fbpx
Connect with us

บันเทิง

จัดอันดับ 17 ตัวละครที่ดีที่สุดของ “อีแวน ปีเตอร์ส (Evan Peters)” ในซีรีส์สยองขวัญ “American Horror Story”

Published

on

จัดอันดับ 17 ตัวละครที่ดีที่สุดของ Evan Peters ในซีรีส์ American Horror Story
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หากเพื่อน ๆ เป็นคอหนังหรือซีรีส์แนวสยองขวัญ คงจะไม่พลาดรับชมซีรีส์ Netflix สร้างจากเรื่องจริง “Monster The Jeffrey Dahmer Story ฆาตกรรมอำมหิต” ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องชื่อว่า “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ (Jeffrey Dahmer)” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสายตาของบุคคลที่สาม จะต้องประทับใจกับฝีมือการแสดงของ “อีแวน ปีเตอร์ส (Evan Peters)” นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดังวัย 35 ปี ผู้มาสวมบท “มนุษย์กินคนแห่งมิลวอกี” ผู้นี้อย่างแน่นอน เพราะถ่ายทอดการแสดงต่าง ๆ ไม่ว่าจะท่าทางการเดินและจังหวะการพูดได้เหมือนกับฆาตกรตัวจริงแบบเป๊ะ 10! 10! 10!

 

อีแวน ปีเตอร์ส รับบทเป็น เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์

 

แต่ใครที่เป็นแฟนซีรีส์แนวสยองขวัญยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “American Horror Story (AHS)” ที่สร้างมาทั้งหมด 10 ซีซัน คงจะไม่เซอร์ไพรส์เรื่องนี้อะไรนัก เพราะรู้กันอยู่แล้วว่า พ่อหนุ่ม “อีแวน ปีเตอร์ส” เขาเก่งเรื่องรับบทตัวละครโรคจิตมาก ๆ เรียกว่า เล่น 10 เรื่อง เป็นตัวร้ายไปแล้ว 8 เรื่อง จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาเกิดมาเพื่อบทแบบนี้!

The Joi เลยถือโอกาสเปิด 17 อันดับตัวละครที่ดีที่สุดในซีรีส์ “American Horror Story” ที่รับบทโดย “อีแวน ปีเตอร์ส” กันในบทความนี้ซะเลย โดยอ้างอิงจาก  “Screen Rant” เว็บไซต์ข้อมูลและรีวิวหนังชื่อดังของสหรัฐฯ

 

อันดับ 1 ไค แอนเดอร์สัน (Kai Anderson) จากตอน Cult

อันดับ 1 ไค แอนเดอร์สัน (Kai Anderson) จากตอน Cult

 

“ไค แอนเดอร์สัน” เป็นตัวละครที่ชั่วร้ายที่สุด และร้ายได้ไม่มีขีดจำกัดและอันตรายมากที่สุดใน “American Horro Story” สาเหตุที่แผนครองโลกของเขาล้มเหลวก็เพราะดันไปพลาดท่าให้กับสาวที่ชื่อว่า “ซาราห์ พอลสัน” หากแผนการของเขาไม่ถูกยับยั้ง เราอาจจะได้เห็นโศกนาฎกรรมอันเลวร้ายที่เขาวางแผนไว้แล้ว เช่น การฆาตกรรมสาวท้อง ไปจนถึงทำเรื่องน่าสะพรึงกลัวอื่น ๆ

 

 

อันดับ 2 เจมส์ แพทริค มาร์ช (James Patrick March) จากตอน Hotel

อันดับ 2 เจมส์ แพทริค มาร์ช (James Patrick March) จากตอน Hotel

 

“เจมส์ แพทริค มาร์ช” ได้ออกแบบ “Hotel Cortez” ในนครลอสแองเจลิส ให้กลายเป็นสวรรค์แห่งการสังหาร ในสถานที่แห่งนี้จะมีห้องลับมากมาย, มีโถงลับหลายโรง และสถานที่ลับอีกมากมายอื่น ๆ เมื่อตัวละครนี้ฆ่าตัวตาย วิญญาณของเขายังวนเวียนอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ และคอยทรมานและติดตามเหยื่อที่เข้ามาสู่โลกแห่งความตาย และเขานี่แหละคือ ผู้จัดงาน “Devil’s Night” ที่รวมพลฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันในสถานที่แห่งนี้ของเขาเป็นเวลา 1 คืน

 


อันดับ 3 เทด แลงดอน (Tate Langdon) จากตอน Murder House

อันดับ 3 เทด แลงดอน (Tate Langdon) จากตอน Murder House

 

“เทด แลงดอน” เป็นหนึ่งในผีหลายตัวที่ติดอยู่ในวงเดิม ตอนที่เขามีชีวิต เขาได้ก่อเหตุกราดยิงในโรงเรียน นับเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เกิดขึ้นในซีรีส์ซีซันนี้ และเมื่อเขาตายก็พยายามข่มขืน “วิเวียน ฮาร์มอน” ขณะพยายามล่อลวงลูกสาวของเธอ “ไวโอเล็ต” และเมื่อเขาถูก “วิเวียน” ฆ่าตาย เขาก็กลับมาเกิดเป็น “ไมเคิล แลงดอน” ซึ่งเป็นผู้ต่อต้านพระเจ้า

 

 

อันดับ 4 ออสติน ซอมเมอร์ (Austin Sommers) จากตอน Double Feature

อันดับ 4 ออสติน ซอมเมอร์ (Austin Sommers) จากตอน Double Feature

 

“ออสติน ซอมเมอร์” เป็นแวมไพร์ ที่ไป ๆ มา ๆ ก็กลายเป็นปีศาจที่กระหายเลือด เพราะต้องการปลดล็อกความสามารถพิเศษ

 

 

อันดับ 5 เจฟฟ์ ฟิสเตอร์ (Jeff Pfister) จากตอน Apocalypse

อันดับ 5 เจฟฟ์ ฟิสเตอร์ (Jeff Pfister) จากตอน Apocalypse

 

เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับทรงผมยอดแย่ ที่ร่วมมือกับ “ไมเคิล แลงดอน” ทำไอเดียของ “ไมเคิล” ให้เป็นจริง เพราะคิดว่ามันจะต้องออกมาเจ๋ง และในท้ายที่สุดเขาก็ได้ขายวิญญาณให้ปีศาจ เพื่อจะได้เป็นสมาชิกกลุ่มของ “ไมเคิล”

 

 

อันดับ 6 จิม โจนส์ (Jim Jones) จากตอน Cult

อันดับ 6 จิม โจนส์ (Jim Jones) จากตอน Cult

 

“จิม โจนส์” ก็เป็นหนึ่งในหัวหน้าลัทธิในเครือของ “ไค” ที่บังคับให้คนมากกว่า 800 คน ดื่มน้ำผลไม้ผสมไซยาไนด์

 

 

อันดับ 7 เดวิด โคเรช (David Koresh) จากตอน Cult

อันดับ 7 เดวิด โคเรช (David Koresh) จากตอน Cult

 

“เดวิด โคเรช” เป็นหนึ่งในผู้นำลัทธิหนึ่งในเครือของ “ไค” แต่ลัทธิดังกล่าวก็ถูกทำลายลง เพราะมีปัญหากับ FBI ในช่วงต้นปี 90

 

 

อันดับ 8 ชาร์ลส์ แมนสัน (Charles Manson) จากตอน Cult

อันดับ 8 ชาร์ลส์ แมนสัน (Charles Manson) จากตอน Cult

 

“ชาร์ลส์ แมนสัน” เป็นพวกคลั่งคนผิวขาวจัด และยังก่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยองและโด่งดังในปี 1969 การที่ “อีแวน ปีเตอร์ส” สวมบทดังกล่าว ก็ทำให้คนเชื่อว่าตัวละครตัวนี้เป็นโรคจิต และด้วยบทนี้เองก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “อีแวน” เหมาะกับการได้บทฆาตกรต่อเนื่องในเรื่องต่อ ๆ ไป อย่างเช่นล่าสุด เขาก็ได้รับบท “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” และก็ทำให้คนดูอินอย่างมาก

 

 

อันดับ 9 มาร์แชล แอปเปิลไวท์ (Marshall Applewhite) จากตอน Cult

อันดับ 9 มาร์แชล แอปเปิลไวท์ (Marshall Applewhite) จากตอน Cult

 

“มาร์แชล แอปเปิลไวท์” เป็นผู้อยู่เบื้องหลังลัทธิฆ่าตัวตายชื่อว่า “Heaven’s Gate” ซึ่งสมาชิกเสียชีวิตอย่างน่าสมเพช เพราะฆ่าตัวตายด้วยการดื่มยาพิษโดยพร้อมเพรียงกัน รวมทั้งเขาด้วย โดยหวังว่าจะได้ขึ้นเครื่องบินที่ครอบครองด้วยมนุษย์ต่างดาว และนี่ก็เป็นอีกลัทธิหนึ่งที่ “ไค” ได้แบ่งปันผู้ติดตามให้

 

 

อันดับ 10 เอ็ดเวิร์ด ฟิลิป มอตต์ (Edward Philippe Mott) จากตอน Roanoke

อันดับ 10 เอ็ดเวิร์ด ฟิลิป มอตต์ (Edward Philippe Mott) จากตอน Roanoke

 

“รอรีย์ โมนาฮาน” นักแสดงชาวออสเตรเลีย รับบทเป็น “เอ็ดเวิร์ด ฟิลิป มอตต์” ในเรื่อง “My Roanoke Nightmare” เขาเป็นเจ้าของแมนชั่น “Roanoke” และอยู่มาวันหนึ่งภาพศิลปะภายในแมนชั่นของเขาก็ถูกทำลายเสียหายจนหมด เขาโทษว่าเป็นความผิดของคนยากจน และจับพวเขาทั้งหลายมาขังไว้ในห้องใต้ดิน แต่ไม่กี่วันต่อมาเขาก็ต้องพบกับการตายที่เหนือธรรมชาติ ซึ่งหลายคนมองว่าสาสมยิ่งนัก

 

 

อันดับ 11 จีซัส (Jesus) จากตอน Cult

อันดับ 11 จีซัส (Jesus) จากตอน Cult

 

นี่เป็นอีกหนึ่งบทท่ “อีแวน ปีเตอร์ส” รับเล่น และทำได้อย่างน่าประทับใจ คือการเป็น “จีซัส” หรือพระเยซู แต่ไม่ได้มีความศักดิ์สิทธิ์หรือน่าเลื่อมใสสักเท่าไหร่นัก เพราะ “จีซัส” ผู้นี้ เป็นผลผลิตจากลัทธิของ “ไค”

 

 

อันดับ 12 นายกัลลันต์ (Mr. Gallant) จากตอน Apocalypse

อันดับ 12 Mr. Gallant จากตอน Apocalypse

 

“นายกัลลันต์” เป็นช่างทำผมมากความสามารถในบังเกอร์ด่านหน้า ต้องขอบคุณลูกค้าผู้ร่ำรวยของเขาที่ทำให้เขาได้ใช้ชีวิตหรูหราอู้ฟู่ แต่หลังจากวันสิ้นโลก เขาต้องปากกัดตีนถีบเพื่อให้มีชีวิตอยู่รอด

 

 

อันดับ 13 ไคล์ สเปนเซอร์ (Kyle Spencer) จากตอน Coven

อันดับ 13 ไคล์ สเปนเซอร์ (Kyle Spencer) จากตอน Coven

 

หลังจากพี่น้องผู้ชายของ “ไคล์ สเปนเซอร์” วางยาและทำร้ายแม่มด “เมดิสัน มอนต์โกเมอรี่” เขาเสียชีวิตพร้อมกับพี่น้อง เมื่อแม่มด “เมดิสัน” ใช้พลังพลิกรถบัสคว่ำ แต่แล้วเขาก็ถูกปลุกกลับให้มามีชีวิตอีกครั้งด้วยแม่มด และกลายเป็นสัตว์ประหลาดแฟรงเกนสไตน์

 

 

อันดับ 14 แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) จากตอน Cult

อันดับ 14 แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) จากตอน Cult

 

นี่เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ “อีแวน ปีเตอร์ส” ทำให้มีชีวิตขึ้นมา ตัวละครนั้นก็คือ “แอนดี้ วอร์ฮอล” ศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง ซึ่งถูกยิงโดยผู้หญิงชื่อ “วาเลอรี โซลานิส” ในปี 2511

 

 

อันดับ 15 รอรีย์ โมนาฮาน (Rory Monahan) จากตอน Roanoke

อันดับ 15 รอรีย์ โมนาฮาน (Rory Monahan) จากตอน Roanoke

 

ในตอนนี้ “อีแวน ปีเตอร์ส” ต้องสวมบทเป็น “รอรีย์ โมนาฮาน” นักแสดงชายชาวออสเตรเลีย ที่ตกหลุมรักดาราสาวเพื่อนร่วมงาน “ออเดรย์ ทินเดลล์” แต่น่าเศร้าที่ตัวละครนี้เป็นเหยื่อรายแรกที่ต้องตายในบ้านผีสิง และตัวละครนี้ก็กลับมามีชีวิตอีกครั้งในตอน “Return to Roanoke: Three Days in Hell” เขาไม่ได้กลับมาในรูปลักษณ์ที่น่ากลัว แต่ออกแนวเป็นเพื่อนวะมากกว่า

 

 

อันดับ 16 จิมมี่ ดาร์ลิ่ง (Jimmy Darling) จากตอน Freak Show

อันดับ 16 จิมมี่ ดาร์ลิ่ง (Jimmy Darling) จากตอน Freak Show

 

“จิมมี่ ดาร์ลิ่ง” ผู้เดินทางไปกับ Freak Show ในโชว์คนแปลก เขาได้ฉายาว่า “Lobster Boy” เนื่องจากมือของเขาทั้งสองข้างมีความผิดปกติ ลักษณะคล้ายกับก้ามปูล็อบสเตอร์ ด้วยความผิดปกติทางร่างกายดังกล่าว พ่อแม่แท้ ๆ ของเขา ได้หาประโยชน์จากร่างกายที่ผิดรูปผิดร่างดังกล่าว แม้จะเป็นผู้ทำเงินทำทองให้กับพ่อแม่ แต่เขากลับถูกเลี้ยงดูอย่างเลวร้าย ทำให้เขารู้สึกว่าเพื่อนร่วมงานเป็นผู้ที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนบ้าน และเขาก็จงรักภักดิต่อเพื่อน และจะคอยปกป้องพวกเขาไม่ให้ถูกใครเอาเปรียบ

“จิมมี่” นับเป็นหนึ่งในตัวละครที่กล้าหาญที่สุดในซีซัน และการแสดงของ “อีแวน ปีเตอร์ส” ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันด้วย

 

 

อันดับ 17 คิต วอล์กเกอร์ (Kit Walker) จากตอน Asylum

อันดับ 17 คิต วอล์กเกอร์ (Kit Walker) จากตอน Asylum

 

“คิต วอล์กเกอร์” ชีวิตต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล แบบหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อมนุษย์ต่างดาวได้ลักพาตัวเขาไปพร้อมกับภรรยา “อัลม่า” ในระหว่างที่ถูกลักพาตัว เขาได้ลืมตาขึ้น เจาได้รู้ว่า ตัวเองกำลังถูกกล่าวหาว่า เป็นฆาตกรฆ่าภรรยาตัวเอง และหญิงสาวอีกสองคน แถมยังถูกตราหน้าว่าเป็น “ฆาตกรต่อเนื่องหน้าเลือด”

ที่แบลร์คลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่ที่เขาถูกลักพาตัวมา “คิต” ถูกนำมาเป็นหนูทดลองของ “ดร. อาร์เธอร์ อาร์เดน” ซึ่งได้ฝังชิปไว้ที่คอของเขา ตลอดการดำเนินเรื่องในบทนี้ เราจะได้เห็นว่า “คิต” เป็นเพียงชายธรรมดาที่เป็นผู้บริสุทธิ์ เขาแค่ต้องการจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเท่านั้น และนั่นยิ่งทำให้เขาเป็นเหยื่อของเหล่าร้ายได้ง่ายมากขึ้น

 

 

การจัดอันดับตัวละครที่ดีที่สุดของ “อีแวน ปีเตอร์ส” ในซีรีส์เรื่อง “American Horror Story” ทั้ง 17 อันดับ เป็นไปอย่างที่เพื่อน ๆ คิดกันรึเปล่า? หากเพื่อน ๆ เป็นเอฟซีของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือด้านการแสดงคนนี้ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนบทร้าย บทดาร์ก บทโรคจิต) ก็อย่าลืมย้อนกลับไปดูซีรีส์เรื่องนี้ที่เขาเล่นอยู่หลายตอนกันล่ะ!

หากเพื่อน ๆ ชอบบทความแนวนี้ก็อย่าลืม “กดรับข่าวสาร” จากเว็บไซต์ The Joi หรือติดตามพวกเราทางโซเชียลมีเดียแลพตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ FacebookInstagramTikTok และ YouTube กันได้เลย!

 

ที่มาข้อมูล: Screen Rant

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 11 หนังและซีรีส์ที่ดีที่สุดของ “อีแวน ปีเตอร์ส (Evan Peters)” มีตั้งแต่รักใส ๆ ยันสายดาร์ก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวม 8 ตัวละครลุคสุดเฟี้ยวที่ “จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto)” ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองสุดขั้ว ตั้งแต่หนังใหม่ “Morbius” ยัน “House of Gucci”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 5 ภาพยนตร์น่าดูของ “เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์” ตัวละครสุดเซอร์ไพรส์ใน Stranger Things 4

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง9 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog
เรื่องราวโซเชียล12 hours ago

สาวออฟฟิศเป็นงง หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวชื่อ “โบ้”

ไวรัล! สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอแค่ตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวยังชื่อ “โบ้” อีกต่างหาก     เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “TikTok” ในชั่วข้ามคืนวานนี้ (27 มีนาคม 2567)  เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชีชื่อว่า...

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด
บันเทิง12 hours ago

10 อันดับตัวละครจาก “Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โหวตกันเป็นล้าน!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา บัญชี X ออฟฟิเชียลของมังงะเรื่อง “Frieren: Beyond Journey’s End คําอธิษฐานในวันที่จากลา” อย่าง @FRIEREN_PR ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวต 10 อันดับตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในมังงะเรื่องดังกล่าว รวมคะแนนโหวตกว่า 12.6 ล้านโหวต!...

คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

ไวรัลคลิป “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่ป่วนพี่น้องในคอกเดียวกันด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับบนตัว!

น้องไม่อยากนอนพื้น! คลิปวิดีโอ “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่สร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่นในคอกเดียวกันหน้าตาเฉย!     เกิดเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่เพียงแค่น้องสร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่น แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้หลายต่อหลายคนเอ็นดูน้องกันเป็นแถวเป็นแนว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 27 มีนาคม 2024)...

แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

ร้านเปิดแล้วเจอกัน! สาวโพสต์ขอกำลังใจ หลังไปซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่แม่ค้าปิดร้านด้วยเหตุผลสุดแซ่บจนอยากฟังภาคต่อ!

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยนำเสนอเรื่องราวของร้านอาหารในเกาหลี ที่ติดป้ายประกาศหยุดร้านเนื่องจากแม่ค้าต้องบินไปจับกิ๊กของสามีที่เวียดนาม จนทเอาชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองรอติดตามรับฟังตอนจบของมหากาพย์จับชู้ของคุณเจ้าของร้านกันอย่างใจจดในจ่อ     ล่าสุดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย หลังผู้ใชเฟซบุ๊กชื่อ ปภานัน อุนายา ได้ทำการโพสต์ภาพลงในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ พร้อมเล่าว่าเธอได้เดินทางมาซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่วันนี้ร้านดันปิด โดยระบุในแคปชั่นว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ชอบกินขนมปังปิ้งร้านนี้มาก วันนี้ตั้งใจไปกินสรุปเจอแบบนี้”     โดยเหตุผลที่ร้านปิดนั้น...

หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ของไทยไปจีน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 7 วัน     เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มไทยคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง กับจักรยานยนต์คู่ใจ เพื่อออกไปทำตามความฝันให้เป็นจริง ผ่านบัญชี “Facebook” ซึ่งมีชื่อว่า “ป่าน แก้วปลั่ง” ระบุว่า “2,589 กม. จากสุรินทร์...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง