fbpx
Connect with us

บันเทิง

“นุ๊ก-ปาย” คือใคร? ทำไมเป็นดราม่าลดสถานะคู่จิ้น-ลือหึ่งดาราสาวช่องดังทำรักล่ม!

Published

on

ดราม่านุ๊กปาย ลดสถานะคู่จิ้น
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ช็อกแฟนคลับ “นุ๊ก-ปาย” เมื่อทั้งสองออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้น หลังมีดราม่าภาพดาราสาวช่องดังแอบหาฝ่ายชาย หลายคนสงสัยพวกเขาคือใคร? ตาม The Joi ไปดูประวัติทั้งคู่และที่มาที่ไปของดราม่านี้เลย!

 

นุ๊กปาย ลดสถานะคู่จิ้น

 

“นุ๊ก-ปาย” คือใคร?

 

นุ๊ก ธนดล ปาย

 

เริ่มที่หนุ่ม “นุ๊ก” มีชื่อเล่นเต็ม ๆ ว่า “นุ๊กนิ๊ค” หรือ “สนุกเกอร์” ส่วนชื่อจริงของเขาคือ “ธนดล ศิริแวว” เกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2539 (อายุ 26 ปี) ที่จังหวัดสระบุรี มีน้องชาย 1 คน ซึ่งทั้งสองอายุห่างกันถึง 9 ปี ก่อนจะโยกย้ายที่อยู่มายังจังหวัดขอนแก่น ตามคุณพ่อที่มารับราชการ

 

นุ๊ก ธนดล รด

 

“นุ๊ก” เรียนจบการศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนบ้านไผ่ ส่วนระดับมัธยมฯ เรียนจบที่โรงเรียนโนนศิลาวิทยาคม และระดับปริญญาตรีเรียนจบจากคณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

นุ๊ก ธนดล

 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามอินสตาแกรมของเขาได้ที่นี่ @nook.thanadon หรือทางเฟซบุ๊ก “นุ๊ก ธนดล (นุ๊ก ธนดล)”

 

ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ 

 

ส่วน “ปาย” มีชื่อจริงว่า “ฉัตรนภา เขียวขำ” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อว่า “ป๊ายปาย โอริโอ้” ซึ่งที่มาที่ไปของชื่อสร้อย “โอริโอ้” ก็มาจากชื่อกลุ่มเพื่อนตอนเรียนมัธยมฯ นั่นเอง เธอเกิดเมื่อ 9 พฤษภาคม 2539 ที่จังหวัดศรีสะเกษ เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน เรียนจบระดับชั้นมัธยมฯ ที่โรงเรียนมารีย์อุปถัมภ์ จังหวัดศรีสะเกษ และเรียนจบปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบล

 

ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ

 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามอินสตาแกรมของเธอได้ที่นี่ @cnp_orio

 

มาเป็นศิลปินคู่ได้ยังไง?

 

นุ๊ก ปาย ศิลปิน

 

ทั้ง “นุ๊ก” และ “ปาย” นั้นมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน และพยายามหาโอกาสให้ตัวเองได้ทำตามฝันจนสำเร็จ ก่อนเข้ามาอยู่กับ “สิงห์มิวสิค” ค่ายเพลงอินดี้ในจังหวัดขอนแก่น โดยทางค่ายได้ลองเอามาจับคู่เป็นศิลปินดูโอ้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งสองไม่ได้ไปออกงานที่ไหน และได้ลองจับคู่ร้องเพลงกันสร้างความสุขบนติ๊กต็อก (TikTok) จนมีคนกดติดตามเป็นแฟนคลับจำนวนมาก

 

นุ๊กปาย Tiktok

 

ทางค่ายเพลงเห็นศักยภาพของ “นุ๊ก” และ “ปาย” จึงได้จับมาทำเพลงคู่กัน เกิดเป็นคู่จิ้นให้แฟน ๆ ได้ฟินกระจายอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองมีเพลงดังอย่าง “ครบรอบวันเจ็บ”, “เพลงคู่ขนาน” และ “รักนะต้าววาฬ”

 

 

ความรักคู่จิ้นเบ่งบานเคล้าดราม่า “แฟนเก่า” และ “บัตรคอนเสิร์ต”

 

ความรักคู่จิ้น

 

นับตั้งแต่กระแสคู่จิ้นของ “นุ๊ก-ปาย” จุดติดบนโลกโซเชียล ก็โกยแฟนคลับให้มากดติดตามและซัพพอร์ตได้เป็นจำนวนมาก โดยบนเฟซบุ๊กมีคนกดติดตามหลักล้าน ขณะที่บนอินสตาแกรมมีคนตามหลักแสน ไม่เรียกว่าดังก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะเพื่อน ๆ นอกจากความดังที่ทะยานขึ้นแบบก้าวกระโดด ความรักของเขาและเธอก็เบ่งบานไปพร้อมกันด้วย จนแฟนคลับเชียร์ให้ลงเอยกันในชีวิตจริง

 

 

แต่เมื่อมีสุขก็มีดราม่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 “แอนนา วรรณนิษา” แฟนเก่าของ “นุ๊ก” ออกมาแฉพฤติกรรมฝ่ายชายซะยับบนอินสตาแกรมส่วนตัว @wannisawongngam ระบุว่า ตอนไม่ดังก็รักกันดี พอมีชื่อเสียงก็เปลี่ยนไป โดยเธอเป็นคนซัพพอร์ตทุกอย่างให้ผู้ชาย แม้กระทั่ง “เรื่องเงิน” ขณะที่คู่จิ้นอย่าง “ปาย” ก็รู้เรื่องมาตลอด

 

ดราม่าบัตรราคาแพง

 

ขณะที่ก่อนหน้าเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2563 “นุ๊ก-ปาย” ก็ต้องเผชิญดราม่าบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตราคาแพงเวอร์ ราคาต่อโต๊ะ (4 คน) เริ่มต้นที่ 4,000 บาท และสูงสุดบัตรโซน VIP ราคา 9,000 บาท แต่ก็มีแฟนคลับแห่จองเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้คนที่ไม่รู้จักศิลปินคู่จิ้นตั้งคำถามว่า “เขาเป็นใคร?” และ “ทำไมราคาบัตรคอนเสิร์ตถึงแพงหูฉี่ขนาดนี้?” เพราะขนาดศิลปินมีชื่ออย่าง “โจอี้ บอย” ที่มีคิวจะไปแสดงในร้านแห่งหนึ่งย่านถนนข้าวสารในช่วงเวลานั้น ราคาขายต่อโต๊ะ (4 คน) ร้านยังตั้งไว้ที่ 3,500 บาทเท่านั้น!

 

ดราม่าใหญ่จนต้อง “ลดสถานะคู่จิ้น”

 

นุ๊กปาย ลดสถานะคู่จิ้น

 

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2565) ก็มีประเด็นดราม่าใหญ่ขนาดที่เรียกว่าเจ็บหัวใจแฟนคลับคู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย” เพราะทั้งสองได้ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้นแบบฟ้าผ่า หลังมีภาพหลุดเผยข้อความว่า “หลุดนางเอกช่องดังกับนักร้องอินดี้ภาคอีสานค่ายหนึ่ง ผญ. มาหาที่ขอนแก่นนะ 30 เมษา”

 

ภาพแฉ

 

สุดท้าย “นุ๊ก” ก็ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมแถลงทุกอย่าง, ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และลดสถานะคู่จิ้นระหว่างเขากับ “ปาย” ลง ท่ามกลางแฟนคลับที่เสียใจหนักมาก เพราะลุ้นจิ้นให้ทั้งคู่ลงเอยเป็นแฟนกันจริง ๆ มานาน บางคนถึงกับบ่อน้ำตาแตกร้องไห้ลง TikTok

 

นุ๊กปาย รักกัน

 

ส่วนสาเหตุที่เรื่องลดสถานะคู่จิ้นของทั้งสองกลายเป็นประเด็นดังบนโซเชียล ก็เพราะแฟนคลับนั้นอินกับการจิ้นจริง ๆ และมีแฟนคลับบางกลุ่มออกมาเผยว่า ที่จริงแล้ว “ปาย” ก็อินเลิฟกับ “นุ๊ก” จริง ๆ นะ แต่ “นุ๊ก” กลับชอบผู้หญิงคนอื่นและแอบคบซ้อน

 

อาย

 

แน่นอนว่า แฟนคลับและชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยว่า “ดาราสาวช่องดัง” คนนี้คือใครกันน้า? โดยสำนักข่าวบันเทิงดังอย่าง “ทีวีพูล” รายงานว่า หรือจะเป็น “อาย ปรียานัฐ” แต่ยังไม่ฟันธง รอให้เจ้าตัวออกมาพูดก่อน อย่าเพิ่งรีบตัดสินไป

 

 

ที่มาข้อมูล: ไทยรัฐออนไลน์, TV Pool, TNN และ Sanook

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดประวัติ “อาย ปรียานัฐ” หลังตกเป็นข่าวดาราสาวปริศนาซุ่มคบ “นุ๊ก ธนดล” ทำคู่จิ้นแตก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ฟินจิกหมอนส่งท้ายปี 64 กับ 9 ซีรีส์วายไทยดีกรีเข้าชิงรางวัลทั้งในไทยและต่างประเทศ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ปสองสาว “คีย์-มิ้นท์” คู่กรณี “โนอา” สาวถูกตบหน้าเละ เผยทุกเรื่องมีสองด้านและตั้งทนายสู้แล้ว

Source: Nation TV
Source: TeeNee
Source: Kapook
Source: Sanook
Source: MSN
Source: Bright TV
Source: TNN
Source: Sanook
Source: Tvpool
Source: TNN
Source: Tvpool
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง1 hour ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร3 hours ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง5 hours ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

Ploy Design 800X420 Pom Cut Short Ploy Design 800X420 Pom Cut Short
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

อย่าฝากหมาไว้กับแม่! สาวกลับมารับน้องปอมกลับบ้าน แต่สภาพที่ได้คืนกลายเป็นไอ้โบ้ขนสั้น จนเจ้าของแทบจำไม่ได้!

สาวไทยฝากหมาปอมเมอเรเนียนไว้กับคุณแม่ พอมารับกลับบ้านแทบจำน้องไม่ได้ เพราะน้องเปี๊ยนไป๋! จากสุนัขขนฟูน่ารักกลายเป็นไอ้โบ้ขนสั้นซะงั้น?!     กลายเป็นเรื่องราวไวรัลที่กำลังถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล “TikTok” ในประเทศไทยกันเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “katae_29” ได้แชร์คลิป “พี่ถึง” หมาปอม เพศผู้ อายุ 13 ปี...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ3 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง