fbpx
Connect with us

บันเทิง

ส่อง 10 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายในหนัง จะเป็น “เจ้าฮะ” หรือ “เจ้าครับ” แมน ๆ กันนะ?

Published

on

ส่อง 10 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายในหนังและซีรีส์ จะเป็น &Quot;เจ้าฮะ&Quot; หรือ &Quot;เจ้าครับ&Quot; แมน ๆ กันนะ?
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ก่อนหน้านี้ The Joi พาเพื่อน ๆ ไปดูภาพนางเอกไทยและนางเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้ชายในละครหรือซีรีส์กันมาแล้ว ในบทความนี้เลยจะพาทุกคนไปส่องวงการภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูดกันบ้าง เขามีหนังที่นักแสดงหญิงสวย ๆ ชื่อดังที่เรารู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีต้องเล่นเป็นผู้ชายจริง ๆ หรือต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายตั้งแต่หัวจรดเท้ากันอยู่หลายเรื่องด้วยกัน จะมีใครเคยสวมบทสุดโหดนี้บ้าง? และจากหนังเรื่องอะไร? แล้วพวกเขาทำได้แนบเนียนรึเปล่าน้า? ตาม ไปดูกันเลย!

 

1. แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “SALT สวยสังหาร”

ในภาพยนตร์บู๊แอคชั่นสนั่นจอเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวและดำเนินเรื่องโดยสายลับสาวพราวเสน่ห์แห่ง CIA ชื่อว่า “ซอล์ท (SALT)” รับบทโดย “แองเจลิน่า โจลี่” ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดที่สุดในโลก  แต่วันหนึ่งกลับถูกไล่ล่าโดยหน่วยงานที่เธอทำงานอยู่ซะงั้น และเธอต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า เธอเป็นฝ่ายถูกปรักปรำต่างหาก

 

2. อแมนด้า ไบน์ส (Amanda Bynes)

อแมนด้า ไบน์ส (Amanda Bynes)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “She’s the Man แอบแมน มาปิ๊งแมน”

“ไวโอล่า (Viola)” รับบทโดย “อแมนด้า ไบน์ส” นางเอกฝรั่งคนนี้คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลชนิดเข้าเส้น เธอพบว่าทีมฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียนของเธอกำลังจะถูกยุบ จึงปรึกษากับพี่ชายฝาแฝด แต่เขาก็ไม่ได้สนใจใยดี แต่ได้แอบกระซิบแผนโดดเรียนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนพ้องเกือบสองสัปดาห์ ช่วงที่พี่ชายเธอหายไปนั้น “ไวโอล่า” จึงวางแผนปลอมตัวเป็นผู้ชาย แล้วสวมรอยเป็นพี่ตัวเองซะเลย แถมยังเล่นฟุตบอลแทนอีกด้วย งานนี้เธอต้องไปอยู่หอพักกับนักเรียนชายคนอื่นด้วย ก่อนจะตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งเป็นนักฟุตบอลในทีมเดียวกัน เรื่องสับสนอลหม่านและยิ่งชุลมุนจึงเกิดขึ้น และยิ่งวุ่นวายมากขึ้นไปอีก เมื่อพี่ชายของเธอกลับมาจากต่างประเทศก่อนกำหนด!

 

3. เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett)

เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “I’m Not There”

ในภาพยนตร์เรื่อง “I’m Not There” เล่าเรื่องราวของนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังระดับตำนานของชาวอเมริกัน “บ็อบ ดิลลัน (Bob Dylan)” ในช่วงยุค 60 ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งชายและหญิงมานำแสดงทั้งหมด 6 คนด้วยกัน หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “เคต แบลนเชตต์” นักแสดงฮอลลีวูดหญิงชื่อดังและเก่งด้านการแสดงมาก ๆ มารับบทเป็นผู้ชาย ชื่อว่า “จู๊ด (Jude)” แถมการรับบทนี้ของเธอ ก็ทำให้ดาราฮอลลีวูดหญิงคนนี้ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงสบทบหญิงด้วย

 

4. ฮิลารี่ สแวงค์ (Hilary Swank)

ฮิลารี่ สแวงค์ (Hilary Swank)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Boys Don’t Cry”

“Boys Don’t Cry” เป็นภาพยนตร์กระแสหลักเรื่องแรก ๆ ที่นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับ “Transgender” หรือ “คนข้ามเพศ” ให้สังคมชาวอเมริกาได้รู้จัก รวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย ที่สำคัญหนังเรื่องนี้ยังสร้างมาจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งที่พบว่า ตัวเองอยากเป็นผู้ชาย และพยายามใช้ชีวิตอย่างผู้ชายจนคนรอบข้างเข้าใจว่า เธอมีเพศสภาพแบบนั้นจริง ๆ ผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า “แบรนดอน ทีน่า (Brandon Teena)” รับบทโดย “ฮิลารี่ สแวงค์” และการมารับบทนี้ก็ทำให้ดาราสาวฮอลลีวูด “ฮิลารี่ สแวงค์” คว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมในปี 2000 ได้สำเร็จอีกด้วย

 

5. จูลี่ แอนดรูว์ส (Julie Andrews)

จูลี่ แอนดรูว์ส (Julie Andrews)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Victor/Victoria”

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เพลงของเยอรมัน นำแสดงโดย “จูลี่ แอนดรูว์ส” ที่เพื่อน ๆ ต้องจำหน้าได้จากภาพยนตร์เรื่อง “Princess’s Diary” ทั้ง 3 ภาค รับบทเป็น “วิคตอเรีย” สำหรับเรื่อง “Victor/Victoria” เธอต้องเล่นเป็นผู้ชายที่ต้องแสร้งว่าเป็น “เกย์รับ (เกย์สาว)” ชื่อว่า “วิคเตอร์” ซึ่งคนในเอเยนต์เข้าใจผิดว่า เธอเป็นคู่ขาของ “ท็อดดี้ (Toddy)” นักแสดงรักร่วมเพศ ที่ตกงานในวันเดียวกันกับเธอ แล้วบุพเพสันนิวาสก็ทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน และเธอก็ดันมาตกหลุมรักกับแขกในคลับที่เธอและ “ท็อดดี้” ทำงานด้วยกัน เขาคนนั้นคือ “คิง นอร์แมน (King Norman)” และการปลอมตัวเป็นชายของ “วิคตอเรีย” ก็ทำให้เกิดเรื่องดราม่าใหญ่ แต่สุดท้ายก็จบแบบ Happy Ending และบท “วิคตอเรียกับวิคเตอร์ (คน ๆ เดียวกัน)”ก็ทำให้ “จูลี่ แอนดรูว์ส” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงด้วย

 

6. บาร์บรา สไตรแซนด์ (Barbra Streisand)

บาร์บรา สไตรแซนด์ (Barbra Streisand)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง Yentl”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ บาร์บรา สไตรแซนด์” ฺรับบทเป็น “อันเชล เมนเดล (Anshel Mendel)” เด็กหญิงชาวยิวในโปแลนด์ที่ตัดสินใจแต่งกายและใช้ชีวิตเหมือนเด็กผู้ชาย เพื่อที่เธอจะได้รับการศึกษา หนังเรื่องนี้เป็นแนวมิวสิคัล ดังนั้นนอกจากได้ดูการแสดงแบบพูดบทต่อบท เพื่อน ๆ ยังจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ อีกด้วย ที่สำคัญหนังเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากเวทีประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายรางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยม และจากเวทีประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์เพลงและคอมเมดี้ยอดเยี่ยม และรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม

 

7. กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)

กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Shakespeare in Love กำเนิดรักก้องโลก”

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” รับบทเป็น “ไวโอล่า” เด็กสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อมาแคสต์บทเป็น “โรมิโอ (Romeo)” กับนักประพันธ์ชื่อดังก้องโลกอย่าง “เชคสเปียร์ (Shakespeare)” ซึ่งต่อมาทั้งสองก็ตกหลุมรักกัน แต่กว่าจะลงเอยกันได้ด้วยดี ก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย และผลจากการสวมบทเป็นผู้ชายอย่างแนบเนียนก็ทำให้ ดาราฮอลลีวูดหญิงชื่อดัง “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ได้รับรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำมาครองด้วยนะ

 

8. มิลลา โจโววิช (Milla Jovovich)

มิลลา โจโววิช (Milla Jovovich)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “The Messenger: The Story of Joan of Arc”

หลายคนอาจจะจำนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่และหน้าเปรี้ยวมาก ๆ อย่าง “มิลลา โจโววิช” ในลุคสาวนักฆ่าซอมบี้สุดเท่จาก “Resident Evil ผีชีวะ” ได้เป็นอย่างดี แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า ก่อนที่เธอจะได้รับบทนำในหนังดังเรื่องดังกล่าว เธอเคยรับเล่นบทเป็นทหารผู้แข็งแกร่ง “โจนออฟอาร์ค (Joan of Arc)” ผู้หญิงที่ปลอมเป็นทหารออกไปออกรบกับศัตรู และเป็นวีรสตรีในอดีตที่มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้

 

9. ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton)

ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Orlando”

“ทิลดา สวินตัน” เป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะได้รับบทแบบไหน ก็สามารถสวมบทบาทนั้นได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ และในนชายหนุ่มในภาพยนตร์เรื่อง “Orlando”

 

10. แอนน์ แฮททาเวย์  (Anne Hathaway)

แอนน์ แฮททาเวย์  (Anne Hathaway)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Twelfth Night”

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทเจ้าหญิง “มีอา” ในหนังวัยรุ่น “Princess Diaries” หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตก ก็พลิกมารับบทเป็น “ไวโอล่า” ในละครเวทีเรื่องดัง “Twelfth Night” จากบทประพันธ์ของ “วิลเลียม เชกสเปียร์” นักกวีชื่อดังชาวอังกฤษ

 

ดาราฮอลลีวูดหญิงชื่อดังทั้ง 10 คน ที่ได้รับบทเป็นผู้ชายแท้ ๆ หรือต้องเล่นเป็นนางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่ละครเมคโอเวอร์หน้า, ผม และชุดที่ใส่ได้จึ้งปังมาก ถ้าไม่บอกว่าคือคน ๆ เดียวกัน ก็คงเข้าใจว่า เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แน่นอน แถมหลายคนเมื่อได้รับบทสุดฉีกนี้ ก็สามารถกวาดรางวัลด้านการแสดงจากเวทีใหญ่ ๆ มาครอบครองได้อีกด้วย!

 

ที่มาข้อมูล: Listal และ Buzzfeed

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพนางเอกไทยปลอมตัวเป็นผู้ชาย ใครแต่งเหมือนมากที่สุดมาดูกัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพนางเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้ชาย ใครแต่งเหมือนมากที่สุดมาดูกัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพพระเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้หญิง เน้นสวยหรือเน้นฮามาดูกัน!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับทิ้งตัว แต่ท่าที่ออกมาดันเหมือนน้องตุยซะงั้น..ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพียบ!

ทำเอานุดแห่เป็นห่วงกันเพียบ! เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นทิ้งตัวนิ่งจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับพักสายตาเฉย ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดฮาที่ได้กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับภาพถ่ายของน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ “Morioka Zoo” ที่แกงนุดด้วยการนอนนิ่งทิ้งตัวจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวเขาแห่เป็นห่วงน้องตัวนี้กันเป็นแถวเป็นแนว ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าน้องเขาก็แค่ง่วง..     เมื่อช่วงปี 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง1 day ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์1 day ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร1 day ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง1 day ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ4 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง