fbpx
Connect with us

บันเทิง

“หมิว สิริลภัส” ปฏิเสธข่าวลือ คือดาราสาว ม. ล้วงงูนักแสดงหนุ่มกลางกองถ่าย

Published

on

หมิว สิริลภัส ยันไม่ใช่นางเอก ม. ล้วงงูพระเอก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“หมิว สิริลภัส” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ถึงกับของขึ้น หลังถูกโยงว่าคือ ดาราสาวอักษรย่อ “ม.” ล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกองถ่าย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีบ้างแล้ว!

 

หมิว สิริลภัส

 

หลังจาก “หมิว-สิริลภัส กองตระการ” ถูกโยงว่าเป็นดาราสาวอักษรย่อ ม. ล้วงงูพระเอกหนุ่ม ก็คือ “ชาฮับ มารุจน์” กลางกองถ่ายซีรีส์วาย Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่นเป็นนางเอกของเรื่อง ก็ออกมาโต้ข่าวทันควันทางไอจีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 โดยระบุข้อความว่า “ดาราสาวอักษรย่อ ม. นี่ใครคะ ต้องให้โทรถามมั้ย ?????”

 

หมิว ไอจี

 

แน่นอนว่าสาว “หมิว สิริลภัส” ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะถูกชาวเน็ตรุมถล่มด่ายับ ทั้งที่ไม่รู้เรื่องและไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่าเธอล้วงจริง ขยำจริงอย่างที่ “เต๋า ทีวีพูล” หรือ “นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์” ได้โพสต์คำใบ้ถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ผ่านทางไอจีตัวเอง @tao_tvpool ผ่านภาพที่ระบุข้อความว่า…

เต๋า ทีวีพูล

 

“ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกอง ยอมรับ วา งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” และแคปชันต่อมาก็ระบุว่า “ไม่ต้องโทรมถามนะคะ ขอรู้คนเดียวจบข่าวค่ะ”

 

 

และจากรูปนักแสดงหนุ่มที่เต๋า ทีวีพูล แชร์ก็ทำให้ชาวเน็ตสายเผือกทำงานเป็นโคนัน จนสืบค้นพบว่า พระเอกหนุ่มคนนั้นคือ ชาฮับ มารุจน์ และก็พอเดาได้แล้วว่า ดาราสาวคนใดมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะล้วงงูพระเอกหน้าใหม่คนนี้ได้!

 

แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม

 

หลังจากมีรายชื่อพระเอกหนุ่มหลุดออกมา เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” ผู้จัดและผู้กำกับดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแบบร่ายยาวมาก ๆ ถึงกรณีเต๋า ทีวีพูล กล่าวหาคนอื่นลอย ๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และทำให้นักแสดงในสังกัดของตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

แก๊ปเปอร์โพสต์ด่าเต๋า

 

ข้อความดังกล่าวระบุว่า “#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ขอฝากถึง “คุณเต๋า ทีวีพูล” ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม “น้องชาฮับ มารุจน์” เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้ว อย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ

การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปิน แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหนหรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือรูปน้องชาฮับและมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก

 

หมิว ในซีรีส์วาย

 

ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ “น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และหมิว สิริลภัส” (ไปเคลียร์กันเองนะครับคุณเต๋า ถ้าประเด็นมันจะงอก) ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ… กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ

ฝากคนที่รู้จัก “คุณเต๋า ทีวีพูล” ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะ ดังนั้น ผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ผจก. น้องชาฮับเลยนะครับ 094-542-5195 (คุณผ้าแพร)

 

โปสเตอร์ Check Out

 

ปล. เรื่องราวที่คุณกล่าวถึงผม ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายทำซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ แน่นอน ดังนั้น สิ่งที่คุณเต๋าเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร) ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและซีรีส์ของผม โดยมีคุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม

ผู้จัดและผู้กำกับ

ผู้บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด”

 

จนถึงขณะนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2565) เต๋า ทีวีพูล ก็ยังนิ่งสงบ ไม่ได้ออกมาตอบโต้แก๊ปเปอร์ หรือกับสองนักแสดงชายและหญิง “ชาฮับ-หมิว สิริลภัส” ที่ตกเป็นกระแสดราม่าฉาวคาวกีนี้

 

เต๋า ทีวีพูล

เต๋า ทีวีพูล

 

ทั้งนี้ ต้นตอข่าวลือดาราสาวอักษรย่อ ม. ล้วงงูพระเอกกลางกอง ก็มาจากเพจเฟซบุ๊กดัง “จับโป๊ะดารา” ที่ได้โพสต์ข่าวลือนักแสดงสาวล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกองเป็นแห่งแรก เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565

 

 

“ป๊าดด !! ตบเข่าดังฉาด นางลูกเพจตัวดีก็ชอบหาอยากรู้ไปเรื่อย นั่งลงดิฉันจะเล่า….

ความคันกีมันไม่เข้าใครออกใคร ล่าสุดนางเอกสาวผันตัวมาเป็นนางร้ายตาคมผมยาว
แอบล้วงเป้า งานนี้ไม่ล่วงลับไป ล้วงไปเลยกลางกองถ่าย ล้วงอย่างเดียวไม่ว่า…..
แต่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวจะว่าดิฉันนั่งเทียนเขียนข่าวปั้นน้ำเป็นตัวมาสร้างรงสร้างเรื่อง แต่จะบอกว่านางเอกสาวคนนี้บุกมาหาดิฉันถึงโต๊ะข่าวเล่าให้ฟังอย่างถึงพริกถึงขิง
แล้วก็เนี่ย ที่ดิฉันไม่ยอมออกมาพูดก็ถ้าดิฉันโดนฟ้องขึ้นมา ใครจะช่วยล่ะค่ะ มาโดนด้วยกันไหมล่ะ สติเนอะ แต่ก็เชิด
นางเอกสาวคนนี้เล่าว่า “วันนั้นกำลังถ่ายทำอยู่ ก็ยืนคุยกับพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวเก้งกวาง ก็คุยแบบทีเล่นทีจริง กลับพระเอกคนนี้ คุยไปคุยมา ได้อมรวยคุย เอ้ย !! ไม่ใช่ ไม่รู้คุยถ้าไหน อุ๊ปส์ !!
คุยกันยังไง และพอคุยกันเสร็จปึ้บ นางเอกสาวก็จัดแจง เป็นคนดีช่วยเอาเสื้อใส่ในกางเกงให้ ทำตัวเป็นพลเมืองดี ประสงค์เสียวฟิวส์หลีอยากปากจ๊วบจ๊วบ ว้าย !! ก็เลยเอามือล้วงไปในกางเกงล้วงไปล้วงมา ตกใจไม่รู้อันไหน อนาคอนด้า อันไหนท่อนซุงใหญ่ แข็งสู้มือมาก ใส่ไปใส่มา อนาคอนด้าเหมือนเขมือบดาราสาว พยายามรัดมือนางเอกสาวคนนี้ และมีการต่อสู้กันไปต่อสู้กันมาภายใต้กางเกงยีนส์ที่รัดฟิต ไม่รู้สู้กันท่าไหน ทำเอาน้ำกะทิติดมือนางเอกสาวออกมากันเลยทีเดียว ดิฉันก็ไม่รู้ว่า เขาจะมีการนัดไปกินมะม่วงน้ำกะทิกันต่อหรือป่าวน่ะ แต่บอกเลยเรื่องนี้ กะทิมันฉ่ำคาวในกางเกงค่ะน้อง นับถือนางเอกสาวคนนี้เป็นไอดอล ซู้ดปาก !! อยากหม่ำมะม่วงน้ำกะทิ”

 

พระเอกงูดุ

 

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์ข่าวสด, ดาราเดลี่ และ The Bangkok Insight

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “แคสแซนดรา แองเจลี่” นักแสดงสาวชาวอินโดนีเซีย รับขายตัวจริง เพราะโควิดทำงานหด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Dispatch เผยความจริงอีกด้านกรณี “ซงจีอา” ด้านเจ้าของ Haeundae ออกมาปฏิเสธเรื่องอาชีพพ่อของเธอ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “น้ำตาล ชลิตา” ตอกกลับชาวเน็ตปากแจ๋วเมนต์หยาบ หลังสวมครอปท็อปแหวกอก

Source: Sanook
Source: ThaiPost
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง47 mins ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล52 mins ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้4 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร6 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง6 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์20 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง