fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

เปิด 10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022

Published

on

เปิด 10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

พ่อแม่ทุกคนล้วนมองว่า ลูกชายของตัวเองนั้นหน้าตาดีที่สุด! แต่เด็กคนไหนกันเล่า ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกว่า เป็น “เด็กหล่อที่สุดในโลก” กันล่ะ? วันนี้ The Joi มีโฉมหน้าของ “เด็กหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022” มาเฉลยทุกคนกัน จะมีคนที่เพื่อน ๆ รู้จักกันรึเปล่า? เช็คด้านล่างนี้เลย!

 

อันดับ 1 เมสัน มุน (Mason Moon)

 

 

“เมสัน มุน” เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2007 ปัจจุบันอายุ 15 ปี เป็นเด็กลูกครึ่งเกาหลี-แคนาดา สองเชื้อชาติที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัวทำให้ใบหน้าของเขาออกมาหล่อเหลาเกินใครเพื่อน และได้เข้าวงการการแสดงและนายแบบตั้งแต่ยังเป็นทารก! เขาเคยปรากฎตัวในหนังเรื่อง “Baby, I” และก็ได้เล่นซีรีส์เรื่อง “Good Daddy” ด้วย

อินสตาแกรม: @masonmoon_official

เฟซบุ๊ก: facebook.com/moon.mason

ทวิตเตอร์: @MasonMavinMaden

ทัมเบอร์: fuckyeahmasonmoon.tumblr.com

 

อันดับ 2 เคน เดนนิส (Kane Dennis)

 

 

“เคน เดนนิส” เกิดเมื่อปี 2007 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันหนูน้อยอายุ 15 ปีแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาเอาเรื่อง ดูแบดบอย ก็เป็นใบเบิกทางชั้นดีให้เขาได้ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลี ตอนนี้เขาเป็นดาราเด็กที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งของแดนกิมจิ นอกจากนี้ เขายังเป็นที่ชื่นชอบของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลกอีกด้วย ก็ดูจากยอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเขาสิเพื่อน ๆ

อินสตาแกรม: @kane_dennis_official_0602

เฟซบุ๊ก: facebook.com/06kanedennis

 

อันดับ 3 แดเนียล ฮยอนอู ลาชาเพล (Daniel Hyunoo Lachapelle)

 

 

“แดเนียล ลาชาเพล” เป็นเด็กลูกครึ่งในเกาหลีใต้อีกคนหนึ่งที่มีใบหน้าหล่อเหลาเอาการ จนได้รับการขนานนามว่า “นิชคุณเวอร์ชั่นเด็ก” เพราะมีหน้าตาละม้ายคล้าย “นิชคุณ 2PM” นั่นเอง เขาเกิดเมื่อปี 2006 ทำให้ปัจจุบันมีอายุ 16 ปีแล้ว กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลยเพื่อน ๆ ผลงานในวงการบันเทิงเขามีมากมาย ไม่ว่าจะถ่ายแบบภาพนิ่ง, เล่นโฆษณา และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์หรูมากมาย

อินสตาแกรม: @bokdaniel06

เฟซบุ๊ก: facebook.com/bokdaniel06

 

อันดับ 4 ฟลิป ปาร์โฮเมนโก (Flipp Parhomenko)

 

 

“ฟลิป ปาร์โฮเมนโก” เป็นเด็กขายชาวรัสเซียหน้าหวานและดูใสซื่อบริสุทธิ์ และกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิงและแฟชั่นของรัสเซีย จุดเด่นของเขาคือ มีผมหยิกเป็นลอนสีน้ำตาลสวยมาก ๆ

 

อันดับ 5 มัตเวย์ สเน็ก (Matvei Sneg)

 

 

 

“มัตเวย์ สเน็ก” เป็นเด็กหล่อจากรัสเซียอีกคนที่ได้รับการขนานนามว่า “หล่อที่สุดในโลก” เช่นกัน เขาเกิดเมื่อปี 2010 ในเมืองโดโมเดโดโว (Domodedovo) ของรัสเซีย ปัจจุบันอายุ 12 ปี และกับรุ่งโรจน์ในสายนายแบบเด็ก เขาสามารถถ่ายแบบแฟชั่นได้หลากหลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีงอแงให้เหนื่อยคนในกอง จุดเด่นของเขาคือ มีดวงตากลมโต, ผมสีดำ และหยิกเป็นลอนสวย

 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/matvei.sneg.7

 

อันดับ 6 วิลเลียม แฟรงคลิน-มิลเลอร์ (William Franklyn-Miller)

 

 

หล่อเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งโตยิ่งหล่อ “วิลเลียม แฟรงคลิน-มิลเลอร์” เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2004 ที่กรุงลอนดอนของอังกฤษ และเพิ่งจะอายุ 18 ปี ไปหมาด ๆ นี้เอง แม้จะเกิดในดินแดนผู้ดี แต่ไปเติบโตที่ออสเตรเลียนะจะบอกให้ และเมื่ออายุได้ 7 ขวบ ก็เริ่มมีงานแสดงในวงการบันเทิง เริ่มจากเล่น MV ให้กับศิลปินมากมาย จนกระทั้งปี 2016 เรียกว่า เป็นปีทองของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะรูปของเขากลายเป็นไวรัลทั่วโลก จนถูกยกให้เป็น “เด็กหล่อที่สุดในโลก” ในปีนั้นอีกด้วย แต่ประเทศที่เขาไปโด่งดังมากที่สุดหลังเกิดปรากฎการณ์ไวรัลก็คือ ประเทศญี่ปุ่นจ้า สาวแดนปลาดิบเขาบอกว่า หนุ่มน้อยคนนี้มีใบหน้าและรูปร่างเหมือนตัวการ์ตูน ตรงสเป็กพวกเธอสุด ๆ

อินสตาแกรม: @william.franklyn.miller

เฟซบุ๊ก: facebook.com/williamfranklynmillerr

ทวิตเตอร์: @willfmofficial

ยูทูบ: YouTube/William Franklyn-Miller

 

อันดับ 7 โรมิโอ เบ็คแฮม (Romeo Beckham)

 

 

ขณะที่ลูกดาราดังระดับโลกก็ติด “10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลก” ประจำปีนี้ด้วย เขาคนนั้นก็คือ “โรมิโอ เบ็คแฮม” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เดวิดและวิคตอเรีย เบ็คแฮม” นั่นเอง แม้จะไม่ค่อยเป็นข่าวบ่อย ๆ เหมือนพ่อแม่และพี่ชายอย่าง “บรูคลิน” แต่ความหล่อของเขาก็โดดเด่นจนคนปฏิเสธไม่มองไม่ได้เลยจริง ๆ เขาเกิดเมื่อ 1 กันยายน 2002 ปัจจุบันอายุ 19 ปีแล้ว และกำลังมุ่งมั่นเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับพ่อของเขา

อินสตาแกรม: @romeobeckham

 

อันดับ 8 คอลินและคาเมรอน สก็อตต์ (Colin and Kameron Scott)

 

 

ฝาแฝดหล่อบอกต่อด้วย! หนูน้อย “คอลิน-คาเมรอน สก็อตต์” คือฝาแฝดหล่อที่สุดในโลกในขณะนี้ ทั้งสองเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2005 ที่สหรัฐฯ ปัจจุบันอายุ 17 ปีแล้ว และมีส่วนสูงกว่า 180 เซนติเมตรทั้งคู่ พวกเขาโด่งดังจากหน้าตาที่น่ารักและหล่อเหลาไปในเวลาเดียวกัน ก่อนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ฝั่งสหรัฐฯ และถูกทาบทามเข้าวงการนายแบบแต่เด็ก นอกจากนี้ ทั้งคู่เคยออกรายการเรียลลิตี้ชื่อว่า “Tia & Tamara” เมื่อปี 2008 ด้วยนะเพื่อน ๆ ไปหาดูกันล่ะ

 

อันดับ 9 แชนด์เลอร์ แคนเทอร์เบอรี่ (Chandler Canterbury)

 

 

“แชดเลอร์ แคนเทอร์เบอรี่” เป็นเด็กชายชาวอเมริกันที่โด่งดังอีกคนหนึ่ง ใบหน้าที่น่ารักและหล่อเหลาทำให้เขาได้มีโอกาสได้เล่นหนังกับดาราฮอลลีวูดดังมากมาย เช่น หนังเรื่อง “Knowing” ซึ่งทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปในปี 2008 ด้วย และเขายังได้เล่นซีรีส์ดังอย่าง “Criminal Minds” ที่คนไทยชื่นชอบ และอีกมากมาย เชื่อว่า เพื่อน ๆ ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอย่างดีแน่นอน

อินสตาแกรม: @c_canterburyofficial

เฟซบุ๊ก: facebook.com/Chandler.Canterbury.Official

ทวิตเตอร์: @ChanCanterbury

 

อันดับ 10 อเล็ก โกลินเกอร์ (Alec Golinger)

 

และอันดับสุดท้ายเป็นของ “อเล็ก โกลินเกอร์” เด็กชายจากออสเตรเลีย ด้วยลุคที่โดดเด่น โดนเฉพาะผมสีดำที่หยักศกด้วย ทำให้มีแมวมองมาทาบทามให้เป็นนายแบบตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเขาอายุ 17 ปี แต่ประกอบมากอาชีพ ไม่เพียงแต่เป็นนายแบบเด็ก-วัยรุ่นเท่านั้น แต่เขายังได้รับเชิญให้ไปแสดงหนังและเป็นนักร้องอีกด้วย! ผลงานดังของเขาคือ หนังเรื่อง “Small Beginnings” เมื่อปี 2017

อินสตาแกรม: @alecgolinger

เฟซบุ๊ก: facebook.com/alecgolinger

ทวิตเตอร์: @AlecGolinger

ยูทูบ: YouTube/AlecGolinger

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ “10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลกปี 2022” เพื่อน ๆ ชอบใครก็อย่าลืมไปกดติดตามโซเชียลมีเดียของพวกเขาไว้ เพื่อติดตามผลงานในอนาคตอย่างใกล้ชิด และเป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วย ส่วนตัวผู้เขียนชอบทุกคน ก็กดฟอลโลว์ทุกคนไปเลยสิค่ะ!

คอลินและคาเมรอน สก็อตต์

ที่มาข้อมูล: HoodMWR

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 10 อันดับเด็กหน้าสวยที่สุดในโลกประจำปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 20 อันดับดาราชายหล่อและมากความสามารถที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “ลิซ่า BLACKPINK-ไป่ ทาคน” ขึ้นแท่นผู้หญิงหน้าสวย/ผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink
บันเทิง1 hour ago

พาส่อง 7 รถหรูของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทย

หลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” พาแฟน ๆ ไป Home Tour บ้านหรูในย่านซองบอคดง ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในคลิปแรกของช่อง “YouTube” ชื่อว่า “LLOUD Official” ซึ่งเป็นค่ายเพลงของบอส “ลิซ่า...

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง4 hours ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้7 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร9 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง9 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง