fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัล! หนุ่มไทยตัดทรงผมรด. แบบใหม่ที่ทุกคนต้องเหลียวหลังดูซ้ำ ช่างผมถึงกับถาม “ไม่ผิดกฎแน่นะ?”

Published

on

ปก หนุ่มไทยตัดผมทรงรดกับปะ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หนุ่มไทยกลายเป็นไวรัลบนโลก TikTok หลังตัดผมทรงใหม่แบบสับไปเรียนรด. ที่ครูฝึกต้องอึ้ง เพื่อน ๆ ต้องขำปอดโยก

 

ทรงผม

Tiktok//@smilezonestudio

 

เพื่อน ๆ The Joi ที่เรียนรด. คงรู้ดีอยู่แล้วว่า การฝึกรด. นักศึกษาวิชาทหารผู้ชายทุกคนจะต้องตัดผมสั้นตามระเบียบข้อบังคับ คือ ผมต้องสั้นขาวสามด้านและข้างบนยาวไม่เกิน 5 เซนติเมตร แน่นอนว่า หนุ่มไทยที่ห่วงหล่อก็ต้องหาทรงผมรด. เท่ ๆ ให้ช่างผมได้ตัดกันก่อนเริ่มเรียน

 

 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ได้มีทรงผมรด. แบบใหม่แบบสับถือกำเนิด ที่ใคร ๆ ก็ต้องเหลียวหลังมองซ้ำด้วยความทึ่งและอึ้งไปในเวลาเดียวกัน ขนาดช่างผมยังต้องขยี้ตาดูภาพแบบทรงผมที่ลูกค้าอยากได้ และเอ่ยปากถามลูกค้าเพื่อความชัวร์ด้วยว่า “ไม่ผิดกฎแน่นะ?”

 

ทรงผม

Tiktok//@smilezonestudio

 

ลูกค้าหนุ่มยืนยันว่า ไม่ผิดและขอให้ตัดทรงผมรด. สุดเฟียสนี้ตามภาพแบบทรงผมที่ต้องการ ในเมื่อลูกค้าขอ ช่างผมก็จัดให้! ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่า ตรงแบบเป๊ะไม่มีผิดเพี้ยน แถมทรงผมที่ได้ข้างบนเป็นผมสั้นและข้าง ๆ ขาว 3 ด้าน ถูกกฎระเบียบรด. ทุกตรง ที่สำคัญที่สุดคือ ลูกค้าตัดออกมาแล้ว ยังดูหล่อกว่าเดิมอีกต่างหาก

 

ทรงผมรด

Tiktok//@smilezonestudio

 

ชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นคลิป TikTok ทรงผมรด. ชายแบบใหม่นี้ถึงกับว้าวซ่าในความมั่นและใจกล้าของลูกค้าหนุ่มรายนี้อย่างมาก แถมยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อทรงผมดังกล่าวกันกระหน่ำ

 

 

เช่น “เจอแล้ว กับปะที่จริงใจ”, “พี่กล้าออกจากร้านได้ไง”, “ขนาดตัดทรงนี้ ยังหล่ออ่ะ5555”, “คนหล่อตัดทรงชะโดตีเเปลงก็หล่อ” และ “ตัดทรงนี้ละอย่างหล่อ น่าจะตัดตั้งนานละ” เป็นต้น

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@smilezonestudio

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เห็นแล้วจี๊ดขึ้นสมอง! ช่างผมเยอรมันโพสต์คลิปทำทรงผมน้ำแข็ง (Ice Haircut) สุดจึ้ง จนกลายเป็นไวรัล

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เคยเห็นกันหรือยัง?! ชาวเน็ตญี่ปุ่นเผยภาพที่มาและดีเทลทรงผมสุดแหลมของตัวละคร “โมริ รัน”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: น่ารักเหมือนตัวการ์ตูนมีอยู่จริง! กับ 25 ทรงผมอนิเมะสุดเจ๋งที่ทุกคนทำได้จริงในชีวิตประจำวัน

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพสัตว์โลกน่ารักผสมเข้ากับพืชผักและอาหาร Aiart ภาพสัตว์โลกน่ารักผสมเข้ากับพืชผักและอาหาร Aiart
ไลฟ์สไตล์7 mins ago

กลายร่างแบบเนียนกริบ! พาส่อง 12 ภาพสัตว์โลกน่ารักที่ผสมเข้ากับ “พืชผักและอาหาร” ชาวเน็ตแห่แชร์จนเป็นไวรัล!

ก่อนหน้านี้ The Joi ก็ได้พาทุกคนไปชม “ภาพสัตว์โลกผสมข้ามสายพันธุ์ (Animal Hybrids) ที่ถูกสร้างด้วย AI” กันมาแล้วกว่าหลายต่อหลายภาค ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าน่ารักแบบตะโกนและดูเหมือนจะถูกอกถูกใจทุกคนกันสุด ๆ เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ในทำนองเดียวกันอีกครั้ง ใน 12 ภาพสัตว์โลกน่ารักผสมเข้ากับ “พืชผักและอาหาร” ที่ถูกสร้างด้วย AI ผลงานจากคุณครีเอเตอร์ “Joann”...

กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า ทำหน้างง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว กะปิปลาร้า หมามะพร้าว คาปิบาร่า ทำหน้างง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ไวรัลคลิปน้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่ถูกเจ้าหน้าที่ชงให้ทำหน้างง ด้านชาวเน็ตแห่สงสัยว่าอันนี้งงยัง?!

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแชร์คลิปน้อง “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่ถูกเจ้าหน้าที่ชงให้ทำหน้างง ส่วนชาวเน็ตแห่สงสัยว่าน้องจะงงตอนกี่โมง?!     มันเป็นน่ารักน่าเอ็นดูอีกแล้ววว! สำหรับเจ้า “กะปิปลาร้า” หรือ “หมามะพร้าว” แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ล่าสุดได้โชว์ใบหน้าสุดงง (?) หลังถูกเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลพยายามชงให้มีส่วนร่วมกับของเล่นอย่างสกุชชี่รูปคาปิบาร่าในมือ งานนี้ทำเอาเหล่าทาสถึงกับตั้งคำถามเลยว่า..หน้าตอนงงมันต่างกับหน้าธรรมดายังไงกันนะ!    ...

พาส่อง 20 ผลงาน &Quot;Yes , But (ใช่… แต่ว่า)&Quot; ภาพเสียดสีสังคมที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าโลกของเราย้อนแย้งมากแค่ไหน! พาส่อง 20 ผลงาน &Quot;Yes , But (ใช่… แต่ว่า)&Quot; ภาพเสียดสีสังคมที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าโลกของเราย้อนแย้งมากแค่ไหน!
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

พาส่อง 20 ผลงาน “Yes , But (ใช่… แต่ว่า)” ภาพเสียดสีสังคมที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่าโลกของเราย้อนแย้งมากแค่ไหน!

บนโลกใบนี้มีผลงานเสียดสีสังคมโดยศิลปินมืออาชีพและสมัครเล่นเยอะแยะมากมาย แต่มีผลงานของศิลปินไม่กี่คนที่กลายเป็นที่พูดถึงและถูกแชร์ต่อจนโด่งดังไปทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือ “แอนทอน กูดิม (Anton Gudim)” ศิลปินชาวรัสเซีย เจ้าของบัญชี “IG” ชื่อว่า “Yes , But (ใช่… แต่ว่า)” ชื่อเดียวกับชุดภาพเสียดสีสังคมอันโด่งดังของเขา ซึ่งมีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 1.4 ล้านคน...

นักแสดงเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024 นักแสดงเกาหลี ชื่อเสียง มิถุนายน 2024
บันเทิง5 hours ago

30 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับนักแสดงชาวเกาหลีใต้ทั้งชายและหญิง ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของนักแสดงทั้งหมด 100 คนที่มีผลงานการแสดงผ่านละคร, ภาพยนตร์ และซีรีส์ในระบบสตรีมมิง โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม-11 มิถุนายน 2024...

นัมจุนเป่าแซ็กโซโฟนต้อนรับพี่จินออกจากกรม นัมจุนเป่าแซ็กโซโฟนต้อนรับพี่จินออกจากกรม
บันเทิง7 hours ago

โมเมนต์ “RM” แห่งวง “BTS” เป่าแซกโซโฟนต้อนรับ “ซอกจิน” ออกจากกรม ทำเหล่าอาร์มี่ประทับใจจนกลายเป็นไวรัล!

โอปป้าก็ขยันเป่าซะด้วย! โมเมนต์ “RM” หรือ “คิมนัมจุน” แห่งวง “BTS” เป่าแซ็กโซโฟนต้อนรับพี่ใหญ่อย่าง “คิมซอกจิน” ออกจากกรม น่ารักจนเหล่าอาร์มี่แห่แซวกันเพียบ!     นับเป็นช่วงเวลาที่เหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่างรอคอย! “คิมซอกจิน” หรือ “จิน BTS” ได้ปลดประจำการทางทหารอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12...

Denmark Recalls Samyang Too Spicy Denmark Recalls Samyang Too Spicy
ข่าวสาร7 hours ago

อย. เดนมาร์กเรียกคืนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “Samyang” 3 รสชาติ เพราะเผ็ดมากเกินไป จนอาจเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

“Samyang (ซัมยัง)” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชาติเผ็ดร้อนจากประเทศเกาหลีใต้อาจจะถูกปากถูกใจชาวเอเชีย โดยเฉพาะในหมู่ชาวไทย ที่นิยมกินอาหารรสชาติจัดจ้านแข่งกับอากาศที่ร้อนจัด แต่สำหรับองค์กรอาหารและยา (อย.) ประเทศเดนมาร์ก กลับมองว่าบะหมี่ยี่ห้อดังกล่าว มีรสชาติที่เผ็ดมากเกินไป จนต้องเรียกคืนสินค้า!     การเรียกคืนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อ “Samyang” ของอย. เดนมาร์ก ได้ถูกประกาศผ่านสื่อสาธารณะของเดนมาร์กทุกช่องทางเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา...

หลานม่า รีแอคชั่น คนมาเลเซีย หลานม่า รีแอคชั่น คนมาเลเซีย
บันเทิง9 hours ago

น้ำตาแตกทั้งโรง! รีแอคชั่นของชาวมาเลเซีย หลังชมภาพยนตร์ “หลานม่า” บอก “ทุกคนออกจากโรงพร้อมดวงตาที่แดงก่ำ!”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยกระแสแรงที่โกอินเตอร์ทั่วเอเชียโดยเฉพาะในแถบประเทศเพื่อนบ้านของเรา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ซึ่งขึ้นทำเนียบหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของค่าย GDH ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว     การันตีความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วยการกวาดรายได้ที่อินโดนีเซียและมาเลเซียไปมากกว่า 200 ล้านบาท อีกทั้งยังทะยานสู่อันดับที่ 1 บน Box Office ของเวียดนามตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ขึ้นแท่นเป็นหนังไทยที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุด มีคนยืนต่อคิวเข้าโรงกันเพียบ แถมหลายเสียงของชาวต่างชาติที่ดูแล้วยังบอกด้วยว่า...

กองบังคับการตำรวจทางหลวงเปิดให้บริการ &Quot;ห้องพักฟรี&Quot; แก่นักเดินทางทั่วประเทศ ทั้งหมด 205 แห่ง! กองบังคับการตำรวจทางหลวงเปิดให้บริการ &Quot;ห้องพักฟรี&Quot; แก่นักเดินทางทั่วประเทศ ทั้งหมด 205 แห่ง!
ไลฟ์สไตล์9 hours ago

แบบนี้ก็มีนะ! กองบังคับการตำรวจทางหลวงเปิดให้บริการ “ห้องพักฟรี” แก่นักเดินทางทั่วประเทศ ทั้งหมด 205 แห่ง!

ข่าวดีของคนชอบเที่ยว! กองบังคับการตำรวจทางหลวงเปิดให้บริการ “ห้องพักฟรี” แก่นักเดินทางทั่วประเทศ ทั้งหมด 205 แห่ง พร้อมวิธีจองห้องพักทางออนไลน์     เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการเดินทางไกล ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์, จักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์ และจักรยาน คงจะทราบดีว่า การหาที่พักระหว่างทางที่มีราคาย่อมเยา, สะดวกสบาย และปลอดภัย...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง