fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

แจก 40 คำอวยพรปีใหม่ ฉบับภาษาอังกฤษพร้อมความหมาย ต้อนรับปีใหม่ 2022

Published

on

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็จะหมดปี 2021 ไปอีกปีแล้ว! เชื่อว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่หนักหนาสาหัสสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่พวกเราก็ต้องสู้กันต่อไป ยิ้มรับปีใหม่ 2022 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

วันนี้ The Joi ก็มี 40 คำอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ พร้อมความหมาย มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้นำไปใช้ส่งความสุขหรือโพสต์ลงช่องทางโซเชียล เพื่อต้อนรับปี 2022 บอกเลยว่าแต่ละคำอวยพรคือเข้ากับหลากหลายสถานการณ์ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย!

 

คำอวยพรสำหรับคนคลั่งรัก

 

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ

 

1. There’s no one I’d rather be cleaning up dishes with on New Year’s Day. Happy New Year! (ไม่มีใครอื่นอีกแล้วที่ฉันอยากจะล้างจานด้วยในวันปีใหม่ สุขสันต์วันปีใหม่นะ!)

2. 2022 is going to be my favorite year since I get to be with my favorite person! (ปี 2022 จะกลายเป็นปีที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะฉันได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่ฉันชอบมากที่สุด!)

3. I’m so proud of all your accomplishments this year — and I just can’t wait to see what you do in the next. (ฉันภูมิใจในทุกความสำเร็จของคุณในปีนี้ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รับชมสิ่งที่คุณจะทำต่อไปในปีหน้า)

4. Whatever the new year has in store, we’ll be in it together. Happy new year to the love of my life. (ไม่ว่าจะมีอะไรรอเราอยู่ในปีหน้า พวกเราจะลุยไปด้วยกัน สุขสันต์วันปีใหม่นะรักเดียวในชีวิตของฉัน)

5. The best thing I did this year was fall in love with you. Cheers to making more memories together in 2022! (สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำในปีนี้คือการตกหลุมรักกับคุณ ขอฉลองให้กับความทรงจำอีกมากมายที่เราจะร่วมกันสร้างในปี 2022!)

6. Whatever the new year brings, I know I’ll achieve my goals with you by my side. Happy new year to my forever love! (ไม่ว่าปีใหม่จะนำพาอะไรมาก็ตาม ฉันรู้ว่าฉันจะบรรลุเป้าหมายของฉันได้โดยมีคุณอยู่เคียงข้าง สุขสันต์วันปีใหม่นะรักแท้ตลอดกาลของฉัน)

7. Time flies when you’re with the love of your life. Cheers to another year together — and forever to go! (เมื่อคุณอยู่กับคนที่เป็นรักแท้ในชีวิต เวลามักจะผ่านไปเร็วเสมอ ขอฉลองให้อีกปีที่เราอยู่ด้วยกัน และเรายังต้องใช้เวลาด้วยกันไปอีกตลอดกาล!)

8. The new year brings in new opportunities, but I am forever grateful that all those changes will include having you by my side. (ปีใหม่นำพาซึ่งโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่ทุกการเปลี่ยนแปลงนั้น ยังคงมีคุณอยู่เคียงข้างฉันตลอดไป)

คำอวยพรสำหรับเพื่อน

 

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ

 

9. New year, new adventures with my best friend. I can’t wait! (ปีใหม่ การผจญภัยใหม่ ๆ กับเพื่อนรักของฉัน รอแทบไม่ไหวแล้ว!)

10. In an extraordinary year, I’ve been grateful for your extraordinary friendship…. thank you. And cheers to new beginnings! (ในปีสุดพิเศษนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับมิตรภาพสุดพิเศษที่เธอมอบให้ ขอบคุณจริง ๆ มาฉลองให้การเริ่มต้นใหม่กัน!)

11. Friends are the family we choose for ourselves. Cheers to another year of sisterhood. (เพื่อนก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวที่เราเลือกให้กับตัวเราเอง ขอฉลองให้มิตรภาพอีกปีของพวกเรานะพส!)

12. You deserve all the best: May all your wishes come true in 2022! (เธอสมควรได้รับแต่สิ่งดี ๆ ขอให้ทุกความปรารถนาของเธอเป็นจริงในปี 2022 นะ!)

13. The future is your story to write… make next year the best one yet. (อนาคตคือเรื่องราวที่เธอต้องเขียน มาเขียนปีหน้าให้เป็นปีที่ดีที่สุดอีกปีเถอะ)

14. New Year’s Day is the first page in a blank book: Write a phenomenal story! (วันขึ้นปีใหม่ก็เหมือนหน้าแรกของหนังสือที่ว่างเปล่า ดังนั้นอย่าลืมเขียนเรื่องราวที่มหัศจรรย์ลงไปนะ!)

15. Cheers to a new year, new beginnings and the same friends! (ขอฉลองให้ปีใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ๆ และเพื่อนหน้าเดิม ๆ)

16. Our friendship is like wine, and it’s a new year of us getting better with age. Thank you for being you and cheers to what is coming our way. (มิตรภาพของพวกเราก็เหมือนไวน์ และมันก็เป็นอีกปีที่พวกเราดีขึ้นไปตามอายุ ขอบคุณที่เธอเป็นเธอ และขอฉลองให้กับอะไรก็ตามที่กำลังรอเราอยู่)

 

คำอวยพรสำหรับครอบครัว

 

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ

 

17. They say blood is thicker than water, but champagne’s stronger than both—let’s drink and celebrate the new year! (เขาว่ากันว่าเลือดข้นกว่าน้ำ แต่ทั้งสองอย่างนั้นก็ยังแรงไม่เท่าแชมเปญเลิศ ๆ มาดื่มและฉลองให้ปีใหม่กันเถอะ!)

18. At the start of each new year, I can’t help but reflect on where I’ve been and who’s been beside me all along. Here’s to you! (พอเริ่มต้นปีใหม่ ฉันก็อดที่จะนึกถึงจุดเริ่มต้นของฉัน และผู้คนที่อยู่ข้างกายฉันมาตลอดไม่ได้ และแน่นอนว่าคือคุณ!)

19. This year may I wish you finally learn how to use your smartphone properly. (ปีนี้ขอให้คุณเรียนรู้วิธีการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างถูกต้องสักทีเถอะ)

20. Every year that passes is a part of our family’s legacy, and I’m so grateful to grow up together. (ทุกปีที่ผ่านพ้นไป เป็นมรดกอันล้ำค่าของครอบครัวเรา และฉันรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่พวกเราได้เติบโตไปด้วยกัน)

21. No matter where this year takes us, we’ll always feel at home when we’re with family. (ไม่ว่าปีหน้าจะพาเราไปถึงไหน แต่เราจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอหากเราได้อยู่กับครอบครัว)

22. Mom Dad I know I’ve done a lot of bad things, but I know and you know that I love you and I always will, happy New Year 2022. (คุณพ่อ คุณแม่ หนูรู้ว่าหนูทำเรื่องแย่ ๆ เพียบเลย แต่หนูรู้และพ่อแม่ก็รู้ว่าหนูรักทั้งพ่อและแม่ และจะรักตลอดไป สวัสดีปีใหม่ 2020)

23. You are the parents that all kids hope to have and you are the couple that all lovers hope to be, wishing you a happy New Year. (พวกคุณคือพ่อแม่ที่ลูกทุกคนอย่างมี และพวกคุณเป็นคู่รักที่ทุกคู่หวังจะเป็น ขอให้ม่ความสุขในวันปีใหม่นี้)

24. My resolution for 2022 is to not share my clothes and shoes with you and I will make sure I follow it to the best. Best New Year wishes to my sister who believes in sharing is caring. (ปณิธานของฉันในปี 2022 คือเลิกแบ่งเสื้อผ้าและรองเท้าของฉันให้เธอใส่ และฉันจะพยายามทำมันให้สำเร็จ สุขสันต์วันปีใหม่นะน้องสาวของฉัน ผู้ซึ่งเชื่อว่าการแบ่งปันคือการเอาใจใส่)

คำอวยพรกวน ๆ

 

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ

 

25. Happy New Year! Don’t forget to make some resolutions you’ll never keep and out up a new wall calendar you’ll never look at (สวัสดีปีใหม่จ้า! อย่าลืมตั้งปณิธานใหม่ ๆ ที่เอาจริงเธอก็คงไม่ทำ แล้วก็อย่าลืมแขวนปฏิทินใหม่บนผนัง ที่เธอนั้นก็คงจะไม่ดูอีกนั่นแหละ)

26. I’m so excited for the new year. Unfortunately, I don’t have any resolutions to make since I’m already perfect. (ปีใหม่นี้ฉันตื่นเต้นสุด ๆ แต่แย่จังที่ฉันไม่มีปณิธานอะไรจะทำเลย เพราะฉันเพอร์เฟกต์อยู่แล้ว)

27. My New Year’s resolution is to dream more. I guess that means I’ll need to sleep a lot. (ปณิธานปีใหม่ของฉันคือการฝันให้มากขึ้น เดาว่านั่นน่าจะหมายถึงนอนเยอะขึ้นกว่าเดิม)

28. If’ you’re born in September, it’s pretty safe to assume that your parents started their new year with a bang. (ถ้าคุณเกิดในเดือนกันยายน ก็เดาได้เลยนะว่าพ่อแม่ของคุณน่าจะเริ่มต้นปีได้แบบสุดปัง)

29. The first rule of 2022. never talk about 2021 (กฎข้อแรกของปี 2022 อย่าพูดถึงปี 2021 เด็ดขาด!)

30. I am very sorry for annoying you throughout the year. Can you give me another chance to annoy you again in the upcoming New Year! Wishing you a happy new year! (ฉันขอโทษจริง ๆ ที่กวนใจเธอตลอดทั้งปีเลย ให้โอกาสฉันกวนใจเธออีกสักครั้งในปีหน้าแล้วกันนะ! ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่จ้า!)

31. When you were young you wanted to stay all night just to celebrate the New Year and now you are old and all you want is to sleep. Happy New Year! (ตอนที่คุณยังเด็ก คุณจะใช้เวลาทั้งคืนเพื่อฉลองปีใหม่ และเมื่อคุณแก่ขึ้น สิ่งเดียวที่คุณต้องการก็คือการนอน สวัสดีปีใหม่นะ!)

32. Before I get drunk, dance on the bar, lose my phone, get naked and get arrested, Let me wish you a Happy New Year. (ก่อนที่ฉันจะเมา เต้นบนโต๊ะ ทำมือถือหาย แก้ผ้า แล้วก็โดนจับ ฉันขอได้อวยพรให้เธอมีความสุขในวันปีใหม่นี้นะจ๊ะ)

 

คำอวยพรสำหรับสถานการณ์โควิด-19

 

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ

 

33. Happy New Year! We might be apart today, but you’re always in our heart. Take care and stay safe in these uncertain times. We miss you! (สวัสดีปีใหม่! วันนี้เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่คุณยังอยู่ในใจเราเสมอ ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนนี้ ดูแลตัวเองดี ๆ นะ เราคิดถึงคุณ!)

34. Wishing you the best. Miss your faces and looking forward to seeing each other in the new year, when this dumpster fire is done. (ขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ พวกเราคิดถึงคุณและเฝ้ารอที่เราจะได้เจอกันในปีใหม่นี้ ทันทีที่ความหายนะนี้มันจบลง)

35. Out with the old, in with the new! Sending you our best wishes for better days ahead in 2022! (ทิ้งสิ่งเก่า ๆ เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ขอให้คุณมีความสุขกับวันที่ดีกว่าเดิมในปี 2022 นี้!)

36. 2021 was one of the most challenging years for all of us. Let us be thankful that we are happy and healthy and all set to enter into 2022. Happy New Year to you. (ปี 2021 เป็นอีกปีที่แสนท้าทายสำหรับเราทุกคน แต่ฉันก็ยังรู้สึกขอบคุณที่พวกเรายังคงมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง เตรียมพร้อมเข้าสู่ปี 2022 สวัสดีปีใหม่นะ!)

37. This new year message is packed full of virus-free hugs and kisses just for you! We hope you have a very happy new year and that we can see you again soon. Until then, cheers to you from afar for your good health and happiness! (ข้อความนี้เต็มไปด้วยอ้อมกอดและจุมพิตที่ปลอดเชื้อไวรัส! เราหวังว่าคุณจะมีความสุขมาก ๆ ในปีใหม่ และหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ จนถึงตอนนั้น ฉันขอเป็นกำลังใจจากไกล ๆ ให้กับคุณ ขอให้แข็งแรงและมีความสุขนะ)

38. Happy New Year! Although we are miles apart this time, I’ll be celebrating with you in spirit. (สวัสดีปีใหม่! ถึงตัวจะอยู่ห่างไกลแต่ใจฉันอยู่ใกล้คุณ และพร้อมจะเฉลิมฉลองไปกับคุณ)

39. Wishing you a very joyful New Year despite these difficult times. I really wish things were different and that I could visit you! (ขอให้คุณมีความสุขมาก ๆ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาอันยากลำบากเช่นนี้ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป และเราจะได้เจอกัน!)

40. Take care of yourselves and see you on Zoom soon! Happy New Year! (ดูแลตัวเองด้วยนะ แล้วเจอกันใน Zoom! สวัสดีปีใหม่จ้า!)

 

และนี่ก็คือ 40 คำอวยพรปีใหม่ 2022 ในฉบับภาษาอังกฤษพร้อมคำแปลในภาษาไทย เซฟกันไป และส่งต่อให้คนสำคัญกันได้เลย ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขในวันปีใหม่นี้ และขอให้ปี 2022 อย่าใจร้ายกับเพื่อน ๆ เลยนะ!

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แจก 20 คำอวยพรวันคริสต์มาส ความหมายดี ๆ ฉบับภาษาอังกฤษ ไว้ส่งให้เพื่อนเก๋ ๆ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ดาราเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ดาราเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง53 mins ago

30 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับนักแสดงชาวเกาหลีใต้ทั้งชายและหญิง ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของนักแสดงทั้งหมด 100 คนที่มีผลงานการแสดงผ่านละคร, ภาพยนตร์ และซีรีส์ในระบบสตรีมมิง โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม-10 เมษายน 2024...

Miss Buenos Aires 2024 Miss Buenos Aires 2024
ข่าวสาร2 hours ago

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! นางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires” และจะร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina” ในเดือนพ.ค. นี้!

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! เมื่อนางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires (มิสบัวโนสไอเรส)” ประจำปีนี้ (2024) เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina (มิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา)” ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้!     “อเลฮานดรา...

คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

โตแล้วถึงจะมีขนงอก! ไวรัลคลิป “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้ ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันไก่สฟิงซ์ชัด ๆ

นี่มันไก่สฟิงซ์! ชาวเน็ตแห่ถูกใจคลิปวิดีโอ “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้บน TikTok ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     เรียกเสียงฮาไม่ไหววว เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปคอนเทนต์น้องไก่ที่ดูแปลกตาเพราะน้องไม่มีขน แถมมีเนื้อตัวเป็นสีขาวอมชมพูอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแซวน้องว่าเป็น “ไก่สฟิงซ์” กันเลยทีเดียว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Beam Saranyoo Quits Green Beam Saranyoo Quits Green
บันเทิง4 hours ago

ปิดตำนาน! “บีมพลังใบ” เลิกเป็นสายเขียวแล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าแย่กว่าเดิม

“บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีมพลังใบ” ประกาศกร้าวลงโซเชียล จะเลิกเป็น “สายเขียว” แล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าย่ำแย่กว่าเดิม     ก่อนจะหยุดพี่เคยสุดมาก่อน! “บีม ศรัณยู” นักแสดง, พิธีกร และดีเจหนุ่มชาวไทยชื่อดัง เจ้าของฉายา “บีมพลังใบ” เพราะมักมีคลิปปั่น...

ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ชาวเน็ตเดือด! ลุงโวยหลังเห็นสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดิน บอกเป็นสุนัขนำทางก็ไม่เชื่อ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮจนน้องหมายังซึม

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนว่อนโลกออนไลน์ทางฝั่งฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวผู้พิการทางสายตารายหนึ่งได้เดินทางพร้อมสุนัขนำทางคู่ใจ โดยใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่กลับถูกลุงโวยวายต่อว่าที่นำสุนัขมาขึ้นรถไฟ     เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港突發事故報料區 โดยเป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาและเจ้าสุนัขนำทางของเธอที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกันอยู่ โดยเจ้าตูบก็นั่งลงที่พื้นอย่างสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเพราะน้องถูกฝึกฝนมาดี แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีคุณลุงที่สวมเสื้อกั๊กสีดำรายหนึ่งได้เดินมาต่อว่าเธอที่นำสุนัขขึ้นมาบนรถไฟฟ้า โดยไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา หลังถูกคุณลุงตำหนิ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีท่าทีหงอยไป น้องมองหน้าเจ้าของราวกับรับรู้ได้และหมอบต่ำลงเพื่อปกป้องเจ้าของของมัน แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าและแววตาของน้องก็สะท้อนถึงความรู้สึกไม่สบายใจและสับสน  ...

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

Lost In The Stars Real Stories Lost In The Stars Real Stories
บันเทิง6 hours ago

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว     หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 16 Fleem Template The Joi Fbwebsite 16
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

เข้าช็อปไทยแล้ว! “กระเป๋าทรงกล่องรองเท้า” จาก Adidas ที่ดูเหมือนกล่องใส่รองเท้าแบบตะโกน จำหน่ายแล้วในราคา 2,500 บาท!

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำเอาสายแฟทั้งในและต่างประเทศฮือฮา หลังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง “Adidas” ได้เปิดตัวกระเป๋าแบบใหม่แบบสับอย่าง “ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA” ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรงกล่องรองเท้า ที่เหมือนกล่องรองเท้าแบบตะโกน!     สำหรับเจ้ากระเป๋า ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA ใบนี้เป็นสินค้าที่ทาง Adidas ได้ทำการคอลแลปส์และออกแบบร่วมกับ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง