fbpx
Connect with us

สาระน่ารู้

ส่องคำทำนายนิสัยและชีวิตของคุณที่จะไม่มีวันเปลี่ยนตั้งแต่เกิดจนตายด้วยไพ่ทาโรต์ (Tarot Birth Card)

Published

on

ส่องคำทำนายนิสัยและชีวิตของคุณที่จะไม่มีวันเปลี่ยนตั้งแต่เกิดจนตายด้วยไพ่ทาโรต์ (Birth Card)
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บางสิ่งถูกลิขิตให้เกิดขึ้นกับเราตั้งแต่เกิดจนตาย แต่มีอะไรบ้างล่ะ? งั้นลองอ่านคำทนายนิสัยและชีวิตของเพื่อน ๆ ด้วย “ไพ่ทาโรต์วันเกิด (Birth Card)” ที่ The Joi นำฝากนี้เลย

ไพ่ทาโรต์วันเกิด (Tarot Birth Card) คืออะไร?

คือ ไพ่ที่เอาไว้ค้นหาบุคลิกภาพ ลักษณะนิสัย หรือแม้กระทั่งเรื่องราวในชีวิตของเรา คล้าย ๆ กับจักรราศีที่มาพร้อมวันเกิดของทุก แต่ความพิเศษของ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” คือ ไพ่ใบใดใบหนึ่งที่แต่ละคนได้ จะขึ้นอยู่กับวันเกิดของแต่ละคนแบบเป๊ะ ๆ ไปดูกับคนไทยหรือต่างชาติ เพื่อน ๆ ก็จะได้ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” นี้เหมือนเดิม และไพ่นี้ยังส่งผลไปถึงพลังงานในชีวิตของเพื่อน ๆ ด้วย ว่าถ้าเจอการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ จะรับมือได้อย่างไร ซึ่งสิ่งที่ไพ่บอกจะเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่เกิดจนตาย ไม่ว่าช่วงชีวิตใดก็ตาม

 

ไพ่ทาโรต์วันเกิด (Tarot Birth Card)

 

สำหรับ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” จะมีทั้งหมด 12 คู่ จากทั้งหมด 21 ใบ ดังนั้น จะมีคนที่ได้ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” เหมือนกับเพื่อน ๆ ซึ่งเขาหรือเธออาจมีบุคลิก ลักษณะนิสัย และชีวิตเหมือนกันกับเรา แต่ไม่ทั้งหมดหรอกนะ เพราะต้องจำให้ขึ้นใจว่า “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” ไม่ได้อธิบายบุคลิกหรืออุปนิสัย รวมทั้งชีวิตของคน ๆ หนึ่งทั้งหมด  แต่เปรียบ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” ทั้ง 12 คู่ เป็นเหมือนกับสายน้ำที่สร้างสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไปให้กับคนที่ครอบครองไพ่คู่ดังกล่าว

 

วิธีคำนวณ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” 

ปีนี้ พ.ศ. 2565 ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ก็มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ด้วย ทำให้เพื่อน ๆ ไม่ต้องมานั่งบวกลบคูณหารด้วยเครื่องคิดเลขให้มึนหัวอีกต่อไป เพียงแค่ใส่ “วัน เดือน ปีเกิด” ของตัวเองลงในช่องว่างบนเว็บไซต์tarotschool.com ตามภาพด้านล่างนี้เลย

ส่องคำทำนายนิสัยและชีวิตของคุณที่จะไม่มีวันเปลี่ยนตั้งแต่เกิดจนตายด้วยไพ่ทาโรต์ (Birth Card)

 

จากนั้นกด “Calculate (คำนวณ)” เพื่อน ๆ ก็จะทราบ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” ของตัวเอง

ส่องคำทำนายนิสัยและชีวิตของคุณที่จะไม่มีวันเปลี่ยนตั้งแต่เกิดจนตายด้วยไพ่ทาโรต์ (Birth Card)

 

ความหมายของ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด”

หลังจากทราบ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” ของตัวเองกันแล้ว ก็ถึงคราวมาส่องความหมาย หรือคำทำนายของไพ่แต่ละใบ ซึ่งการตีความหมายหน้าไพ่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เตรียมคำถามที่อยากถามเอาไว้ในใจกับไพ่ด้วย เช่น

  • ไพ่ใบนี้บอกโอกาสในชีวิตอะไรให้เรา และจะใช้สิ่งนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ยังไง?
  • ไพ่ใบนี้บอกชีวิตอะไรกับเรา และเราเปลี่ยนอะไรได้บ้างมั้ย?
  • ไพ่นี้บอกอุปสรรคอะไรบ้าง และเราจะเอาชนะมันยังไง?
  • เราได้เรียนรู้อะไรจากไพ่ใบนี้บ้าง?

 

คู่ที่ 1 Wheel of Fortune / Magician

 

Magician หมายถึง การปรับตัว, โชคดีในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง, ฉลาด, จอมบงการ และว่องไว

Wheel of Fortune หมายถึง สุดโต่ง, โชคดีเรื่องทั่วไป, กว้างขวาง, เผด็จการ, โดยเจตนา และสุขุมรอบคอบ

ความหมาย: คุณเป็นคนโชคดีคนหนึ่งที่ขออะไรก็ได้ และจะทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ งานที่ทำก็มักจะเป็นงานที่ทำเพื่อตัวเองและคนรอบข้างเสมอ ที่สำคัญงานที่ทำยังเป็นงานที่ชอบอีกต่างหาก มักเป็นคนที่ใคร ๆ ก็ชอบ แต่ก็ต้องระมัดระวังการใช้จุดเด่นของตัวเองตรงนี้นิดนึง ไม่อย่างนั้นมันจะเหมือนกับว่า คุณใช้สิ่งนี้ไปครอบงำ คุกคาม หรือโน้มน้าวคนอื่นมากเกินไป

 

คู่ที่ 2 Justice / High Priestess

 

Justice หมายถึง ความสมดุล, จุดศูนย์กลาง, ไม่เสื่อมเสีย และไม่พูดเกินจริง

The High Priestess หมายถึง หมุนเวียน, ครอบคลุม และไม่ถูกทิ้งหรือถูกปฏิเสธ

ความหมาย: คุณเป็นที่มีความยุติธรรม มักตรวจสอบทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิต เพื่อหาข้อบกพร่องและแก้ไข ชอบความชัดเจนตรงไปตรงมา ใส่ใจทุกรายละเอียด เป็นคนเก็บความลับเก่ง อย่างไรก็ตาม เห็นเป็นคนเงียบขรึมและรอบรู้เรื่องต่าง ๆ แต่ก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ และหากกำลังทุกข์ใจเรื่องอะไรอยู่ก็จะจมดิ่งกับความรู้สึกนั้นจนมากเกินไป และอาจทำให้ตัดสินใจหรือทำอะไรด้วยความเลินเล่อ สำหรับการงานและการเรียนรู้ คุณมักจะถูกงานหรือเรื่องแปลกใหม่ดึงดูดใจเสมอ ทำให้ได้ทำงานแปลก ๆ ใหม่ ๆ ไม่เหมือนใคร

 

คู่ที่ 3 Hanged Man / Empress

The Hanged Man หมายถึง ลึกซึ้ง, มืดมน, ไร้ตัวตน และเป็นธรรมชาติ

The Empress หมายถึง การอุบัติ, แสงนำทาง, งดงาม และเป็นจริง

ความหมาย: คุณเป็นคนอ่อนโยน จงรักษ์ภักดี และปกปิดความผิดของตัวเองได้ดี นอกจากนี้ ยังมีความคิดสร้างสรรค์เข้าขั้นอัจฉริยะ คุณยังทุ่มเทความรัก ความตั้งใจและเวลาที่มีให้กับเพื่อนและคนรักอย่างมาก แต่ในบางครั้งคุณก็อาจจะทำตัวเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้างบางครั้ง ในยามที่รู้สึกว่าโดดเดี่ยวหรือต้องการความช่วยเหลือ

 

คู่ที่ 4 Death / Emperor

 

Death หมายถึง มัวหมอง, ลึกซึ้ง, เย็ยชา, เย้ายวน และน่ากลัว

The Emperor หมายถึง สดใส, กระจ่างแจ้ง, ร้อนแรง, น่าหลงใหล และอุ่นใจ

ความหมาย: คุณมีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิดและเด็ดขาด ดูมีอำนาจวาสนา มีความทะเยอทะยาน และตัดสินใจอะไรเด็ดขาดชัดเจน ทำให้บรรลุสิ่งที่ต้องการเสมออีกทั้ง ยังเป็นคนที่มีวินัย ชอบสร้างพลังงานบวกให้กับคนรอบข้าง แต่ก็จะมีบางเรื่องที่ทำให้คุณยังติดอยู่กับอดีตและรั้งคุณไว้จากความสำเร็จ บางครั้งคุณก็รู้สึกเหนื่อยที่จะเริ่มอะไรใหม่อีกครั้ง แต่ในการเริ่มต้นใหม่นี่ล่ะ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตคุณ

 

คู่ที่ 5 Temperance / Hierophant

 

Temperance หมายถึง ปรับตัว, ไม่adaptable, ห่าม, ฉุนเฉียว, โกรธง่าย, รักอิสระ และมุ่งทางธรรมหรือปรัชญาชีวิต

The Hierophant หมายถึง มีจุดยืน, แน่วแน่, โกรธยาก, จงรักภักดีและริษยาไปพร้อม ๆ กัน และเห็นคุณค่าในสิ่งที่คู่ควร

ความหมาย: หลายคนนิยามว่า คุณเป็นคนอินดี้ แต่จริง ๆ แล้ว แค่มีความคิดที่ไม่เหมือนคนอื่นเท่านั้นเอง เพราะในช่วงเวลาต่าง ๆ คุณมักจะหาความจริงเกี่ยวกับชีวิต เพื่อสร้าง Work & Life Balance เพราะบางทีคุณก็ตึงเกินไป เนื่องจากเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง และหนักแน่นในจุดยืน หรือความคิดที่ตัวเองมีมาก ๆ

 

คู่ที่ 6 Devil / Lovers

 

The Devil หมายถึง ซับซ้อน, ทะเยอทะยานอย่างไม่หยุดยั้ง, ชอบครอบครอง, ชอบการแข่งขัน, ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และความสำเร็จทำให้มีความสุข

The Lovers หมายถึง อ่อนเยาว์, สดใหม่, ช่างสงสัย, มองหาโอกาสในชีวิต, มักผูกพันกับคนรัก และชอบแบ่งปัน

ความหมาย: คุณชอบการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เป็นคนที่ได้รับโอกาสต่าง ๆ ในชีวิตมากมาย ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ เสมอ และหากเป็นชายก็จะเป็นผู้ชายแมน ๆ ผู้หญิงก็เป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงเชียวล่ะ เนื่องจากชอบคว้าและลองใช้โอกาสในสิ่งต่าง ๆ ทำให้คุณต้องเผชิญกับสิ่งไม่คาดฝันทั้งดีและร้าย แต่ก็ไม่ต้องห่วงคุณจะมีเทวดาคอยคุ้มครองให้แคล้วคลาด ที่สำคัญคนที่อยู่รอบกายคุณก็มักจะสนุกที่ได้อยู่กับคุณด้วยนะ

 

คู่ที่ 7 Tower / Chariot

Tower หมายถึง ความฉลาด, รวดเร็ว และชอบใช้กำลัง หรือมีอารมณ์รุนแรง

Chariot หมายถึง พอเพียง, ปกป้อง, กล้าหาญ, เยือกเย็น และให้ความสำคัญกับเป้าหมายข้างหน้า

ความหมาย: คุณมักเจอกับเหตุการณ์ที่พลิกผันไปมาอยู่เรื่อย ๆ อย่างเช่น อาจย้ายงานบ่อย เป็นต้น แต่เนื่องจากพื้นเพคุณเป็นคนที่กล้าหายและสุขุมเยือกเย็น ทำให้รับมือกับสถานการณ์หน้าซิ่วหน้าควานได้ง่าย เพราะเป็นคนด้นสดเก่ง แต่ขณะเดียวกันคุณก็สามารถหาความสงบสุขในชีวิตได้เช่นกัน ที่สำคัญคุณยังเป็นคนที่เก็บอาการอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมด้วย

 

คู่ที่ 8 Star / Strength

 

Star หมายถึง ความสงบ, มองโลกในแง่ดี, มีวิสัยทัศน์, เปิดรับโอกาสใหม่ ๆ และไว้วางใจ

Strength หมายถึง มีเสน่ห์, พละกำลัง, โผงผาง, ทรงพลัง, มั่นใจ และมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ

ความหมาย: คุณมักได้รับความไว้วางใจจากคนอื่น เป็นคนมีจินตนาการสูง และมองโลกในแง่ดีเสมอ มักสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองได้แม้ในยามที่สิ้นหวัง และด้วยเหตุนี้ทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ มาได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ คุณเป็นคนที่เกิดมาเพื่อเยียวยาผู้อื่นโดยธรรมชาติด้วยนะ

 

คู่ที่ 9 Moon / Hermit

Moon หมายถึง ขี้เซา, ช่างฝัน, ลื่นไหลไปกับเหตุการณ์ต่าง ๆ และมีความปรารถนาแรงกล้า

Hermit หมายถึง ช่างสังเกต, ช่างคิดวิเคราะห์, ใส่ใจรายละเอียด, อดทน, รักความสมบูรณ์แบบ และมักฝันสูงและต้องไปให้ถึง

ความหมาย: คุณเป็นคนที่มีลางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ล่วงหน้า ระแวดระวังสิ่งที่จะเกิดขึ้นเสมอ มีความเด็ดเดี่ยวและโดดเดี่ยว ชอบทำอะไรคนเดียว คุณแสวงหาการรู้จักตัวเองให้ดีให้ลึกมากขึ้น เพื่อทำให้เป้าหมายในชีวิตที่ตัวเองปรารถนาจริง ๆ สำเร็จ นอกจากนี้ มีใครหลายคนยกคุณเป็นไอดอลหรือเป็นแรงบันดาลใจในชีวิต หรือพวกเขามักจะมาขอความรู้และคำแนะนำจากคุณเสมอด้วย

 

คู่ที่ 10 Sun / Wheel / Magician

The Sun หมายถึง ศูนย์กลาง, ร่าเริง และเป็นธรรมชาติ

Wheel of Fortune หมายถึง เผด็จการ, โชคดีอย่างสม่ำเสมอ, กว้างขวาง และทำอะไรด้วยความตั้งใจ/มีเจตนา

The Magician หมายถึง ปรับตัว, โชคช่วยในยามที่ต้องการ, ฉลาด, ชอบควบคุม และรวดเร็ว

ความหมาย: คุณเป็นคนโชคดีจริง ๆ เพราะในยามที่อับจนหนทาง คุณก็จะมีโชคเข้ามาช่วยให้พ้นจากความลำบากไปได้เสมอ เป็นคนสดใสร่าเริง และรักสนุก อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความมั่นใจ และมักจะอาสาออกมาเป็นผู้นำทำเรื่องต่าง ๆ ให้เสร็จลุล่วงตามเป้าหมาย แต่เพราะความที่มั่นใจเกินไปนี้เอง ก็อาจทำให้คนมองว่า คุณเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการได้ แม้ว่าคุณจะมีเจตนาที่ดีก็ตาม นอกเหนือจากนี้ คุณยังเป็นนักแสวงหาโอกาสเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ และถ้าได้ทำสิ่งรักแล้วด้วย ก็จะประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยล่ะ

 

คู่ที่ 11 Judgement / High Priestess

 

Judgement หมายถึง ความเป็นธรรมชาติ, แสงสว่างที่มองเห็นได้ และความร้อนแรง

High Priestess หมายถึง ผู้รักษาความลับ

ความหมาย: คุณเป็นคนที่เก็บความลับได้ดี เป็นคนเข้มแข็งและขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ยืดหยุ่น พร้อมเปิดรับสิ่งต่าง ๆ เข้ามาในชีวิต เมื่อผ่านเหตุการณ์ใดก็ตาม คุณมักจะเก็บประสบการณ์ดังกล่าวแล้วมองหาข้อบกพร้อง เพื่อแก้ไข แต่อย่าจมปลักกับมันมากเกินไปล่ะ เพราะจะทำให้พลาดสิ่งดี ๆ ที่เข้ามาให้เรื่อย ๆ ไป จะต้องมุ่งหน้าไปที่การปรับปรุง การพัฒนา การฉายแสงให้สูงขึ้น มันสำคัญด้วยที่คุณต้องลืมอดีตไปซะ ในบางครั้งที่ประสบปัญหาการพึ่งตัวเองเป็นสิ่งดี แต่บางครั้งเราก็ต้องขอความช่วยเหลือบ้าง ก็อย่านิ่งเงียบไม่พูด ให้พูดมันออกไปเลย และจงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองเข้าไว้ และเนื่องจากเป็นคนเปิดรับอะไรใหม่ ๆ เสมอ ทำให้คุณได้พานพบกับเรื่องแปลกอยู่บ่อย ๆ เช่นกัน

 

คู่ที่ 12 World / Empress

 

World หมายถึง เวลา, เจ้ากี้เจ้าการ, ความเรียบร้อย, การเกิด และตาย

Empress หมายถึง ความรัก, ความงาม, สิ่งสร้างสรรค์จากธรรมชาติ, การเลี้ยงดู และการปกป้อง

ความหมาย: คุณมีความเป็นแม่หรือผู้ปกป้องสูง ชอบเทคแคร์คนอื่น เป็นคนมีเสน่ห์โดยธรรมชาติ และเป็นคนแอคทีฟ ด้านความคิดสร้างสรรค์ของคุณเข้าขั้นบรรเจิดเฉิดฉาย ทำให้เป็นที่รักได้ง่าย แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า แม้ว่าคุณจะดีกับคนอื่น แต่ใช่ว่า เขาจะต้องดีกับคุณเสมออย่างที่คุณคิดไว้หรอกนะ จากความคิดดังกล่าว ก็อาจทำให้คุณตีความอะไรผิด ๆ ไปได้ เพราะความเข้าใจผิด หรือคิดไปเอง เช่น คิดว่างานนี้ทำคนเดียวไหว แต่จริง ๆ ทำไม่ไหวต้องมีคนช่วย 3-4 คน เป็นต้น

 

และนี้คือคำทำนายของ “ไพ่ทาโรต์วันเกิด” ของเพื่อน ๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความหมายกว้าง ๆ ไม่ได้เจาะจงลักษณะนิสัยโดนละเอียด ซึ่ง The Joi หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ เข้าใจตัวเองและคนรอบตัวมากขึ้น และเรียนรู้ที่จะอยู่กับคนรอบตัวอย่างมีความสุข หรือปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น

 

ที่มาข้อมูล: Well And Good และ The Tarot School

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สายมูต้องรู้! 8 หมอดูไพ่ยิปซีสุดแม่น ปรึกษาปัญหาชีวิต ความรัก การงานปัง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แจกพิกัดสายมู! 5 แหล่งดาวน์โหลด Wallpaper เสริมดวงการงาน เงิน ความรัก และสุขภาพสุดปัง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Call Out ปัง! ฉบับชาว 12 ราศี โดยแม่หมอพาเพลิน

Source: Taror School
Source: Tarot School
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง11 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

สาวออฟฟิศเป็นงง หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวชื่อ “โบ้”

ไวรัล! สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอแค่ตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวยังชื่อ “โบ้” อีกต่างหาก     เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “TikTok” ในชั่วข้ามคืนวานนี้ (27 มีนาคม 2567)  เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชีชื่อว่า...

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด
บันเทิง13 hours ago

10 อันดับตัวละครจาก “Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โหวตกันเป็นล้าน!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา บัญชี X ออฟฟิเชียลของมังงะเรื่อง “Frieren: Beyond Journey’s End คําอธิษฐานในวันที่จากลา” อย่าง @FRIEREN_PR ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวต 10 อันดับตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในมังงะเรื่องดังกล่าว รวมคะแนนโหวตกว่า 12.6 ล้านโหวต!...

คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

ไวรัลคลิป “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่ป่วนพี่น้องในคอกเดียวกันด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับบนตัว!

น้องไม่อยากนอนพื้น! คลิปวิดีโอ “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่สร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่นในคอกเดียวกันหน้าตาเฉย!     เกิดเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่เพียงแค่น้องสร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่น แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้หลายต่อหลายคนเอ็นดูน้องกันเป็นแถวเป็นแนว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 27 มีนาคม 2024)...

แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ร้านเปิดแล้วเจอกัน! สาวโพสต์ขอกำลังใจ หลังไปซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่แม่ค้าปิดร้านด้วยเหตุผลสุดแซ่บจนอยากฟังภาคต่อ!

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยนำเสนอเรื่องราวของร้านอาหารในเกาหลี ที่ติดป้ายประกาศหยุดร้านเนื่องจากแม่ค้าต้องบินไปจับกิ๊กของสามีที่เวียดนาม จนทเอาชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองรอติดตามรับฟังตอนจบของมหากาพย์จับชู้ของคุณเจ้าของร้านกันอย่างใจจดในจ่อ     ล่าสุดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย หลังผู้ใชเฟซบุ๊กชื่อ ปภานัน อุนายา ได้ทำการโพสต์ภาพลงในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ พร้อมเล่าว่าเธอได้เดินทางมาซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่วันนี้ร้านดันปิด โดยระบุในแคปชั่นว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ชอบกินขนมปังปิ้งร้านนี้มาก วันนี้ตั้งใจไปกินสรุปเจอแบบนี้”     โดยเหตุผลที่ร้านปิดนั้น...

หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ของไทยไปจีน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 7 วัน     เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มไทยคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง กับจักรยานยนต์คู่ใจ เพื่อออกไปทำตามความฝันให้เป็นจริง ผ่านบัญชี “Facebook” ซึ่งมีชื่อว่า “ป่าน แก้วปลั่ง” ระบุว่า “2,589 กม. จากสุรินทร์...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง