fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป 7 นางแบบกราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่นสวยได้โล่ สมองได้ที่ 1

Published

on

เปิดวาร์ป 7 นางแบบกราเวียร์ไอดอลญี่ปุ่นสวยได้โล่ สมองได้ที่หนึ่ง!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ขึ้นชื่อว่า เป็น “นางแบบกราเวียร์ไอดอล” (หมายถึง กลุ่มนางแบบสาว ๆ ที่ไม่ใช่นางแบบแฟชั่น และก็ไม่ใช่ไอดอลแบบนักร้องเพลงวัยใส มีจุดขายอยู่ที่ความเซ็กซี่ล้วน ๆ ที่เน้นงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงนิตยสารหัวต่าง ๆ) แล้ว หลายคนอาจปรามาสว่า มีดีแค่รูปร่างหน้าตา แต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ เพราะสาวญี่ปุ่นที่ The Joi จะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกันทั้ง 7 คนนี้ นอกจากสวยได้โล่ พวกเธอยังฉลาดเป็นกรด! มีดีกรีจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำชื่อดังของญี่ปุ่นอีกด้วย

 

1. อาซาโกะ ทานิ (Asako Tani)

อาซาโกะ ทานิ (Asako Tani)

 

สำหรับนางแบบสาวกราเวียร์ไอดอลคนแรกที่ The Joi อยากให้ทุกคนรู้จักมาก ๆ คือ “อาซาโกะ ทานิ” เกิดเมื่อปี 20 พฤษภาคม 2536 ที่จังหวัดคานากาวะของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 29 ปี เลือดกรุ๊ป A เจ้าของส่วนสูง 155 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม และสัดส่วนโค้งเว้า 33-23-33

เธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังอย่าง “มหาวิทยาลัยโฮเซ” ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว หลังเรียนจบก็เข้าทำงานกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งทันที แรกเริ่มเธอทำงานในตำแหน่งพิธีกร จากนั้นไต่เต้าขึ้นมาเป็นผู้ประกาศ ซึ่งยังคงเป็นงานประจำปัจจุบันของ “อาซาโกะ ทานิ” ขณะที่งานถ่ายแบบกราเวียร์ ไม่ว่าชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำก็รับอยู่เรื่อย ๆ

และตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป สื่อทีวีอยู่ในช่วงดาวน์เทิร์น มีผู้ชมลดลง “อาซาโกะ ทานิ” ก็หันมาเอาดีกับการทำช่อง YouTube ด้วย คอนเทนต์ที่ลงส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับอาหารการกิน

ติดตาม “อาซาโกะ ทานิ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

2. ฟูมิกะ (Fumika)

ฟูมิกะ (Fumika)

 

“ฟุมิกะ” เป็นชื่อในวงการนางแบบกราเวียร์ไอดอลของเธอ ส่วนชื่อและนามสกุลจริง ๆ ของเธอคือ “มิซุกุสะ ฟุมิกะ (Mizukusa Fumika)” เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2537 ที่จังหวัดเฮียวโงะของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 28 ปี เจ้าของส่วนสูง 155 เซนติเมตร สัดส่วน 34-21-34

เธอเรียนจบคณะวิทยาศาสตร์จาก “มหาวิทยาลัยโตเกียว” ระหว่างที่เรียนหนังสือก็เคยเข้าร่วมประกวด “Miss Japan 2018” โดยสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย แม้จะไม่ได้งทงกุฎมาครอง แต่เธอก็มาได้ดิบได้ดีหลังเรียนจบ ด้วยการเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล

ติดตาม “ฟุมิกะ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

3. มาริโกะ เซยามะ (Mariko Seyama)

มาริโกะ เซยามะ (Mariko Seyama)

 

เห็นหน้าใส ๆ แบบนี้ เพื่อน ๆ เชื่อหรือไม่ว่า นางแบบกราเวียร์ไอดอล “มาริโกะ เซยามะ” อายุ 42 ปีแล้ว เธอเกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2523 ที่กรุงโตเกียวของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับสาวชาวญี่ปุ่นที่ตัวเล็กตะมุตะมิกันเป็นส่วนใหญ่ และมีสัดส่วน 33-22.5-33

เธอเรียนจบจาก “มหาวิทยาลัยเคโอ” ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น หลังเรียนจบ “มาริโกะเซยามะ” เข้าทำงานที่สถานีโทรทัศน์ “Nippon TV” จนกระทั่งปี 2553 จึงลาออกมาเริ่มต้นงานในวงการนางแบบกราเวียร์ไอดอล และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ผลงานส่วนใหญ่ของ “มาริโกะ เซยามะ” มักเป็นภาพถ่ายเกือบเปลือยทั้งร่าง โชว์ตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย พอยั่ว ๆ ให้น้ำลายหก ที่เหลือเพื่อน ๆ ต้องใช้จินตนาการของตัวเองซะแล้ว ว่าเป็นยังไง

ติดตาม “มาริโกะ เซยามะ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

4. มินามิ ฟุกุโอกะ (Minami Fukuoka)

มินามิ ฟุกุโอกะ (Minami Fukuoka)

 

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ คงจะเคยได้ยินชื่อของ “มินามิ ฟุกุโอกะ” แบบผ่านหู หรือหากเป็นแฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่นจะต้องร้องอ๋อ! ทันที เพราะเธอคนนี้นี่แหละ ที่ตกเป็นดราม่าร้อนฉ่าระหว่างนักบอลชื่อดัง “ยูยะ อาซาโนะ (Yuya Asano)” หลังฝ่ายชายส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหาเธอทาง Inbox ของอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ข้อความระบุว่า “อยากให้มีลมพัดเธอแรงๆจัง” (หมายถึง พัดให้เสื้อสูทสีขาวหลุด เพื่อจะได้ชมหน้าอกของเธอ)

แม้ว่าเธอจะเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล ที่ขายความเซ็กซี่เป็นหลัก แต่ก็ใช่ว่า จะทำอะไรกับเธอก็ได้นะ เพราะ “มินามิ ฟุกุโอกะ” คือสาวพริกขี้หนูของจริง เธอเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2538 ที่กรุงโตเกียวของประเทศญี่ปุ่น มีเลือดกรุ๊ป A และเป็นเจ้าของส่วนสูง 153 เซนติเมตร ตัวเล็กม้ากกก!

ที่พิเศษไปกว่านั้น “มินามิ ฟุกุโอกะ” ยังเรียนจบจากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิศวกรรมศาสตร์ จาก “มหาวิทยาลัยโตเกียว” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของญี่ปุ่นด้วย เมื่อเรียนจบก็ออกมาทำงานเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอลทันที รวมทั้งเป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมกันไปด้วย และเมื่อปี 2563 “มินามิ ฟุกุอิ” ก็ทำความฝันตัวเองให้เป็นจริงอีกหนึ่งอย่าง ด้วยการเปิดตัวเป็นนักแสดงอาชีพอย่างเป็นทางการ ภายใต้สังกัดของ “Contents 3”

ติดตาม “มินามิ ฟุกุโอกะ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

5. นาโอมิ เทราเดน (Naomi Trauden)

นาโอมิ เทราเดน (Naomi Trauden)

 

“นาโอมิ เทราเดน” แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า เป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน เป็นการผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นสาวแสนสวยอย่างที่เพื่อน ๆ เห็น บางคนก็เรียกเธอด้วยชื่อเล่นสั้น ๆ น่ารักว่า “โทระจัง (Tora-chan)”, “โทระ บิวตี้ (Tora beauty)” หรือแม้กระทั่ง “เดนเดน (Denden)” เธอเกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2542 ที่นครเกียวโตของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 23 ปี เจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร สัดส่วน 32-23-34 มีความสามารถพิเศษคือ การขี่ม้า ส่วนงานอดิเรกของเธอคือ เดินเล่น, นั่งสังเกตความเป็นไปของผู้คนแบบชิลล์ ๆ ตามสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เช่น คาเฟ่ และศึกษาดาราศาสตร์ หรือดูดาวนั่นเอง

เธอเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอลอีกคน ที่จบการศึกษาจาก “มหาวิทยาลัยเคโอ” ! “นาโอมิ เทราเดน” เริ่มต้นเข้าวงการนางแบบตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยเป็นนางแบบสายแฟชั่น เพื่อน ๆ สายบิวตี้สไตล์ญี่ปุ่นจะพบเธอได้บ่อย ๆ ในนิตยสาร “CanCam” หลังเรียนจบจึงได้เข้าวงการเต็มตัว เป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล, นักแสดงร่วมรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ของญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นผู้ประกาศข่าวด้วย

ติดตาม “นาโอมิ เทราเดน” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

6. เรนะ ทรินเดิล (Reina Triendl)

เรนะ ทรินเดิล (Reina Triendl)

 

“เรนะ ทรินเดิล” เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวกราเวียร์ไอดอลลูกครึ่งที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น เพราะหน้าตาออกมาละม้ายคล้ายตุ๊กตา BJD ที่มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ แล้วใครจะไม่โดนความน่ารักนี่ตกกันบ้างล่ะ! เธอเกิดเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2535 ที่กรุงเวียนนาของประเทศออสเตรีย โดยมีคุณพ่อเป็นชาวออสเตรียและคุณแม่เป็นชาวญี่ปุ่น มีกรุ๊ปเลือด A เจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม และมีสัดส่วน 30-22-32

เธอจบการศึกษาจาก “มหาวิทยาลัยเคโอ” อันเลื่องชื่อ เมื่อเรียนจบก็ได้เลือกทำงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากจากแฟนคลับ ทำให้มีผู้ทาบทามเธอเข้าวงการนักแสดงด้วย และมีผลงานทั้งในรูปแบบหนังและซีรีส์ญี่ปุ่นออกมาอย่างต่อเนื่อง ผลงานดังของ “เรนะ ทรินเดิล” ที่เพื่อน ๆ ต้องเคยดู เช่น หนังเรื่อง “Bad Boys J The Movie”, ซีรีส์ “Ms. Kanna!” และ “The Lunchtime Detective” เป็นต้น

ติดตาม “เรนะ ทรินเดิล” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

7. เซรีน่า ฟุกุอิ (Serina Fukui)

เซริน่า ฟุกุอิ (Serina Fukui)

 

และนางแบบกราเวียร์ไอดอลคนสุดท้ายที่มาพร้อม Beauty With Brain คือ “เซรีน่า ฟุกุอิ” ล่าสุดเธอได้ประกาศข่าวเตรียมเข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการบันเทิงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้หนุ่ม ๆ ทั่วโลกอกหักดังเป๊าะ! แต่ ๆ นั่นก็ไม่อาจหยุดพวกเขาให้สนับสนุนผลงานเธอได้ เพราะมันดีย์มากจริง ๆ

สำหรับประวัติส่วนตัวของ “เซรีน่า ฟุกุอิ” เธอเกิดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2537 ที่จังหวัดนีงาตะของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีกรุ๊ปเลือด A เจ้าของส่วนสูง 170 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก “มหาวิทยาลัยเคโอ” โดยศึกษาในคณะเภสัชศาสตร์ ด้วยความสวยที่โดดเด่นเกินใคร ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง “Miss Keio University Department of Pharmacy” หรือ “ดาวคณะเภสัชศาสตร์” ในระหว่างที่เรียนปีสุดท้าย (ปี 6) เธอก็ได้ลองทำงานเป็นนางแบบแฟชั่น หลังเรียนจบก็ติดใจกับการทำงานนางแบบ จึงผันตัวมาเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอลเต็มตัวในปี 2562 มีผลงานแรกคือ “Weekly Playboy” ซึ่งแจ้งเกิดเธอแบบพลุแตก!

อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2564 “เซรีน่า ฟุกุอิ” ได้ประกาศแขวนเต้างานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน แล้วหันมาทำงานประจำเป็นเภสัชกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว และรับงานนักแสดงในรายการโทรทัศน์ไปพร้อมกันด้วย

ติดตาม “เซรีน่า ฟุกุอิ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

 

สาว ๆ นางแบบกราเวียร์ไอดอลที่สวยได้โล่ ฉลาดได้ที่ 1 ที่ The Joi รวมมาบอกต่อเพื่อน ๆ ในบทความนี้ โปรไฟล์การศึกษาและการทำงานเลิศมาก เรียกว่าหักล้างความคิดเก่า ๆ ที่ว่า นางแบบมีแต่ความสวยอย่างเดียวเท่านั้นไปได้แบบปริยาย เพราะพวกเธอทำ เพราะอยากทำต่างหาก!

หากเพื่อน ๆ ชอบบทความแนวนี้ก็อย่าลืม “กดรับข่าวสาร” จากเว็บไซต์ The Joi หรือติดตามพวกเราทางโซเชียลมีเดียแลพตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ Facebook, Instagram, TikTok และ YouTube กันได้เลย!

 

ที่มาข้อมูล: Wikipedia

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “เซรีน่า ฟุกุอิ (Serina Fukui)” อดีตนางแบบกราเวียร์ชื่อดังดีกรีเภสัชกรเตรียมเข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! “มินามิ วาจิ (Minami Wachi)” อดีตนักว่ายน้ำผันตัวเป็นนางแบบกราเวียร์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “ยูโกะ นาคากาวะ (Yuko Nakagawa)” ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวญี่ปุ่นอายุ 50 แล้ว แต่หน้าเด็กเวอร์

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

พาส่อง 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี Iq ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot; พาส่อง 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี Iq ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot;
สาระน่ารู้2 hours ago

แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย “Ranker”

หากในโลกแห่งความจริงมีทั้งคนโง่และคนฉลาด ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเองก็เช่นกัน ที่มีตัวละครอนิเมะ ทั้งที่มีระดับสติปัญญาสูงและต่ำ และถึงแม้ว่าพวกเขาจะฉลาดไม่มาก แต่ตัวละครเหล่านี้ก็มีบทบาทสำคัญในการดำเนินเรื่องราวให้สนุกสนานตามคาแร็กเตอร์ของตัวเองที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักเขียน หากมีนิสัยดีด้วยก็จะยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนการ์ตูนอีกต่างหาก ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดยเว็บไซต์ “Ranker”...

ภาพ Gps แมวเดินเล่น ภาพ Gps แมวเดินเล่น
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เมื่อทาสติด GPS บนตัวน้องแมว ก่อนพบว่าเส้นสีแดงที่เผยเส้นทางการเดินเล่นของน้องนั้นมีรูปร่างแปก ๆ แบบนี้!

ความในใจของยัยตัวเหมียว?! ทาสรายหนึ่งติดเครื่อง GPS ไว้บนตัวน้องแมว ก่อนจะพบว่าเส้นสีแดงที่เผยเส้นทางการเดินเล่นของน้องนั้นมีรูปร่างแปก ๆ     เรียกว่าเป็นภาพสุดปั่นที่เหล่าทาสเหมียวคนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกฮาไปตาม ๆ กัน เมื่อคุณเจ้าของน้องแมวรายหนึ่งติดเครื่อง GPS ไว้บนตัวน้อง ซึ่งพอลากเส้นสีแดงไปตามเส้นทางการเดินเล่นของน้องก็พบว่า..ภาพที่ออกมานั้นมีรูปร่างดูคุ้นตาซะเหลือเกิน!     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 22...

ดาราเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024 ดาราเกาหลี ชื่อเสียง เมษายน 2024
บันเทิง4 hours ago

30 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับนักแสดงชาวเกาหลีใต้ทั้งชายและหญิง ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของนักแสดงทั้งหมด 100 คนที่มีผลงานการแสดงผ่านละคร, ภาพยนตร์ และซีรีส์ในระบบสตรีมมิง โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม-10 เมษายน 2024...

Miss Buenos Aires 2024 Miss Buenos Aires 2024
ข่าวสาร5 hours ago

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! นางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires” และจะร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina” ในเดือนพ.ค. นี้!

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! เมื่อนางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires (มิสบัวโนสไอเรส)” ประจำปีนี้ (2024) เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina (มิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา)” ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้!     “อเลฮานดรา...

คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

โตแล้วถึงจะมีขนงอก! ไวรัลคลิป “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้ ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันไก่สฟิงซ์ชัด ๆ

นี่มันไก่สฟิงซ์! ชาวเน็ตแห่ถูกใจคลิปวิดีโอ “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้บน TikTok ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     เรียกเสียงฮาไม่ไหววว เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปคอนเทนต์น้องไก่ที่ดูแปลกตาเพราะน้องไม่มีขน แถมมีเนื้อตัวเป็นสีขาวอมชมพูอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแซวน้องว่าเป็น “ไก่สฟิงซ์” กันเลยทีเดียว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Beam Saranyoo Quits Green Beam Saranyoo Quits Green
บันเทิง7 hours ago

ปิดตำนาน! “บีมพลังใบ” เลิกเป็นสายเขียวแล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าแย่กว่าเดิม

“บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีมพลังใบ” ประกาศกร้าวลงโซเชียล จะเลิกเป็น “สายเขียว” แล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าย่ำแย่กว่าเดิม     ก่อนจะหยุดพี่เคยสุดมาก่อน! “บีม ศรัณยู” นักแสดง, พิธีกร และดีเจหนุ่มชาวไทยชื่อดัง เจ้าของฉายา “บีมพลังใบ” เพราะมักมีคลิปปั่น...

ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ชาวเน็ตเดือด! ลุงโวยหลังเห็นสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดิน บอกเป็นสุนัขนำทางก็ไม่เชื่อ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮจนน้องหมายังซึม

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนว่อนโลกออนไลน์ทางฝั่งฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวผู้พิการทางสายตารายหนึ่งได้เดินทางพร้อมสุนัขนำทางคู่ใจ โดยใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่กลับถูกลุงโวยวายต่อว่าที่นำสุนัขมาขึ้นรถไฟ     เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港突發事故報料區 โดยเป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาและเจ้าสุนัขนำทางของเธอที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกันอยู่ โดยเจ้าตูบก็นั่งลงที่พื้นอย่างสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเพราะน้องถูกฝึกฝนมาดี แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีคุณลุงที่สวมเสื้อกั๊กสีดำรายหนึ่งได้เดินมาต่อว่าเธอที่นำสุนัขขึ้นมาบนรถไฟฟ้า โดยไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา หลังถูกคุณลุงตำหนิ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีท่าทีหงอยไป น้องมองหน้าเจ้าของราวกับรับรู้ได้และหมอบต่ำลงเพื่อปกป้องเจ้าของของมัน แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าและแววตาของน้องก็สะท้อนถึงความรู้สึกไม่สบายใจและสับสน  ...

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง