกาหลี ที่ต้องบอกเลยว่ามีซีรีส์หลายเรื่องที่เพื่อน ๆ ได้ดู หรืออาจจะไม่เคยดู ที่ได้รับการดัดแปลงบทมาจากเว็บตูนชื่อดัง วันนี้ The Joi เลยจะพาทุกคนไปส่อง 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เพื่อน ๆ คอซีรีส์ห้ามพลาด! จะมีเรื่องไหนบ้าง เพื่อน ๆ เคยดูกันหรือไม่ ตามเราไปดูกันเลย!

 

1. Yumi’s Cells ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ประเดิมกันด้วยผลงานซีรีส์ฟีลกู๊ดสุดน่ารัก ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่องดังในชื่อเดียวกันอย่าง Yumi’s Cells ของนักเขียน อีดงกัน ซึ่งมียอดการอ่านกว่า 3.2 พันล้านครั้ง มีทั้งหมด 512 ตอน และด้วยพลอตเรื่องสุดสดใส อบอุ่นหัวใจ เว็บตูนเรื่องนี้จึงได้ถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ นำแสดงโดย คิมโกอึน (รับบทเป็น ยูมิ) และ อันโบฮยอน (รับบทเป็น อุง)

 

4933490Ece 88F5 4C67 852C A50Ca0C14724

 

ต้องยกความดีความชอบให้ทีมแคสบทเลย เพราะทั้งคิมโกอึนและอันโบฮยอนนั้น เหมือนยูมิและอุงตัวเป็น ๆ เดินออกมาจากเว็บตูนเลย โดยเฉพาะโบฮยอนในลุคผมยาวเซอร์ ๆ ไว้เครานิด ๆ นี่มันอุงชัด ๆ!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: iQIYI

 

2. Nevertheless รักนี้เกินห้ามใจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ก่อนหน้านี้ใคร ๆ ก็อยากสิงยูนาบี เพราะอยากไปดูผีเสื้อที่ห้องแจออนกันทั้งนั้น โดยซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ได้รับการดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อ Nevertheless รักนี้เกินห้ามใจ โดยนักเขียนจองซอนำแสดงโดยพระนางสุดฮอตอย่าง ฮันโซฮี (รับบทเป็น ยูนาบี) และ ซงคัง (รับบทเป็น พัคแจออน) มีให้อ่านทั้งหมด 40 ตอนเท่านั้น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

แอบบอกว่าเรื่องราวในซีรีส์และเว็บตูนบางส่วนคือไม่เหมือนกันเลยน้า แต่สิ่งที่ต้องขอชมเลยคือความเรียลของบท ที่สะท้อนถึงความรักของคนหนุ่มสาวในเกาหลีได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ดู รีบไปดูด่วน

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

3. My Roommate Is a Gumiho รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ผลงานสุดปังที่ส่งให้หนุ่มจางกียงกลายเป็นสามีแห่งชาติ ในบทของคุณจิ้งจอกเก้าห้าง ในซีรีส์เรื่อง My Roommate Is a Gumiho ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียนนา เป็นซีรีส์รอมคอมสุดฮา การันตีความนิยมด้วยเรตติ้ง 9.97 ที่นำแสดงโดย จางกียง (รับบทเป็น ชินอูยอ) และ ฮเยริ (รับบทเป็น อีดัม) ซึ่งต้องอวยยศให้เลยเพราะสาวฮเยริของเรา เล่นแบบเต็มที่ไม่ห่วงสวยเลยจริง ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

พลอตหลัก ๆ ของเรื่องในซีรีส์และเว็บตูนนั้นไม่ต่างกันเลย เก็บโครงเรื่องหลัก ๆ มาได้ครบมาก แต่พวกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะแตกต่างกันบ้าง เพื่อทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจมากขึ้นสำหรับการนำเสนอในแบบฉบับซีรีส์นั่นเอง

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: iQIYI

 

4. The Uncanny Counter เคาน์เตอร์คนล่าปีศาจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

The Uncanny Counter เป็นเรื่องราวของทีมเคาน์เตอร์ นักล่าปีศาจ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในร้านขายบะหมี่ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมาก ๆ ขึ้นแท่นกลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดของช่อง OCN ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยในฉบับเว็บตูนนั้นมีชื่อเรื่องว่า Amazing Rumor โดยนักเขียน Jang Yi นำแสดงโดย โจบยองกยู (รับบทเป็น โซมุน), ยูจุนซัง (รับบทเป็น กามูทัค), คิมเซจอง (รับบทเป็น โดฮานา) และ ยัมฮเยรัน (รับบทเป็น ชูแมอ๊ก)

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

และนอกจากความสนุกจากการไล่ล่าจัดการกับปีศาจแล้ว ในเรื่องยังคงแฝงไปด้วยปมปริศนาการตายของพ่อแม่โซมุน และการบาดเจ็บของโมทักให้คนดูร่วมไขปริศนาไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

5. Sweet Home สวีทโฮม

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

Sweet Home เว็บตูนแนวระทึกขวัญชื่อดัง โดยนักเขียน Carnby Kim และ Youngchan Hwan ซึ่งถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ นำแสดงโดยหนุ่ม ซงคัง (รับบทเป็น ชาฮยอนซู) ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไม่แพ้เว็บตูน และทำให้หนุ่มซงคังมีงานเข้าเรื่อย ๆ นับตั้งแต่นั้น รับงานแบบไม่พักกันเลยทีเดียวพ่อคุณ!

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อย่างไรก็ตาม มีข่าวแว่ว ๆ มาว่าในซีซั่นที่ 2 มีนักแสดงเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่จะถ่ายทำต่อ แต่ไม่มีชื่อของหนุ่มซงคังซึ่งรับบทเป็นตัวเอกในเรื่อง ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับเสียใจไปตาม ๆ กัน ยังไงก็รอการคอนเฟิร์มอีกทีนะ!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

6. Hell Is Other People นรกคือคนอื่น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อีกหนึ่งซีรีส์ระทึกขวัญ ที่ได้รับความนิยมทั้งฉบับเว็บตูนและซีรีส์ต้องยกให้ Strangers from Hell ที่มาจากเว็บตูนเรื่อง Hell Is Other People นรกคือคนอื่น โดยนักเขียน kimyongki ใช้ลายเส้นแบบชวนหลอน แถมเรื่องราวก็ประหลาดชวนอึดอัดสุด ๆ โดยในซีรีส์เองก็แคสนักแสดงได้แบบถึงเครื่องมาก ๆ ทั้ง อิมชีวาน (รับบทเป็น ยุนจงอู), อีดงอุค (รับบทเป็น ซอมุนโจ), อีจองอึน (รับบทเป็น ยุนบกซุน) และอื่น ๆ อีกเพียบ แต่ละคนเล่นกันได้หลอนสุด ๆ แถมบรรยากาศและแสงสีที่ใช้ในฉากหอพักก็ดูหม่น ๆ อึมครึม น่าอึดอัดได้ฟีลสุด ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

มีหลายสิ่งที่ในซีรีส์และเว็บตูนไม่เหมือนกัน ทั้งผู้เช่าห้อง 302 ที่ปรากฏในซีรีส์แต่ไม่มีบทในเว็บตูน หรือคุณลุงฝาแฝดที่ในฉบับเว็บตูนแล้วไม่ได้เป็นแฝด แต่มีคุณลุงคนนี้แค่คนเดียวเป็นต้น

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

7. My ID is Gangnam Beauty ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

หากพูดถึงเว็บตูนยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนต้องนำมาทำเป็นซีรีส์ จะไม่พูดถึง My ID is Gangnam Beauty ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก โดยนักเขียนคีแมงกิ ที่มีเรตติ้งสูงถึง 9.9 โดยในฉบับซีรีส์นั้นนำแสดงโดยนักแสดงสาวคนสวย อิมซูฮยัง (รับบทเป็น คังมิแร) และหนุ่มหล่อลูกรักพระเจ้า ชาอึนอู (รับบทเป็น โดคยองซอก) 

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ด้วยพลอตเรื่องสุดน่ารัก และความที่พระเอกฉลาดไม่หลงกลตัวอิจฉาอย่างนังซูอาง่าย ๆ ก็ทำให้หลายคนเทใจให้กับเว็บตูนและซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นแถว

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu, Netflix

 

8. True Beauty ความลับของนางฟ้า

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

อีกหนึ่งผลงานเว็บตูนสุดฮอตที่กระแสตอบรับดีมาก ๆ คือ True Beauty ความลับของนางฟ้า โดยคุณ เหมียว นักเขียนคนสวยเจ้าของหุ่นเป๊ะและลายเส้นสุดฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งฉบับเว็บตูนนั้นเรื่องราวยังไม่จบ แต่ในฉบับซีรีส์จบไปแล้ว โดยซีรีส์ได้สาว มุนกายอง (รับบทเป็น อิมจูกยอง), ชาอึนอู (รับบทเป็น ลีซูโฮ) และฮวังอินยอบ (รับบทเป็น ฮันซอจุน) มาเป็นนักแสดงนำ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

สาว ๆ ต่างก็แยกย้ายกันลงเรือซูโฮ เรื่อซอจุน หรือบางคนอินจัด บอกลำไยจูกยอง เรื่องนี้ไม่ควรมีนางเอก เพราะพระเอกกับพระรองเขาควรรักกัน!

 

 

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu

 

9. The Sound of Your Heart สารพัดจิตหลุด สุดหัวใจ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

เว็บตูนสุดป่วงที่ได้รับการดัดแปลงในรูปแบบซีรีส์สุดฮา กับชื่อเรื่อง The Sound of Your Heart เสียงจิตหลุด การันตีความฮาด้วยการแสดงของหนุ่ม อีกวางซู (รับบทเป็น โชซก) โดยพลอตเรื่องเป็นการรวมเรื่องราวพีค ๆ ในชีวิตประจำวันของตัวนักเขียนโชซกเอง และเรื่องราวเพี้ยน ๆ ของทุกคนในครอบครัวของเขา นำมาถ่ายทอดในรูปแบบของการ์ตูนลายเส้นแปลกตา เป็นเอกลักษณ์ ใครยังไม่เคยดูเราอยากให้ลองไปอ่านจริง ๆ ฮาแบบน้ำตาไหล!

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

และในฉบับซีรีส์นั้น นอกจากจะได้นักแสดงคุณภาพอย่างอีจงซอกมารับบทนำแล้ว ยังยกขบวนความฮา มากับเหล่านักแสดงอีกมากมายที่มารับบทคุณพ่อ คุณแม่ จุน และแอบง อีกด้วย

ช่องทางการอ่าน: LINE WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

10. Itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ซีรีส์เรื่องดังแห่งปีที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Itaewon class ธุรกิจปิดเกมแค้น ได้รับการดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียน Kwang jin ซึ่งต้องขอปรบมือให้ทีมแคสติ้งอีกครั้ง เพราะนักแสดงแต่ละคน พอได้รับการเมคโอเวอร์แล้ว ดูเหมือนหลุดมาจากเว็บตูนจริง ๆ โดยเฉพาะเถ้าแก่หัวเกาลัดอย่าง พัคซอจุน (รับบทเป็น พัคแซรอย) ที่ลงทุนตัดผมให้เป็นทรงเกาลัดทุก ๆ สามวัน บอกเลยว่าทุ่มเทจริง ๆ

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

ในส่วนของพลอตเรื่องทั้งในเว็บตูนและซีรีส์นั้นใกล้เคียงกัน ทั้งดราม่า การแก้แค้น และการต่อสู้ทางด้านธุรกิจที่เดือดสุด ๆ ต้องมาดูเอง

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Netflix

 

11. What’s Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม?

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

เชื่อว่าคอซีรีส์น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม? ที่นำแสดงโดยพระเอกเคมีสาธารณะอย่าง พัคซอจุน (รับบทเป็น อียองจุน) และ พัคมินยอง (รับบทเป็น คิมมีโซ) แต่รู้รึเปล่า ว่าซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนแนวโรแมนซ์ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนขึ้นโดยนักเขียน KIM MYEONGMI และ JEONG GYEONG YUN 

 

ซีรีส์จากเว็บตูน

 

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ความสวยและความหล่อของนักแสดงนำเป็นที่ประจักษ์ จนจากที่หลายคนหวง ๆ ต่างต้องเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริง ๆ ใครยังไม่ได้ดูคือพลาดมาก!

 

 

ช่องทางการอ่าน: KAKAO WEBTOON

ช่องทางการรับชม: Viu, Netflix

 

และนี่ก็คือ 11 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง แต่บอกก่อนว่านอกจากนี้แล้วยังมีซีรีส์อีกเพียบเลยนะที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน ทั้ง Love Alarm ที่นำแสดงโดยซงคัง (เจ้าพ่อเว็บตูนที่แท้), Taxi Driver และอื่น ๆ อีกมากมาย เราเชื่อว่าในอนาคตจะมีซีรีส์อีกหลายเรื่องแน่นอน ที่จะได้รับการเนรมิตให้ทุกคนได้ชมในฉบับซีรีส์ ตั้งตารอชมไว้ได้เลย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้9 mins ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์54 mins ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร2 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง2 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์16 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล19 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง20 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง