fbpx
Connect with us

บันเทิง

ส่อง 12 คุณแม่ดาราชื่อดังคลอดลูกแล้ว หุ่นแซ่บเข้าที่เร็วเวอร์!

Published

on

ส่อง 12 คุณแม่ดาราชื่อดังคลอดลูกแล้ว หุ่นแซ่บเข้าที่เร็วเวอร์!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บรรดาดาราสาวชื่อดังของวงการบันเทิงไทยได้ทยอยเข้าประตูวิวาห์และมีลูก บางส่วนก็คลอดลูกออกมาให้แฟนคลับได้เชยชมกันบ้างแล้ว แน่นอนว่าลูกสาวลูกชายของพวกเขา ล้วนออกมาหน้าตาน่ารักน่าชังได้พ่อได้แม่จริง ๆ

และอีกหนึ่งสิ่งที่คนทั่วไปจับจ้องพวกเขาหลังให้กำเนิดลูกรัก นั่นก็คือ “รูปร่างหลังคลอดของคุณแม่ดารา” ในวันนี้ The Joi เลยได้รวม “12 สุดยอดคุณแม่ดาราที่คลอดลูกปุ๊บ หุ่นแซ่บปั๊บ!” จนคุณแม่ลูกอ่อนทั่วไทยอยากได้หุ่นพวกเธอมาครอบครอง จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย!

 

1. ชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

ชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

 

“ชมพู่ อารยา” แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่ความสวยและหุ่นแซ่บยังเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ! วิธีการดูแลตัวเองของเธอให้สวยและรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มก็คือ การออกกำลังกายสม่ำเสมอและดูแลการกินของตัวเองอย่างดีทั้งในระหว่างและหลังคลอด ทำให้เธอมีไขมันในช่องท้องน้อยมาก พอคลอดลูกปุ๊บ! รูปร่างจึงกลับเข้าสู่สภาพปกติได้เร็วอย่างที่เพื่อน ๆ เห็น

 

2. ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน

 

ส่วน “ลีเดีย” คุณแม่ดาราหุ่นแซ่บทั้งก่อนและหลังคลอดของจริงอีกคน เคล็ดลับการคืนสู่รูปร่างเดิมหลังคลอดก็เหมือนกับ “ชมพู่ อารยา” คือ การออกกำลังกายและกินอาหารที่ดีครบทุกหมู่ทั้งในระหว่างและหลังคลอด จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะกลับมาฟิตเปรี๊ยะ! มีซิกแพ็กได้ในเวลาอันรวดเร็วหลังคลอดลูก อย่างไรก็ตาม เธอและ “ชมพู่ อารยา” เป็นสายออกกำลังอยู่แล้ว การดูแลรูปร่างเลยไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเธอเท่าไหร่ (แต่ก็ไม่ได้ง่ายนะทุกคน)

 

3. กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี

 

นักแสดงสาวอารมณ์ดี “กุ๊บกิ๊บ” หลังคลอดลูกได้แค่เดือนเดียว เธอก็สามารถถ่ายรูปอวดท้องแบนราบราวกับเหมือนไม่ได้ตั้งครรภ์แม้แต่น้อยลงอินสตาแกรม เคล็ดลับของเธอคือ การให้นมลูกจากเต้าเยอะ ๆ, อยู่ไฟประมาณครึ่งเดือนถึง 1 เดือน และตอนท้องไม่ปล่อยตัวเองให้น้ำหนักขึ้นเยอะ หรือกินตามใจปากมากเกินไป เพราะตอนหลังคลอดจะได้ลดง่าย ๆ

 

4. ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

 

เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตและแฟนคลับได้อย่างมาก เมื่อ “ศรีริต้า เจนเซ่น” อวดหุ่นสับ หลังคลอดลูกชายได้ 5 วัน เพราะท้องของเธอนั้นแบนราบอย่างรวดเร็วจนหน้าตกใจ แถมเดินสวมรองเท้าส้นสูงเดินไปมาได้อย่างคล่องแคล่วอีกต่างหาก! แต่ก็มีแฟนคลับบางคนเป็นห่วงคุณแม่ดาราคนนี้ว่า ผอมเร็วเกินไป อาจไม่มีน้ำนมให้ลูกเพียงพอ

 

5. จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม

จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม

 

อีกหนึ่งคุรแม่ดาราที่ท้องยุบเร็วจนน่าใจหาย คือ นักแสดงสาว “จ๊ะ จิตตาภา” หลังคลอดลูกแฝดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ผ่านไปแค่ 2 เดือน เธอก็กลับมาอวดหน้าท้องแบนเรียบและเฟิร์มราวกับมีเวทมนตร์!

 

6. มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

 

“มาร์กี้” นางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทยอีกคนที่ท้องลูกแฝดโตมาก แต่หลังคลอดท้องก็ยุบราวกับถูกเสกให้หายไป ซึ่งเธอเผยกับสื่อว่า หลังคลอดน้ำหนักลดลงไป 22 กิโลกรัมภายใน 2 สัปดาห์ ส่วนเคล็ดลับการดูแลรูปร่างคือ ไม่กินตามใจปากทั้งตอนท้องและหลังคลอด

 

7. มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

 

“มิว นิษฐา” เป็นคุณแม่ดาราชื่อดังอีกคนที่น่าอิจฉาเป็นที่สุด! เพราะน้ำหนักตัวเธอลดลงหลังคลอดลูกมาเหลือเท่ากับตอนก่อนท้องภายใน 7 วัน!

 

8. หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

 

“หยาดทิพย์” คุณแม่ดารามือใหม่ของวงการบันเทิง หลังคลอดลูก 19 วัน น้ำหนักเจ้าตัวหายไป 8 กิโลกรัมเชียวล่ะ! และที่พิเศษกว่านั้น เธอดันสวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก ไม่ให้คุณแม่ลูกอ่อนทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนได้ไงล่ะคะ

 

9. กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

 

“กระแต” คุณแม่ดาราลูกสองคนนี้ยังหุ่นแซ่บเวอร์ทั้งก่อนและหลังคลอด เคล็ดลับให้หุ่นเข้าที่เร็วของเธอคือ หมั่นปั๊มนมบ่อย ๆ ทุก 3 ชั่วโมง เพราะยิ่งปั๊มนมได้มากเท่าไร ก็จะเท่ากับเอาไขมันในร่างกายออกมากเท่านั้น

 

10. ฮารุ สุประกอบ

ฮารุ สุประกอบ

 

“ฮารุ” คุณแม่ดาราลูกสามอีกคน ตอนท้องลูกคนล่าสุดน้ำหนักตัวของเธออยู่ที่ 62 กิโลกรัมเท่านั้น! และหลังคลอดลูกพีคกว่า เพราะน้ำหนักลดฮวบฮาบมากถึง 19 กิโลกรัม และเธอก็ใจดีแบ่งปันเคล็ดลับน้ำหนักลดลงเร็วกับทุกคน มี 4 ข้อด้วยกัน ได้แก่ กินได้ทุกอย่างแต่ในปริมาณที่พอดี, ออกกำลัง อย่างเช่นต่อยมวยและเต้น, ให้นมลูกจนเกือบ 5 เดือน และที่สุดคัญที่สุดคือ มีเป้าหมายในการลดน้ำหนักและแรงบันดาลใจ

 

11. เป้ย-ปานวาด เหมมณี

เป้ย-ปานวาด เหมมณี

 

ดาราสาวรูปร่างเล็กอีกหนึ่งคนที่คลอดลูกแล้ว หุ่นแซ่บราวกับไม่เคยท้องมาก่อน เพราะหลังคลอดได้ 8 วัน “เป้ย ปานวาด” ก็เอวกิ่ว หุ่นสับแล้ว เคล็ดลับของเธอคือ เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ทั้งน้องปาลินและน้องโปรด

 

12. วิกกี้-สุนิสา เจทท์

 

วิกกี้-สุนิสา เจทท์

 

“วิกกี้” หลังคลอด “น้องไทเลอร์” เมื่อกุมภาพันธ์ 2564 เธอก็กลับมามีหุ่นแซ่บได้เร็ว เพราะการออกกำลังกาย โดยออกมาอวดหุ่นเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำซะด้วย

 

ส่วนคุณแม่มือใหม่คนไหนผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ The Joi ก็ขอให้กำลังใจในการฟิตหุ่นให้กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม และอย่าลืมนำเคล็ดลับของเหล่าคุณแม่ดาราคนดังของไทยไปปรับใช้กันล่ะทุกคน!

 

ที่มาข้อมูล: Kapook และ ผู้จัดการออนไลน์

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ฝาแฝดฟันน้ำนมทายาทดาราที่โด่งดังมากที่สุดบนโลกโซเชียล

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 10 อันดับเด็กหน้าสวยที่สุดในโลกประจำปี 2022

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับทิ้งตัว แต่ท่าที่ออกมาดันเหมือนน้องตุยซะงั้น..ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพียบ!

ทำเอานุดแห่เป็นห่วงกันเพียบ! เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นทิ้งตัวนิ่งจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับพักสายตาเฉย ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดฮาที่ได้กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับภาพถ่ายของน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ “Morioka Zoo” ที่แกงนุดด้วยการนอนนิ่งทิ้งตัวจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวเขาแห่เป็นห่วงน้องตัวนี้กันเป็นแถวเป็นแนว ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าน้องเขาก็แค่ง่วง..     เมื่อช่วงปี 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง19 hours ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์20 hours ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร21 hours ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง23 hours ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ4 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง