fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป 20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบดังที่สุดในโลก มีทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่

Published

on

เปิดวาร์ป 20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบดังที่สุดในโลก มีทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปัจจุบันสาวรูปร่างพลัสไซส์หรือหุ่นอวบไม่ได้กำลังเป็นที่นิยมในฝั่งเอเชียอย่างเดียว แต่ในสังคมโลกตะวันตกเองก็เช่นกัน แถมพวกเธอยังนำเทรนด์แฟชั่นสุดจี๊ดให้เหล่าสาวอวบได้อินเทรนด์ไปกับโลกแฟชั่นด้วย เพราะไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็สวยและทรงเสน่ห์เย้ายวนได้เหมือนกัน The Joi เลยรวบรวมตัวแม่ “เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบ” ที่ดังที่สุดในโลกมาฝากทุกคนที่อยากได้ไอเดียแต่งตัว หรือแม้กระทั่งแนวคิดในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจากพวกเธอกันด้วย มีทั้งหมด 20 คนด้วยกัน จะมีคนที่เพื่อน ๆ รู้จักรึเปล่า? ตามไปดูกันเลย

 

1. เดมี่ โรส (Demi Rose)

 

 

เธอมีชื่อเต็มว่า “เดมี่ โรส มอว์บี้ (Demi Rose Mawby)” เป็นนางแบบและเน็ตไอดอลหุ่นอวบที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมหลักสิบล้าน! เธอโด่งดังจากการตกเป็นข่าวซุบซิบว่า กุ๊กกิ๊กกับ “ไทก้า (Tyga)” อดีตแฟนหนุ่มของ “ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)”

Instagram: @demirose

Facebook: officialdemirose

Twitter: @DemiRoseMawby

 

2. อิสครา ลอว์เรนซ์ (Iskra Lawrence)

 

 

นางแบบชาวอังกฤษชื่อดังวัย 31 ปี ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีบนแพลตฟอร์มเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์อย่าง “SHEIN” และ “Fashion NOVA” ที่สำคัญเธอยังเป็นอินฟลุเอนเซอร์หุ่นอวบที่ต้องการเปลี่ยนแปลงวงการแฟชั่นว่า สาวอวบก็สวยได้และผู้หญิงมีรูปร่างที่หลากหลาย ซึ่งผู้ผลิตเสื้อผ้าควรให้ความเท่าเทียมกับคนทุกไซส์

Instagram: @iskra

Facebook: iamiskra

Twitter: @iskra

YouTube: Iskra

 

3. แอชลีย์ เกรแฮม (Ashley Graham)

 

เธอโด่งดังจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหานางแบบ “America’s Next Top Model” เมื่อปี 2003 และเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่เข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวูด ได้ทำงานทั้งนางแบบและพิธีกร

Instagram: @ashleygraham

Facebook: theashleygraham

Twitter: @ashleygraham

YouTube: Ashley Graham

 

4. บาร์บี้ เฟอร์เรร่า (Barbie Ferreira)

 

 

เธอมีชื่อจริงว่า “บาร์บาร่า ลินญาริส เฟอร์เรร่า (Barbara Linhares Ferreira)” เป็นนางแบบชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิลที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีส์วัยรุ่นสุดดาร์ก “ยูโฟเรีย (Euphoria)”

Instagram: @barbieferreira

Twitter: @bferreira_dh

 

5. เทสส์ ฮอลลิเดย์ (Tess Holliday)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์ที่โด่งดังจากแคมเปญรณรงค์ให้ผู้หญิงมั่นใจในรูปร่างของตัวเองไม่ว่าคุรจะมีไซส์ไหนก็ตาม ที่ชื่อว่า #effyourbeautystandards” บนสื่อสังคมออนไลน์ และเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกของสังกัดนางแบบดัง “MiLK Modeling Agency” เมื่อปี 2015

Instagram: @tessholliday

Twitter: @Tess_Holliday

 

6. ทาร่า ลินน์ (Tara Lynn)

 

 

เธอเป็นสาวอเมริกันจากเมืองทาโคมา (Tacoma) รัฐวอชิงตัน (Washington) ของสหรัฐฯ ที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบชุดชั้นในสาวพลัสไซส์

Instagram: @taralynn

 

7. โรบิน ลอว์ลีย์ (Robyn Lawley)

 

เธอเป็นนางแบบหุ่นอวบ รูปร่างสูงใหญ่ ชาวออสเตรเลีย และโด่งดังจากการเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่ปรากฎในแคมเปญของแบรนด์หรู “ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren)” ปัจจุบันยังถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับหลายแบรนด์ในสหรัฐฯ อีกด้วย เช่น “Barneys New York”, “Mango Violeta” และ “Chantelle Lingerie”

Instagram: @robynlawley

Facebook: Robyn Lawley

Twitter: @Robynlawley

 

8. พรีเชียส วิคตอเรีย ลี (Precious Victoria Lee)

 

 

 

เธอเป็นนางแบบแอฟริกันพลัสไซส์คนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารกีฬาที่โด่งดังที่สุดของโลอย่าง Sports Illustrated” เมื่อปี 2016 และยังเป็นนางแบบหุ่นอวบที่ร่วมรณรงค์ให้สาว ๆ รุ่นใหม่รักและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองในหลากหลายแคมเปญ ได้แก่ “#ImNoAngel”, “#PlusIsEqual” และ “#ThisBody”

Instagram: @preciousleexoxo

Facebook: PreciousLeeXOXO

LinkedIn: Precious (Victoria) Lee

 

9. แคนดิซ ฮัฟไฟน์ (Candice Huffine)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์อินเตอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างมากจากการขึ้นปกปฏิทิน “Pirelli Calendar” ของ “UK Glamour” ได้เป็นคนแรก และขึ้นปกและปรากฎในหน้ากลางของนิตยสารหลายหัว เช่น “CR Fashion Book”, “Italian Vogue”, “Vogue”, “W”, “V Magazine”, “i-D” และ “Glamour”

Instagram: @candicehuffine

LinkedIn: Candice Huffine

Twitter: @CandiceHuffine

 

10. ฟลูเวีย ลาเซอร์ดา (Fluvia Lacerda)

 

 

เธอเป็นนางแบบชาวบราซิลเจ้าของส่วนเว้าส่วนโค้งสุดขยี้ใจชาย เอวเป็นเอว นมเป็น สะโพกเป็นสะโพก และมีสไตล์แบบสาวแสบ ทำให้ครองใจชาวเน็ตทั่วโลกได้อยู่หมัด ใครชอบสาวสะโพกดินระเบิดต้องกดติดตามเธอโดยด่วน!

Instagram: @fluvialacerda

Facebook: @fluvialacerdaofficial

 

11. อนิต้า มาร์แชล (Anita Marshall)

 

เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบผิวสีหุ่นอวบอั๋นในสังกัด “Dorothy Combs Models” และ “Muse Management” ในนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ นอกจากนี้ เธอยังเป็นที่โปรดปรานของชาวโซเชียลอีกด้วย เพราะบนอินสตาแกรมส่วนตัวมักจะแชร์ภาพผลงานของตัวเองและไลฟ์สไตล์สุดชิคของสาวเมืองกรุงที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

Instagram: @anitamarshall_

Twitter: @BakingSodaVolc

 

12. ดานิก้า ไบรช่า (Danika Brysha)

 

ดานิก้า ไบรช่า (Danika Brysha)

นอกจากจะเป็นนางแบบหุ่นอวบที่ดังที่สุดในโลกแล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจหญิงเจ้าของธุรกิจบริการส่งอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นเน็ตไอดอลด้านการดูแลสุขภาพและความงามของสาว ๆ ทั่วโลกที่มีหุ่นอวบ

Instagram: @danikabrysha

Facebook: @danikabrysha 

LinkedIn: danikabrysha

YouTube: Danika Brysha

 

13. เจสซิก้า ลีอาห์ (Jessica Leahy)

 

 

เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวจาออสเตรเลียที่โด่งดังอย่างมากบนโลกโซเชียล หลังจากได้มาทำงานเดินแบบในงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกอย่าง “New York Fashion Week” เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอไม่เคยคิดเคยฝันอยากเป็นนางแบบ แค่เป็นสาวที่สบายใจกับรูปร่างตัวเองและกล้าที่จะพูดถึงรูปร่างอย่างสบายใจ ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของสาวอวบทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

Instagram: @jessicavanderleahy

 

14. นาเดีย อาบูลฮัสซัน (Nadia Aboulhosn)

 

 

เธอเริ่มโด่งดังในฐานบล็อกเกอร์ ก่อนจะข้ามมาโด่งดังสายนางแบบแฟชั่นสาวอวบและนักออกแบบเสื้อผ้า เพื่อน ๆ The Joi คนไหนชอบสไตลืเสื้อผ้าของเธอ ก็สามารถไปเลือกซื้อมาสวมใส่ได้จากแบรนด์เหล่านี้เลย คือ “Boohoo.com”, “Addition Elle” และ “Lord & Taylor”

Instagram: @nadiaaboulhosn

Facebook: Nadia Aboulhosn

LinkedIn: Nadia Aboulhosn

Twitter: @nadia_supporter

TikTok: @nadiaszn

 

15. พาโลมา เอลเซสเซอร์ (Paloma Elsesser)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์หน้าใหม่ที่เกิดในวงการแฟชั่นของสหรัฐฯ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวหุ่นอวบหลาย ๆ คน เพราะเธอนิยามความสวยด้วยตัวเอง ไม่ใช่ให้คนอื่นมากำหนดว่า เธอต้องสวยแบบไหน

Instagram: @palomija

 

16. เคท วาสลีย์ (Kate Wasley)

 

 

เธอเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำพลัสไซส์ชื่อดังชาวออสเตรเลีย และยังเป็นเน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบที่ทั่วโลกชื่นชอบ บนอินสตาแกรมของเธอนอกจากมีรูปสวยจากการถ่ายแบบแล้ว เธอยังใช้พื้นที่ดังกล่าวในการสร้างความคิดแง่บวกเกี่ยวกับรูปร่างตัวเองและแชร์ไลฟ์สไตล์สุดชิคของเธอด้วย

Instagram: @katewas_

Facebook: Kate-Wasley-Curve-Model

TikTok: @katewas_

Twitter: @katewasley_

 

17. แอชลีย์ อเล็กซิส (Ashley Alexiss)

 

 

นอกจากจะเป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของโลกแล้ว เธอยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังบนอินสตาแกรมที่มักแชร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวของเธอให้โลกได้รู้ได้รู้ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเธออีกอันหนึ่ง @travelbesideme และยังเป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมหมาสุดเลิฟของเธอคือ เจ้า “เดฟ (Dave)” @davethepuppydog อีกด้วย

Instagram: @ashalexis

Facebook: AshleyAlexiss

TikTok: @ashalexiss

Twitter: @AshAlexiss

 

18. เดนีส บิด็อต (Denise Bidot)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์ชาวอเมริกันอีกคนหนึ่งที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงรักและภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง เธอมีผลงานในวงการแฟชั่นมากมายให้กับแบรนด์ชั้นนำของสหรัฐฯ เช่น “Forever21”, “Target”, “Levi’s”, “Nordstorm” และ “Macy’s” เป็นต้น

Instagram: @denisebidot

Tumbrl: denisebidotlove.tumblr.com

YouTube: DeniseBidot

 

19. บิสฮัมเบอร์ ดาส (Bishamber Das)

 

 

เธอเป็นนางแบบลูกครึ่งอังกฤษ-มาเลเซียที่ไปเติบโตในกรุงลอนดอนของอังกฤษ แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างอวบอั๋น แต่ก็มั่นใจเกินร้อย และอุทิศตัวเองให้กับการส่งเสริมความมั่นใจและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองกับสาว ๆ ทั่วโลกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

Instagram: @bishamberdas

Facebook: Bishamber Das

Twitter: @DasBishamber

 

20. เฮย์ลีย์ แฮสเซลฮอฟฟ์ (Hayley Hasselhoff)

 

เธอเป็นนักแสดงและนางแบบพลัสไซส์ชื่อดังชาวอเมริกัน โด่งดังจากบท “แอมเบอร์” ในซีรีส์ “ฮิวจ์ (Huge)” ซึ่งออกอากาศทางช่อง ABC

Instagram: @hhasselhoff

Facebook: @HayleyAmberHasselhoff

TikTok: @hayleyhasselhoff

Twitter: @HHASSELHOFF

 

และนี่คือ “20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบที่มีความสวย น่ารัก และเซ็กซี่” ในตัวเอง ที่สำคัญพวกเธอยังเป็นพลังบวกที่ขับเคลื่อนให้ผู้หญิงรุ่นใหม่กล้าที่จะแต่งตัวและรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น เพราะความสำเร็จไม่ได้วัดแค่หน้าตาหรือรูปร่าง แต่อยู่ที่ความสามารถและทัศนคติที่ดีเยี่ยมต่อตัวเอง และรู้จักแบ่งปันกับผู้อื่นด้วย ชอบสาว ๆ ฝรั่งเนื้อนมไข่คนไหน เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปกดติดตามพวกเธอบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไว้กันล่ะ!

 

ที่มาข้อมูล: urduwebhub

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 6 เน็ตไอดอลสาวอวบสัญชาติไทย ทั้งสวย น่ารัก และน่ากอด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แจกพิกัด 8 ร้านเสื้อผ้า “สาวพลัสไซส์” ในไอจี บอกได้คำเดียวเลยว่าต๊าชมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แม่ “น้องอลิส เน็ตไอดอล” เผยสาเหตุลูกสาวเป็นเจ้าหญิงนิทราก่อนเสียชีวิต ไว้เป็นอุทาหรณ์คนกินเร็ว

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig
บันเทิง56 mins ago

เอ็นดู! อินสตาแกรมของ “พัคซองฮุน” โดนชาวเน็ตถล่มยับ หลังแสดงดีจนคนดูอินจัดในซีรีส์ “Queen of Tears”

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีมาแรงที่ทำลายสถิติและกลายเป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ tvN ไปแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ที่ใน EP ล่าสุดสามารถทำสถิติยอดรับชมทั่วประเทศไปได้สูงถึง 21.625% เบียดมากับซีรีส์ดังอย่าง “Crash Landing on You” (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ที่ทำสถิติไว้ได้สูงสุดที่ 21.683%...

Ploy Design 800X420 Chawin Bella Ploy Design 800X420 Chawin Bella
บันเทิง2 hours ago

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” หนุ่มข้างกาย “เบลล่า ราณี” ที่เอฟซีกรี๊ดอยากให้เป็น (ว่าที่) แฟนใหม่ของดาราสาว

หลัง “เจ๊มอย 108” เพจเม้าท์ดาราชื่อดังของไทย ได้ออกมาแชร์ภาพของดาราสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ขณะเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดระยอง จนมีแฟนเพจทักว่า เห็นหนุ่มตี๋คนหนึ่งข้างกายแม่นายการะเกด ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้คือใครกัน?     โดยแอดมินเพจ “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาบอกคำใบ้กับแฟน ๆ ว่า เป็นนักธุรกิจโปรไฟล์ดีและทายาทเครือหมื่นล้าน...

สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

มันจะมีอยู่ตัวนึง! คลิปไวรัลเมื่อเจ้าเหมียวนั่งเนียนในดงตุ๊กตาแมว งานนี้ต้องใช้ทักษะตาไว เห็นหนูกันมั้ยพี่?

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่กำลังนั่งตีเนียนอยู่ในดงตุ๊กตาที่เป็นรูปของตัวเอง พลางตัวแบบไม่มีพิรุธชนิดที่ว่าจ้างให้ก็หาหนูไม่เจอ!     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @loveyoustepan ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้า “สเตฟาน” (Stepan) เจ้าเหมียวลายสลิดจากยูเครนผู้ซึ่งเป็นแมวเซเลปที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้านคน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “นี่คือคลิปโปรดตลอดกาลของฉัน...

ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค
บันเทิง3 hours ago

GMMTV ประกาศเปิดตัวซีรีส์ “Moon Lovers” เวอร์ชั่นไทยในชื่อ “Scarlet Heart Thailand” พร้อมปล่อยโปสเตอร์แรกแล้ว!

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีชื่อดังในตำนานที่ทำเอาเหล่าคอซีรีส์ถึงกับน้ำตาคาเบ้าไปตาม ๆ กัน สำหรับซีรีส์ “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) ที่ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศรีเมคซีรีส์ดังกล่าวในเวอร์ชั่นไทยแล้ว!     ทำเอาคอซีรีส์ชาวไทยฮือฮากันสุด ๆ หลังเมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2567) ทาง GMMTV...

สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลก
สาระน่ารู้15 hours ago

พาส่อง 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi มักจะหยิบคอนเทนต์ “สัตว์โลกน่ารัก” มาสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของภาพถ่าย, ภาพวาดเสมือน, ภาพวาดการ์ตูน รวมถึงภาพที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี AI ซึ่งแน่นอนว่าหลากหลายคอนเทนต์นั้นทั้งถูกอกถูกใจแหละเมดมายเดย์ให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันนี้พวกเราก็จะยังคงนำเสนอเรื่องราวของ “สัตว์โลกน่ารัก” อีกเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมาในรูปแบบของสาระน่ารู้กันบ้าง กับ 10 สกิลสุดเจ๋งของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่ทุกคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน! ที่ถูกรวบรวมโดยทางเว็บไซต์ wtfintheworld...

ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว
เรื่องราวโซเชียล19 hours ago

ลองมั้ย? พ่อค้าจีนผุดเมนู “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ออกแนวฟิวชั่นเกินจนเป็นไวรัล!

ออกแนวฟิวชั่นเกินนน! จีนผุดเมนูใหม่สุดแปลกอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ที่ดูจะแซ่บฉ่ำแบบตะโกน ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ!     กลายเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมนูแบบสับแบบใหม่จากจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผุดเมนูอาหารฟิวชั่นสุดแปลกมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “น้ำแข็งย่างโรยพริกป่น”, “ผัดก้อนหิน”, “ลาเต้หมึกสาย”, “กาแฟลาเต้รสเหล้าขาว”, “ชานมหมูสามชั้น” และ “กาแฟผักชี” ล่าสุดก็มีไอเดียเมนูแซ่บฉ่ำอย่าง “ผัดทุเรียนกับสตรอว์เบอร์รีราดข้าว” ให้ผู้ที่ชอบทานอะไรแปลกใหม่ได้ลิ้มลองกันด้วย     เมื่อไม่นานมานี้...

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023 เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023
สาระน่ารู้20 hours ago

เผย 15 อันดับตัวละครในเกมที่ถูกค้นหาชื่อบนเว็บส้มดำมากที่สุดประจำปี 2023

อีกหนึ่งคอนเทนต์บนเว็บส้มดำ (Pornhub) ที่คนทั่วโลกชอบดู ไม่ได้มีแค่คอนเทนต์ของคนจริง ๆ ที่สามารถจับต้องได้เท่านั้น แต่คอนเทนต์การ์ตูนแนววาบหวิวหรือเฮนไต (Hentai) ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งมักจะหยิบจับตัวละครจากอนิเมะ หรือเกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มาสร้างเป็นคลิปวิดีโอโชว์ลีลาบรรเลงรักเหนือจินตนาการกันอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งไม่สามารถหารับชมได้ตามช่องทางปกติ     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ไอดอลเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง21 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม-20 เมษายน 2024  ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง