fbpx
Connect with us

บันเทิง

“อาเลีย บาตต์” เตรียมเล่นหนังฮอลลีวูด “Heart of Stone” ร่วมกับ “กัล กาด็อท”

Published

on

อาเลีย บาตต์ เตรียมเล่นหนังฮอลลีวูด Heart Of Stone
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt)” ผู้รับบทเป็น “คังคุไบ กฐิยาวดี (Gangubai Kathiawadi)” เตรียมเล่นหนังฮอลลีวูด “Heart of Stone” ประกบซุปตาร์ดังอย่าง “กัล กาด็อท Gadot” ผู้รับบท “วันเดอร์วูแมน (Wonder Woman)”

 

 

กัล กาด็อท อเลีย บาตต์

 

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่งชาวอินเดีย “อาเลีย บาตต์” ที่แจ้งเกิดจากบท “ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ (Mafia Queen of Mumbai)” ในหนังเรื่อง “Gangubai Katiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ”ที่กำลังมาแรงบน Netflix ขณะนี้ และความสำเร็จจากหนังเรื่องดังกล่าว บวกกับความสามารถด้านการแสดงที่แพรวพราว เล่นเรื่องไหนก็ปัง ก็สนุก

 

 

กัล กาด็อท เจมี่ อเลีย บาตต์

 

ทำให้มีแมวมองฮอลลีวูดมาทาบทามให้ร่วมแสดงในหนังใหม่ที่มีแผนออกฉายทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม Netflix ชื่อเรื่องว่า “Heart of Stone” เป็นหนังแนวสายลับระทึกขวัญ กำกับโดย “ทอม ฮาร์เปอร์ (Top Harper)” โดยเธอจะได้รับบทนำคู่กับสาวน้อยมหัศจรรย์ (Wonder Woman) อย่าง “กัล กาด็อท” รวมทั้ง “เจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan)” พระเอกจากหนังรักอีโรติกดัง “Fifty Shades of Grey”

 

อเลีบ บาตต์

 

สำหรับหนังเรื่อง “Heart of Stone” นับเป็นหนังภาษาอังกฤษเรื่องแรกที่ “อาเลีย บาตต์” ร่วมแสดง และเป็นการเปิดตัวเธออย่างเป็นทางการในวงการฮอลลีวูดอีกด้วย! ทำให้เธอกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงทั้งในวงการฮอลลีวูดและระดับโลกไปในทันที สำหรับวันที่หนังเรื่องนี้จะออกฉายอย่างเป็นทางการบน Netflix ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ถ้าประกาศออกมาเมื่อไหร่ The Joi จะรีบนำมาบอกต่อเพื่อน ๆ เลย

 

ที่มาข้อมูล: Forbes

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 10 อันดับนักแสดงหญิงชาวอินเดียค่าตัวแพงที่สุดประจำปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 12 เรื่องจริงเกี่ยวกับหนัง “Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ” ที่กำลังฮิตบน Netflix

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยโฉมหน้า 10 ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบตัวจริงที่ปรากฏในหนังสือ “Mafia Queens of Mumbai”

Source: Latestly
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้13 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot; ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot;
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู “Balenciaga”

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงจนกลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนของแบรนด์หรูเป๊ะ     พ่อครัวหลายคนอาจโด่งดังบนโลกโซเชียลหรือสื่อกระแสหลัก จากฝีมือการปรุงอาหารที่อร่อยติดปากลูกค้า แต่สำหรับพ่อครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง เขากลับเป็นที่จดจำของคนหมู่มากทั้งในและนอกประเทศ จากเสื้อที่เขาสวมใส่ระหว่างการปรุงอาหารให้ลูกค้า เพราะมันดันหน้าตาละม้ายคล้ายกับเสื้อของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง “Balenciaga (บาเล็นซิเอก้า)” แบบไม่ได้ตั้งใจ!     และทันทีที่ผู้ใช้ “Facebook” รายหนึ่งที่บังเอิญไปเห็นพ่อครัวในเสื้อสุดชิค ได้แชร์ภาพการแต่งตัวของเขาลงบน...

. Leave Empty If The Image Is Purely Decorative. . Leave Empty If The Image Is Purely Decorative.
บันเทิง17 hours ago

เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก AV ญี่ปุ่นยอดนิยม ประจำเดือนมีนาคม 2024 โดย Bookmate

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Bookmate ได้ออกมาประกาศอันดับดารา AV ญี่ปุ่นฝ่ายหญิง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำเดือนมีนาคม 2024     ซึ่งนางเอก AV สาวที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ในเดือนที่ผ่านมา คือนักแสดงสวยยอดนิยมอย่าง “มิโอะ อิชิคะวะ” (Mio Ishikawa) ที่ขึ้นมาจากอันดับที่ 8 ในเดือนกุมภาพันธ์...

Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment
บันเทิง18 hours ago

“คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” เตรียมเปิดสตูดิโอสร้างหนัง 18+ คาดเริ่มผลิตคอนเทนต์ช่วงก.ค.-ส.ค. นี้!

หลังจาก “คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” ประสบความสำเร็จด้านดนตรีจนเป็นแร็ปเปอร์ดังในตำนานที่ยังมีลมหายใจ และยังมีธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น “Yeezy” ที่มีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท ซึ่งทำให้เขากลายเป็น 1 ใน 10 แร็ปเปอร์ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำปีที่ผ่านมา (2023) ล่าสุดเขาได้ออกมาหาความท้าทายใหม่ในวงการธุรกิจ ด้วยการกระโดดเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์ 18+ ในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่!  ...

พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig
บันเทิง19 hours ago

เอ็นดู! อินสตาแกรมของ “พัคซองฮุน” โดนชาวเน็ตถล่มยับ หลังแสดงดีจนคนดูอินจัดในซีรีส์ “Queen of Tears”

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีมาแรงที่ทำลายสถิติและกลายเป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ tvN ไปแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ที่ใน EP ล่าสุดสามารถทำสถิติยอดรับชมทั่วประเทศไปได้สูงถึง 21.625% เบียดมากับซีรีส์ดังอย่าง “Crash Landing on You” (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ที่ทำสถิติไว้ได้สูงสุดที่ 21.683%...

Ploy Design 800X420 Chawin Bella Ploy Design 800X420 Chawin Bella
บันเทิง20 hours ago

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” หนุ่มข้างกาย “เบลล่า ราณี” ที่เอฟซีกรี๊ดอยากให้เป็น (ว่าที่) แฟนใหม่ของดาราสาว

หลัง “เจ๊มอย 108” เพจเม้าท์ดาราชื่อดังของไทย ได้ออกมาแชร์ภาพของดาราสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ขณะเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดระยอง จนมีแฟนเพจทักว่า เห็นหนุ่มตี๋คนหนึ่งข้างกายแม่นายการะเกด ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้คือใครกัน?     โดยแอดมินเพจ “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาบอกคำใบ้กับแฟน ๆ ว่า เป็นนักธุรกิจโปรไฟล์ดีและทายาทเครือหมื่นล้าน...

สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

มันจะมีอยู่ตัวนึง! คลิปไวรัลเมื่อเจ้าเหมียวนั่งเนียนในดงตุ๊กตาแมว งานนี้ต้องใช้ทักษะตาไว เห็นหนูกันมั้ยพี่?

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่กำลังนั่งตีเนียนอยู่ในดงตุ๊กตาที่เป็นรูปของตัวเอง พลางตัวแบบไม่มีพิรุธชนิดที่ว่าจ้างให้ก็หาหนูไม่เจอ!     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @loveyoustepan ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้า “สเตฟาน” (Stepan) เจ้าเหมียวลายสลิดจากยูเครนผู้ซึ่งเป็นแมวเซเลปที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้านคน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “นี่คือคลิปโปรดตลอดกาลของฉัน...

ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค
บันเทิง21 hours ago

GMMTV ประกาศเปิดตัวซีรีส์ “Moon Lovers” เวอร์ชั่นไทยในชื่อ “Scarlet Heart Thailand” พร้อมปล่อยโปสเตอร์แรกแล้ว!

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีชื่อดังในตำนานที่ทำเอาเหล่าคอซีรีส์ถึงกับน้ำตาคาเบ้าไปตาม ๆ กัน สำหรับซีรีส์ “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) ที่ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศรีเมคซีรีส์ดังกล่าวในเวอร์ชั่นไทยแล้ว!     ทำเอาคอซีรีส์ชาวไทยฮือฮากันสุด ๆ หลังเมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2567) ทาง GMMTV...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง