fbpx
Connect with us

บันเทิง

“หมิว สิริลภัส” ปฏิเสธข่าวลือ คือดาราสาว ม. ล้วงงูนักแสดงหนุ่มกลางกองถ่าย

Published

on

หมิว สิริลภัส ยันไม่ใช่นางเอก ม. ล้วงงูพระเอก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“หมิว สิริลภัส” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ถึงกับของขึ้น หลังถูกโยงว่าคือ ดาราสาวอักษรย่อ “ม.” ล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกองถ่าย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีบ้างแล้ว!

 

หมิว สิริลภัส

 

หลังจาก “หมิว-สิริลภัส กองตระการ” ถูกโยงว่าเป็นดาราสาวอักษรย่อ ม. ล้วงงูพระเอกหนุ่ม ก็คือ “ชาฮับ มารุจน์” กลางกองถ่ายซีรีส์วาย Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่นเป็นนางเอกของเรื่อง ก็ออกมาโต้ข่าวทันควันทางไอจีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 โดยระบุข้อความว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. นี่ใครคะ ต้องให้โทรถามมั้ย ?????”

 

หมิว ไอจี

 

แน่นอนว่าสาว “หมิว สิริลภัส” ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะถูกชาวเน็ตรุมถล่มด่ายับ ทั้งที่ไม่รู้เรื่องและไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่าเธอล้วงจริง ขยำจริงอย่างที่ “เต๋า ทีวีพูล” หรือ “นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์” ได้โพสต์คำใบ้ถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ผ่านทางไอจีตัวเอง @tao_tvpool ผ่านภาพที่ระบุข้อความว่า…

เต๋า ทีวีพูล

 

“ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกอง ยอมรับ วา งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” และแคปชันต่อมาก็ระบุว่า “ไม่ต้องโทรมถามนะคะ ขอรู้คนเดียวจบข่าวค่ะ”

 

 

และจากรูปนักแสดงหนุ่มที่เต๋า ทีวีพูล แชร์ก็ทำให้ชาวเน็ตสายเผือกทำงานเป็นโคนัน จนสืบค้นพบว่า พระเอกหนุ่มคนนั้นคือ ชาฮับ มารุจน์ และก็พอเดาได้แล้วว่า ดาราสาวคนใดมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะล้วงงูพระเอกหน้าใหม่คนนี้ได้!

 

แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม

 

หลังจากมีรายชื่อพระเอกหนุ่มหลุดออกมา เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” ผู้จัดและผู้กำกับดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแบบร่ายยาวมาก ๆ ถึงกรณีเต๋า ทีวีพูล กล่าวหาคนอื่นลอย ๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และทำให้นักแสดงในสังกัดของตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

แก๊ปเปอร์โพสต์ด่าเต๋า

 

ข้อความดังกล่าวระบุว่า “#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ขอฝากถึง “คุณเต๋า ทีวีพูล” ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม “น้องชาฮับ มารุจน์” เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้ว อย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ

การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปิน แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหนหรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือรูปน้องชาฮับและมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก

 

หมิว ในซีรีส์วาย

 

ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ “น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และหมิว สิริลภัส” (ไปเคลียร์กันเองนะครับคุณเต๋า ถ้าประเด็นมันจะงอก) ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ… กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ

ฝากคนที่รู้จัก “คุณเต๋า ทีวีพูล” ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะ ดังนั้น ผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ผจก. น้องชาฮับเลยนะครับ 094-542-5195 (คุณผ้าแพร)

 

โปสเตอร์ Check Out

 

ปล. เรื่องราวที่คุณกล่าวถึงผม ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายทำซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ แน่นอน ดังนั้น สิ่งที่คุณเต๋าเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร) ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและซีรีส์ของผม โดยมีคุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม

ผู้จัดและผู้กำกับ

ผู้บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด”

 

จนถึงขณะนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2565) เต๋า ทีวีพูล ก็ยังนิ่งสงบ ไม่ได้ออกมาตอบโต้แก๊ปเปอร์ หรือกับสองนักแสดงชายและหญิง “ชาฮับ-หมิว สิริลภัส” ที่ตกเป็นกระแสดราม่าฉาวคาวกีนี้

 

เต๋า ทีวีพูล

เต๋า ทีวีพูล

 

ทั้งนี้ ต้นตอข่าวลือดาราสาวอักษรย่อ ม. ล้วงงูพระเอกกลางกอง ก็มาจากเพจเฟซบุ๊กดัง “จับโป๊ะดารา” ที่ได้โพสต์ข่าวลือนักแสดงสาวล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกองเป็นแห่งแรก เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565

 

 

“ป๊าดด !! ตบเข่าดังฉาด นางลูกเพจตัวดีก็ชอบหาอยากรู้ไปเรื่อย นั่งลงดิฉันจะเล่า….

ความคันกีมันไม่เข้าใครออกใคร ล่าสุดนางเอกสาวผันตัวมาเป็นนางร้ายตาคมผมยาว
แอบล้วงเป้า งานนี้ไม่ล่วงลับไป ล้วงไปเลยกลางกองถ่าย ล้วงอย่างเดียวไม่ว่า…..
แต่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวจะว่าดิฉันนั่งเทียนเขียนข่าวปั้นน้ำเป็นตัวมาสร้างรงสร้างเรื่อง แต่จะบอกว่านางเอกสาวคนนี้บุกมาหาดิฉันถึงโต๊ะข่าวเล่าให้ฟังอย่างถึงพริกถึงขิง
แล้วก็เนี่ย ที่ดิฉันไม่ยอมออกมาพูดก็ถ้าดิฉันโดนฟ้องขึ้นมา ใครจะช่วยล่ะค่ะ มาโดนด้วยกันไหมล่ะ สติเนอะ แต่ก็เชิด
นางเอกสาวคนนี้เล่าว่า “วันนั้นกำลังถ่ายทำอยู่ ก็ยืนคุยกับพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวาง ก็คุยแบบทีเล่นทีจริง กลับพระเอกคนนี้ คุยไปคุยมา ได้อมรวยคุย เอ้ย !! ไม่ใช่ ไม่รู้คุยถ้าไหน อุ๊ปส์ !!
คุยกันยังไง และพอคุยกันเสร็จปึ้บ นางเอกสาวก็จัดแจง เป็นคนดีช่วยเอาเสื้อใส่ในกางเกงให้ ทำตัวเป็นพลเมืองดี ประสงค์เสียวฟิวส์หลีอยากปากจ๊วบจ๊วบ ว้าย !! ก็เลยเอามือล้วงไปในกางเกงล้วงไปล้วงมา ตกใจไม่รู้อันไหน อนาคอนด้า อันไหนท่อนซุงใหญ่ แข็งสู้มือมาก ใส่ไปใส่มา อนาคอนด้าเหมือนเขมือบดาราสาว พยายามรัดมือนางเอกสาวคนนี้ และมีการต่อสู้กันไปต่อสู้กันมาภายใต้กางเกงยีนส์ที่รัดฟิต ไม่รู้สู้กันท่าไหน ทำเอาน้ำกะทิติดมือนางเอกสาวออกมากันเลยทีเดียว ดิฉันก็ไม่รู้ว่า เขาจะมีการนัดไปกินมะม่วงน้ำกะทิกันต่อหรือป่าวน่ะ แต่บอกเลยเรื่องนี้ กะทิมันฉ่ำคาวในกางเกงค่ะน้อง นับถือนางเอกสาวคนนี้เป็นไอดอล ซู้ดปาก !! อยากหม่ำมะม่วงน้ำกะทิ”

 

พระเอกงูดุ

 

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์ข่าวสด, ดาราเดลี่ และ The Bangkok Insight

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “แคสแซนดรา แองเจลี่” นักแสดงสาวชาวอินโดนีเซีย รับขายตัวจริง เพราะโควิดทำงานหด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Dispatch เผยความจริงอีกด้านกรณี “ซงจีอา” ด้านเจ้าของ Haeundae ออกมาปฏิเสธเรื่องอาชีพพ่อของเธอ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “น้ำตาล ชลิตา” ตอกกลับชาวเน็ตปากแจ๋วเมนต์หยาบ หลังสวมครอปท็อปแหวกอก

Source: Sanook
Source: ThaiPost
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับทิ้งตัว แต่ท่าที่ออกมาดันเหมือนน้องตุยซะงั้น..ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพียบ!

ทำเอานุดแห่เป็นห่วงกันเพียบ! เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นทิ้งตัวนิ่งจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับพักสายตาเฉย ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดฮาที่ได้กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับภาพถ่ายของน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ “Morioka Zoo” ที่แกงนุดด้วยการนอนนิ่งทิ้งตัวจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวเขาแห่เป็นห่วงน้องตัวนี้กันเป็นแถวเป็นแนว ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าน้องเขาก็แค่ง่วง..     เมื่อช่วงปี 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง5 hours ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร7 hours ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง9 hours ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล11 hours ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ3 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง