fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ส่องภาพ “ชินจีฮยอน (Shin Ji-Hyun)” เจ้าของฉายานางฟ้าหน้าเบื่อโลก โผล่เช็คอินแหล่งท่องเที่ยวดังเมืองไทย

Published

on

&Quot;ชินจีฮยอน (Shin Ji-Hyun)&Quot; เจ้าของฉายานางฟ้าหน้าเบื่อโลก โผล่เช็คอินแหล่งท่องเที่ยวดังเมืองไทย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สาวเกาหลี “ชินจีฮยอน (Shin Ji-Hyun)” ซึ่งเคยเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล หลังนั่งดื่มตามริมถนนในลุคสุดเซอร์ตามแหล่งท่องเที่ยวดังทั่วโลก ล่าสุดเธอบินมานั่งชิลล์ริมถนนเมืองไทยแล้ว!! พร้อมกับถ่ายรูปกระหน่ำอวดลง IG

 

ชินจีฮยอน

 

เพื่อน ๆ ยังจำ “ชินจีฮยอน” กันได้รึเปล่า? สาวสวยลุคเซอร์ที่นั่งจิบไวน์หรือเบียร์ริมถนนแบบโนสนโนแคร์ใครตามแลนด์มาร์กดังในประเทศต่าง ๆ อย่างสหรัฐฯ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และอีกมากมาย จนกลายเป็นไวรัลดังทั่วโลกโซเชียลทั้งในไทยและเกาหลีใต้ในชั่วข้ามคืน ล่าสุดเธอมาเช็คอินเที่ยวเมืองไทยตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา!!

 

ชินจีฮยอน

 

เรียกว่าที่ไหนดัง เธอไม่พลาดที่จะไปเช็คอิน ตั้งแต่สถานท่องเที่ยวแนววัดวาอาราม, โบราณสถาน, ร้านอาหาร และที่พักสุดปังในจังหวัดต่าง ๆ ทางภาคใต้ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทยด้วย

 

ชินจีฮยอน

 

พร้อมทั้งถ่ายรูปสุดจึ้งที่จัดองค์ประกอบภาพมาอย่างดี ดูเป็นภาพถ่ายบันทึกความทรงจำครั้งหนึ่งเคยมาเที่ยวสยามเมืองยิ้ม สมฐานะเป็นสาวอาร์ตตัวแม่ตัวมัม ดีกรีเจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพ “Rundone”

 

ชินจีฮยอน

 

ขณะที่สไตล์การแต่งตัวก็สวยแบบใหม่แบบสับ สมกับเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังในเกาหลีใต้อย่าง “NONERD” ด้วยเช่นกัน

 

ชินจีฮยอน

 

บอกเลยว่า แต่ละรูป “ชินจีฮยอน” เธอจอยกับการเที่ยวเมืองไทยสุด ๆ แม้ว่าจะเห็นหน้านิ่ง ๆ ตามฉายาประจำตัว “นางฟ้าหน้าเบื่อโลก” แต่บางรูปเธอก็แอบอมยิ้มหน่อย ๆ ด้วยนะ ซึ่งเป็นภาพหาชมได้ยากมาก ๆ ด้วยล่ะ! ไม่เชื่อตามไปดูภาพของเธอที่ The Joi เอามาฝากเพื่อน ๆ กันเลย

 

หากเพื่อน ๆ อยากชมภาพ “ชินจีฮยอน” เที่ยวไทยอื่น ๆ อีก ก็ไปกดไปตามส่องดูกันได้ที่ IG นี้เลย “@shinzhyun”

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@shinzhyun

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “ชินจีฮยอน” (Shin Ji-hyun) สาวเกาหลีที่เป็นไวรัลจากภาพสุดชิลล์ ผมยุ่ง นั่งกินดื่มริมทาง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องภาพ “จวีจิ้งอี (Ju Jingyi)” ดาราสาวชาวจีนชื่อดังเที่ยวไทยหลังเปิดประเทศ-ช้อปกระหน่ำที่พารากอน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวมภาพ เมื่อเหล่า 13 ดาราฮอลลีวูดและคนดังระดับโลกมาเที่ยวไทย

Source: IG/shinzhyun
Source: IG/shinzhyun
Source: IG/shinzhyun
Source: IG/shinzhyun
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย
เรื่องราวโซเชียล20 mins ago

ร้านเปิดแล้วเจอกัน! สาวโพสต์ขอกำลังใจ หลังไปซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่แม่ค้าปิดร้านด้วยเหตุผลสุดแซ่บจนอยากฟังภาคต่อ!

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยนำเสนอเรื่องราวของร้านอาหารในเกาหลี ที่ติดป้ายประกาศหยุดร้านเนื่องจากแม่ค้าต้องบินไปจับกิ๊กของสามีที่เวียดนาม จนทเอาชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองรอติดตามรับฟังตอนจบของมหากาพย์จับชู้ของคุณเจ้าของร้านกันอย่างใจจดในจ่อ     ล่าสุดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย หลังผู้ใชเฟซบุ๊กชื่อ ปภานัน อุนายา ได้ทำการโพสต์ภาพลงในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ พร้อมเล่าว่าเธอได้เดินทางมาซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่วันนี้ร้านดันปิด โดยระบุในแคปชั่นว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ชอบกินขนมปังปิ้งร้านนี้มาก วันนี้ตั้งใจไปกินสรุปเจอแบบนี้”     โดยเหตุผลที่ร้านปิดนั้น...

หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน
เรื่องราวโซเชียล28 mins ago

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ของไทยไปจีน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 7 วัน     เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มไทยคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง กับจักรยานยนต์คู่ใจ เพื่อออกไปทำตามความฝันให้เป็นจริง ผ่านบัญชี “Facebook” ซึ่งมีชื่อว่า “ป่าน แก้วปลั่ง” ระบุว่า “2,589 กม. จากสุรินทร์...

คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์ คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์
บันเทิง1 hour ago

แถลงที่ไม่แถลง?! “คิมแซรน” ตอบประเด็นโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” ทำเอาโดนโจมตีหนักกว่าเดิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงดาวรุ่ง “คิมแซรน” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับหนุ่ม “คิมซูฮยอน” ลงบน IG Story อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยก่อนจะรีบลบภาพดังกล่าวทิ้งไป     การกระทำของเธอสร้างความสงสัยให้กับบรรดาชาวเน็ตทั่วโลก ว่าเจ้าตัวมีเจตนาอะไรที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ในขณะที่ซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มกำลังออนแอร์และเรตติ้งพุ่งกระฉูดขนาดนี้ บ้างก็สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกกันหรือไม่ สำหรับสาวคิมแซรน เธอเป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนที่ต่อมาในปี 2022 เธอจะตกเป็นข่าวในกรณีเมาแล้วขับ...

ไทยผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมแล้ว ไทยผ่านกฎหมายสมรสเท่าเทียมแล้ว
ข่าวสาร2 hours ago

ไทยไฟเขียว “กฎหมายสมรสเท่าเทียม” กลายเป็นประเทศแรกในอาเซียนและประเทศที่ 3 ในเอเชีย ที่คู่รัก LGBT สามารถสมรสได้อย่างถูกต้อง!

ชาว LGBT เฮ! หลังส.ส. 400 เสียง โหวตผ่าน “กฎหมายสมรสเท่าเทียม” ให้สิทธิเบื้องต้นชาวสีรุ้ง อายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถหมั้นและสมรสได้ แต่ยังไม่ให้เพิ่มคำนิยาม “บุพการีลำดับแรก”     ประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์เป็นประเทศแรกในอาเซียนและประเทศที่ 3 เอเชีย...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 19 Fleem Template The Joi Fbwebsite 19
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

โต๊ะทำงานในฝัน! เผยภาพออฟฟิศบริษัท “POP MART” สำนักงานใหญ่ ที่เต็มไปด้วยอาร์ตทอยสุดคิ้วท์ สดใสทั้งออฟฟิศ!

อิจฉาขั้นสุดดด! เมื่อพนักงานในบริษัท “POP MART” สำนักงานใหญ่ เผยภาพบรรยากาศในออฟฟิศ ที่เต็มไปด้วย “อาร์ตทอย” (Art Toy) สุดคิ้วท์ อัดแน่นเต็มทุกสเตชั่น!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบัน “อาร์ตทอย” หรือของเล่นสะสมที่ถูกรังสรรค์โดยศิลปิน, นักออกแบบ หรือจิตรกร...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ One Piece วันพีซ Aiart ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ One Piece วันพีซ Aiart
บันเทิง17 hours ago

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “One Piece”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในสไตล์อนิเมะเรื่อง Dragon Ball Z” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะนินจานารูโตะ” และ...

เมื่อ 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเก็ตบอล โดย Ai เมื่อ 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเก็ตบอล โดย Ai
บันเทิง17 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเก็ตบอลสุดแซ่บ โดย AI

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวละครอนิเมะชายและหญิงในการ์ตูนญี่ปุ่น นั้นมีเสน่ห์ชวนน่าหลงใหล และหลายต่อหลายครั้งบรรดาคอการ์ตูนก็ได้นำตัวละครที่ชื่นชอบมาแต่งนิยายโดจิน ให้ผู้ที่หลงรักตัวละครตัวเดียวกัน ได้อ่านกันฟินจิกหมอน และผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นเลยก็ว่าได้ และได้ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในปัจจุบัน มาช่วยสร้างสรรค์ภาพตัวละครที่ชอบในอิริยาบถหรือชุดต่าง ๆ ตามที่ใจเขาต้องการออกมาให้คอมังงะและอนิเมะได้ชื่นชมกันเยอะแยะมากมาย อย่างเช่น ผลงานล่าสุดของเขาที่ใช้ AI เนรมิตภาพ 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดังให้กลายเป็นนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพสุดแซ่บ!...

คลิปหมาไซวิ่งเล่นกับเสือโคร่ง คลิปหมาไซวิ่งเล่นกับเสือโคร่ง
เรื่องราวโซเชียล18 hours ago

ไวรัลคลิป “หมาไซ” วิ่งเล่นม่วนจอยกับ “เสือโคร่ง” สองตัวในกรง แต่ดูยังไงก็เหมือนเล่นกับแมวส้มชัด ๆ

เสือก็แค่แมวส้มตัวโต! เมื่อเจ้า “หมาไซ” ตัวหนึ่งเข้าไปวิ่งเล่นม่วนจอยกับ “เสือโคร่ง” สองตัวในกรง จนคอนเทนต์สุดปั่นปนฮาได้บังเกิดขึ้น!     หมาไซแปลว่าอิสระ..น้องจะไม่ยอมกลัวแมวส้มยักษ์หรอกค่ะ! เรียกว่าสร้างตำนานบทใหม่กันได้ทุกวันเลยทีเดียว สำหรับเจ้าหมาไซหรือ “สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน” ที่มักจะสร้างคอนเทนต์ด้วยตัวเองขึ้นมาอยู่เสมอ จนกลายเป็นไวรัลนับครั้งไม่ถ้วน และล่าสุดน้องเขาก็ได้โชว์สกิลความเป็นนักล่าของตัวเองด้วยการเข้าไปวิ่งเล่นกับสองเสือโคร่งในกรง!     เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้ TikTok @tigerkute1 ที่มีผู้กดติดตามมากกว่า...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง