fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป 20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบดังที่สุดในโลก มีทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่

Published

on

เปิดวาร์ป 20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบดังที่สุดในโลก มีทั้งสวย น่ารัก และเซ็กซี่
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ปัจจุบันสาวรูปร่างพลัสไซส์หรือหุ่นอวบไม่ได้กำลังเป็นที่นิยมในฝั่งเอเชียอย่างเดียว แต่ในสังคมโลกตะวันตกเองก็เช่นกัน แถมพวกเธอยังนำเทรนด์แฟชั่นสุดจี๊ดให้เหล่าสาวอวบได้อินเทรนด์ไปกับโลกแฟชั่นด้วย เพราะไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็สวยและทรงเสน่ห์เย้ายวนได้เหมือนกัน The Joi เลยรวบรวมตัวแม่ “เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบ” ที่ดังที่สุดในโลกมาฝากทุกคนที่อยากได้ไอเดียแต่งตัว หรือแม้กระทั่งแนวคิดในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจากพวกเธอกันด้วย มีทั้งหมด 20 คนด้วยกัน จะมีคนที่เพื่อน ๆ รู้จักรึเปล่า? ตามไปดูกันเลย

 

1. เดมี่ โรส (Demi Rose)

 

 

เธอมีชื่อเต็มว่า “เดมี่ โรส มอว์บี้ (Demi Rose Mawby)” เป็นนางแบบและเน็ตไอดอลหุ่นอวบที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมหลักสิบล้าน! เธอโด่งดังจากการตกเป็นข่าวซุบซิบว่า กุ๊กกิ๊กกับ “ไทก้า (Tyga)” อดีตแฟนหนุ่มของ “ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner)”

Instagram: @demirose

Facebook: officialdemirose

Twitter: @DemiRoseMawby

 

2. อิสครา ลอว์เรนซ์ (Iskra Lawrence)

 

 

นางแบบชาวอังกฤษชื่อดังวัย 31 ปี ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีบนแพลตฟอร์มเสื้อผ้าสาวพลัสไซส์อย่าง “SHEIN” และ “Fashion NOVA” ที่สำคัญเธอยังเป็นอินฟลุเอนเซอร์หุ่นอวบที่ต้องการเปลี่ยนแปลงวงการแฟชั่นว่า สาวอวบก็สวยได้และผู้หญิงมีรูปร่างที่หลากหลาย ซึ่งผู้ผลิตเสื้อผ้าควรให้ความเท่าเทียมกับคนทุกไซส์

Instagram: @iskra

Facebook: iamiskra

Twitter: @iskra

YouTube: Iskra

 

3. แอชลีย์ เกรแฮม (Ashley Graham)

 

เธอโด่งดังจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหานางแบบ “America’s Next Top Model” เมื่อปี 2003 และเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่เข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงฮอลลีวูด ได้ทำงานทั้งนางแบบและพิธีกร

Instagram: @ashleygraham

Facebook: theashleygraham

Twitter: @ashleygraham

YouTube: Ashley Graham

 

4. บาร์บี้ เฟอร์เรร่า (Barbie Ferreira)

 

 

เธอมีชื่อจริงว่า “บาร์บาร่า ลินญาริส เฟอร์เรร่า (Barbara Linhares Ferreira)” เป็นนางแบบชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิลที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีส์วัยรุ่นสุดดาร์ก “ยูโฟเรีย (Euphoria)”

Instagram: @barbieferreira

Twitter: @bferreira_dh

 

5. เทสส์ ฮอลลิเดย์ (Tess Holliday)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์ที่โด่งดังจากแคมเปญรณรงค์ให้ผู้หญิงมั่นใจในรูปร่างของตัวเองไม่ว่าคุรจะมีไซส์ไหนก็ตาม ที่ชื่อว่า #effyourbeautystandards” บนสื่อสังคมออนไลน์ และเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกของสังกัดนางแบบดัง “MiLK Modeling Agency” เมื่อปี 2015

Instagram: @tessholliday

Twitter: @Tess_Holliday

 

6. ทาร่า ลินน์ (Tara Lynn)

 

 

เธอเป็นสาวอเมริกันจากเมืองทาโคมา (Tacoma) รัฐวอชิงตัน (Washington) ของสหรัฐฯ ที่โด่งดังจากการเป็นนางแบบชุดชั้นในสาวพลัสไซส์

Instagram: @taralynn

 

7. โรบิน ลอว์ลีย์ (Robyn Lawley)

 

เธอเป็นนางแบบหุ่นอวบ รูปร่างสูงใหญ่ ชาวออสเตรเลีย และโด่งดังจากการเป็นนางแบบพลัสไซส์คนแรกที่ปรากฎในแคมเปญของแบรนด์หรู “ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren)” ปัจจุบันยังถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับหลายแบรนด์ในสหรัฐฯ อีกด้วย เช่น “Barneys New York”, “Mango Violeta” และ “Chantelle Lingerie”

Instagram: @robynlawley

Facebook: Robyn Lawley

Twitter: @Robynlawley

 

8. พรีเชียส วิคตอเรีย ลี (Precious Victoria Lee)

 

 

 

เธอเป็นนางแบบแอฟริกันพลัสไซส์คนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารกีฬาที่โด่งดังที่สุดของโลอย่าง Sports Illustrated” เมื่อปี 2016 และยังเป็นนางแบบหุ่นอวบที่ร่วมรณรงค์ให้สาว ๆ รุ่นใหม่รักและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองในหลากหลายแคมเปญ ได้แก่ “#ImNoAngel”, “#PlusIsEqual” และ “#ThisBody”

Instagram: @preciousleexoxo

Facebook: PreciousLeeXOXO

LinkedIn: Precious (Victoria) Lee

 

9. แคนดิซ ฮัฟไฟน์ (Candice Huffine)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์อินเตอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างมากจากการขึ้นปกปฏิทิน “Pirelli Calendar” ของ “UK Glamour” ได้เป็นคนแรก และขึ้นปกและปรากฎในหน้ากลางของนิตยสารหลายหัว เช่น “CR Fashion Book”, “Italian Vogue”, “Vogue”, “W”, “V Magazine”, “i-D” และ “Glamour”

Instagram: @candicehuffine

LinkedIn: Candice Huffine

Twitter: @CandiceHuffine

 

10. ฟลูเวีย ลาเซอร์ดา (Fluvia Lacerda)

 

 

เธอเป็นนางแบบชาวบราซิลเจ้าของส่วนเว้าส่วนโค้งสุดขยี้ใจชาย เอวเป็นเอว นมเป็น สะโพกเป็นสะโพก และมีสไตล์แบบสาวแสบ ทำให้ครองใจชาวเน็ตทั่วโลกได้อยู่หมัด ใครชอบสาวสะโพกดินระเบิดต้องกดติดตามเธอโดยด่วน!

Instagram: @fluvialacerda

Facebook: @fluvialacerdaofficial

 

11. อนิต้า มาร์แชล (Anita Marshall)

 

เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบผิวสีหุ่นอวบอั๋นในสังกัด “Dorothy Combs Models” และ “Muse Management” ในนครนิวยอร์กของสหรัฐฯ นอกจากนี้ เธอยังเป็นที่โปรดปรานของชาวโซเชียลอีกด้วย เพราะบนอินสตาแกรมส่วนตัวมักจะแชร์ภาพผลงานของตัวเองและไลฟ์สไตล์สุดชิคของสาวเมืองกรุงที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

Instagram: @anitamarshall_

Twitter: @BakingSodaVolc

 

12. ดานิก้า ไบรช่า (Danika Brysha)

 

ดานิก้า ไบรช่า (Danika Brysha)

นอกจากจะเป็นนางแบบหุ่นอวบที่ดังที่สุดในโลกแล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจหญิงเจ้าของธุรกิจบริการส่งอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นเน็ตไอดอลด้านการดูแลสุขภาพและความงามของสาว ๆ ทั่วโลกที่มีหุ่นอวบ

Instagram: @danikabrysha

Facebook: @danikabrysha 

LinkedIn: danikabrysha

YouTube: Danika Brysha

 

13. เจสซิก้า ลีอาห์ (Jessica Leahy)

 

 

เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวจาออสเตรเลียที่โด่งดังอย่างมากบนโลกโซเชียล หลังจากได้มาทำงานเดินแบบในงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกอย่าง “New York Fashion Week” เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอไม่เคยคิดเคยฝันอยากเป็นนางแบบ แค่เป็นสาวที่สบายใจกับรูปร่างตัวเองและกล้าที่จะพูดถึงรูปร่างอย่างสบายใจ ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของสาวอวบทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

Instagram: @jessicavanderleahy

 

14. นาเดีย อาบูลฮัสซัน (Nadia Aboulhosn)

 

 

เธอเริ่มโด่งดังในฐานบล็อกเกอร์ ก่อนจะข้ามมาโด่งดังสายนางแบบแฟชั่นสาวอวบและนักออกแบบเสื้อผ้า เพื่อน ๆ The Joi คนไหนชอบสไตลืเสื้อผ้าของเธอ ก็สามารถไปเลือกซื้อมาสวมใส่ได้จากแบรนด์เหล่านี้เลย คือ “Boohoo.com”, “Addition Elle” และ “Lord & Taylor”

Instagram: @nadiaaboulhosn

Facebook: Nadia Aboulhosn

LinkedIn: Nadia Aboulhosn

Twitter: @nadia_supporter

TikTok: @nadiaszn

 

15. พาโลมา เอลเซสเซอร์ (Paloma Elsesser)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์หน้าใหม่ที่เกิดในวงการแฟชั่นของสหรัฐฯ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวหุ่นอวบหลาย ๆ คน เพราะเธอนิยามความสวยด้วยตัวเอง ไม่ใช่ให้คนอื่นมากำหนดว่า เธอต้องสวยแบบไหน

Instagram: @palomija

 

16. เคท วาสลีย์ (Kate Wasley)

 

 

เธอเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำพลัสไซส์ชื่อดังชาวออสเตรเลีย และยังเป็นเน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบที่ทั่วโลกชื่นชอบ บนอินสตาแกรมของเธอนอกจากมีรูปสวยจากการถ่ายแบบแล้ว เธอยังใช้พื้นที่ดังกล่าวในการสร้างความคิดแง่บวกเกี่ยวกับรูปร่างตัวเองและแชร์ไลฟ์สไตล์สุดชิคของเธอด้วย

Instagram: @katewas_

Facebook: Kate-Wasley-Curve-Model

TikTok: @katewas_

Twitter: @katewasley_

 

17. แอชลีย์ อเล็กซิส (Ashley Alexiss)

 

 

นอกจากจะเป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของโลกแล้ว เธอยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังบนอินสตาแกรมที่มักแชร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวของเธอให้โลกได้รู้ได้รู้ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเธออีกอันหนึ่ง @travelbesideme และยังเป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมหมาสุดเลิฟของเธอคือ เจ้า “เดฟ (Dave)” @davethepuppydog อีกด้วย

Instagram: @ashalexis

Facebook: AshleyAlexiss

TikTok: @ashalexiss

Twitter: @AshAlexiss

 

18. เดนีส บิด็อต (Denise Bidot)

 

 

เธอเป็นนางแบบพลัสไซส์ชาวอเมริกันอีกคนหนึ่งที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงรักและภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง เธอมีผลงานในวงการแฟชั่นมากมายให้กับแบรนด์ชั้นนำของสหรัฐฯ เช่น “Forever21”, “Target”, “Levi’s”, “Nordstorm” และ “Macy’s” เป็นต้น

Instagram: @denisebidot

Tumbrl: denisebidotlove.tumblr.com

YouTube: DeniseBidot

 

19. บิสฮัมเบอร์ ดาส (Bishamber Das)

 

 

เธอเป็นนางแบบลูกครึ่งอังกฤษ-มาเลเซียที่ไปเติบโตในกรุงลอนดอนของอังกฤษ แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างอวบอั๋น แต่ก็มั่นใจเกินร้อย และอุทิศตัวเองให้กับการส่งเสริมความมั่นใจและภูมิใจในรูปร่างของตัวเองกับสาว ๆ ทั่วโลกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ

Instagram: @bishamberdas

Facebook: Bishamber Das

Twitter: @DasBishamber

 

20. เฮย์ลีย์ แฮสเซลฮอฟฟ์ (Hayley Hasselhoff)

 

เธอเป็นนักแสดงและนางแบบพลัสไซส์ชื่อดังชาวอเมริกัน โด่งดังจากบท “แอมเบอร์” ในซีรีส์ “ฮิวจ์ (Huge)” ซึ่งออกอากาศทางช่อง ABC

Instagram: @hhasselhoff

Facebook: @HayleyAmberHasselhoff

TikTok: @hayleyhasselhoff

Twitter: @HHASSELHOFF

 

และนี่คือ “20 เน็ตไอดอลฝรั่งหุ่นอวบที่มีความสวย น่ารัก และเซ็กซี่” ในตัวเอง ที่สำคัญพวกเธอยังเป็นพลังบวกที่ขับเคลื่อนให้ผู้หญิงรุ่นใหม่กล้าที่จะแต่งตัวและรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น เพราะความสำเร็จไม่ได้วัดแค่หน้าตาหรือรูปร่าง แต่อยู่ที่ความสามารถและทัศนคติที่ดีเยี่ยมต่อตัวเอง และรู้จักแบ่งปันกับผู้อื่นด้วย ชอบสาว ๆ ฝรั่งเนื้อนมไข่คนไหน เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปกดติดตามพวกเธอบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไว้กันล่ะ!

 

ที่มาข้อมูล: urduwebhub

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 6 เน็ตไอดอลสาวอวบสัญชาติไทย ทั้งสวย น่ารัก และน่ากอด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แจกพิกัด 8 ร้านเสื้อผ้า “สาวพลัสไซส์” ในไอจี บอกได้คำเดียวเลยว่าต๊าชมาก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แม่ “น้องอลิส เน็ตไอดอล” เผยสาเหตุลูกสาวเป็นเจ้าหญิงนิทราก่อนเสียชีวิต ไว้เป็นอุทาหรณ์คนกินเร็ว

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

สาวออฟฟิศเป็นงง หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวชื่อ “โบ้”

ไวรัล! สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอแค่ตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวยังชื่อ “โบ้” อีกต่างหาก     เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “TikTok” ในชั่วข้ามคืนวานนี้ (27 มีนาคม 2567)  เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชีชื่อว่า...

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด
บันเทิง2 hours ago

10 อันดับตัวละครจาก “Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โหวตกันเป็นล้าน!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา บัญชี X ออฟฟิเชียลของมังงะเรื่อง “Frieren: Beyond Journey’s End คําอธิษฐานในวันที่จากลา” อย่าง @FRIEREN_PR ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวต 10 อันดับตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในมังงะเรื่องดังกล่าว รวมคะแนนโหวตกว่า 12.6 ล้านโหวต!...

คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ไวรัลคลิป “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่ป่วนพี่น้องในคอกเดียวกันด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับบนตัว!

น้องไม่อยากนอนพื้น! คลิปวิดีโอ “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่สร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่นในคอกเดียวกันหน้าตาเฉย!     เกิดเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่เพียงแค่น้องสร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่น แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้หลายต่อหลายคนเอ็นดูน้องกันเป็นแถวเป็นแนว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 27 มีนาคม 2024)...

แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ร้านเปิดแล้วเจอกัน! สาวโพสต์ขอกำลังใจ หลังไปซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่แม่ค้าปิดร้านด้วยเหตุผลสุดแซ่บจนอยากฟังภาคต่อ!

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยนำเสนอเรื่องราวของร้านอาหารในเกาหลี ที่ติดป้ายประกาศหยุดร้านเนื่องจากแม่ค้าต้องบินไปจับกิ๊กของสามีที่เวียดนาม จนทเอาชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองรอติดตามรับฟังตอนจบของมหากาพย์จับชู้ของคุณเจ้าของร้านกันอย่างใจจดในจ่อ     ล่าสุดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย หลังผู้ใชเฟซบุ๊กชื่อ ปภานัน อุนายา ได้ทำการโพสต์ภาพลงในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ พร้อมเล่าว่าเธอได้เดินทางมาซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่วันนี้ร้านดันปิด โดยระบุในแคปชั่นว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ชอบกินขนมปังปิ้งร้านนี้มาก วันนี้ตั้งใจไปกินสรุปเจอแบบนี้”     โดยเหตุผลที่ร้านปิดนั้น...

หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ของไทยไปจีน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 7 วัน     เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มไทยคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง กับจักรยานยนต์คู่ใจ เพื่อออกไปทำตามความฝันให้เป็นจริง ผ่านบัญชี “Facebook” ซึ่งมีชื่อว่า “ป่าน แก้วปลั่ง” ระบุว่า “2,589 กม. จากสุรินทร์...

คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์ คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์
บันเทิง6 hours ago

แถลงที่ไม่แถลง?! “คิมแซรน” ตอบประเด็นโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” ทำเอาโดนโจมตีหนักกว่าเดิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงดาวรุ่ง “คิมแซรน” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับหนุ่ม “คิมซูฮยอน” ลงบน IG Story อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยก่อนจะรีบลบภาพดังกล่าวทิ้งไป     การกระทำของเธอสร้างความสงสัยให้กับบรรดาชาวเน็ตทั่วโลก ว่าเจ้าตัวมีเจตนาอะไรที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ในขณะที่ซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มกำลังออนแอร์และเรตติ้งพุ่งกระฉูดขนาดนี้ บ้างก็สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกกันหรือไม่ สำหรับสาวคิมแซรน เธอเป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนที่ต่อมาในปี 2022 เธอจะตกเป็นข่าวในกรณีเมาแล้วขับ...

ไทยผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมแล้ว ไทยผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมแล้ว
ข่าวสาร6 hours ago

ไทยไฟเขียว “กฎหมายสมรสเท่าเทียม” กลายเป็นประเทศแรกในอาเซียนและประเทศที่ 3 ในเอเชีย ที่คู่รัก LGBT สามารถสมรสได้อย่างถูกต้อง!

ชาว LGBT เฮ! หลังส.ส. 400 เสียง โหวตผ่าน “กฎหมายสมรสเท่าเทียม” ให้สิทธิเบื้องต้นชาวสีรุ้ง อายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถหมั้นและสมรสได้ แต่ยังไม่ให้เพิ่มคำนิยาม “บุพการีลำดับแรก”     ประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์เป็นประเทศแรกในอาเซียนและประเทศที่ 3 เอเชีย...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 19 Fleem Template The Joi Fbwebsite 19
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

โต๊ะทำงานในฝัน! เผยภาพออฟฟิศบริษัท “POP MART” สำนักงานใหญ่ ที่เต็มไปด้วยอาร์ตทอยสุดคิ้วท์ สดใสทั้งออฟฟิศ!

อิจฉาขั้นสุดดด! เมื่อพนักงานในบริษัท “POP MART” สำนักงานใหญ่ เผยภาพบรรยากาศในออฟฟิศ ที่เต็มไปด้วย “อาร์ตทอย” (Art Toy) สุดคิ้วท์ อัดแน่นเต็มทุกสเตชั่น!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบัน “อาร์ตทอย” หรือของเล่นสะสมที่ถูกรังสรรค์โดยศิลปิน, นักออกแบบ หรือจิตรกร...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง