fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป “อิโอริ อิโอะ (Iori Io)” นางแบบกราเวียร์ญี่ปุ่นถูกตำหนิใช้หน้าอกหาเงิน ลั่น! ก็ถูกแล้ว เพราะคือหน้าที่

Published

on

เปิดวาร์ป อิโอริ อิโอะ (Iori Io) นางแบบกราเวียร์ญี่ปุ่นถูกตำหนิใช้หน้าอกหาเงิน ลั่นก็ถูกแล้ว!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“อิโอริ อิโอะ (Iori Io)” นางแบบกราเวียร์ญี่ปุ่นชื่อดัง ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบเซ็กซี่ลง YouTube แต่กลับถูกชาวเน็ตตำหนิว่า ใช้หน้าอกหาเงิน

 

อิโอริ ชุดว่ายน้ำ

 

เป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ก็ใช่ว่าจะไม่ตกเป็นขี้ปากชาวเน็ตปากแจ๋วตรรกะบ้งนะเพื่อน ๆ เพราะล่าสุด “อิโอริ อิโอะ” หรือชื่อญี่ปุ่นคือ “伊織いお” นางแบบกราเวียร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เจ้าของหน้าอกหน้าใจคัพ J ต้องเจอกับคำตำหนิจากผู้ชมผลงานทางบ้านสุดตึง หลังเธอปล่อยคลิปเบื้องหลัง (BTS) การถ่ายแบบกราเวียร์ชุดว่ายน้ำในอัลบั้มภาพล่าสุดของตัวเองลง YouTube “伊織いおの愛の鞭は結構イタい” เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 

 

หลังชาวเน็ตเข้ามารับชมหน้าอกมหึมาของ “อิโอริ อิโอะ” จนอิ่มอกอิ่มใจแล้ว พวกเขาก็ได้ทิ้งความคิดเห็นที่ไม่ได้ติเพื่อก่อเป็นภาษาญี่ปุ่น ใจความว่า เธอใช้หน้าอกแลกเงิน 

 

อิโอริ ชุดว่ายน้ำ

ทันทีที่ “อิโอริ ไอโอะ” เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ได้ทวีตข้อความลงบน Twitter “@iocos69” เล่าให้แฟนคลับผู้ติดตามเธอบนโซเชียลทราบว่า

 

อิโอริ ชุดว่ายน้ำ 3

 

เธอเห็นชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้คลิป BTS ของตัวเองบน YouTube ทำนองว่า “เธอใช้หน้าอกหาเงิน” จำนวนมาก และยังคงมีคนโพสต์แบบนี้อย่างต่อเนื่อง เธอรู้สึกว่า มันช่างตลกสิ้นดี เพราะงานของเธอคือ การขายความเซ็กซี่ ยั่วยวน เลยคันไม้คันมือพิมพ์ตอบกลับชาวเน็ตปากแจ๋วเหล่านี้ไปว่า “ก็งานของฉันคือ การโชว์หน้าอก!”

 

อิโอริ ชุดว่ายน้ำ

 

ก่อนจะบอกทิ้งท้ายถึงชาวเน็ตที่เข้ามาชมแล้วตำหนิเธอเรื่องใช้หน้าอกหาเงินว่า พวกเขาดูคลิปทั้งหมดแล้ว ก็ควรจะซื่อสัตย์กับตัวเองบ้าง (ชอบก็บอกว่าชอบ)

 

อิโอริ ชุดว่ายน้ำ 4

 

สำหรับใครที่ไม่เคยรู้จัก “อิโอริ ไอโอะ” มาก่อน และเพิ่งโดนเธอตกหัวใจจากบทความนี้ The Joi ก็มีประวัติย่อและวาร์ปโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของเธอมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย

 

อิโอริ

 

“อิโอริ อิโอะ” เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี สูง 155 เซนติเมตร เจ้าของหน้าอกคัพ J ปัจจุบันนอกจากจะทำอาชีพนางแบบกราเวียร์แล้ว เธอยังเป็นนักคอสเพลย์ (Cosplayer) ด้วยนะ

 

Cosplayer

 

ใครที่ชอบใบหน้ากลมบวกกับตากลมโตดูสดใสไร้เดียงสา แต่หน้าอกดูมระดับคุณแม่ลูกหนึ่ง ก็ไปฟอลเธอกันได้ตามด้านล่างนี้เลย

 

 

ที่มาข้อมูล: news.gamme.com.tw

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! “มินามิ วาจิ (Minami Wachi)” อดีตนักว่ายน้ำผันตัวเป็นนางแบบกราเวียร์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นางแบบกราเวียร์ “ฟูมินะ ซูซูกิ” (Fumina Suzuki) เปิดภาพเอกซเรย์หน้าอกคัพ I โต้ข่าวลืออัปไซซ์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 7 นางแบบกราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่นสวยได้โล่ สมองได้ที่ 1

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Help Beagle Puppies Ploy Design 800X420 Help Beagle Puppies
ข่าวสาร24 mins ago

สาวอเมริกันใจป้ำเปย์เงินซื้อสถาบันวิจัยที่ทำการทดลองในสัตว์อย่าง “สุนัขบีเกิ้ล” ก่อนเปลี่ยนเป็นศูนย์พักพิงของน้อง

สาวอเมริกันใจป้ำ! เปย์เงินซื้อสถาบันวิจัยที่ทำการทดลองในสัตว์แห่งหนึ่งในรัฐโอกลาโฮมา เพื่อช่วยชีวิตสุนัขบีเกิ้ล ก่อนเปลี่ยนเป็นศูนย์พักพิงสัตว์แห่งใหม่     การทดลองในสัตว์ยังคงเป็นที่นิยมในสถาบันวิจัยหลายแห่งในขณะนี้ แม้ว่าจะมีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยเริ่มลุกฮือออกมาต่อต้านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากการทดลองในสัตว์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสัตว์ที่ใช้ทดลองไม่ได้มีแค่หนูอย่างเดียว แต่ยังมีกระต่ายและสุนัข โดยสุนัขที่นิยมนำมาใช้ในการทดลองก็คือ “สุนัขพันธุ์บีเกิ้ล” ด้วยเหตุนี้ “แชนนอน คีธ (Shannon Keith)” สาวอเมริกันผู้รักสัตว์จึงได้ผุดโครงการ “Beagle...

บ้านใหม่ ลิซ่า Blackpink เบเวอร์ลีฮิลส์ อเมริกา 145 ล้านบาท บ้านใหม่ ลิซ่า Blackpink เบเวอร์ลีฮิลส์ อเมริกา 145 ล้านบาท
บันเทิง3 hours ago

พาส่องความหรูหรา บ้านใหม่ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ในย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ มาพร้อมเนื้อที่ 5,260 ตารางเมตร ในราคา 145 ล้านบาท!

บ้านใหม่จึ้งมาก! “ลิซ่า BLACKPINK” ซื้อบ้านใหม่ที่ย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ ในเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเนื้อที่กว่า 5,260 ตารางเมตร ในราคาสูงถึง 145 ล้านบาท!     ก่อนหน้านี้แฟน ๆ หลายคนคงจะได้ชมคลิปที่สาว “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ...

Ploy Design Mum Jok Mhok Police Ploy Design Mum Jok Mhok Police
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

เหมือนเกินปุยมุ้ย! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แถมตัวจริงยังมีชื่อเล่นว่า “หม่ำ” อีกต่างหาก?!

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขยี้ตาแรง! เมื่อเห็นคลิปตำรวจโรงพักสองห้อง จังหวัดบุรีรัมย์ นายหนึ่งหน้าตาเหมือนนักแสดงตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ราวกับเป็นพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันตอนเด็ก     ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา (12-16 เมษายน 2567) อีกหนึ่งอาชีพที่ไม่ได้หยุดพักผ่อนเหมือนผู้ที่ประกอบอาชีพอื่น ๆ ก็คือ “เจ้าหน้าที่ตำรวจ” เพราะพวกเขาต้องออกมาปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงปีใหม่ไทย เช่นเดียวกับตำรวจประจำโรงพักสองห้อง จังหวัดบุรีรัมย์...

ถุงเท้าเพ้นท์เล็บ Felissimo ถุงเท้าเพ้นท์เล็บ Felissimo
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “ถุงเท้าเพ้นท์เล็บ” ที่เพียงแค่สวมปุ๊บ..เล็บเท้าของคุณก็จะสวยขึ้นปั๊บ!

มันเริ่ดเกินคุณน้า! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “ถุงเท้าเพ้นท์เล็บ” ที่เพียงแค่สวมใส่..เล็บเท้าของคุณก็จะสวยขึ้นในทันที!     หลายต่อหลายครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์สินค้าน่ารัก ๆ สุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหารหรือของใช้ก็ตาม และล่าสุดพวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เหมาะกับคนชอบดูแลตัวเองอย่าง “ถุงเท้าเพ้นท์เล็บ” ที่ทั้งสวยราวกับทำเล็บมาจริง ๆ และได้ประโยชน์จากการใช้สอยอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ    ...

Lily Rain ลิลลี่ เรน นางแบบ Ai สายท่องเที่ยว Lily Rain ลิลลี่ เรน นางแบบ Ai สายท่องเที่ยว
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

รู้จัก “ลิลลี่ เรน” (Lily Rain) นางแบบ AI สายท่องเที่ยว ที่สามารถทำรายได้กว่า 7 แสนบาทต่อเดือน!

ก่อนหน้านี้พวกเรา The Joi เคยนำเสนอเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์สาวที่ถูกสร้างขึ้นโดยเทคโนโลยี AI และมีผู้ติดตามมากมายจนกลายเป็นคนดังบนโลกโซเชียลมาแล้วหลายต่อหลายคน ล่าสุดนางแบบ AI สาวสวยอีกคนหนึ่งกลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะนอกจากเธอจะมีผู้ติดตามจำนวนมากแล้ว เธอยังสามารถทำรายได้ได้มากกว่า 7 แสนบาทต่อเดือน!     สาวสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า “ลิลลี่ เรน” (Lily...

จองกุก Bts โดเบอร์แมน จองกุก Bts โดเบอร์แมน
บันเทิง5 hours ago

“จองกุก BTS” เปิดไอจีใหม่! ให้สุนัขโดเบอร์แมน “น้องบัม (Bam)” ไม่ถึง 24 ชั่วโมง มีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 4 ล้านคน!

หลังจาก “จองกุก BTS” ลบ “Instagram (IG)” ของตัวเอง ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 50 ล้านคน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยให้เหตุผลว่า “ไม่ค่อยได้ใช้” ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาเปิด “IG” อีกครั้ง แต่เพื่อ “น้องบัม (Bam)” น้องหมาสุดที่รักสายพันธุ์โดเบอร์แมน!...

เพนกวินสะพายเป้นักเรียนญี่ปุ่น เพนกวินสะพายเป้นักเรียนญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ญี่ปุ่น จับ “เพนกวิน” สะพายกระเป๋าเป้ คอสเพลย์เป็นนักเรียนเดินไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก

มันจะคาวาอี้ปุยมุ้ยยย! เจ้าหน้าที่ของสวนสัตว์แห่งหนึ่งในญี่ปุ่นจับ “เพนกวิน” มาสะพายกระเป๋าเป้ คอสเพลย์เป็นนักเรียนประถมเดินไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก ทำชาวเน็ตใจบางกันเป็นแถว! ในช่วงวันเดือนเมษายนของทุกปี เป็นช่วงที่เหล่านักเรียนประถมในประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มเปิดเทอมกัน และแน่นอนว่าเพื่อน ๆ ที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นอาจจะเคยเห็นเหล่านักเรียนประถมตัวน้อยสะพายกระเป๋าเป้ เดินต่อแถวกันไปโรงเรียนอย่างน่ารักน่าเอ็นดู แต่ล่าสุดสวนสัตว์แห่งหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะที่นี่ก็มีนักเรียนประถมต่อแถวกันเดินไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมเช่นกัน แต่หนู ๆ ตัวน้อยเหล่านั้นกลับไม่ใช่เด็กที่ไหน แต่ดันเป็นขบวนของเจ้า “เพนกวิน” ต่างหาก!...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ20 hours ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

วิดีโอล่าสุด

Thai Food Thai Food
วิดีโอ20 hours ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ20 hours ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

มาแรง