fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

ครูสาวชาวอังกฤษลาออกมาเป็น “เจ้าหญิงดิสนีย์” ทำเงินได้มหาศาลจนซื้อบ้านราคา 10 ล้านบาทได้ใน 6 เดือน

Published

on

อดีตครูสาวชาวอังกฤษลาออกมาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ครูสาวชาวอังกฤษตัดสินใจลาออกมาเป็น “เจ้าหญิงดิสนีย์ (Disney Princess)” แบบเต็มเวลา โกยเงินมหาศาลซื้อบ้านหลักสิบล้านได้ใน 6 เดือน!

 

เจ้าหญิงนิทรา

 

จะเป็นอย่างไร… หากงานในฝันของเรากลายเป็นงานประจำและทำเงินได้มหาศาล? นั่นคงจะทำให้เรามีความสุขมากอย่างแน่นอน และเรื่องราวอย่างกับเทพนิยายนี้ ก็ได้เกิดขึ้นแล้วจริง ๆ กับ “โอลิเวีย คัตโฟร์ท (Olivia Cutforth)” ครูสาวชาวอังกฤษวัย 27 ปี จากเมืองปีเตอร์โบโรของอังกฤษ ที่ทำงานเสริมด้วยการแต่งตัวเป็น “เจ้าหญิงดิสนีย์” เติมเต็มความฝันให้กับเด็ก ๆ ในงานวันเกิดของพวกเขา

 

โอลิเวีย

 

“โอลิเวีย คัตโฟร์ท” เผยกับสำนักข่าวอังกฤษ “The Sun” เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ระบุว่า เธอแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ตามงานวันเกิดของเด็ก ๆ ในอังกฤษ เพื่อหารายได้เสริมมานานกว่า 6 ปีแล้ว แต่หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อปี 2563 เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอต้องสอนหนังสือจากบ้าน และนั่นทำให้เธอมีเวลารับงานแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ตามงานวันเกิดเด็ก ๆ ได้มากขึ้น

 

โอลิเวีย ซินเดอเรลลา

โอลิเวีย ซินเดอเรลลา แต่งเป็นซินเดอเรลล่า

 

นอกจากนี้ “โอลิเวีย คัตโฟร์ท” ยังทำตามความฝันของตัวเองที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจรับจ้างแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ จึงตัดสินใจตั้งบริษัท “Beyond a Princess” ด้วยซะเลย โดยรับสมัครสาว ๆ ที่มีใจรักในงานบริการและเด็ก รวมไปถึงสาว ๆ ที่ชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ให้มาร่วมงาน ที่สำคัญคือ พวกเธอชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์มาร่วมงาน ปัจจุบันมีทั้งหมด 8-10 คน โดยจะทำงานทุก ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือในวันหยุดพิเศษ

 

เอลซ่า

โอลิเวีย ซินเดอเรลลา แต่งเป็นเอลซ่า

 

หลังก่อตั้งธุรกิจ “Beyond a Princess” ได้ 10 เดือน ก็มีงานเข้าแน่นมาก จน “โอลิเวีย คัตโฟร์ท” ตัดสินใจลาออกจากงานประจำอย่างการเป็นคุณครูสอนศิลปะเมื่อปี 2561 มาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์แบบเต็มเวลา ทำให้ฝันของเธอที่อยากจะเป็นเจ้าหญิงตลอดเวลาได้กลายเป็นจริง!

 

โอลิเวีย ซินเดอเรลลา แต่งเป็นมาเลฟิเซนต์

 

แน่นอนว่า คิวงานที่แน่นก็มาพร้อมกับเม็ดเงินที่ไหลเข้าบริษัทมหาศาล ภายในระยะเวลา 6 เดือน หลังจาก “โอลิเวีย คัตโฟร์ท” ผันตัวมาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์แบบเต็มเวลา เธอก็สามารถซื้อบ้านราคา 250,000 ปอนด์ หรือราว 10 ล้านบาทได้ แถมยังมีเงินเหลือใช้จ่ายจิปาถะอื่น ๆ แบบสบาย ๆ อีกด้วย

 

ลูกจ้างของโอลิเวีย

 

สำหรับเพื่อน ๆ The Joi คนไหนที่อยู่ในอังกฤษ หรืออยากจะเป็นส่วนหนึ่งของ Beyond a Princess” ที่ “โอลิเวีย คัตโฟร์ท” เป็นเจ้าของ นอกจากมีคุณสมบัติใจรักการบริการ, เข้าใจเด็ก และชอบเจ้าหญิงดิสนีย์แล้ว สาว ๆ ที่ทำงานกับเธอจะต้องมีทักษะการร้องเพลง, เต้นรำ และการแสดงที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งพวกเธอจะต้องฝึกฝนอยู่เสมอ เพื่อให้เด็ก ๆ ประทับใจ

 

ลูกจ้างของโอลิเวีย

 

เจ้าหญิงดิสนีย์ที่ “โอลิเวีย คัตโฟร์ท” และบรรดาลูกน้องสาวของเธอรับแต่ง ก็มีตั้งแต่ “ซินเดอเรลล่า (Cinderella)”, “เบลล์ (Belle)”, “เอลซ่า (Elsa)” ยัน “แอเรียล (Ariel)”

 

ที่มาข้อมูล: The Sun

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ครูใหญ่ในรัฐฟลอริด้าถูกกดดันให้ลาออก เพราะโชว์ภาพรูปปั้นเปลือยในคาบประวัติศาสตร์ศิลปะ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ปสาวหน้าคล้าย “Megan Fox” ลาออกจากงานมาเปิด OnlyFans ทำเงิน 1 ล้านบาทต่อเดือน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ครูอนุบาลจีนถูกผู้ปกครองกดดันให้ลาออก เพราะสวยเกินไป… (ก็ได้เหรอ?)

Source: Mirror
Source: Mirror
Source: Mirror
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ชายชาวจีน เดินสะดุดหมา ล้ม ติดไฟใต้เตียง ชายชาวจีน เดินสะดุดหมา ล้ม ติดไฟใต้เตียง
เรื่องราวโซเชียล39 mins ago

หนุ่มชาวจีนชอบเดินสะดุดหมาล้มตอนกลางคืน เลยตัดสินใจติดไฟไว้ใต้เตียง ก่อนเกิดเป็นภาพชวนหลอน!

กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งเกิดมีปัญหากวนใจ เพราะเจ้าตัวเลี้ยงสุนัขเอาไว้ถึง 4 ตัว และน้อง ๆ ก็จะนอนกับเขาในห้อง แต่พอตกดึกเมื่อเข้าตื่นมาเข้าห้องน้ำ เป็นอันต้องสะดุดเจ้าก้อนทั้งสี่ล้มลงเป็นประจำ เขาจึงเกิดปิ๊งไอเดียบรรเจิด ซึ่งต่อมาก่อให้เกิดเป็นประสบการณ์ชวนหลอนตอนกลางดึกขึ้นมาทันที! ทางเพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้บอกเล่าเรื่องราวของชายชาวจีนผู้เป็นทาสสุนัขรายหนึ่ง ที่เลี้ยงเจ้าโบ้เอาไว้ที่บ้านถึง 4 ตัว...

ไวรัล! หนุ่มตื่นกลางดึกเพราะแก๊งสุนัขกัดตุ๊กตาหมีเสียงดัง แต่พอเห็นภาพตรงหน้าถึงกับขำลั่นจนโกรธไม่ลง! ไวรัล! หนุ่มตื่นกลางดึกเพราะแก๊งสุนัขกัดตุ๊กตาหมีเสียงดัง แต่พอเห็นภาพตรงหน้าถึงกับขำลั่นจนโกรธไม่ลง!
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

ไวรัล! หนุ่มตื่นกลางดึกเพราะแก๊งสุนัขกัดตุ๊กตาหมีเสียงดัง แต่พอเห็นภาพตรงหน้าถึงกับขำลั่นจนโกรธไม่ลง!

หนุ่มต่างชาติต้องตื่นกลางดึก เพราะแก๊งหมาสุดซ่าที่เลี้ยงไว้ดันลุกขึ้นมาเล่นซนเสียงดัง ก่อนพบว่าเจ้าเพื่อนสี่ขากัดตุ๊กตาหมียักษ์จนเละเทะ แต่ความเสียหายที่เห็นทำเจ้าของขำลั่นจนโกรธไม่ลง!     สุนัขก็เหมือนกับเด็ก บางครั้งพวกเขาก็เล่นซุกซนจนทำเอาเจ้าของสัตว์เลี้ยงเห็นแล้วไม้เรียวในมือสั่น อย่างเช่นเหตุการณ์ในคลิปที่กำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกโซเชียลต่างประเทศในขณะนี้ เมื่อหนุ่มต่างชาติคนหนึ่งต้องตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะแก๊งมะหมาสี่ขาที่เข้าเลี้ยงไว้เล่นซนเสียงดังจนนอนไม่ได้     ก่อนจะพบว่าแก๊งสุนัขแสนซนของพวกเขาได้กัดตุ๊กตาหมียักษ์สุดน่ารักนุ้บนิ้บจนจำสภาพเดิมแทบไม่ได้ แต่แทนที่เขาจะโกรธจนตัวสั่นกลับหัวเราะลั่นแทนซะงั้น?! เพราะหัวของตุ๊กตาหมีที่เจ้าสุนัขฉีกแยกออกมาจากร่างดันติดอยู่กับหัวของน้องแน่นจนเอาออกไม่ได้ เกิดเป็นสัตว์ประหลาดพันธุ์ใหม่ที่มีหัวเป็นหมี แต่ตัวเป็นหมา!    ...

น้องโอเลี้ยง หุ่นยนต์หมา พูดได้ I'M Here น้องโอเลี้ยง หุ่นยนต์หมา พูดได้ I'M Here
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เอ๊ะน้องพูดว่าอะไรนะ?! คลิปไวรัลหุ่นยนต์หมา “น้องโอเลี้ยง” โดนผลัก ร้องลั่น “I’m here” แต่คนฟังถึงกับสะดุ้ง!

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอของหุ่นยนต์หมาอัจฉริยะ “น้องโอเลี้ยง” ที่ล่าสุดโดนผลักกลางรายการ “เคลียร์ ชัด ชัด” ก่อนร้องออกมาหนึ่งประโยค แต่ทำเอาสะดุ้งกันทั้งรายการ!     เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาในรายการ “เคลียร์ ชัด ชัด” ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้ทำการเชิญ “คุณซันนี่...

ยาอีลาบูบู้ ยาอีลาบูบู้
ข่าวสาร3 hours ago

ยาอีลาบูบู้ก็มา! ตำรวจบุกร้านคาราโอเกะในเชียงราย เจอ “ยาอีลาบูบู้” ยอมรับเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกร้านคาราโอเกะในจังหวัดเชียงราย พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานอยู่ในสถานบริการ และตรวจพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง รวมถึงยาอีรูปแบบใหม่ “ยาอีลาบูบู้” ด้วย!     เมื่อวานนี้ (25 กรกฎาคม 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดเชียงรายได้เข้าทำการบุกตรวจค้น “ร้านคาราโอเกะดาวล้อมเดือน” หมู่ 10 ตำบลบ้านดู่...

ภาพสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ Surreal ศิลปิน Lola Dupre ภาพสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ Surreal ศิลปิน Lola Dupre
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

พาส่อง 16 ภาพเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักในรูปแบบ Surreal สุดแหวกแนว สร้างสรรค์โดยคุณศิลปิน “Lola Dupre”

สำหรับบทความในวันนี้ The Joi ก็จะเอาใจนักเสพศิลป์ประจำโซเชียลเหมือนอย่างเช่นเคย โดยพวกเราจะพาทุกคนไปส่องคอนเทนต์ “ศิลปะ x สัตว์เลี้ยงน่ารัก” กับ 16 ภาพเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักในรูปแบบ Surreal สุดแหวกแนว ผลงานของคุณศิลปิน “Lola Dupre” ผู้เป็นเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @loladupre ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วมากกว่า 1.2 แสนคน! โดยคุณศิลปินท่านนี้ชอบที่จะครีเอทผลงาน Collage Art...

สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน สาวรีวิวอาชีพคนป่าในจีน
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

งานสนุกแถมเงินดี! สาวรีวิวอาชีพ “คนป่า” ที่ทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว!

อินฟลูเอนเซอร์สาวรีวิวอาชีพเป็น “คนป่า” ที่จะทำหน้าที่สร้างสีสันและเปิดประสบการณ์แบบสับแบบใหม่ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งนอกจากจะสนุกแล้ว..รายได้ก็ดีด้วย!     บ่อยครั้งที่ในต่างประเทศมักจะมีอาชีพสุดแปลกแหวกแนวผุดขึ้นมาให้พวกเราได้ว้าวกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดใครจะไปคาดคิดว่าการเป็น “คนป่า” นั้นก็สามารถกลายเป็นอาชีพที่ทำเงินจำนวนมากได้เช่นกัน แถมสนุกในช่วงเวลาทำงานอีกด้วย     โดยเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ SCMP ได้รายงานเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์สาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่า “ทัวทัว” ซึ่งเธอได้รับความสนใจหลังจากที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอการแสดงเป็นคนป่าให้กับจุดชมวิวเปิ่นซีกวนซาน...

25 Before And After Adoption Part 3 25 Before And After Adoption Part 3
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

ส่อง 25 ภาพก่อนและหลังสุนัขจรจัดได้รับอุปการะ พลังแห่งความรักของทาสหมา ทำให้หน้าตาของน้อง ๆ เปลี่ยนมาน่ารักได้จริง! (ภาค 3)

“สุนัขจรจัด” แม้ว่าจะรักอิสระ แต่ถ้าเป็นไปได้น้องหมาเหล่านี้ก็อยากจะได้รับความรักและอยู่เคียงข้างมนุษย์ในบ้านอันแสนอบอุ่นอยู่เสมอ โดยไม่ได้สนใจว่าเจ้าของจะมีฐานะร่ำรวยหรือจน ขอให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไปก็มีความสุขที่สุดแล้ว     ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เกิดองค์กรการกุศล, กลุ่มพิทักษ์สัตว์ หรือแม้แต่กลุ่มคนรักสุนัขที่รวมตัวกันในชุมชนและบนโซเชียลมีเดีย ที่ผู้คนต่างรวมพลังกันเพื่อช่วยหาบ้านหลังใหม่และหลังสุดท้ายให้กับเจ้าเพื่อนตัวขน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ตลอดระยะเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา และหากตัวไหนถูกรับเลี้ยงก็จะเก็บความดีใจที่ปรากฏบนสีหน้าและท่าทางเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว และเมื่อนำภาพตอนรับเลี้ยงวันแรกมาเทียบกับหลังถูกรับเลี้ยงไม่กี่เดือนต่อมา ทุกคนก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้อง ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยเชียวล่ะ!    ...

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย! คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นไม่โวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!
ข่าวสาร21 hours ago

คนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นโวยอนิเมะแนวต่างโลก (Isekai) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย!

อนิเมะไม่เคยทำร้ายใคร…จริงเหรอ? เพราะเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กลุ่มคนขับรถบรรทุกในญี่ปุ่นออกมาโวยว่า อนิเมะ (Anime) ทำให้ภาพลักษณ์สิบล้อเสื่อมเสีย?!     “อนิเมะ” เป็นหนึ่งในสินค้าทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีและยังมีให้เลือกชมหลากหลายแนวดูได้ทุกเพศทุกวัย ที่ให้ทั้งแง่คิดในการดำรงชีวิตและความบันเทิงแก่ผู้ชม จนหลายคนพูดว่าการ์ตูนญี่ปุ่นไม่เคยทำให้ใครกลายเป็นคนไม่ดี แต่ถ้าใครได้อ่านบทสัมภาษณ์ของคนขับรถบรรทุก ซึ่งเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าว “Weekly Logistic News” เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง