fbpx
Connect with us

บันเทิง

พาส่องสัตว์โลกที่เป็นต้นแบบของ 5 อสูรจาก “The Sea Beast อสูรทะเล” แอนิเมชั่นมาแรงบน Netflix

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 6
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟีลกู้ดมาแรงจริง ๆ สำหรับ “The Sea Beast อสูรทะเล” ที่ล่าสุดไต่ขึ้นไปสู่อันดับ 1 บนชาร์จ Netflix ประเทศไทยไปแล้วเรียบร้อย

 

ดูอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

โดยการ์ตูนเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มนักล่าอสูรทะเลที่ได้ออกตามล่า “อสูรสีแดง” หรือ “อสูรคำราม” พร้อมกับเหล่านักล่าอสูรทะเลบนเรือของนักล่าที่เก่งที่สุด แต่ทว่าปฏิบัติการของพวกเขากลับไม่สำเร็จ และทำให้ทางราชวงศ์ไม่ขอสนับสนุนนักล่าอสูรทะเลอีกต่อไป พร้อมทั้งยังสร้างเรือรบเพื่อล่าอสูรเอง ทำให้พวกเขาต้องแข่งขันกับทางเจ้าหน้าที่รัฐเพื่อตามล่าอสูรสีแดงตัวนี้

 

ดูอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

แต่แล้วเรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อเขาได้พบกับสาวน้อยที่มีความฝันในการเป็นนักล่าอสูรทะเลอย่าง “เมย์ซี่” และได้ร่วมผจญภัยด้วยกัน ก่อนที่ความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับอสูรทะเลจะเปลี่ยนไป และทำให้พวกเราคนดูได้ค้นพบว่า บางทีสิ่งที่เราคิดหรือเชื่อนั้นก็อาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู รับชมได้ที่ Netflix แล้ววันนี้ แอบกระซิบว่ามีพากย์ไทยด้วยนะ!

 

หนังอสูรกายใต้ทะเล

 

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้รับชมการ์ตูน The Sea Beast เรียบร้อยแล้ว ต่างโดนเหล่าอสูรทะเลในเรื่องตกกันเป็นแถว เพราะบอกเลยว่าดีไซน์ของน้อง ๆ แต่ละตัวนั้นช่างน่ารักตะมุตะมิ แต่เพื่อน ๆ รู้กันรึเปล่าว่าเหล่าอสูรทะเลใน The Sea Beast นี้ ถูกดีไซน์ออกมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสัตว์โลกจริง ๆ

วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง สัตว์โลกที่เป็นต้นแบบของ 5 อสูรจาก “The Sea Beast อสูรทะเล” แอนิเมชั่นมาแรงบน Netflix จะมีตัวอะไรบ้างนั้น ตามเราไปชมกันเลย!

 

1. อสูรหลังปล้อง (The Prickleback)

ดูอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

ประเดิมกันด้วยเจ้าอสูรทะเลตัวแรก ๆ ที่โผล่มาในเรื่อง The Sea Beast อย่างเจ้า “อสูรหลังปล้อง” (The Sea Beast) ที่โผล่มาปุ๊บก็แสดงความน่ากลัวและทรงพลังแบบสุด ๆ

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

คุณ “คิมชิยูน” (Kim Shiyoon) ผู้ออกแบบตัวละครกล่าวว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจของเจ้าอสูรหลังปล้องมาจากจระเข้และหนวดปลาหมึก โดยเขาได้นำเอาหนวดของปลาหมึกมาผสมผสานกับผิวหนังที่แข็งและหนา รวมทั้งใบหน้าที่มีความคล้ายคลึงกับจระเข้ โดยพวกเขามีความตั้งใจให้คนดูได้พบกับเจ้าอสูรตัวนี้ก่อน เพื่อให้ความเข้าใจเกี่ยวกับอสูรนั้นดูลี้ลับและน่ากลัว ทำให้คนดูมีความรู้สึกร่วมกันกับเหล่านักล่าอสูร

 

ดูอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

2. อสูรครัสเตเชียนสีม่วง (The Purple Crustacean)

การ์ตูนอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

การปรากฏตัวของ “อสูรครัสเตเชียน” (The Purple Crustacean) เกิดจากความต้องการของผู้สร้างที่อยากจะใส่ฉากสัตว์ประหลาดต่อสู้กันเหมือนในหนังฟอร์มยักษ์ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องคิดหาอสูรทะเลที่ดูเป็นคู่แข่งที่มีความสมน้ำสมเนื้อ และมีทักษะการต่อสู้ที่สูสีกัน

 

การ์ตูนอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

โดยทางทีมผู้ออกแบบได้ใช้ปูแมงมุมญี่ปุ่นมาเป็นแรงบันดาลใจของอสูรทะเลตัวนี้ โดยเฉพาะในส่วนผิวหนังที่หนาและแหลมคม ไปจนถึงปากของมัน พวกเขาระบุว่าในความเป็นจริงปากของปูจะเป็นปากเล็ก ๆ ที่มองดูแล้วอาจจะเห็นไม่ชัดนัก แต่ทีมงานอยากให้คนดูได้เห็นปากและเขี้ยวที่ดูเหมือนกรงเล็บที่ทรงพลัง จึงได้เพิ่มขนาดและความน่ากลัวของเขี้ยว และยังมีการเพิ่มในส่วนของขากรรไกรที่ทำหน้าที่เปิดและปิดปากให้อีกด้วย

 

การ์ตูนอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

3. อสูรสีเหลือง (The Yellow Sea Beast)

การ์ตูนอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

เรื่องของความนุบนิบต้องยกให้กองทัพของเจ้า “อสูรสีเหลือง” (The Yellow Sea Beast) ที่ฟักออกมาจากไข่ มีลักษณะเป็นก้อนกลม ๆ ที่น่ารักจนอยากได้มาเลี้ยงไว้ที่บ้าน

 

การ์ตูนอสูรกายใต้ทะเล The Sea Beast

 

ทางทีมงานเริ่มเผยโฉมอสูรทะเลที่มีความน่ารักมากยิ่ง เพื่อให้คนดูได้เห็นภาพของอสูรในอีกมุมมองที่ต่างออกไป ดังนั้นต้นแบบในการออกแบบตัวละครน่ารักพวกนี้จึงแตกต่างออกไปจากการใช้สัตว์ที่มีความแข็งแกร่งทรงพลัง และเมื่อพวกเราได้เห็นภาพของแม่เจ้าก้อนกลมพวกนี้ ต่างก็เดากันได้ทันทีว่าต้นแบบของมันนั้นไม่ใช่ตัวอะไรที่ไหนแต่คือวอลรัสนั่นเอง อย่างไรก็ตามทางทีมงานได้เพิ่มจำนวนครีบของมันให้มากกว่าเดิม โดยพวกมันมีครีบทั้งหมด 6 ครีบ และยังออกลูกเป็นไข่เหมือนกับสัตว์จำพวกแมลงหรือแมงไม่มีผิด

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

4. น้ำเงิน (Blue)

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

เช่นเดียวกันกับอสูรสีเหลือง ทางทีมงานต้องการให้ผู้ชมเห็นว่าอสูรทะเลที่อาศัยบนเกาะนั้นมีความน่ารักนุบนิ้บ พวกเขาจึงวางแผนที่จะออกแบบเจ้า “น้ำเงิน” (Blue) ให้ออกมามีหน้าตาและท่าทางเหมือนสัตว์เลี้ยงที่มนุษย์รักและเอ็นดู

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

ซึ่งสัตว์เลี้ยงแสนรักและแสนรู้ เพื่อนซี้ของมนุษย์นั้นก็ไม่ใช่อะไรที่ไหนแต่คือสุนัขนั่นเอง โดยทางทีมนักออกแบบระบุว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจของเจ้าน้ำเงิน มาจากสุนัขพันธุ์ปั๊ก โดยจะสังเกตได้จากโครงสร้างของเบ้าตาของน้ำเงินที่มีความโปนออกมา และมีดวงตากลมโตต่างจากอสูรทะเลที่น่าเกรงขามอย่างเจ้าแดง นอกจากนี้พวกเขายังเพิ่มความตะมุตะมิให้เจ้าน้ำเงินด้วยชั้นผิวที่ดูนุ่มลื่น และด้วยความที่มันเป็นสัตว์ที่ไม่มีกระดูก ทำให้ได้ความรู้สึกดึ๋ง ๆ เหมือนเยลลี่!

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ได้ผสมผสานความเป็นอสูรทะเลให้กับน้ำเงิน ด้วยการเพิ่มครีบให้มันบริเวณศีรษะและพังผืดบริเวณขา นอกจากนี้ยังมีการใส่อวัยวะที่ยื่นออกมาจากศีรษะที่สามารถเรืองแสงได้ เหมือนกับปลาแองเกลอร์หรือปลาตกเบ็ด ที่หลายคนน่าจะจำได้จากการ์ตูน “Finding Nemo” นั่นเอง

 

5. แดง (Red)

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

ปิดท้ายกันด้วยอสูรทะเลตัวหลักของเรื่องอย่าง “อสูรคำราม” หรือเจ้า “แดง” (Red) ที่ทางทีมงานเผยว่าเป็นตัวละครที่ออกแบบยากมาก ๆ เพราะมันต้องมีทั้งมุมที่แข็งแกร่งทรงพลัง และมุมที่น่ารักกวนโอ๊ยในเวลาเดียวกัน

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

พวกเขารู้ว่าสเกลของเจ้าแดงต้องมีขนาดอยู่ที่เท่าไหร่ โดยมันต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะสามารถให้คนทั้งคนเข้าไปยืนในรูจมูกของมันได้ พวกเขาจึงเริ่มมองหาไอเดียจากสัตว์จริง ๆ อีกครั้ง แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่ายเพราะเจ้าแดงนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์หลายตัวเลยทีเดียว จึงอาจเรียกได้ว่ามันเกิดจากจินตนาการล้วน ๆ

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

ทางทีมงานใช้ข้อต่อของเจ้าแดงแบบเดียวกับวอลรัส ทำให้มันสามารถเคลื่อนที่บนบกได้โดยการพับข้อต่อของมันเองและเดินอย่างสง่างามเหมือนกับแมว ในขณะที่ท่าทางในการเคลื่อนไหวในน้ำของมันได้รับแรงบันดาลใจจากวาฬ แต่ดันมีครีบเหมือนกับเต่าทำให้เวลาครีบของมันปะทะกับน้ำ การเคลื่อนไหวของมันจะดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ส่วนหงอนด้านบนศีรษะของมันก็ได้แรงบันดาลใจจากฉลาม และดวงตาของมันก็มาจากสัตว์เลื้อนคลานเช่นเดียวกับเจ้าอสูรหลังปล้อง

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

อสูรทะเลใน The Sea Beast สัตว์

 

และนี่ก็คือเบื้อหลังสัตว์โลกที่เป็นต้นแบบของ 5 อสูรจากการ์ตูน “The Sea Beast อสูรทะเล” ที่พวกเรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันจริง ๆ ขอย้ำอีกทีว่าใครที่ยังไม่ได้ดูการ์ตูน The Sea Beast ก็สามารถตามไปดูกันได้แล้วบน Netflix ส่วนใครที่ดูแล้วก็อย่าลืมมาแชร์กันนะว่าชอบอสูรตัวไหนมากที่สุด

 

ที่มาข้อมูล: TUDAM

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตลงความเห็น “อสูรสีแดง” จาก “The Sea Beast อสูรทะเล” ดูคล้าย “พญานาคตะมุตะมิ” ที่เคยเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตามรอยการ์ตูน The Sea Beast! กับ 10 อสูรกายใต้ทะเลสุดสะพรึง ที่เคยมีชีวิตอยู่ในยุคดึกดําบรรพ์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยความหมาย 6 วัฒนธรรมอินเดียจากหนัง Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

Source: BeChewy
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล57 mins ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

Lost In The Stars Real Stories Lost In The Stars Real Stories
บันเทิง1 hour ago

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว     หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 16 Fleem Template The Joi Fbwebsite 16
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

เข้าช็อปไทยแล้ว! “กระเป๋าทรงกล่องรองเท้า” จาก Adidas ที่ดูเหมือนกล่องใส่รองเท้าแบบตะโกน จำหน่ายแล้วในราคา 2,500 บาท!

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำเอาสายแฟทั้งในและต่างประเทศฮือฮา หลังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง “Adidas” ได้เปิดตัวกระเป๋าแบบใหม่แบบสับอย่าง “ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA” ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรงกล่องรองเท้า ที่เหมือนกล่องรองเท้าแบบตะโกน!     สำหรับเจ้ากระเป๋า ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA ใบนี้เป็นสินค้าที่ทาง Adidas ได้ทำการคอลแลปส์และออกแบบร่วมกับ...

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้18 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot; ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot;
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู “Balenciaga”

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงจนกลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนของแบรนด์หรูเป๊ะ     พ่อครัวหลายคนอาจโด่งดังบนโลกโซเชียลหรือสื่อกระแสหลัก จากฝีมือการปรุงอาหารที่อร่อยติดปากลูกค้า แต่สำหรับพ่อครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง เขากลับเป็นที่จดจำของคนหมู่มากทั้งในและนอกประเทศ จากเสื้อที่เขาสวมใส่ระหว่างการปรุงอาหารให้ลูกค้า เพราะมันดันหน้าตาละม้ายคล้ายกับเสื้อของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง “Balenciaga (บาเล็นซิเอก้า)” แบบไม่ได้ตั้งใจ!     และทันทีที่ผู้ใช้ “Facebook” รายหนึ่งที่บังเอิญไปเห็นพ่อครัวในเสื้อสุดชิค ได้แชร์ภาพการแต่งตัวของเขาลงบน...

. Leave Empty If The Image Is Purely Decorative. . Leave Empty If The Image Is Purely Decorative.
บันเทิง22 hours ago

เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก AV ญี่ปุ่นยอดนิยม ประจำเดือนมีนาคม 2024 โดย Bookmate

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Bookmate ได้ออกมาประกาศอันดับดารา AV ญี่ปุ่นฝ่ายหญิง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำเดือนมีนาคม 2024     ซึ่งนางเอก AV สาวที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ในเดือนที่ผ่านมา คือนักแสดงสวยยอดนิยมอย่าง “มิโอะ อิชิคะวะ” (Mio Ishikawa) ที่ขึ้นมาจากอันดับที่ 8 ในเดือนกุมภาพันธ์...

Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment
บันเทิง23 hours ago

“คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” เตรียมเปิดสตูดิโอสร้างหนัง 18+ คาดเริ่มผลิตคอนเทนต์ช่วงก.ค.-ส.ค. นี้!

หลังจาก “คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” ประสบความสำเร็จด้านดนตรีจนเป็นแร็ปเปอร์ดังในตำนานที่ยังมีลมหายใจ และยังมีธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น “Yeezy” ที่มีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท ซึ่งทำให้เขากลายเป็น 1 ใน 10 แร็ปเปอร์ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำปีที่ผ่านมา (2023) ล่าสุดเขาได้ออกมาหาความท้าทายใหม่ในวงการธุรกิจ ด้วยการกระโดดเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์ 18+ ในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่!  ...

พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig
บันเทิง24 hours ago

เอ็นดู! อินสตาแกรมของ “พัคซองฮุน” โดนชาวเน็ตถล่มยับ หลังแสดงดีจนคนดูอินจัดในซีรีส์ “Queen of Tears”

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีมาแรงที่ทำลายสถิติและกลายเป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ tvN ไปแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ที่ใน EP ล่าสุดสามารถทำสถิติยอดรับชมทั่วประเทศไปได้สูงถึง 21.625% เบียดมากับซีรีส์ดังอย่าง “Crash Landing on You” (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ที่ทำสถิติไว้ได้สูงสุดที่ 21.683%...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง